รูปหน้าปก แพทเทิร์นชีวิตเดิมๆ จะถูกรื้อและสร้างใหม่ใจกลางสุขุมวิทในแบบของ Noble State 39

[Review] แพทเทิร์นชีวิตเดิมๆ จะถูกรื้อและสร้างใหม่ใจกลางสุขุมวิทในแบบของ Noble State 39

ซอยพร้อมมิตร ถนนสุขุมวิท 39 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร

บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)

Project Info.

การเลือกซื้อคอนโดสักหนึ่งห้อง สิ่งที่เราจะต้องมองหาเป็นอันดับแรกๆ คงหนีไม่พ้นเรื่องของทำเล ไม่ว่าจะเป็นคอนโดใกล้สถานที่ทำงาน, อยู่ติดรถไฟฟ้า BTS / MRT หรือระบบขนส่งมวลชนที่แสนสะดวกสบาย, ห้อมล้อมด้วยแหล่งอาหารการกินอุดมสมบูรณ์ ตลอดจนมีศูนย์กลางไลฟ์สไตล์อยู่ใกล้ๆ เพื่อให้เราได้ไปพักผ่อนหย่อนใจในวันหยุดสุดสัปดาห์

แน่นอนว่า ”ศักยภาพของทำเล” ย่อมเป็นสิ่งที่เหล่า Developer ให้ความสำคัญ ดังนั้นการจะหาคอนโดดีๆ สักแห่งที่พรั่งพร้อมไปด้วยศักยภาพรอบโครงการคงไม่ใช่เรื่องง่าย

แต่ที่ Noble State 39 (โนเบิล สเตท 39) จะให้คุณมากกว่าแค่ศักยภาพด้านทำเล แต่พร้อมตอบโจทย์คุณด้วยศักยภาพด้านเทคโนโลยีที่จะเข้ามาทำให้ชีวิตของคุณนั้นคล่องตัวมากกว่าที่เคย


รายละเอียดโครงการ Noble State 39 (โนเบิล สเตท 39)

ชื่อโครงการ : Noble State 39 (โนเบิล สเตท 39)

เจ้าของโครงการ : บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)

ที่ตั้งโครงการ : ซอยสุขุมวิท 39 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110

พื้นที่โครงการ : 1-3-56.6 ไร่

ลักษณะโครงการ :

  • ห้องชุดพักอาศัย : อาคาร Y สูง 36 ชั้น และชั้นใต้ดิน 2 ชั้น
  • ห้องชุดเพื่อการพาณิชย์ : อาคาร X สูง 2 ชั้น

จำนวนห้อง : 352 ยูนิต

ที่จอดรถ : 193 คัน คิดเป็น 54%

ราคาเริ่มต้น : 255,000 บาทต่อตารางเมตร (ตกแต่งแบบ Fully Fitted)

เว็บไซต์โครงการ : Noble State 39 (โนเบิล สเตท 39)



Insight


‘Noble Development’ เปิดตัวโครงการ Noble State 39 (โนเบิล สเตท 39) ในทำเลซอยสุขุมวิท 39 หรือที่เรารู้จักกันดีในนาม “พร้อมพงษ์” ด้วยอาคารพักอาศัยแบบ High Rise สูง 36 ชั้น จำนวน 1 อาคาร พร้อมอาคารพาณิชย์อีกจำนวน 1 อาคาร รวมเป็นทั้งหมด 352 ยูนิตด้วยกัน


หากเข้ามาในซอยสุขุมวิท 39 เราจะมองเห็นอาคาร Noble State 39 (โนเบิล สเตท 39) จากด้านข้างเช่นนี้ โดยในแต่ละด้านจะหันไปพบกับวิวต่างๆ ดังต่อไปนี้


ทิศเหนือ : ติดกับอาคารพักอาศัย 8 ชั้นและบ้าน 2 ชั้น รับวิวเพชรบุรี

ทิศใต้ : ติดกับบ้านพักอาศัยและอาคารพาณิชย์สูง 2 ชั้น รับวิวสุขุมวิท

ทิศตะวันออก : เจอกับซอยสุขุมวิท 39 หันไปทางวิวทองหล่อ

ทิศตะวันตก : ติดกับอาคารพาณิชย์สูง 2 ชั้น พร้อมรับวิวอโศก


ซึ่งนับถือเป็นจุดเด่นของโครงการเลยก็ว่าได้ เพราะทุกทิศของโครงการยังไม่มีอาคารสูงขึ้นมาบดบังวิว พร้อมกับการหันอาคารรับลม เลี่ยงแดด ทำให้ทุกห้องได้พักผ่อนกันอย่างเย็นสบาย


สำหรับพื้นที่ด้านหน้าขณะนี้ถูกออกแบบให้เป็น Sale Gallery แบบอาคาร 2 ชั้น ซึ่งในอนาคตจะมีการปรับพื้นที่ส่วนนี้ให้กลายเป็นอาคารพาณิชย์ เพื่อมาช่วยเสริมให้ซอยสุขุมวิท 39 มีความครบครันและคึกคักมากขึ้นไปอีกขั้น


โครงการ Noble State 39 (โนเบิล สเตท 39) วางอาคารพักอาศัยไว้ด้านในเพื่อลดการรบกวนจากถนนให้ส่วนพักผ่อนเป็นส่วนตัวมากขึ้น



โครงการ Noble State 39 (โนเบิล สเตท 39) พร้อมต้อนรับทุกคนด้วยอาคารพาณิชย์ที่มีเส้นทางเข้าสู่ตัวอาคารอันแสนร่มรื่น ตลอดทางประดับประดาไปด้วยต้นไม้สีเขียว ช่วยปลดปล่อยความเหนื่อยล้าออกจากตัวคุณ และมีพื้นที่ Playground ให้เราพักผ่อนได้ทุกวัน


สำหรับพื้นที่จอดรถของโครงการ Noble State 39 (โนเบิล สเตท 39) จะมีทั้งชั้นใต้ดิน B1-B2 บวกกับชั้น P2-P8 รวมเป็น 10 ชั้น จึงสามารถรองรับการใช้งานได้ถึง 54% ซึ่งนับว่าไม่น้อยเลยสำหรับคอนโดใจกลางเมือง ใกล้รถไฟฟ้า


