รูปบทความ ซื้อเฟอร์นิเจอร์ ยี่ห้อไหนดี ระหว่าง IKEA INDEX SB Design ที่นี่มีคำตอบ

เทียบกันหมัดต่อหมัด แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ยี่ห้อไหนดีที่สุด!

สำหรับชาวคอนโดมือใหม่ที่อยาก ตกแต่งห้องให้ออกมาสวย น่าอยู่ และทันสมัย คงจะรู้สึกหนักใจไม่น้อยกับการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์เข้าคอนโด เพราะไม่รู้ว่า จะเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ยี่ห้อไหนดี ถึงจะเข้าที่เข้าทาง แต่ไม่เข้าเนื้อมากจนเกินไป


ในวันนี้ Estopolis เลยจัดการนำแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ยอดฮิตของคนไทยอย่าง IKEA, INDEX และ SB Design Square มาเทียบกันแบบหมัดต่อหมัด มาดูกันดีกว่าว่า แบรนด์ไหนจะดีตรงใจทั้งด้าน แบรนด์ ดีไซน์ การบริการ ความสะดวกสบายในการเดินทางไป หรือว่าเหมาะกับสไตล์ของเรามากที่สุด มาหาคำตอบไปพร้อมๆ กันเลยค่ะ


ไม่รู้จะเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ยี่ห้อไหนดี มาดูที่ IKEA

ซื้อเฟอร์นิเจอร์ ยี่ห้อไหนดี ระหว่าง IKEA INDEX SB Design ที่นี่มีคำตอบมากันที่แบรนด์แรกกับ IKEA สำหรับแบรนด์นี้เราเคยไปรีวิวถึงสถานที่จริงกันแล้ว (ติดตามอ่านรีวิว IKEA ฉบับเต็มกันได้ที่ รีวิวอิเกีย (IKEA) ไปยังไง? วิธีเลือกซื้อของถูกและดีไว้แต่งคอนโด) ก็ถือเป็นแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ยอดฮิตอีกหนึ่งแบรนด์ของไทย และมีสาขามากกว่า 389 สาขา ในกว่า 48 ประเทศทั่วโลก

 

ทำความรู้จักกับแบรนด์ IKEA ร้านเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์สวย

ซื้อเฟอร์นิเจอร์ ยี่ห้อไหนดี ระหว่าง IKEA INDEX SB Design ที่นี่มีคำตอบใครที่ไม่รู้จะ เลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ยี่ห้อไหนดี อาจจะลองสำรวจความชอบส่วนตัวก่อนว่า ชอบเฟอร์นิเจอร์แนวไหนเป็นพิเศษ 


ถ้าหากคุณชื่นชอบเฟอร์นิเจอร์ที่มีดีไซน์แปลกใหม่ ทันสมัย เน้นประโยชน์ใช้สอย และชื่นชอบการ Mix & Match แนะนำให้ลองมาเดินเล่นที่ IKEA เลยค่ะ เพราะที่ IKEA จะมีเฟอร์นิเจอร์ที่เข้าชุดกันน้อย ส่วนมากจะดีไซน์ออกมาแยกชิ้นกัน ทำให้ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ไม่น้อยในการจัดเฟอร์นิเจอร์ให้เข้าชุดกัน

ซื้อเฟอร์นิเจอร์ ยี่ห้อไหนดี ระหว่าง IKEA INDEX SB Design ที่นี่มีคำตอบ

ด้านวัสดุและสี จะออกแบบมากลางๆ ใช้งานง่ายและนำไปตกแต่งห้องได้ดี ไม่ได้โดดเด่นอะไรมากนัก ส่วนใหญ่จะเป็นเฟอร์นิเจอร์แนวสแกนดิเนเวียน และญี่ปุ่น ใครที่เป็นสายมินิมอล ชอบซื้อของตกแต่งห้องบ่อยๆ ต้องไม่พลาด


