รูปบทความ ใครอยากซื้อคอนโดวิวสวยยกมือ! รวมรีวิวคอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยา จาก ESTOPOLIS

รวมรีวิวคอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยา จาก ESTOPOLIS

ใครอยากซื้อคอนโดวิวสวยยกมือ! เรารวมรีวิวคอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยา จาก ESTOPOLIS ไว้ให้คุณแล้ว


หลังจากที่ ESTOPOLIS ได้ออกไปเสาะหาโครงการคอนโดมิเนียมคุณภาพมารีวิวให้ท่านผู้อ่านทุกท่านได้เก็บข้อมูลเพื่อตัดสินใจทั้งซื้อคอนโดเพื่ออยู่เองและลงทุนกันไปมากกว่า 100 โครงการแล้ว สำหรับบทความนี้ขอรวบรวมคอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ทั้งในราคาที่จับต้องได้ และเหมาะสำหรับการซื้อคอนโดเพื่อลงทุน ให้คุณผู้อ่านได้เลือกชมกันอีกสักที


เติมเต็มคุณภาพชีวิตด้วยคอนโดที่อยู่ในทำเลศักยภาพ เปิดรับวิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาให้เต็มตา


โดยทั้ง 6 โครงการคอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยานี้มีทั้งโครงการสร้างเสร็จพร้อมอยู่ และโครงการที่ต้องผ่อนดาวน์ ซึ่งก็แล้วแต่ความพร้อมและระยะเวลาที่ต้องการเข้าอยู่ของแต่ละคน สำหรับคนที่ต้องการซื้อคอนโดเพื่อปล่อยเช่า หรือขายดาวน์ก็อาจจะลองพิจารณาดูโครงการที่เปิดขายแบบผ่อนดาวน์อยู่ อย่ารอช้า เราไปดูกันเลยค่ะว่ามีโครงการอะไรบ้าง


ซื้อคอนโดวิวสวยริมแม่น้ำเจ้าพระยา : ริชพาร์ค3 @เจ้าพระยา

สำหรับโครงการ Rich Park3 @ เจ้าพระยา เป็นโครงการคอนโดมิเนียม High Rise สูง 33 ชั้น จาก Richy Place 2002 ซึ่งมีผลงานการพัฒนาโครงการคอนโดมีเนียมแบรนด์ The Rich มาแล้วหลายโครงการ

โครงการ Rich Park3 @เจ้าพระยา เป็นโครงการคอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยา สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ ที่ตั้งอยู่บนถนนรัตนาธิเบศร์ ช่วงเชิงสะพานพระนั่งเกล้า ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีไทรม้าเพียง 100 เมตร

ตัวโครงการตั้งอยู่ระหว่างถนนรัตนาธิเบศร์และแม่น้ำเจ้าพระยา ถัดไปอีกราว 550 เมตรก็จะเจอเป็นแม่เจ้าพระยาค่ะ ตัวอาคารโครงการสูง 33 ชั้น จำนวน 1 อาคาร

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่, Fitness ที่จอดรถ 7 ชั้น ลิฟต์โดยสาร 3 ตัวแบบบล็อกชั้น และร้านค้า 2 ยูนิต 

แบบห้องของโครงการ Rich Park3 @ Chaophraya มีอยู่ 3 แบบด้วยกัน คือ Type A เป็น 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 32 ตร.ม., Type B : 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 28-30 ตร.ม. และ Type C : 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 28-30 ตร.ม ทุกห้องเปิดขายแบบ Fully Fitted ราคาเริ่มต้น 2 ล้านบาทต้นๆ

อ่านรีวิวต่อได้ที่ Rich Park3 @ Chaophraya



ซื้อคอนโดวิวสวยริมแม่น้ำเจ้าพระยา : U Delight Residence Riverfront Rama 3

โครงการ U Delight Residence Riverfront Rama 3 โครงการคอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยาแบบพร้อมอยู่ เป็นอาคาร High Rise สูง 30 ชั้น อยู่ติดกับแม่น้ำเจ้าพระยาช่วงสะพานพระราม 3 บริหารโครงการโดย Grand U