โดยบริเวณชั้น 1 จะถูกออกแบบให้เป็นส่วนของการต้อนรับทั้งหมด มีจุด Drop off อยู่ด้านหน้าโถง Lobby รวมถึงบันไดหนีไฟตามมาตรฐานความปลอดภัยของอาคารสูงที่ได้ถูกจัดเตรียมให้ผู้พักอาศัยสามารถเข้า-ออกจากทางด้านนอกได้ด้วยเช่นกัน



บริเวณทางเข้าโครงการ Noble State 39 (โนเบิล สเตท 39) ถูกออกแบบให้มีสวนสีเขียวรอต้อนรับการกลับมาของคุณ จากป่าคอนกรีตอันแสนเร่งร้อนก็เข้าสู่ความผ่อนคลายสุดแสนเย็นสบายอย่างค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป เหมาะกับไลฟ์สไตล์สโลว์ไลฟ์เป็นที่สุด


ตัวอย่างบรรยากาศภายในของโถง Lobby ที่ตกแต่งด้วยโทนสีเขียว รับกับบรรยากาศของสวนหย่อมด้านนอก บวกกับกับระยะฝ้าเพดานที่สูงกว่า 3.75 เมตร ยิ่งเสริมความโอ่โถง โปร่งโล่งได้อย่างลงตัว มีระดับ


ขึ้นมาต่อที่ชั้น 9 ซึ่งเป็นชั้นเริ่มต้นของการพักผ่อนทั้งหมดในโครงการ มีทั้งส่วนของห้องพักอาศัยที่อยู่ทางทิศเหนือของอาคาร กับทางทิศใต้ที่เป็นพื้นที่ของการพักผ่อนส่วนกลางทอดยาวตลอดแนว


และเพื่อให้เราได้ซึมซับกับทัศนียภาพที่ร่มรื่น ราวกับกำลังพักผ่อนอยู่ในสวนหลังบ้าน ทางโครงการ Noble State 39 (โนเบิล สเตท 39) จึงคัดสรรต้นไม้เขียวชอุ่มมาให้ร่มเงาแก่การพักอาศัยในแต่ละวันด้วย


ให้คุณสามารถดื่มด่ำกับธรรมชาติได้อย่างเต็มอิ่ม ทางโครงการจึงจัดพื้นที่สวนชั้น 9 ให้เป็นส่วนของ Tea Terrace ที่ให้เราสามารถเข้ามาใช้เวลาว่างนั่งเล่นท่ามกลางวิวสุขุมวิทได้ โดยพื้นที่ส่วนนี้จะสามารถนั่งได้ตลอดทั้งวันเพราะได้ร่มเงาจากอาคารและต้นไม้สูงมาช่วยบังแดด


เพิ่มความสนุกสนานให้กิจกรรมของคุณมากขึ้นที่ห้อง Mellow Space หรือ Game Room พร้อมตกแต่งสร้างความโปร่งด้วยความสูงเพดานกว่า 6 เมตร เราจึงใช้งานได้เต็มที่โดยไม่รู้สึกอัดอึด


หากวันไหนต้องการความสงบเรียบร้อย เราก็สามารถเข้ามาใช้บริการห้อง Oillivia Lounge หรือ Library room ได้ ซึ่งทางโครงการ Noble State 39 (โนเบิล สเตท 39) ก็ได้มองเห็นความสำคัญของความเป็นส่วนตัวและบรรยากาศผ่อนคลาย จึงออกแบบให้บริเวณนี้มีความโปร่งโล่ง ยกฝ้าเพดานสูงกว่า 6 เมตร


ส่วนห้องชุดพักอาศัยจะเริ่มที่ชั้น 9 ไปจนถึงชั้นที่ 34 พร้อมออกแบบรูปทรงอาคารสไตล์ Brutalist ซึ่งเป็นการออกแบบอย่างตรงไปตรงมา ด้วยการนำครึ่งวงกลมมาเรียงสลับกันนั่นเอง


นอกจากพื้นที่ส่วนกลางบนชั้น 1 และ 9 แล้ว โครงการ Noble State 39 (โนเบิล สเตท 39) ยังจัดสรรพื้นที่พักผ่อนไว้ที่ชั้น 35 และ 36 อีกด้วย


โดยบริเวณชั้น 35 จะเป็นพื้นที่ของห้องฟิตเนส, ห้องสตรีม และสระว่ายน้ำระบบเกลือยาว 31.6 เมตร เพื่อให้คุณรับวิวเมืองสุขุมวิทได้อย่างเต็มพิกัด สุดลูกหูลูกตา


หรือใครที่รักสุขภาพก็ขึ้นมาออกกำลังกายบนห้องฟิตเนสที่โครงการ Noble State 39 (โนเบิล สเตท 39) ออกแบบไว้ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับวิวเมืองฝั่งเพชรบุรี


ความพิเศษของสระว่ายน้ำโครงการ Noble State 39 (โนเบิล สเตท 39) จะอยู่ที่การออกแบบเป็น Semi-outdoor ที่เราสามารถมองเห็นวิวได้เช่นเดิม แต่ขณะเดียวกันเราก็สามารถว่ายน้ำได้ตลอดวันโดยไม่ต้องกลัวอากาศจะไม่เป็นใจ


บวกกับอีกหนึ่งความโดดเด่นที่ทางโครงการได้ออกแบบไว้เป็นอย่างดี ด้วยช่องแสงทรงกลมเปิดโล่ง ซึ่งจะเชื่อมกับชั้น 36



Chef Table & Farm


หากใครต้องการพื้นที่นั่งพูดคุยหรือผ่อนคลายในสวน ทางโครงการ Noble State 39 (โนเบิล สเตท 39) ก็ได้จัดพื้นที่ไว้ให้เรานั่งรับลม เสมือนกำลังพักอยู่ท่ามกลางสวนหลังบ้านบนชั้น 36 ทางฝั่งทิศเหนืออีกด้วย


