รูปบทความ จัดอันดับคอนโดหรูที่สุดในกรุงเทพ ปี 2561 หรูกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

สรุปอันดับคอนโดที่หรูที่สุดในกรุงเทพ ปี 2561 หรูกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

เอาใจคนกระเป๋าหนักกับการเปิดวาร์ป คอนโดหรูของกรุงเทพมหานคร ที่หรูจริงอะไรจริงเริ่มต้นกันตั้งแต่ราคา 56-650 ล้านบาท! โดยส่วนใหญ่จะเป็นยูนิตราคาแพงของคอนโดใจกลางเมือง เกาะกลุ่มในโซน CBD (Central Business District) ซึ่งจะมีคอนโดหรูใจกลางเมืองเจ้าไหนบ้าง จะโดนใจชาว Estopolis บ้างหรือเปล่า ตามไปชมพร้อมๆ กันได้เลย


อันดับที่ 19 คอนโดหรู กรุงเทพย่านลาดพร้าว


ไลฟ์ ลาดพร้าว (Life Ladrprao)


คอนโดหรู_กรุงเทพ_Life_ลาดพร้าว

เริ่มต้นกันที่อันดับ 19 กับคอนโดหรู กรุงเทพในย่านลาดพร้าวกับ ไลฟ์ ลาดพร้าว (Life Ladrprao) เป็น 1 ในคอนโดจากตระกูล Life ที่ยึดคอนเซ็ปต์ ENJOY YOUR LIFE ตอบโจทย์สำหรับคนที่มีรูปแบบการใช้ชีวิตที่สนุกสนาน (Work Hard Play Hard) โดยตัวคอนโดจะตั้งอยู่ถนนพหลโยธิน แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร พัฒนาโดย บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)

คอนโดหรู_กรุงเทพ_Life_ลาดพร้าว คอนโดหรูย่านลาดพร้าว 001

ไลฟ์ ลาดพร้าว (Life Ladrprao) เป็นคอนโดหรู ลาดพร้าวสูง 45, 46 ชั้น หน่วยขายมีพื้นที่ใช้สอยมีขนาด 355 ตารางเมตร ในรูปแบบ Penthouse ตกเป็นเงินตารางเมตรละ 157,746 บาท ส่วนราคาขายต่อยูนิตเฉลี่ยอยู่ที่ 56 ล้านบาท


อ่านรายละเอียดโครงการ ไลฟ์ ลาดพร้าว (Life Ladrprao) ฉบับเต็มได้ที่ :

โครงการ Life Ladprao (ไลฟ์ ลาดพร้าว) คอนโด High Rise ติดรถไฟฟ้า ตรงข้ามเซ็นทรัลลาดพร้าว จาก AP


อันดับที่ 18 คอนโดหรู กรุงเทพย่านอโศก


Supalai Oriental Sukhumvit 39 (ศุภาลัย โอเรียนทัล สุขุมวิท 39)


มาถึงอันดับที่ 18 เป็นแบรนด์คอนโดที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดี นั่นก็คือ Supalai Oriental Sukhumvit 39 (ศุภาลัย โอเรียนทัล สุขุมวิท 39)

คอนโดหรู_กรุงเทพ_Supalai Oriental Sukhumvit 39

คอนโดหรู กรุงเทพที่สะท้อนถึงความอบอุ่นและกลิ่นอายตะวันออก เพื่อการใช้ชีวิตอย่างหรูหรา สงบ เรียบง่าย ตามแบบฉบับ oriental โดยตัวคอนโดจะตั้งอยู่ถนนสุขุมวิท 39 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร พัฒนาโดย บมจ. ศุภาลัย 

คอนโดหรู_กรุงเทพ_Supalai Oriental Sukhumvit 39
Supalai Oriental Sukhumvit 39 (ศุภาลัย โอเรียนทัล สุขุมวิท 39) เป็นคอนโดหรู อโศกสูง 25, 35 ชั้น หน่วยขายมีพื้นที่ใช้สอยมีขนาด 355 ตารางเมตร ในรูปแบบ Penthouse ตกเป็นเงินตารางเมตรละ 162,451 บาท ส่วนราคาขายต่อยูนิตเฉลี่ยอยู่ที่ 58 ล้านบาท