U Delight Residence Riverfront Rama 3 อีกหนึ่งคอนโดวิวสวยริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ตั้งอยู่บนถนนพระราม 3 เขตยานนาวา ใกล้ๆกับโครงการมีรถ BRT สถานีวัดปริวาส (มุ่งหน้าไปทางสะพานพระราม 9) ห่างจากตัวโครงการระยะทางเพียง 150 เมตร

คอนโดอยู่ติดกับริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยจะมีพื้นที่ของส่วนกลาง Facilities อยู่บริเวณที่ดินริมน้ำ ประกอบด้วยสระว่ายน้ำ สวนหย่อม ฟิตเนสรูมและซาวน่า

แบบห้องของโครงการมีแบบ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน ทางโครงการขายแบบ Fully Furnished ตอนนี้โครงการสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ได้แล้ว สำหรับคนที่สนใจซื้อคอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยา โครงการนี้ปัจจุบันราคาอยู่ที่ 3.59 ล้านบาท

อ่านรีวิวต่อได้ที่ U Delight Residence Riverfront Rama 3



ซื้อคอนโดวิวสวยริมแม่น้ำเจ้าพระยา : KnightsBridge SKY RIVER OCEAN

KnightsBridge SKY RIVER OCEAN โครงการคอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยา High Rise สูง 32 ชั้น 1 อาคาร เลียบแม่น้ำเจ้าพระยาช่วงพระสมุทรเจดีย์ เห็นวิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาก่อนออกปากอ่าวไทยสวยงามมาก โครงการ ณ ปัจจุบันสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่แล้ว เจ้าของโครงการคือ Origin Property ที่คนซื้อคอนโดคงคุ้นเคยกันอยู่แล้ว

KnightsBridge SKY RIVER OCEAN อยู่บนถนนสุขุมวิทสายเก่า ระหว่างซอยสุขุมวิท 27 และสุขุมวิท 29 ห่างจากสถานีรถไฟ BTS สมุทรปราการ ประมาณ 200 เมตร ใกล้กับปากแม่น้ำเจ้าพระยา
ส่วนกลางและ Facilities ของโครงการอยู่ที่ชั้น 27 มีสระว่ายน้ำแบบ infinity egde 1 ด้าน ส่วนอีกด้านเป็นกระจกเพื่อความปลอดภัย สตรีม ห้องโยคะและจุดชมวิว พอขึ้นมาที่ชั้นบนนี้แล้วต้องบอกเลยเป็นโครงการนี้เป็นอีกโครงการคอนโดวิวสวย และเป็นโครงการ High Rise โครงการเดียวในละแวกนี้ด้วยค่ะ  

แบบห้องของ KnightsBridge SKY RIVER OCEAN มีทั้งหมด 5 แบบ ตั้งแต่ 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน, 3 ห้องนอน, Duplex และ Penthouse ให้คุณได้เลือกตามใจชอบ จะเลือกห้องทางทิศตะวันตกรับวิวแม่น้ำเจ้าพระยา หรือจะเอาทิศตะวันออกได้วิวโล่งๆยาวไปถึงสุขุมวิท ราคาเริ่มต้นของโครงการ 1.99 ล้านบาท

อ่านรีวิวต่อได้ที่ KnightsBridge SKY RIVER OCEAN



ซื้อคอนโดวิวสวยริมแม่น้ำเจ้าพระยา : The Politan Rive

The Politan Rive โครงการคอนโดวิวสวยติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา จาก Everland เป็นโครงการคอนโดมิเนียม high rise สูง 56 ชั้น 1 อาคาร โดยที่ดินในบริเวณติดกันก็เป็นที่ดินของทาง Developer ที่จะพัฒนาเป็นโครงการคอนโดเช่นเดียวกัน