1 BR 29.95 SQ.M.

ขนาดห้องเริ่มต้นของโครงการ โนเบิล สเตท 39 (Noble State 39) จะมีพื้นที่ใช้สอยพอเหมาะ อยู่ที่ 29.95 ตารางเมตร พร้อมตกแต่งแบบ Fully Fitted อัดแน่นและจัดเต็มด้วยสิ่งดีๆ มีความพรีเมียมไม่แพ้ห้อง Type อื่น



การออกแบบห้องด้วย Flow Design Concept เน้นพื้นที่การใช้งานด้วยฟังก์ชัน Flow and Fluid และ Sliding Door ทำให้สามารถปรับรูปแบบการใช้ชีวิตภายในห้องได้ตามความต้อง อีกทั้งยังจัดเต็มความสูงของฝ้าเพดานมาให้ถึง 3 เมตรทุกยูนิต รวมทั้งประตูบานสไลด์ที่ระเบียงโครงการให้ความสูงถึง 3.2 เมตร ทำให้ทุกห้องของโครงการโปร่งสบาย ไม่อึดอัด โดยฝั่งซ้ายมือจะเป็นพื้นที่แห่งการใช้ชีวิต ให้เราเริ่มต้นสิ่งดีๆ ด้วยโซนครัวที่อยู่ติดประตู ขยับมาเป็นมุมพักผ่อนกว้างขวาง แล้วค่อยเข้าไปยังพื้นที่พักผ่อนฝั่งขวามือที่มีห้องนอนอยู่ในสุด พร้อมห้องน้ำส่วนตัว และให้เราเชื่อมต่อถึงกันด้วยระเบียงรับรองที่ทอดยาวตามขนาดห้อง เพื่อการอยู่อาศัยที่ลงตัว


เริ่มต้นใหม่...ใช้ชีวิตให้บาลานซ์กว่าที่เคย @ โนเบิล สเตท 39



เริ่มสัมผัสความลงตัวกันตั้งแต่หน้าประตูด้วยระบบ Digital Door lock จาก Yale (หรือเทียบเท่า) ที่สามารถรองรับได้ทั้งการสแกนลายนิ้วมือ, การใช้รหัส, คีย์การ์ด และกุญแจแบบปกติ


เพื่อให้เราใช้ชีวิตอย่างไม่มีสะดุด ลืมเรื่องวุ่นวายในการค้นหากุญแจ หรือเผลอทิ้งคีย์การ์ดไว้ในห้องไปได้ด้วยฟังก์ชันสแกนลายนิ้วมือ ที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและทำให้ทุกอย่างดูง่ายขึ้นในพริบตา



ปลดล็อกบานประตูเข้าสู่ความเป็นส่วนตัว เพราะทันทีที่เราก้าวเข้ามาในห้อง ก็จะสัมผัสได้ถึงความสบายจากพื้นห้องที่ทำจากลามิเนตเกรดพรีเมียมเสมือนไม้จริง มีความหนาอยู่ที่ 12 มิลลิเมตร สามารถรับน้ำหนัก, ทนความชื้นและน้ำได้ดี



ทางด้านซ้ายมือเป็นตู้บิลต์อินขนาดสูงใหญ่เต็มระยะฝ้าเพดาน 3 เมตร ซึ่งในห้องจริงวัสดุของตู้จะเป็นลามิเนตคุณภาพดี เมื่อเปิดออกมาจะเจอชั้นวางของจำนวน 4 ชั้น ไว้สำหรับจัดเก็บรองเท้าและใช้เป็นช่องใส่เครื่องซักผ้าแบบฝาหน้า ช่วยรักษาความเรียบร้อยให้ห้องนี้เหมือนใหม่อยู่เสมอ



ตรงไปยังใจกลางห้อง...ซึ่งเป็นส่วนของพื้นที่พักผ่อนแบบเปิดโล่ง เชื่อมต่อกับประตูกระจกบานใหญ่สูง 3 เมตร 20 เซนติเมตร


โดยข้อดีของการมีกระจกบานใหญ่สูงเต็มผนังห้องแบบนี้ ก็คือ จะให้ความรู้สึกปลอดโปร่งและเปิดโล่ง เนื่องจากไม่มีผนังมาขวางกั้นบรรยากาศดีๆ รอบอาคาร ทำให้ห้องของเราดูสดใสและไม่อึดอัด เหมาะจะใช้เป็นมุมพักผ่อนหลังเลิกงาน ไม่ว่าจะนั่งชมวิวสวยๆ ไร้ซึ่งตึกสูงมาบดบัง หรือจะดูหนังฟังเพลงก็ช่วยชาร์จพลังจากความเหนื่อยล้าได้เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์



ถ้าเริ่มหายเมื่อยล้าจากการทำงานกันแล้ว สิ่งต่อมาที่จะช่วยเติมเต็มการใช้ชีวิตในหนึ่งวันของเราให้สมบูรณ์แบบขึ้น แน่นอนว่าต้องเป็นอาหารดีๆ สักจาน ที่เราสามารถทำเองได้ง่ายๆ สบายๆ ภายในห้องของตัวเอง



เมื่อท้องเริ่มร้องก็ต้องขยับมาที่โซนครัว...แต่ก่อนจะลงมือทำอาหาร เราก็ขอสำรวจพื้นที่บริเวณนี้กันเสียหน่อย โดยพื้นที่ครัวของห้องไซส์ S แต่ไม่ได้เล็กอย่างชื่อจะอยู่ติดกับประตูทางเข้า มีชุดครัวบิลต์อินให้เรียบร้อยสวยงามสไตล์ Modern Luxury พร้อมด้วยเคาน์เตอร์ครัว, ตู้เก็บของ, Backsplash กันน้ำมันกระเด็น และลิ้นชักที่ทำจากลามิเนตคุณภาพดี บริเวณหน้าบานเป็นลามิเนตพื้นผิวไฮกลาสดูเงางาม สะอาดตา



Top ครัวเป็นหินสังเคราะห์ ทนน้ำและความชื้นได้เป็นอย่างดี ทางฝั่งซ้ายจะเป็นส่วนของเตาอบและเตาไฟฟ้า ขยับมาฝั่งขวาจะเป็นส่วนของซิงก์ล้างจาน พร้อมตู้เก็บของและถังขยะด้านใต้