อ่านรายละเอียดโครงการ Supalai Oriental Sukhumvit 39 (ศุภาลัย โอเรียนทัล สุขุมวิท 39) ฉบับเต็มได้ที่ : คอนโด ศุภาลัย โอเรียนทัล สุขุมวิท 39 ใกล้ BTS พร้อมพงษ์


อันดับที่ 17 คอนโดหรู กรุงเทพย่านพระราม 3


คณาพญา เรสซิเดนท์ (Canapaya Ressident)


คอนโดหรู กรุงเทพ คณาพญา เรสซิเดนซ์ (Canapaya Residences)

สำหรับคอนโดหรู กรุงเทพ อันดับที่ 17 เป็นคอนโดริมแม่น้ำในย่านพระราม 3 นั่นก็คือ คณาพญา เรสซิเดนท์ (Canapaya Ressident) จาก บจก. คณาพญาพร็อพเพอร์ตี้ เป็นโครงการคอนโดแนว Mixed-use ที่ออกแบบตัวอาคารให้สามารถรับชมวิวแม่น้ำได้แบบพาโนรามากว่า 270 องศาเลยทีเดียว

คอนโดหรู_กรุงเทพ คณาพญา เรสซิเดนซ์ (Canapaya Residences)

คณาพญา เรสซิเดนท์ (Canapaya Ressident) เป็นคอนโด High Rise สูง 57 ชั้น ตั้งอยู่ถนนพระราม 3 แขวงบางคอแหลม เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร 
หน่วยขายมีพื้นที่ใช้สอยมีขนาด 333 ตารางเมตร ในรูปแบบ 4 BED (Duplex) ตกเป็นเงินตารางเมตรละ 200,000 บาท ส่วนราคาขายต่อยูนิตเฉลี่ยอยู่ที่ 67 ล้านบาท


อ่านรายละเอียดโครงการ คณาพญา เรสซิเดนซ์ (Canapaya Residences) ฉบับเต็มได้ที่ :

คณาพญา เรสซิเดนซ์ (Canapaya Residences) - คอนโดหรูระดับ Super luxury ย่านพระราม 3 ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา


อันดับที่ 16 คอนโดหรู กรุงเทพย่านราชดำริ


แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด (Magnolias Ratchadamri Boulevard)


คอนโดหรู กรุงเทพย่านราชดำริ แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด (Magnolias Ratchadamri Boulevard)

สำหรับอันดับที่ 16 เป็นคอนโดหรู กรุงเทพ ย่านคลองสานราคาขายต่อยูนิตเฉลี่ยอยู่ที่ 69 ล้านบาท นั่นก็คือ แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด (Magnolias Ratchadamri Boulevard) จาก บจก.แมกโนเลียไฟน์เนสท์คอร์ปอเรชั่น เป็นคอนโดหรูที่มีห้องตั้งแต่ 1 ห้องนอนจนถึงเพนท์เฮาส์ ฝ้าสูง 3.00 เมตร และสร้างภาพจำให้กับตัวโครงการด้วยดีไซน์อย่าง “กลีบดอกแมกโนเลีย” จนทำให้คอนโดนี้กลายเป็นไอโคนิค บิลดิ้ง (Iconic building) ของย่านคลองสานไปโดยปริยาย
คอนโดหรู กรุงเทพย่านราชดำริ แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด (Magnolias Ratchadamri Boulevard)
แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด (Magnolias Ratchadamri Boulevard) เป็นคอนโด High Rise สูง 60 ชั้น ตั้งอยู่ถนนราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานครหน่วยขายมีพื้นที่ใช้สอยมีขนาด 250 ตารางเมตร ในรูปแบบ Penthouse ตกเป็นเงินตารางเมตรละ 276,000 บาท  ส่วนราคาขายต่อยูนิตเฉลี่ยอยู่ที่ 69 ล้านบาท