The Politan Rive ตั้งอยู่บนถนนสนามบินน้ำ ซึ่งใครที่กำลังสนใจซื้อคอนโดในละแวกนี้ก็คงจะเห็นว่ามีตัวเลือกให้เปรียบเทียบมากมาย ทั้งคอนโดติดแม่น้ำเลยและที่ห่างออกมา ตัวโครงการใกล้กลับสะพานพระนั่งเกล้า และอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าพระนั่งเกล้าประมาณ 350 ม. ส่วนการเดินทางด้วยรถยนต์สามารถมาได้จากหลายทาง หากลงทางพิเศษศรีรัช และวิ่งตามถนนรัตนาธิเบศร์ เลี้ยวขวาแยกสถานีพระนั่งเกล้ามาอีก 50 เมตร ก็จะเจอทางเข้าโครงการทางซ้ายมือ

The Politant Rive เป็นโครงการคอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่ได้ทั้งวิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา และวิวสะพานพระนั่งเกล้าด้วย แต่ขณะนี้โครงการกำลังอยู่ในระหว่างก่อสร้าง ต้องรอดูว่าเสร็จแล้วขึ้นไปบนชั้นสูงๆวิวจะสวยแค่ไหน

สำหรับส่วนกลางของโครงการ The Politan Rive เมื่อสร้างเสร็จแล้วต้องบอกว่าค่อนข้างให้ Facilities มาเยอะเลยทีเดียว มีห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ สวนลอยฟ้า และมีทั้งบาร์ลอยฟ้า ห้องชกมวย ห้องโยคะ ล็อบบี้แบบ Double Space ห้องGolf Stimulation ห้องอ่านหนังสือ ห้องประชุม Co-playing space และอื่นๆอีก เรียกได้ว่านอกจากจะได้ซื้อคอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยาแล้ว ยังได้ส่วนกลางแบบจัดเต็ม

ส่วนแบบห้องของโครงการ The Politan Rive ก็มีให้เลือก 2 แบบหลักๆคือ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน แต่ละแบบก็จะมีพื้นที่ใช้สอยให้เลือกอีกหลายขนาด สำหรับใครที่กำลังสนใจซื้อคอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ทางโครงการยังมีห้องแบบ 2 ห้องนอนเปิดขายอยู่ที่ราคา 4.99 ล้านบาท

อ่านรีวิวต่อได้ที่ The Politan Rive



ซื้อคอนโดคอนโดวิวสวยริมแม่น้ำเจ้าพระยา : The Politan Breeze

มาถึงโครงการคอนโดติดแม่น้ำโครงการที่ 4 นั่นก็คือ The Politan Breeze เป็นโครงการคอนโด Low Rise 8 ชั้น จำนวน 4 อาคาร รวมยูนิตที่พักอาศัย 587 ยูนิต อยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยจัดเป็นสระว่ายน้ำอยู่ตรงกลางระหว่างอาคารทั้ง 2 แถว 

The Politan Breeze ตั้งอยู่บนถนนสนามบินน้ำ ใกล้กับแยกสะพานพระนั่งเกล้า พื้นที่ตั้งคอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยาช่วงกำลังจะโค้งพอดี The Politan Breeze อยู่ห่างสถานีรถไฟฟ้าพระนั่งเกล้า สายสีม่วงประมาณ 400 ม. ซึ่งในอนาตก็จะมีรถไฟฟ้าสายสีชมพูมาเชื่อมต่อบริเวณสถานีแครายด้วย

มาดูที่โมเดลโครงการ The Politan Breeze กันบ้าง พื้นที่ของคอนโดติดแม่น้ำเจ้าพระยาช่วงเชิงสะพานพระนั่งเกล้า ถ้าดูจากโมเดลตัวตึกสีส้มๆก็คือ The Politan Breeze ส่วนตึกสูงสีขาวคือโครงการ The Politan Rive โครงการจาก Developer เดียวกันที่เปิดขายไปก่อนหน้านี้ 

สำหรับส่วนกลางและ Facility ของ The Politan Breeze แน่นอนว่านอกจากวิวสวยๆเพราะเป็นคอนโดติดแม่น้ำแล้ว ยังมี Infinity Edge Pool ห้องสุมด Multi-Purpose Library และ Jogging Track & Fitness และอื่นๆอีก