แม้พื้นที่ครัวจะมีขนาดกะทัดรัดเหมาะสำหรับการอยู่คนเดียว แต่รับรองว่าอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ทาง Noble State 39 (โนเบิล สเตท 39) มอบให้นั้นครบครัน และมีคุณภาพแน่นอน เริ่มจากด้านบนของเตาไฟฟ้าบริเวณพื้นที่ประกอบอาหาร ที่ได้ติดตั้งระบบดูดควันปล่อยนอกอาคารจากแบรนด์ Teka ไว้ให้ เราจึงไร้กังวลเรื่องกลิ่นไม่พึงประสงค์ภายในห้องไปได้เลย



นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์ไฟฟ้าสำหรับประกอบอาหารจากแบรนด์ Küppersbusch เป็นเตาไฟฟ้าขนาด 2 หัวและเตาอบพร้อมฟังก์ชันไมโครเวฟในตัวให้ด้วย ไม่ว่าจะต้ม, ผัด, แกง, ทอด, อบ หรือย่าง ก็เนรมิตอาหารจานโปรดได้ดังใจ



ส่วนทางฝั่งขวาจะเป็นซิงก์ล้างจานพร้อมก๊อกและตู้เย็นบิลต์อินจากแบรนด์ Teka ตามลำดับ โดยความพิเศษของก๊อกน้ำจาก Teka จะอยู่ตรงที่สามารถดึงส่วนหัวออกจากคอของก๊อกได้ เราจึงหมดปัญหาเรื่องน้ำกระเด็น ช่วยให้พื้นที่บริเวณ Top ครัวสะอาดกว่าที่เคย



หากทานอาหารกันจนอิ่มแล้ว ก็ถึงเวลาเรียกคืนความสดชื่นจากวันที่เหนื่อยล้ากันสักหน่อย ตรงข้ามกับพื้นที่ครัวจะเป็นส่วนของห้องน้ำ ซึ่งเราสามารถเข้าออกได้ทั้งจากฝั่งห้องนอนและห้องนั่งเล่นที่เชื่อมต่อกับครัว



ภายในห้องน้ำประกอบไปด้วยส่วนของ Shower ที่กั้นด้วยกระจกใส แยกพื้นที่ส่วนเปียกและแห้งออกจากกัน บริเวณพื้นห้องน้ำจะปูกระเบื้องลายหินอ่อนดูสวยงาม ง่ายต่อการทำความสะอาด



ขยับมายังอ่างล้างหน้าหินอ่อน ที่ให้ทั้งความทนทานและทำความสะอาดง่าย โดยบริเวณเคาน์เตอร์อ่างด้านใต้จะมีพื้นที่ให้เก็บของ พร้อมรองรับการติดตั้งระบบทำน้ำอุ่นที่ทาง Noble State 39 (โนเบิล สเตท 39) ได้จัดเตรียมไว้ให้อีกด้วย



สุขภัณฑ์ห้องน้ำที่ Noble State 39 (โนเบิล สเตท 39) เลือกใช้จะเป็นแบรนด์ของ TOTO ทั้งหมด อีกทั้งโถสุขภัณฑ์ยังออกแบบให้ยกสูงจากพื้นเล็กน้อย เพื่อให้ง่ายต่อการทำความสะอาด ส่วนห้องน้ำจะมีระบบ Rain Shower และ Hand Shower ให้เราผ่อนคลายและปลดปล่อยความเหนื่อยล้าไปกับสายน้ำ



เมื่อก้าวออกจากห้องน้ำมา...ทางซ้ายมือจะเป็นตู้เสื้อผ้าบิลต์อินขนาดใหญ่ ปิดผิวด้านข้างด้วยลามิเนต ลายไม้ หน้าบานเป็นอะคริลิคลอน สีพิงก์โกลด์ รองรับการจัดเก็บเสื้อผ้าและข้าวของเครื่องใช้ได้อย่างจุใจ



เมื่อมองขึ้นไปตรงเพดานห้อง ทางโครงการจะมีพื้นที่สำหรับการติดตั้งแอร์แบบฝังฝ้าไว้ให้เราใช้เพิ่มความสุข พักผ่อนอยู่ท่ามกลางบรรยากาศเย็นสบาย ส่วนระบบไฟจะเป็นแบบดาวน์ไลท์ (Downlight) เพื่อความสวยงามและทำให้ห้องของเราดูอบอุ่น น่าอยู่อาศัย



ห้องนอนโล่งกว้างให้เราวางเตียงขนาดใหญ่แบบในห้องตัวอย่างได้สบายๆ ไม่ว่าจะตกแต่งแบบไหนก็รองรับการพักผ่อนได้เป็นอย่างดี ปลายเตียงมีจุดติดตั้งทีวีแบบแขวนผนัง ส่วนบริเวณระเบียงจะติดกระจกสูง 3.2 เมตร แบบเดียวกับในห้องนั่งเล่น ให้เราเปิดออกไปชมวิวเมืองรอบๆ อาคารกันอย่างมีความสุข



ไม่ว่าจะอยู่มุมไหนก็ให้เราใกล้ชิดกันยิ่งขึ้น ด้วยระเบียงที่ทอดยาวจากห้องนั่งเล่นมาจนถึงห้องนอน โดยพื้นที่ระเบียงจะไม่ได้กว้างมากมายนัก เพื่อเป็นการเพิ่มพื้นที่ใช้สอยภายในห้องให้คุ้มค่ากว่าที่เคย จึงเหมาะสำหรับผู้อาศัยไม่ค่อยได้ใช้งานระเบียงเท่าไรนัก



สำหรับจุดเด่นอีกอย่างของห้องแบบ 1 ห้องนอน โครงการ โนเบิล สเตท 39 (Noble State 39) จะอยู่ที่ประตูกั้นห้องบานสไลด์ ความสูง 2.4 เมตร ที่ให้คุณเชื่อมต่อการใช้ชีวิตในแต่ละโซนได้อย่างอิสระ เน้นความลื่นไหลและคล่องตัวให้ทุกกิจกรรมสามารถเชื่อมถึงกันได้ บรรยากาศภายในห้องจึงดูกว้างขวาง ไม่อึดอัดคับแคบ แตกต่างจากห้อง 1 ห้องนอนทั่วๆ ไป




