รูปบทความ รวมคอนโดวิวแม่น้ำ ลอยกระทงนี้ฟินแน่นอน

รวมคอนโดวิวแม่น้ำ วิวสวย เหมาะแก่การลอยกระทง

พูดถึงเทศกาลลอยกระทง 2560 ปีนี้ตรงกับวันที่ 3 พ.ย. 2560 ในเทศกาลลอยกระทงหลายๆคนคงหาที่เที่ยวลอยกระทง หรือหาร้านอาหารบรรยากาศดีๆริมแม่น้ำเพื่อร่วมกิจกรรมลอยกระทงกับคนรัก กับครอบครัว หรือเพื่อนๆ ซึ่งวันนี้ Estopolis เล็งเห็นถึงความสำคัญของวันลอยกระทง และคนที่ชอบบรรยากาศดีๆ วิวสวย จึงได้รวบรวมคอนโดวิวแม่น้ำ ลอยกระทงนี้ฟินแน่นอน มาฝากกันค่ะ เผื่อเป็นแนวทางสำหรับคนที่กำลังหาคอนโดวิวแม่น้ำและอยากฟินกับบรรยากาศริมน้ำ และเทศกาลลอยกระทงในทุกๆปี



คอนโดวิวแม่น้ำ U Delight Residence Riverfront Rama 3


คอนโด U Delight Residence Riverfront Rama 3 เป็นคอนโดวิวแม่น้ำที่ตั้งอยู่บนถนนพระราม ห่างจาก BRT วัดปริวาส (มุ่งหน้าไปทางสะพานพระราม 9) ในะระยะทางเพียง 150 เมตร และอยู่ใกล้กับสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติประมาณ 2 กม.



ตัวคอนโด U Delight Residence Riverfront Rama 3 ตั้งอยู่บนพื้นที่ 6-2-34 ไร่ ด้านหน้าโครงการติดถนน ด้านหลังติดแม่น้ำเจ้าพระยา แน่นอนว่าบรรยากาศคอนโดนี้ฟินแน่นอนค่ะ และถือว่าเป็นจุดเด่นของโครงการนี้ เพราะทุกห้องในคอนโด U Delight Residence Riverfront Rama 3 จะเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยา


อีกทั้งภายในโครงการ U Delight Residence Riverfront Rama 3 ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบถ้วน ได้แก่ สระว่ายน้ำที่มีทั้งสระเด็กและสระผู้ใหญ่ , สวนหย่อม , พื้นที่สีเขียว , ฟิตเนส , ห้องน้ำส่วนกลาง , ห้องสมุด , ห้องเอนกประสงค์ , Mail Box , ห้องซักผ้า , ร้านค้า , CCTV , Keycard , ระบบรักษาความปลอดภัย และระบบป้องกันอัคคีภัย


โครงการ U Delight Residence Riverfront Rama 3 เป็นคอนโดที่พัฒนาโดย บริษัท ยูนิตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด และยังมีราคาคอนโดเริ่มเพียง 2.82 ล้านบาท


คลิกชมภาพและรายละเอียดคอนโด U Delight Residence Riverfront Rama 3 เพิ่มเติม




คอนโดวิวแม่น้ำ เดอะโพลิแทนริฟ (The Politan Rive)


โครงการ เดอะโพลิแทนริฟ (The Politan Rive) เป็นคอนโดวิวแม่น้ำที่สูงเด่นตั้งอยู่ติดแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้กับรถไฟฟ้า MRT สถานีพระนั่งเกล้า (รถไฟฟ้าสายสีม่วง) โดยมีระยะห่างจากสถานีเพียง 350 เมตร



โครงการ เดอะโพลิแทนริฟ (The Politan Rive) เป็นคอนโดสูง 56 ชั้น ที่มีการตกแต่งห้องพักอาศัยแบบ Fully Furnished ที่ชูจุดเด่นที่ความโปร่งสบาย ด้วยพื้นที่หน้าโครงการเลียบขนานแม่น้ำเจ้าพระยา มีความเป็นส่วนตัว และมีวิวกว้างไกลไม่มีอะไรมาบดบังทัศนียภาพ


ทั้งนี้ภายในโครงการ เดอะโพลิแทนริฟ (The Politan Rive) ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมาให้แบบจัดเต็ม ได้แก่ สระว่ายน้ำที่มีทั้งสระเด็กและสระผู้ใหญ่ , สวนหย่อม , พื้นที่สีเขียว , ฟิตเนส , ห้องน้ำส่วนกลาง , ห้องสมุด , ห้องเอนกประสงค์ , Mail Box , ห้องซักผ้า , ร้านค้า , CCTV , Keycard , ระบบรักษาความปลอดภัย และระบบป้องกันอัคคีภัย


โครงการ เดอะโพลิแทนริฟ (The Politan Rive) มีราคาคอนโดเริ่มต้น 1.45 ล้านบาท


คลิกชมภาพและรายละเอียดคอนโด เดอะโพลิแทนริฟ (The Politan Rive) เพิ่มเติม



คอนโดวิวแม่น้ำ The Politan Breeze



โครงการ The Politan Breeze เป็นคอนโดวิวแม่น้ำที่ตั้งอยู่ในทำเลเดียวกับ The Politan Rive โดยตัวคอนโดตั้งอยู่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา เช่นกัน และมีระยะห่างจากรถไฟฟ้า MRT สถานีพระนั่งเกล้าเพียง 350 เมตร