อ่านรายละเอียดโครงการ แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด (Magnolias Ratchadamri Boulevard) ฉบับเต็มได้ที่ :

พรีวิวคอนโด แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด (Magnolias Ratchadamri Boulevard) คอนโดบนทำเลดีที่สุดของราชดำริ


อันดับที่ 15 คอนโดหรู กรุงเทพย่านคลองสาน


บันยัน ทรี เรสซิเด้นซ์ ริเวอร์ไซด์ แบงค์คอค (Banyan Tree Residences Riverside Bangkok)


คอนโดหรู กรุงเทพริมเจ้าพระยา Banyan Tree Riverside Bangkok

กลับมาที่คอนโดหรูกรุงเทพ ริมแม่น้ำเจ้าพระยากันอีกครั้งกับ คอนโด บันยัน ทรี เรสซิเด้นซ์ ริเวอร์ไซด์ แบงค์คอค (Banyan Tree Residences Riverside Bangkok) บนเนื้อที่กว้างกว่า 5 ไร่ ภายใต้แนวคิด The Sanctuary for your Soul ที่อยากจะมอบความสงบ ความเป็นส่วนตัวอย่างสูงสุดให้แก่ผู้อยู่อาศัยเป็นหลัก

คอนโดหรู กรุงเทพริมเจ้าพระยา Banyan Tree Riverside Bangkok
บันยัน ทรี เรสซิเด้นซ์ ริเวอร์ไซด์ แบงค์คอค (Banyan Tree Residences Riverside Bangkok) เป็นคอนโด High Rise สูง 45 ชั้น ตั้งอยู่ถนนสมเด็จเจ้าพระยา 17 แขวงคลองสาน เขตคลองสาน กรุงเทพมหานครหน่วยขายมีพื้นที่ใช้สอยมีขนาด 245 ตารางเมตร ในรูปแบบ 3 BED ตกเป็นเงินตารางเมตรละ 330,477 บาท ราคาขายต่อยูนิตเฉลี่ยอยู่ที่ 81 ล้านบาท


อ่านรายละเอียดโครงการ บันยัน ทรี เรสซิเด้นซ์ ริเวอร์ไซด์ แบงค์คอค (Banyan Tree Residences Riverside Bangkok) ฉบับเต็มได้ที่ :

บันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ (Banyan Tree Residences Bangkok) คอนโดวิวแม่น้ำเจ้าพระยา


อันดับที่ 14 คอนโดหรู กรุงเทพย่านทองหล่อ 


THE ESSE SUKHUMVIT 36 (ดิ เอส สุขุมวิท 36)


คอนโดหรู กรุงเทพ ทองหล่อ_THE ESSE SUKHUMVIT 36 (ดิ เอส สุขุมวิท 36)

หากพูดถึงย่านคอนโดหรูในกรุงเทพ แน่นอนว่า จะต้องมีชื่อของย่านทองหล่ออยู่ในลิสต์แน่นอน อย่างคอนโด THE ESSE SUKHUMVIT 36 (ดิ เอส สุขุมวิท 36) เองก็เป็นอีกหนึ่งคอนโดหรูย่านทองหล่อที่โดดเด่นทั้งด้านทำเลและด้านดีไซน์ที่หยิบเอาการสร้างเรือนไทยมาผสมผสานไว้ในตัวคอนโดสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว

คอนโดหรู กรุงเทพ ทองหล่อ_THE ESSE SUKHUMVIT 36 (ดิ เอส สุขุมวิท 36)

THE ESSE SUKHUMVIT 36 (ดิ เอส สุขุมวิท 36) ตั้งอยู่ถนนสุขุมวิท แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร พัฒนาโดย บมจ. สิงห์เอสเตท อาคารชุด 43 ชั้น หน่วยขายมีพื้นที่ใช้สอยมีขนาด 252 ตารางเมตร ในรูปแบบ Penthouse ตกเป็นเงินตารางเมตรละ 330,000 บาท ส่วนราคาขายต่อยูนิตเฉลี่ยอยู่ที่ 83 ล้านบาท