1 BR 41.50 SQ.M.



สำหรับใครที่อยากขยับขยายความสุขให้กว้างขึ้นอีกนิด แนะนำให้มารู้จักกับห้องไซส์ L แบบ 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 41.50 ตารางเมตร ที่ให้เราทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างลื่นไหลภายในห้องนั่งเล่น, ห้องครัว และส่วนจัดเก็บเสื้อผ้าที่กว้างขวางขึ้น ต่างกันเพียงระเบียงที่แบ่งพื้นที่การใช้สอยออกเป็นฝั่งห้องนั่งเล่นและห้องนอน เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ชอบออกมาหาความสุนทรีย์ในการอยู่อาศัยมากขึ้นอีกขั้น



สแกนนิ้วปลดล็อกบานประตู แล้วเข้าไปสำรวจห้องไซส์ L พร้อมๆ กัน โดยสิ่งแรกที่เราเห็นยามเปิดเข้ามาจะเป็นมุมรับประะทานอาหาร ที่จัดวางโต๊ะทานข้าวกับส่วนของห้องนั่งเล่นให้อยู่ในบริเวณเดียวกัน เพื่อให้เราสามารถขยับขยาย ย้ายตัวไปไหนก็ได้อย่างอิสระ บนพื้นที่ของตัวเอง



ด้านการตกแต่งห้อง...ทางโครงการก็ยังคงความโปร่งไว้เช่นเดิม หากหันไปทางขวามือจะเจอกับประตูบานเลื่อนที่ใช้กั้นห้องและพาเราทะลุไปยังส่วนของห้องน้ำกับห้องนอน โดยพื้นที่ทั้งสามส่วนนี้จะเชื่อมต่อถึงกันอย่างลื่นไหล ไม่ว่าจะเดินไปทางไหนก็สะดวกสบาย



ขยับมาบริเวณหน้าประตูบานเลื่อนใกล้กับห้องน้ำ จะเป็นพื้นที่ของห้องครัว ซึ่งทาง โนเบิล สเตท 39 (Noble State 39) ได้บิลต์อินชุดครัวลามิเนตคุณภาพดี สีขาวสะอาดตา วางปิดด้วย Top หินสังเคราะห์ทนทานให้เช่นเดียวกับห้องไซส์ S โดยพื้นที่บริเวณนี้จะค่อนข้างกว้างขวาง เพียงพอให้เราสามารถใช้งานครัวได้อย่างสะดวกสบายและคล่องตัว หรือใครอยากมีช่วงเวลาพิเศษก็สามารถชวนคนพิเศษมาทำอาหารร่วมกันได้อีกด้วย



ถัดมาหลังประตูบานเลื่อนจะเป็นทางเชื่อมไปยังฝั่งของห้องน้ำ ซึ่งจะมีตู้บิลต์อิน (Built in) สำหรับใช้จัดเก็บรองเท้าและเครื่องซักผ้าฝาหน้าอยู่ทางด้านขวามือ ตั้งไว้คั่นกลางระหว่างพื้นที่ครัวกับโต๊ะเครื่องแป้งช่วยแบ่งพื้นที่การใช้สอยได้อย่างแนบเนียน



ถัดจากตู้เก็บรองเท้าและเครื่องซักผ้ามาจะเป็นโต๊ะเครื่องแป้งบิลต์อิน (Built in) ให้เรานั่งแต่งหน้าทำผมเสริมความมั่นใจกันก่อนออกจากห้อง



พุ่งตัวเข้าหาความสดชื่นกันที่ห้องน้ำรับรอง ที่ตัวห้องจะมีขนาดกว้างกว่าห้องไซส์ S เล็กน้อย เพื่อให้เราสามารถทำธุระต่างๆ ได้อย่างคล่องตัว ภายในแบ่งสัดส่วนโซนแห้งและเปียกให้เช่นเดียวกับห้องแบบอื่นๆ


โดยทางโครงการจะวางตำแหน่งอ่างล้างหน้าไว้ตรงกลางตรงกับประตูห้องน้ำพอดิบพอดี เพื่อความสะดวกยามใช้งาน ส่วนขวามือจะเป็นที่ตั้งของโถสุขภัณฑ์พร้อมสายชำระ และอุปกรณ์ครบชุดจากแบรนด์ TOTO แล้วค่อยให้เราเข้าไปชำระความเหนื่อยล้ากันที่ห้องอาบน้ำฝั่งซ้ายมือ



อ่างล้างหน้าสีขาวถูกวางบน Top หินอ่อนสีเข้ม (ตามรูปหรือเทียบเท่า) ที่ให้ความแตกต่างอย่างลงตัว ดูมีคลาส พร้อมด้วยเคาน์เตอร์เก็บของบิลต์อิน (Built in) ลามิเนต ที่รองรับการติดตั้งระบบทำน้ำอุ่นไว้ด้านใน โดยสุขภัณฑ์ทุกชิ้นที่ทางโครงการ Noble State 39 (โนเบิล สเตท 39) เลือกใช้จะเป็นแบรนด์ TOTO ทั้งหมด



เดินจากห้องน้ำมาทางขวามือจะเจอทางเชื่อมไปสู่ห้องนอน โดยความพิเศษของพื้นที่นี้ คือ ส่วนของตู้เสื้อผ้าบิลต์อินที่ออกแบบให้เป็น Walk In Closet เพื่อช่วยเพิ่มพื้นที่จัดเก็บเสื้อผ้าให้จุใจเรายิ่งขึ้น สำหรับใครที่อยู่อาศัยกันเป็นคู่ก็สามารถจัดการตู้เสื้อผ้า แบ่งกันใช้คนละฝั่งได้สบายๆ ส่วนคนอยู่คนเดียวก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะพื้นที่ทั้งหมดนี้จะเป็นของคุณเพียงคนเดียว รับรองว่า...ต่อให้มีเสื้อผ้าเยอะแค่ไหนก็เก็บหมด ถูกใจสายแฟชั่นนิสต้ากันไปเต็มๆ