โครงการ The Politan Breeze เป็นคอนโดโลว์ไรส์ บนพื้นที่ 7-2-85 ไร่ มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 2,351 ยูนิต


ทั้งนี้ภายในโครงการ The Politan Breeze ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมาให้แบบจัดเต็ม ได้แก่ สระว่ายน้ำที่มีทั้งสระเด็กและสระผู้ใหญ่ , สวนหย่อม , พื้นที่สีเขียว , ฟิตเนส , ห้องน้ำส่วนกลาง , ห้องสมุด , ห้องเอนกประสงค์ , Mail Box , ห้องซักผ้า , ร้านค้า , CCTV , Keycard , ระบบรักษาความปลอดภัย และระบบป้องกันอัคคีภัย


สำหรับราคาคอนโด The Politan Breeze เริ่มต้นที่ 1.65 ล้านบาท


คลิกชมภาพและรายละเอียดคอนโด The Politan Breeze เพิ่มเติม




คอนโดวิวแม่น้ำ KnightsBridge SKY RIVER OCEAN (ไนท์บริดจ์ สกาย ริเวอร์ โอเชี่ยน)

คอนโด KnightsBridge SKY RIVER OCEAN (ไนท์บริดจ์ สกาย ริเวอร์ โอเชี่ยน) เป็นคอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่อยู่ติดกับรถไฟฟ้า BTS สถานีสมุทรปราการ ในระยะ 200 เมตร เป็นคอนโดที่ตั้งอยู่ใกล้ปากแม่น้ำเจ้าพระยา



โครงการ KnightsBridge SKY RIVER OCEAN (ไนท์บริดจ์ สกาย ริเวอร์ โอเชี่ยน) แม้จะไม่ได้ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยามากนัก แต่ก็ยังเป็นคอนโดวิวแม่น้ำที่เห็นวิวแม่น้ำได้อย่างกว้างขวาง เพราะเป็นคอนโดที่สูงถึง 32 ชั้น


พร้อมกันนี้ภายในโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกของโครงการ KnightsBridge SKY RIVER OCEAN (ไนท์บริดจ์ สกาย ริเวอร์ โอเชี่ยน) ได้แก่ สระจากุชชี่ , สระว่ายน้ำ , สระเด็ก , สวนหย่อม , พื้นที่สีเขียว , สวนดาดฟ้า , ซาวน่า , ฟิตเนส , ห้องน้ำส่วนกลาง , ห้องสมุด , Mail Box , ที่จอดรถอัตโนมัติ , กล้อง CCTV , ระบบ Keycard , ระบบรักษาความปลอดภัย , ระบบป้องกันอัคคีภัย , ระเบียงลอยฟ้า , โถงรับรอง/Main Lobby และสนามพัตกอล์ฟชั้นดาดฟ้า


สำหรับราคาคอนโด KnightsBridge SKY RIVER OCEAN (ไนท์บริดจ์ สกาย ริเวอร์ โอเชี่ยน) เริ่มต้นที่ 2.29 ล้านบาท


คลิกชมภาพและรายละเอียดคอนโด KnightsBridge SKY RIVER OCEAN (ไนท์บริดจ์ สกาย ริเวอร์ โอเชี่ยน) เพิ่มเติม




คอนโดวิวแม่น้ำ คณาพญา เรสซิเดนซ์ (Canapaya Residences)

โครงการ คณาพญา เรสซิเดนซ์ (Canapaya Residences) ถือว่าเป็นคอนโดวิวแม่น้ำที่หรูระดับ Super Luxury ตั้งอยู่บนทำเลติดแม่น้ำเจ้าพระยา บนถนนพระราม 3




ทั้งนี้ตัวคอนโด คณาพญา เรสซิเดนซ์ (Canapaya Residences) สูงถึง 57 ชั้น บนพื้นที่กว่า 12 ไร่ มีความเป็นส่วนตัวสูง และสามารถเดินทางได้สะดวกทั้งทางบกและทางน้ำ


พร้อมทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ คณาพญา เรสซิเดนซ์ (Canapaya Residences) ได้แก่ สระว่ายน้ำ , พื้นที่สีเขียว , ซาวน่า , ฟิตเนส , ห้องสมุด , ห้องเอนกประสงค์ , คลับเฮ้าส์ , ไพรเวทลิฟต์ , กล้อง CCTV , ระบบ Keycard , ระบบรักษาความปลอดภัย , ระเบียงลอยฟ้า , โถงรับรอง/Main Lobby และท่าเรือยอร์ชส่วนตัว


สำหรับราคาคอนโด คณาพญา เรสซิเดนซ์ (Canapaya Residences) เริ่มต้น 10.5 ล้านบาท


คลิกชมภาพและรายละเอียดคอนโด คณาพญา เรสซิเดนซ์ (Canapaya Residences) เพิ่มเติม



ทั้ง 5 คอนโดนี้ที่ว่าเป็นคอนโดวิวแม่น้ำ ที่อยู่ในทำเลที่ดี บรรยากาศดี เหมาะสำหรับคนชอบวิวริมแม่น้ำ และเป็นข้อดีที่ในทุกๆปีไม่ต้องไปไหนไกล ลอยกระทงในคอนโดวิวแม่น้ำของตัวเองนี่แหละค่ะ คนไม่เยอะ และฟินสุดๆอีกด้วย



บทความที่เกี่ยวข้อง


5 อันดับคอนโดวิวแม่น้ำที่สวยที่สุด


รวมรีวิวคอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยา จาก ESTOPOLIS

















เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์