สำหรับคนที่กำลังสนใจคอนโดติดแม่น้ำเจ้าพระยาที่ยูนิตไม่เยอะมาก ได้การออกแบบในสไตล์กึ่งรีสอร์ท โครงการนี้มีแบบห้องให้เลือก 2 แบบ คือ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน The Politan Breeze เปิดขายอยู่ที่ราคา 1.65 ล้านบาท

อ่านรีวิวต่อได้ที่ The Politan Breeze



ซื้อคอนโดคอนโดวิวสวยริมแม่น้ำเจ้าพระยา : Canapaya Residences

และแล้วก็มาถึงโครงการคอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่สุดท้ายของบทความนี้ กับโครงการคอนโดมิเนียมระดับ Super Luxury ช่วงโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา กับ Canapaya Residences ตึก High rise สูง 57 ชั้น กับความเป็นส่วนตัวเพียง 188 ยูนิต

โครงการ Canapaya Residences อยู่บนถนนพระราม 3 เส้นที่เชื่อมต่อจากถนนรัชดาภิเษก ใกล้กับสะพานพระราม 9 ทางเข้าติดถนนใหญ่พระราม 3 ส่วนตัวคอนโดติดแม่น้ำเจ้าพระยาทางด้านหลัง 
Canapaya Residences เป็นโครงการคอนโดมิเนียมที่นอกจากจะมีจุดเด่นเป็นคอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยาแล้ว ยังมีการออกแบบอาคารให้รองรับวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้ถึง 270 องศา ซึ่งถือว่าตอบโจทย์สำหรับคนที่ต้องการคอนโดวิวสวย ได้เทควิวแม่น้ำเจ้ากันยาวๆ ไปเลย 
Facilities ของโครงการ Canapaya Residences มีอาคารคลับเฮาส์อยู่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา มีสระว่ายน้ำล้อมรอบอาคาร มีท่าเรือยอร์ช มีบริเวณที่นั่ง out door ของคอนโดติดแม่น้ำเจ้าพระยาให้นั่ง นอนชมวิวกันแบบเต็มอิ่ม

Canapaya Residences มีแบบห้องพักอาศัยที่หลากหลาย ด้วยความที่แต่ละชั้นจะมีจำนวนห้องเพียง 6 ยูนิต และออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยที่แตกต่างกันเฉพาะตัว โดยทุกห้องจะเป็นห้องหน้ากว้างเพื่อรับวิวแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นอีกหนึ่งสุดยอดโครงการคอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่กำลังเปิดขายด้วยราคาเริ่มต้นที่ 10.5 ล้านบาท

อ่านรีวิวต่อได้ที่ Canapaya Residences


สุดท้ายนี้สำหรับคนที่กำลังจะซื้อคอนโด และมองหาโครงการคอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยาสวยๆ ทั้งที่ราคาย่อมเยา หรือคอนโดติดแม่น้ำเจ้าพระยาราคาระดับ Luxury ไม่ว่าจะโครงการ Canapaya Residences, โครงการ The Politan Breeze, โครงการ The Politan Rive, โครงการ KnightsBridge SKY RIVER OCEAN, โครงการ U Delight Residence Riverfront Rama 3, หรือโครงการ Rich Park3 @ เจ้าพระยา ล้วนแต่เป็นคอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่น่าสนใจ นอกจากจะได้คอนโดวิวสวยไว้นอนเล่นชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาแล้ว การที่เราเลือกลงทุนในคอนโดมิเนียมที่ตั้งในทำเลที่ดี วิวสวย ก็เป็นก้าวที่ดีในตอนที่เราจะผลัดเปลี่ยนมือกับเจ้าของใหม่ หรือปล่อยให้เช่าได้ด้วยเช่นกัน 



อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง

5 อันดับคอนโดวิวแม่น้ำที่สวยที่สุด


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์