แค่เคลื่อนกายต่อเล็กน้อย เราก็ได้เข้าสู่พื้นที่พักผ่อนหลักของห้องแล้ว โดยห้องนอน Type นี้จะมีพื้นที่ค่อนข้างกว้างขวาง ให้เราสามารถเดินเข้าออกได้สบายๆ แม้จะตั้งเตียงขนาดควีนไซส์ไว้กลางห้องแล้วก็ตาม ถัดไปด้านในสุดจะเป็นกระจกใสสูง 3.2 เมตร เหมือนกับห้องไซส์ S ไว้ให้เรานอนชมวิวเมืองกันแบบเต็มตา เรียกว่า...ช่วยสร้างบรรยากาศดีๆ ให้การพักผ่อนได้ทุกๆ วัน



ส่วนใครที่เป็นสายซีรีส์ คอหนังคอละครแล้วล่ะก็ บริเวณปลายเตียงจะมีจุดติดตั้งทีวีแบบแขวนผนังไว้ให้เรียบร้อย ซึ่งเราก็จะเห็นทางเชื่อมเพื่อออกไปสู่ห้องนั่งเล่นได้เช่นกัน



ได้เวลาออกจากความเป็นส่วนตัวแล้วรับความมีชีวิตชีวากันบนที่ ห้องนั่งเล่น พื้นที่แห่งการใช้ชีวิต เพราะไม่ว่าใครก็ต้องมาแวะพักทิ้งกาย คลายความเครียดกันที่ห้องนี้ ซึ่งโครงการ Noble State 39 (โนเบิล สเตท 39) ก็ได้ตอบโจทย์เราด้วยการจัดวางสัดส่วนที่ค่อนข้างกว้างขวาง ไม่ว่าจะตกแต่งเป็นมุมทำงานติดวิวเมือง หรือออกแบบเป็นมุมดูหนังสำหรับทุกคนก็เป็นไอเดียที่ดีน่าสนใจทั้งนั้น ว่าแล้วก็อย่าช้า ลองรื้อรูปแบบชีวิตเดิมๆ แล้วมาใช้ชีวิตในมุมมองใหม่ๆ กันได้ที่ Noble State 39 (โนเบิล สเตท 39)




Lifestyle & Location



นอกจากจะดีไซน์ตัวโครงการให้รองรับรูปแบบการใช้ชีวิตของคนทันสมัยแล้ว โครงการ Noble State 39 (โนเบิล สเตท 39) ยังโดดเด่นด้านทำเล ที่ตั้งอยู่ในย่าน Prime Area อย่าง ‘พร้อมพงษ์’ ทำเลในฝันที่ขยายพื้นที่ต่อมาจากแยกอโศกลงไปเรื่อยๆ จรดย่านทองหล่อ ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนเป็นเขตธุรกิจ CBD ที่เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เรียกได้ว่า...แค่มาอยู่ในย่านนี้ก็สัมผัสได้ถึงการใช้ชีวิตสะดวกสบาย เพราะรายล้อมไปด้วยแหล่งอาคารสำนักงาน, แหล่งแฮงค์เอาท์ รวมไปถึงที่อยู่อาศัยระดับพรีเมียมที่จะช่วยยกระดับชีวิตของคุณให้ดีขึ้นไปอีกขั้น


ตอกย้ำข้อดีของการอยู่คอนโดในแนวเส้นรถไฟฟ้า สถานีพร้อมพงษ์




เมื่อพูดถึง “พร้อมพงษ์” แน่นอนว่า...สิ่งแรกที่หลายคนนึกถึงก็คือ ‘รถไฟฟ้า BTS’ ระบบการคมนาคมที่นำพาความเจริญเข้ามาสู่ย่านนี้ตั้งแต่ปี 2542 และกลายเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้พร้อมพงษ์มีการพัฒนาด้านที่อยู่อาศัย และแหล่งไลฟ์สไตล์หนาแน่นขึ้น ตลอดจนมูลค่าที่ดินในย่านนี้ก็พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็วด้วยเช่นกัน (ยืนยันจากข้อมูลของ CBRE Research 2017 ที่ระบุว่า...ในปี 2557 ราคาที่ดินย่าน CBD เฉลี่ยต่อตารางเมตรอยู่ที่ 200,000 บาท และเพิ่มขึ้น 25% ภายในระยะเวลา 3 ปี โดยในปี 2560 คิดเป็น 250,000 บาทต่อตารางเมตร)



โดยสิ่งที่ทำให้พร้อมพงษ์โดดเด่นและเป็นที่สนใจมากกว่าทำเลอื่นๆ ในเส้นรถไฟฟ้าสายสีเขียว นั่นก็คือ ภาพลักษณ์ของทำเลที่สื่อถึงความพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็นด้านไลฟ์สไตล์ที่ผุดโครงการใหญ่อย่าง The Em district อาณาจักร World Class Retail Complex ขนาดใหญ่บนพื้นที่กว่า 50 ไร่ ประกอบไปด้วย The Emporium, The Em Quartier และล่าสุดกับ The Emsphere ที่มีกำหนดการแล้วเสร็จในเดือน ก.ค. 63 นี้



นอกจากห้างสรรพสินค้าแล้ว ย่านนี้ก็มีสวนสาธารณะอย่าง ‘อุทยานเบญจสิริ’ สถานที่เดินเล่นพักผ่อนและออกกำลังกายของคนเมือง เสมือนเป็นสถานที่ช่วยเสริมกำลังปอด และสร้างบรรยากาศความเป็นธรรมชาติให้กับย่านพร้อมพงษ์ จนบางครั้ง...เราก็รับรู้ได้ถึงความร่มรื่นมากกว่าความเป็นเมืองตามแบบฉบับย่านธุรกิจเสียอีก



จุดเด่นอีกอย่างที่ทำให้พร้อมพงษ์เป็นทำเลที่พร้อมสำหรับการลงทุนหรืออยู่อาศัย นั่นก็คือ ‘ความหลากหลาย’