อ่านรายละเอียดโครงการ THE ESSE SUKHUMVIT 36 (ดิ เอส สุขุมวิท 36) ฉบับเต็มได้ที่ : THE ESSE SUKHUMVIT 36 คอนโดติด BTS ทองหล่อ เชื่อมต่อความสุขที่แตกต่างอย่างลงตัว


อันดับที่ 13 คอนโดหรู กรุงเทพย่านหลังสวน


สินธร หลังสวน (Sindhorn Langsuan)


คอนโดหรู_กรุงเทพ_สินธร_หลังสวน (Sindhorn Langsuan)

มาถึงคอนโดหรู กรุงเทพในย่านหลังสวนกันบ้างกับอันดับที่ 13 ซึ่งเป็นโครงการระดับ Super Luxury สร้างขึ้นใน โครงการสินธร วิลเลจ นั่นก็คือ สินธร หลังสวน (Sindhorn Langsuan) คอนโดดีไซน์โดดเด่นที่ช่วยประหยัดพลังงานด้วยการใช้วัสดุกันความร้อน และมีจำนวนห้องชุดเพียง 20 ยูนิตเท่านั้น!
คอนโดหรู_กรุงเทพ_สินธร_หลังสวน (Sindhorn Langsuan)
สินธร หลังสวน (Sindhorn Langsuan) ตั้งอยู่ถนนสารสิน แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร พัฒนาโดย บจก. สยามสินธร อาคารชุด 14 ชั้น หน่วยขายมีพื้นที่ใช้สอยมีขนาด 230 ตารางเมตร ในรูปแบบ 2 BED ตกเป็นเงินตารางเมตรละ 370,002 บาท ส่วนราคาขายต่อยูนิตเฉลี่ยอยู่ที่ 85 ล้านบาท


อ่านรายละเอียดโครงการ สินธร หลังสวน (Sindhorn Langsuan) ฉบับเต็มได้ที่ :

สินธร หลังสวน (Sindhorn Langsuan) คอนโดหรู ใกล้ BTS ชิดลม


อันดับที่ 12 คอนโดหรู กรุงเทพย่านพร้อมพงษ์


VITTORIO Sukhumvit 39 (วิตโตริโอ สุขุมวิท 39)


คอนโดหรู_กรุงเทพ_VITTORIO Sukhumvit 39คราวนี้มาถึงคิวของคอนโด พร้อมพงษ์กับ VITTORIO Sukhumvit 39 (วิตโตริโอ สุขุมวิท 39) อีกหนึ่งคอนโดหรูในกรุงเทพ คอนโดระดับอัลตร้า-ลักซ์ ที่สุดแห่งการใช้ชีวิตระดับมาสเตอร์พีซ ใจกลาง The Em District ภายใต้แนวคิด ‘Living In The Masterpiece’ ที่สุดของที่สุดในทุกมิติ ที่ซึ่งสุนทรียะผสานเข้ากับการใช้ชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบ

คอนโดหรู_กรุงเทพ_VITTORIO Sukhumvit 39
Vittorio (Galerie rue de 39) เป็นคอนโด High Rise สูง 28 ชั้น ตั้งอยู่ถนนสุขุมวิท 39 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร พัฒนาโดย บมจ. เอพี(ไทยแลนด์)  หน่วยขายมีพื้นที่ใช้สอยมีขนาด 260 ตารางเมตร ในรูปแบบ Penthouse 3 ชั้น ตกเป็นเงินตารางเมตรละ 350,000 บาท ส่วนราคาขายต่อยูนิตเฉลี่ยอยู่ที่ 91 ล้านบาท


อ่านรายละเอียดโครงการ VITTORIO Sukhumvit 39 (วิตโตริโอ สุขุมวิท 39) ฉบับเต็มได้ที่ :

VITTORIO Sukhumvit 39 (วิตโตริโอ สุขุมวิท 39) คอนโดสุดหรู อยู่ใจกลางสุขุมวิท ใกล้ BTS พร้อมพงษ์


