รูปบทความ The Tree Victory Monument คอนโดใหม่พฤกษา บนความโดดเด่นเพดานสูง 4.9 ม. และส่วนกลางจัดเต็ม 6 ชั้น

พฤกษาบุกทำเล ย่านอนุสาวรีย์ชัย เปิดคอนโด "The Tree Victory Monument" บนความโดดเด่นเพดานสูง 4.9 ม.

พฤกษา เปิดคอนโดใหม่ทำเลอนุสาวรีย์ชัย เปิดตัว "The Tree Victory Monument" คอนโดชูจุดเด่นเพดานสูง 4.9 ม. และส่วนกลางจัดเต็มต่อเนื่อง 6 ชั้น บนดาดฟ้า ในราคาคอนโดเริ่ม 3.59 ลบ.



จากการปรับกลยุทธ์ของ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) ที่ในช่วงครึ่งปีหลัง 2562 จะเน้นเปิดตัวโครงการที่เจาะกลุ่มลูกค้าในระดับกลาง บนทำเลใกล้รถไฟฟ้า พฤกษา จึงได้เลือกเปิดตัวคอนโดใหม่ "The Tree Victory Monument" เพื่อให้เป็น Hilight ของแบรนด์ The Tree ที่มีการปรับโฉมให้มีเพดานสูง 4.4 ม. ในาคาเริ่ม 3.59 ลบ. (อ่านรีวิวเต็ม คลิก The Tree Victory Monument)



โดยโครงการ "The Tree Victory Monument" เป็นคอนโดสูง 31 ชั้น 1 อาคาร พร้อมที่จอดรถชั้นใต้ดิน 3 ชั้น และมีห้องพักอาศัยทั้งหมด 253 ยูนิต โดยได้ออกแบบโครงการภายใต้คอนเซ็ปต์ "Live The Upper Height" ด้วยการออกแบบห้องให้มีเพดานสูงทั้งห้องแบบ Heighten และ Duplex สูง 4.4-4.9 ม.  และมีห้องพักให้เลือก 4 แบบ Heighten 1 Bedroom, Heighten 1 Bedroom Plus, Duplex 1 Bedroom และ Duplex 1 Bedroom Plus ขนาด เริ่มต้น 22.75-50.05 ตร.ม มาพร้อมกับชุดเฟอร์นิเจอร์ตกแต่ง (Fully Fitted)


สำหรับทำเลของโครงการ "The Tree Victory Monument" นั้นตั้งอยู่บนทำเลย่านอนุสาวรีย์ชัยฯ ที่เป็นศูนย์กลางการคมนาคมที่สำคัญของกรุงเทพฯ พร้อมทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้ง คิงพาวเวอร์ รางน้ำ , สยามเซ็นเตอร์ , เซ็นทรัลเวิล์ด



สำหรับส่วนกลางของโครงการ "The Tree Victory Monument" ก็ให้มาแบบจัดเต็มถึง 6 ชั้น บนชั้นดาดฟ้า ได้แก่  ส่วนกลางบนชั้น Rooftop Skyline “The Helical Monument” พื้นที่เชื่อมต่อกัน 6 ชั้นด้วยทางเดินหมุนวน ที่ดีไซน์บิดรูปฟอร์ม ของตัวอาคารทำให้ดูโฉบเฉี่ยว ซึ่งทำให้พื้นที่ส่วนกลางแต่ละจุดเปิดรับวิวได้ กว้าง มีสิ่งอำนวยความสะดวกอาทิ Helical Garden , Helical Sky Lounge , Helical Relaxing Jacuzzi, Helical Working Space , Helical Track ยาวต่อ เนื่อง 3 ชั้น, Helical Fitness , Helical Terrace, Helical Bar, Helical Scenic Pool ไล่เรียงมาถึง Helical Roof Top Garden บนชั้นดาดฟ้า



นอกจากนี้ โครงการ "The Tree Victory Monument" ยังมีความพิเศษที่วัสดุตกแต่งที่ใช้หินแท้แบรนด์ชั้นนำระดับสากล และในด้านของ Pruksa Living Tech ก็ มีเทคโนโลยีที่ช่วยยกระดับการใช้ชีวิตให้กับผู้อยู่อาศัยหลากหลาย อาทิ ระบบจอด รถแบบอัตโนมัติ, ระบบสแกนเข้าออกโครงการด้วยบลูทูธ, Vertical Green Wall ด้าน หลังโครงการที่มีการคัดสรรพันธุไม้กว่า 40 ชนิดที่คุณสมบัติในการกรองฝุ่น ช่วย ดูดซับสารพิษ และเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับผู้อยู่อาศัย รวมถึงระบบระบายอากาศ (Ventilation) ภายในพื้นที่ส่วนกลางช่วยให้การไหลเวียนอากาศภายในอาคารดีขึ้น



ทั้งนี้โครงการ "The Tree Victory Monument" จะเปิดให้จองรอบพิเศษ 23-24 พ.ย. นี้ ในราคาเริ่มต้น 3.59 ลบ. สำหรับคนที่สนใจสามารถเข้าxชมห้องตัวอย่างได้แล้ววันนี้ที่สำนักงานขายโครงการ


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 1739



บทความที่เกี่ยวข้อง

[Review] ‘The Tree Victory Monument’ ขยายขอบเขตแห่งไลฟ์สไตล์ที่เหนือกว่ามาพร้อมกับความคุ้มค่าใจกลางทำเลย่านอนุสาวรีย์ชัยฯ



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์