ซึ่งในที่นี้จะหมายถึง ความหลากหลายทั้งทางด้านเชื้อชาติของคนในทำเล ที่มีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติอาศัยปะปนอยู่ร่วมกัน โดยเฉพาะชาวญี่ปุ่นที่ Expat เข้ามาในทำเลค่อนข้างมาก จนทำให้ทำเลแห่งนี้กลายเป็น Japanese Village สังเกตได้จากร้านค้า ร้านอาหาร และซุปเปอร์มาร์เก็ตในย่านนี้ที่ส่วนใหญ่ จะเปิดให้บริการในสไตล์ญี่ปุ่นไปเสียหมด



ส่วนความหลากหลายอีกหนึ่งอย่างคือ บรรยากาศอันหลากหลายของทำเล เพราะหากเราลองเดินเข้าสู่ตัวซอยย่อยๆ ของย่านนี้แล้ว เราจะสัมผัสได้ถึงความเงียบสงบและน่าอยู่อาศัย ต่างจากโซนที่ติดกับสุขุมวิท และส่วนที่ติดกับแนวรถไฟฟ้า ซึ่งจะค่อนข้างพลุกพล่านและเน้นการใช้ชีวิตท่ามกลางแสงสีมากกว่า



อย่าง ซอยสุขุมวิท 39 ซึ่งเป็นที่ตั้งของคอนโด Noble State 39 (โนเบิล สเตท 39) ที่ยังคงบรรยากาศอันเงียบสงบไว้ได้เป็นอย่างดี เพราะพื้นที่ส่วนใหญ่ในซอยจะยังเป็นบ้านเรือนของคนในชุมชนทั้งสิ้น ทำให้การคมนาคมไม่จอแจเท่าถนนใหญ่



ภายในซอยมีวินมอเตอร์ไซค์คอยให้บริการสำหรับคนที่ไม่ใช้รถยนต์ส่วนตัว แต่ถ้าใครที่เดินทางด้วยรถยนต์เป็นประจำ การอาศัยอยู่ในซอยนี้ก็ไม่ได้ลำบากเลย เพราะมีซอยลัดเชื่อมต่อออกไปยังย่านอโศก, เพชรบุรี และทองหล่อ ซึ่งตัวโครงการก็ถือว่าตั้งอยู่ในตำแหน่งที่เป็น Super Location เดินทางสะดวกมากๆ ในย่านใจกลางเมือง



สำหรับเส้นทางลัดเลาะไปยังถนนใกล้เคียง ปกติแล้วคนในย่านนี้จะนิยมใช้ซอยลัดเล็กๆ อย่าง การใช้ซอยพร้อมมิตร เพื่อเดินทางไปยังซอยสุขุมวิท 49



ส่วนซอยพร้อมใจก็จะเป็นซอยเล็กๆ ที่ใช้ลัดไปยังซอยสุขุมวิท 35 ที่อยู่ใกล้เคียงได้ด้วย



แต่ถ้าใครอยากจะเดินทางไปยังถนนเพชรบุรีตัดใหม่ เพื่อขับตรงสู่ย่านพระราม 9 - รัชดาภิเษกแล้วล่ะก็...สามารถใช้ซอยพร้อมศรี 1 เพื่อลัดไปยังซอยพร้อมพรรคที่เชื่อมเข้ากับถนนเพชรบุรีตัดใหม่ได้เลย สะดวกสบายสุดๆ



หากมีโอกาสขับไปเรื่อยๆ จนสุดซอยสุขุมวิท 39 ก็จะเป็นทางออกไปยังปากซอยฝั่งเพชรบุรี 38/1 ได้เช่นกัน ซึ่งถนนเพชรบุรีเส้นนี้ก็เป็นแหล่งอาคารสำนักงาน และย่านที่อยู่อาศัยระดับ Luxury ด้วย



โดยบริเวณปากซอยเพชรบุรี 38/1 จะมีระบบการคมนาคมอีกรูปแบบที่ช่วยเลี่ยงรถติดได้เป็นอย่างดีกับ ท่าเรือคลองแสนแสบ โดยท่าที่ใกล้กับโครงการที่สุดจะเป็นท่าอิตัลไทย ตั้งอยู่หลังตึกอิตัลไทยพอดิบพอดี

สัมผัสไลฟ์สไตล์แบบเรียบง่ายในซอยสุขุมวิท 39



การเป็นเส้นทางลัดในการเดินทาง ไม่ได้ทำให้ซอยสุขุมวิท 39 วุ่นวายมากอย่างที่คิด เพราะตัวทำเลยังคงความเป็น Residential Area เอาไว้อย่างเหนียวแน่น เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยแบบเรียบง่าย ไม่ได้คึกคักอย่างซอยสุขุมวิท 23 (อโศก) หรือซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ) ที่อยู่ใกล้ๆ กัน



สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในซอยที่สำคัญต่อการใช้ชีวิต หลักๆ แล้วก็จะมีสถานพยาบาลและโรงเรียนนานาชาติเพื่อรองรับลูกหลานชาวต่างชาติ



ส่วนอาหารการกินก็จะมี Community mall อย่าง The Manor เปิดให้บริการอยู่ (เดินเข้ามาในซอยสุขุมวิท 39 ประมาณมา 500 เมตร) โดยภายในจะเต็มไปด้วยร้านอาหารหลากหลายสไตล์ แต่ที่เราอยากแนะนำก็คงเป็นร้านอาหารสไตล์ญี่ปุ่นทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็น ไก่ทอดร้านดังจากญี่ปุ่น ยามะจัง (Yamachan), ไก่ทอดที่เด็ดได้เรื่อง Sekai no Yamachan ซึ่งจะเป็นไก่ทอดสูตรนาโกย่า และราเมนเจ้าดังอย่าง Bankara Ramen เป็นต้น



หรือถ้าเดินทางเข้าไปยังซอยพร้อมศรี 1 อีกหน่อยก็พอจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างปั๊มน้ำมัน, ร้านเฟอร์นิเจอร์, ร้านสะดวกซื้อ และร้านอาหารอยู่บ้างเช่นกัน

























Analysis


จุดเด่นโครงการ Noble State 39 (โนเบิล สเตท 39)