อันดับที่ 11 คอนโดหรู กรุงเทพย่านสุขุมวิท


Q Sukhumvit (คิว สุขุมวิท)


คอนโดหรู_กรุงเทพ_Q Sukhumvit (คิว สุขุมวิท)

Q Sukhumvit (คิว สุขุมวิท) เป็นหนึ่งในคอนโดหรูระดับ Super Luxury ติดรถไฟฟ้า BTS นานาที่ถูกจัดอันดับเข้ามาในอันดับที่ 11 สำหรับคอนโดหรู กรุงเทพที่หรูสุดๆ โดยมีราคาขายต่อยูนิตในรูปแบบ Penthouse ขนาด 345 ตารางเมตร เฉลี่ยอยู่ที่ 120 ล้านบาท

คอนโดหรู_กรุงเทพ_Q Sukhumvit (คิว สุขุมวิท)
Q Sukhumvit (คิว สุขุมวิท) เป็นคอนโด High Rise ตั้งอยู่ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตัน เขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร พัฒนาโดย บมจ. ควอลิตี้เฮ้าส์ สูง 42 ชั้น หน่วยขายมีพื้นที่ใช้สอยมีขนาด 345 ตารางเมตร ในรูปแบบ Penthouse ตกเป็นเงินตารางเมตรละ 347,826 บาท


อ่านรายละเอียดโครงการ Q Sukhumvit (คิว สุขุมวิท) ฉบับเต็มได้ที่ :

Q Sukhumvit (คิว สุขุมวิท) คอนโดติดรถไฟฟ้า BTS นานา พร้อมอยู่แล้วในปี 2561


อันดับที่ 10 คอนโดหรู กรุงเทพย่านพร้อมพงษ์


Marque Sukhumvit (มาร์ค สุขุมวิท)


คอนโดหรู_กรุงเทพ_มาร์ค สุขุมวิท_Marque Sukhumvit

เข้าสู่อันดับที่ 10 ของการจัดอันดับคอนโดหรูที่สุดในกรุงเทพแล้ว กับคอนโด Marque Sukhumvit (มาร์ค สุขุมวิท) อีกหนึ่งคอนโดหรูย่านพร้อมพงษ์ อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสถานีพร้อมพงษ์ในระยะ 30 เมตร

นอกจากนี้ยังได้รับความสะดวกสบายด้านไลฟ์สไตล์จากโครงการ “ดิ เอ็มดิสทริค” (The Em District) ทำให้ย่านนี้เกิความคึกคักและเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยของชาวต่างชาติเป็นหลักของย่าน CBD

คอนโดหรู_กรุงเทพ_มาร์ค สุขุมวิท_Marque_Sukhumvit
Marque Sukhumvit (มาร์ค สุขุมวิท) ตั้งอยู่ถนนสุขุมวิท 39 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร พัฒนาโดย บจก. เมเจอร์เรสซิเด้นส์ อาคารชุด 50 ชั้น หน่วยขายมีพื้นที่ใช้สอยมีขนาด 400 ตารางเมตร ในรูปแบบ Penthouse ตกเป็นเงินตารางเมตรละ 337,500 บาท  ส่วนราคาขายต่อยูนิตเฉลี่ยอยู่ที่ 135 ล้านบาท


อ่านรายละเอียดโครงการ Marque Sukhumvit (มาร์ค สุขุมวิท) ฉบับเต็มได้ที่ :

Marque Sukhumvit (มาร์ค สุขุมวิท) คอนโด Super Luxury หนึ่งโครงการที่ดีที่สุดบนถนนสุขุมวิท


นับถอยหลังอันดับคอนโดหรูในกรุงเทพมาถึงจนอันดับที่ 10 กันแล้วจะเห็นว่าแพงขึ้นถึงขั้น 100 กว่าล้านเลยทีเดียว ส่วนในอันดับ 1-9 จะราคาดีและหรูขนาดไหน ติดตามชมต่อกันได้ที่ จัดอันดับ 9 คอนโดหรูที่สุดในกรุงเทพ แพงที่สุด 650 ล้านบาท!


บทความที่เกี่ยวข้อง


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์