รูปแบบบการซื้อเฟอร์นิเจอร์ของ IKEA 


สำหรับ IKEA การเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ดูจะพิเศษ และเหมาะสำหรับคนชอบการบริการแบบ Self Service อยากลอง อยากหยิบ อยากเดินไปไหนก็ไม่มีพนักงานมาคอยกวนใจ จะมีพนักงานมาคอยให้บริการเฉพาะบางแผนก และมีบริการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ให้ในบางแผนกเช่น ตู้เสื้อผ้า ห้องครัว เป็นต้น

ซื้อเฟอร์นิเจอร์ ยี่ห้อไหนดี ระหว่าง IKEA INDEX SB Design ที่นี่มีคำตอบ

ด้านการจัดวางสินค้าจะไม่ได้มีเรียงเป็น Set ให้ดู เน้นการ Mix & Match โดยที่เฟอร์นิเจอร์ที่จะซื้อจะอยู่ในรูปของกล่องแบน เพื่อให้ง่ายต่อการยกสินค้าไปชำระเงินที่เคาน์เตอร์ด้วยตัวเอง ซึ่งเราสามารถนำเฟอร์นิเจอร์กลับบ้านเองได้เลย แต่อาจจะต้องเสียเวลามานั่งประกอบกันทีหลัง


ด้านการบริการหลังจากเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ของ  IKEA

ซื้อเฟอร์นิเจอร์ ยี่ห้อไหนดี ระหว่าง IKEA INDEX SB Design ที่นี่มีคำตอบแต่ถ้าใครมาจากต่างจังหวัดหรือไม่สะดวกที่จะนำเฟอร์นิเจอร์กลับเอง ทาง IKEA ก็มีบริการจัดส่ง ค่าบริการเริ่มต้นที่ 590 บาท ซึ่งเรทราคาจะขึ้นอยู่กับโซนที่จะนำไปจัดส่งในจังหวัดต่างๆ ด้วย (สนใจดูอัตราค่าบริการในแต่ละโซน คลิก) โดยสินค้าจะจัดส่งภายใน 5-10 วัน และมีบริการประกอบติดตั้งให้ด้วย แต่จะเสียค่าบริการ 7% ของราคาสินค้า (ค่าบริการขั้นต่ำเริ่มที่ 350 บาท) 


เลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ของ IKEA เหมาะสำหรับใคร ?

ซื้อเฟอร์นิเจอร์ ยี่ห้อไหนดี ระหว่าง IKEA INDEX SB Design ที่นี่มีคำตอบเฟอร์นิเจอร์ IKEA เหมาะสำหรับผู้ที่เน้นประโยชน์การใช้สอยเป็นหลัก นิยมซื้อเฟอร์นิเจอร์หรือของตกแต่งห้องแบบแยกชิ้น และนำไปประกอบ Mix & Match ด้วยตัวเอง เป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ตอบโจทย์คอนโดหรือหรือที่มีขนาดเล็กๆ โดยเฉพาะกลุ่มจัดเก็บของ ด้านวัสดุอยู่ในระดับกลางๆ บางชิ้นราคาสูงกว่าเฟอร์นิเจอร์ที่ประกอบเสร็จแล้ว แต่อาจได้เปรียบเรื่องดีไซน์ 


IKEA มีที่ไหนบ้าง ? 

ซื้อเฟอร์นิเจอร์ ยี่ห้อไหนดี ระหว่าง IKEA INDEX SB Design ที่นี่มีคำตอบสำหรับร้านซื้อเฟอร์นิเจอร์ IKEA ที่ใกล้ที่สุดในกรุงเทพจะอยู่ที่บางนา (สามารถอ่านวิธีการเดินทางไปยัง IKEAได้ที่  รีวิวอิเกีย (IKEA) ไปยังไง? ) นอกจากนี้ยังมีจุดรับส่งสินค้าที่จังหวัดภูเก็ตอีกด้วย 


รายละเอียดเกี่ยวกับ IKEA และสั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์ออนไลน์ ได้ที่ http://www.ikea.com


ไม่รู้จะเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ยี่ห้อไหนดี มาดูที่ INDEX Living mall

ซื้อเฟอร์นิเจอร์ ยี่ห้อไหนดี ระหว่าง IKEA INDEX SB Design ที่นี่มีคำตอบมาถึงแบรนด์ที่ 2 กันแล้วค่ะกับ  INDEX Living mall ใครที่ไม่รู้จะ เลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ยี่ห้อไหนดี ก็ลองแวะมาเยี่ยมชมเฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้าน-ของใช้ภายในบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าได้ที่นี่เลย แบรนด์นี้นับเป็นแบรนด์ของคนไทยค่ะ เน้นการนำเสนอสินค้าเฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้าน และของใช้ภายในบ้านเป็นหลัก


ทำความรู้จักกับแบรนด์ INDEX Living mall ร้านเฟอร์นิเจอร์ราคาย่อมเยา

ซื้อเฟอร์นิเจอร์ ยี่ห้อไหนดี ระหว่าง IKEA INDEX SB Design ที่นี่มีคำตอบ

ซื้อเฟอร์นิเจอร์ ยี่ห้อไหนดี ระหว่าง IKEA INDEX SB Design ที่นี่มีคำตอบ

สำหรับใครที่ยังลังเลว่าจะเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ยี่ห้อไหนดี ลองมาเดินที่ INDEX Living mall แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ที่มีวัสดุและดีไซน์ที่หลากหลาย สวยงาม ราคาไม่สูงจนเกินไป เราสามารถเลือกธีม กำหนดสีและวัสดุให้เป็นแบบเดียวกันได้ นอกจากนี้ INDEX Living mall ยังมีแบรนด์ย่อยๆ ที่เน้นสินค้าราคาประหยัด หรือเจาะเฉพาะกลุ่มมากขึ้นอีกด้วย


รูปแบบบการซื้อเฟอร์นิเจอร์ของ INDEX Living mall

ซื้อเฟอร์นิเจอร์ ยี่ห้อไหนดี ระหว่าง IKEA INDEX SB Design ที่นี่มีคำตอบรูปแบบสินค้าเป็นแบบประกอบสร็จ มีให้เลือกซื้อทั้งชิ้นเล็ก ชิ้นใหญ่ การจัดวางเฟอร์นิเจอร์จะจัดแสดงเป็น Set ให้ดูเป็นตัวอย่าง เหมาะสำหรับคนที่คิดไม่ออกว่าจะแต่งห้องแบบไหนดี นอกจากนี้ยังมีพนักงานขายคอยให้บริการและให้คำแนะนำในการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ที่เข้ากับความต้องการ ใครที่มาซื้อเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่ก็ไม่ต้องลำบากยกไปจ่ายเงินเองนะคะ สามารถสั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์กับพนักงานขายได้เลย


ด้านการบริการของ INDEX Living mall

ซื้อเฟอร์นิเจอร์ ยี่ห้อไหนดี ระหว่าง IKEA INDEX SB Design ที่นี่มีคำตอบหลังจากเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ของ INDEX Living mall หากสั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์ครบ 7,000 บาท จะฟรีบริการจัดส่งและประกอบติดตั้ง ในเขตพื้นที่บริการ (เขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลหรือไม่เกิน 40 กิโลเมตรนับ จากสาขาของ INDEX Living mall ในต่างจังหวัด) หากสั่งซื้อน้อยกว่า 7000 บาท จะเสียค่าบริการจัดส่ง 500 บาทในเขตพื้นที่บริการ


ซื้อเฟอร์นิเจอร์ ยี่ห้อไหนดี ระหว่าง IKEA INDEX SB Design ที่นี่มีคำตอบ

นอกจากนี้  INDEX Living mall ยังมีบริการดีๆ ที่คอยช่วยเหลือในเรื่องของการอยู่อาศัยและ การตกแต่งห้องให้น่าอยู่ จากผู้เชี่ยวชาญในแต่ละด้าน (สนใจบริการดีๆ จาก INDEX Living mall อ่านต่อได้ที่ JOY SERVICE)


เลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ของ INDEX Living mall เหมาะสำหรับใคร ?

ซื้อเฟอร์นิเจอร์ ยี่ห้อไหนดี ระหว่าง IKEA INDEX SB Design ที่นี่มีคำตอบ

จะซื้อเฟอร์นิเจอร์ยี่ห้อไหนดี? แบรนด์ INDEX Living mall เหมาะสำหรับใคร?

แบรนด์ INDEX Living mall เหมาะสำหรับคนที่ชอบซื้อเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์สวย วัสดุและงานดูดีตามมาตรฐาน แต่ราคาไม่แพง มีแบรนด์เฉพาะด้าน ที่มีความคุ้มค่าด้านราคา ส่วนวัสดุอาจจะกลางๆ ไม่ได้โดดเด่น และเหมาะสำหรับคนที่ต้องการบริการดีๆ ดูแลและให้คำแนะนำมากกว่าด้านการตกแต่ง แต่ครอบคลุมไปถึงการอยู่อาศัยในบ้านหรือคอนโดด้วย


 INDEX Living mall มีที่ไหนบ้าง ?

ซื้อเฟอร์นิเจอร์ ยี่ห้อไหนดี ระหว่าง IKEA INDEX SB Design ที่นี่มีคำตอบสำหรับในกรุงเทพฯ INDEX Living mall มีสาขาอยู่ทั้งหมด 15 สาขา โดยมุ่งเน้น ทำเลที่ตั้งในบริเวณชานเมืองที่มีกลุ่มที่พักอาศัยหนาแน่นการเดินทางสะดวกพร้อมบริการที่จอดรถให้ (เช็คเวลาเปิด-ปิดและตำแหน่งของสาขาต่างๆ ได้ ที่นี่ )


รายละเอียดเกี่ยวกับ INDEX Living mall และสั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์ออนไลน์ ได้ที่ https://www.indexlivingmall.com/


ไม่รู้จะเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ยี่ห้อไหนดี มาดูที่ SB Design Square

ซื้อเฟอร์นิเจอร์ ยี่ห้อไหนดี ระหว่าง IKEA INDEX SB Design ที่นี่มีคำตอบ

มาถึงแบรนด์สุดท้ายกับ SB Design Square อีกหนึ่งแบรนด์เฟอร์นิเจอร์แบรนด์ยอดนิยมของไทย ที่มีสาขามากมายทั่วประเทศ ใครที่ไม่รู้จะซื้อเฟอร์นิเจอร์ยี่ห้อไหนดี หรือไม่รู้จะแต่งคอนโดในสไตล์ไหน แนะนำให้มาที่ SB Design Square เลยค่ะ รับรองว่าจะได้รับบริการดีๆ พร้อมเฟอร์นิเจอร์คุณภาพสูงกลับไปอย่างแน่นอน


ทำความรู้จักกับแบรนด์ SB Design Square ร้านเฟอร์นิเจอร์คุณภาพสูง


SB Design Square แบรนด์เฟอร์นิเจอร์เน้นงานดีไซน์สวยงาม โดดเด่น และดูหรูหรา คุณภาพพรีเมียม เน้นการตอบโจทย์ทั้งด้านฟังก์ชันและการอยู่อาศัย โดยเราสามารถออกแบบ สร้างสรรค์และสามารถเลือกธีมของเฟอร์นิเจอร์ให้ใช้วัสดุและสีเดียวกันทั้งหมดได้ แต่ราคาของเฟอร์นิเจอร์จะค่อนข้างสูงกว่าแบรนด์อื่นๆ พอสมควร

ซื้อเฟอร์นิเจอร์ ยี่ห้อไหนดี ระหว่าง IKEA INDEX SB Design ที่นี่มีคำตอบนอกจากคุณภาพและดีไซน์แล้ว SB Design Square ยังแตกแบรนด์ย่อยๆ เป็น Exclusive brands เพื่อให้ง่ายต่อการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ ซึ่งก็มีเฟอร์นิเจอร์ให้เลือกซื้อกันหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นแนววินเทจ จาก วินเทจ แพสชั่น (Vintage Passion), แนวโมเดิร์น ลักซ์ชัวรี่ จาก ลอ ลุกซ์ แกลเลอเรีย (Le Luxe Galleria) หรือจะเป็นแบรนด์ย่อยในราคาประหยัดกว่าอย่าง Koncept ก็มีีให้บริการเช่นเดียวกัน


รูปแบบบการซื้อเฟอร์นิเจอร์ของ SB Design Square

ซื้อเฟอร์นิเจอร์ ยี่ห้อไหนดี ระหว่าง IKEA INDEX SB Design ที่นี่มีคำตอบภายในร้านจะจัดวางเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งห้องเป็น set ต่างๆ และมีพนักงานคอยให้คำแนะนำอยู่ทุกแผนก รวมถึงมีบริการออกแบบห้องให้ฟรีๆ เหมาะสำหรับคนที่อยากได้คำแนะนำด้านการตกแต่งรวมถึงการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ในแบบที่เหมาะสมกับเรามากที่สุด 


ด้านการชำระเงินถ้าเป็นของตกแต่งห้องชิ้นเล็กสามารถจ่ายเงินได้ที่เคาน์เตอร์ได้เลย แต่หากเป็นเฟอร์นิเจอร์ จะมาแบบประกอบเสร็จสามารถสั่งซื้อผ่านพนักงานและต้องรอสั่งจากโรงงานมาที่สาขา เพื่อจัดส่งตามไปทีหลัง


ด้านการบริการของ SB Design Square

ซื้อเฟอร์นิเจอร์ ยี่ห้อไหนดี ระหว่าง IKEA INDEX SB Design ที่นี่มีคำตอบสำหรับสินค้าประเภทเฟอร์นิเจอร์ จัดส่งและติดตั้งสินค้าประเภทเฟอร์นิเจอร์ฟรี เมื่อมียอดสั่งซื้อมากกว่า 5,000 บาท หากไม่พอใจในสินค้าสามารถส่งคืนได้ภายใน 7 วันค่ะ แต่แนะนำให้ตรวจสอบเงื่อนไขของสินค้าดีๆ เพราะมีเงื่อนไขการคืนและข้อจำกัดค่อนข้างเยอะทีเดียว  

ซื้อเฟอร์นิเจอร์ ยี่ห้อไหนดี ระหว่าง IKEA INDEX SB Design ที่นี่มีคำตอบ

นอกจากการจัดส่งเฟอร์นิเจอร์และการติดตั้งแล้ว SB Design Square ยังมีบริการดีๆ ที่อำนวยความสะดวกให้กับการอยู่อาศัยด้วยการบริการด้านการออกแบบภายในของบ้านและคอนโด ให้ตอบโจทย์ทั้งด้านไลฟ์สไตล์ และฟังก์ชันของเฟอร์นิเจอร์ ด้วยฝีมือของ INTERIOR DESIGNER มากประสบการณ์ (สนใจบริการด้าน INTERIOR ติดต่อได้ที่ Interior solution)


เลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ของ SB Design Square เหมาะสำหรับใคร ?

ซื้อเฟอร์นิเจอร์ ยี่ห้อไหนดี ระหว่าง IKEA INDEX SB Design ที่นี่มีคำตอบSB Design Square เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบความโดดเด่นของดีไซน์ที่สวยงาม ร่วมสมัย ความลงตัวของสีและวัสดุแบบเดียวกันทั้งหมด โดยไม่มีราคามาเป็นอุปสรรค นอกจากนี้ยังเน้นการใช้งานที่ได้รับการออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญ มีบริการหลังการขายที่มีคุณภาพ แลน่าเชื่อถือ


SB Design Square มีที่ไหนบ้าง ?

ซื้อเฟอร์นิเจอร์ ยี่ห้อไหนดี ระหว่าง IKEA INDEX SB Design ที่นี่มีคำตอบสำหรับ SB Design Square จะมีสาขาทั้งหมด 12 สาขาทั่วประเทศ สามารถดูข้อมูลเส้นทางการเดินทาง แผนที่ และเวลาเปิด-ปิดได้ที่ Store Location


สรุปซื้อเฟอร์นิเจอร์ ยี่ห้อไหนดี ระหว่าง IKEA INDEX SB Design ที่นี่มีคำตอบ


ซื้อเฟอร์นิเจอร์ ยี่ห้อไหนดี ระหว่าง IKEA INDEX SB Design ที่นี่มีคำตอบ

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์