  • Noble State 39 (โนเบิล สเตท 39) คอนโด High Rise ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ 450 เมตร
  • เป็นโครงการใหม่ในย่านพร้อมพงษ์ที่มีศักยภาพ ตั้งอยู่ในเขตธุรกิจ CBD รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมาะทั้งการซื้อเพื่อปล่อยเช่าและซื้อเพื่ออยู่เอง
  • สร้างความโดดเด่นให้กับโครงการด้วยดีไซน์อาคารแบบ Brutalist Architecture โดย Brutalist Architecture
  • รองรับความทันสมัยด้วยออกแบบ Smart Living Design เทคโนโลยีที่จะช่วยให้การใช้ชีวิตภายในห้องพักอาศัยสะดวกมากยิ่งขึ้น
  • ห้องพักอาศัยทุกยูนิตทางโครงการให้อุปกรณ์ Smart Home เป็น IR และ Google home mini อย่างละ 1 ตัว ซึ่งสามารถควบคุมการเปิด-ปิดหรือสั่งงาน เครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์ต่างๆ ภายในห้องได้ ด้วยการใช้คำสั่งระบบเสียงและแอปพลิเคชัน ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตได้เป็นอย่างมาก
  • ทางโครงการขายแบบ Fully Fitted ในราคา 255,000 บาทต่อตารางเมตร


ทำเลของโครงการ Noble State 39 (โนเบิล สเตท 39)

การเดินทาง :

Noble State 39 (โนเบิล สเตท 39) ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 39 ซึ่งเป็นทำเลที่เหมาะสำหรับคนที่ต้องการอาศัยอยู่ในย่านใจกลางเมืองที่สะดวกสบายในทุกๆ ด้าน เพราะตัวโครงการอยู่ห่างจากรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ เพียง 450 เมตร โดยสถานีนี้จะอยู่ติดกับ The Em District ศูนย์รวมห้างสรรพสินค้าของคนเมืองระดับ Hi-end


ส่วนการเดินทางด้วยรถยนต์ก็ถือว่าได้เปรียบ เพราะซอยสุขุมวิท 39 เป็นซอยที่ลัดเลาะไปยังโซนต่างๆ ในเขต CBD ได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นย่านทองหล่อ, เพชรบุรี-พระราม 9 หรือจะใช้ถนนสุขมวิท ซึ่งเป็นถนนเส้นหลักในการวิ่งเข้า-ออกเมืองก็ได้เช่นกัน


ศักยภาพทำเล :

ซอยสุขุมวิท 39 ถือเป็นซอยที่มีความเป็น Residential ค่อนข้างสูง หากมองในแง่การลงทุนก็ถือว่าซอยนี้ตอบโจทย์สำหรับคนที่อยากได้คอนโดระดับ Luxury ที่เฉลี่ยตกตารางเมตรละ 280,000 - 320,000 บาท (Noble State 39 เปิดตัวที่ 255,000 บาทต่อตารางเมตร) และด้วยสไตล์ของทำเลที่มีความเป็น Japanese สูง จึงเหมาะต่อการเจาะกลุ่มตลาดของ Expat ชาวญี่ปุ่นเป็นพิเศษ


สภาพแวดล้อมรอบโครงการ Noble State 39 (โนเบิล สเตท 39)

ตัวซอยสุขุมวิท 39 เป็นซอยที่เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความเงียบสงบในการอยู่อาาศัย เพราะโดยรอบพื้นที่ส่วนใหญ่จะเป็นที่อยู่อาศัยของคนดั้งเดิมและคอนโดเปิดใหม่ ซึ่งตัวโครงการ Noble State 39 (โนเบิล สเตท 39) เองก็ตั้งอยู่ในจุดที่ไม่มีตึกสูงอยู่ใกล้ๆ เราจึงได้วิวเมืองไปแบบชัดเจน


และถึงแม้จะตั้งอยู่ในซอยที่เงียบสงบ แต่ตัวโครงการก็ไม่ได้อยู่ไกลจากสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เพราะแค่เดินทางมาช่วงปากซอย เราก็จะเห็นความคึกคักของทำเลที่ถูกขนานนามว่าเป็น Japanese Village ที่ใหญ่ที่สุดของในไทย เนื่องจากมีชาวญี่ปุ่น Expat เข้ามาทำงานปีละ 100,000 ครอบครัว หรือประมาณ 250,000 คน


สิ่งอำนวยความสะดวกของโครงการ Noble State 39 (โนเบิล สเตท 39)

Noble State 39 (โนเบิล สเตท 39) จัด Facilities หลักๆ มาให้ครบถ้วนไม่ว่าจะเป็น...

  • ลิฟต์โดยสาร 3 ตัว / ลิฟต์บริการ 1 ตัว
  • พื้นที่สีเขียวในโครงการฯ รวมกว่า 1,370 ตร.ม.
  • พื้นที่สวนส่วนกลาง ภายใต้แนวคิด "Creative Forrest"
  • สนามเด็กเล่น
  • สระว่ายน้ำในร่ม พร้อมวิวเมือง 180 องศา
  • ห้องออกกำลังกาย
  • ห้องสตีม แยกชาย-หญิง
  • เลาจน์และคลับ
  • โถงล็อบบี้
  • ห้องจดหมาย

นอกจากนี้ยังใส่ใจเรื่องการอยู่อาศัยตามไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ จึงได้ออกแบบเทคโนโลยีให้สามารถรองรับวิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่ทั้งการใช้ Smart home deign, Noble Smart Application, Me Pass (ระบบควบคุมการเข้า-ออกห้องเฉพาะลูกบ้าน Noble) และ Smart Passage บริการ Car Charing รวมถึงมี Ev Charger สำหรับรถยนต์ไฟฟ้าให้ด้วย


รูปแบบห้องของโครงการ Noble State 39 (โนเบิล สเตท 39)

Noble State 39 (โนเบิล สเตท 39) จะขายทุกยูนิตแบบ Fully Fitted เหมาะสำหรับคนที่มีงบประมาณในการตกแต่ง โดยจุดเด่นของห้อง คือ เพดานที่สูงถึง 3 เมตร เน้นความต่อเนื่องของ Space เป็นหลัก ซึ่งจะแบ่ง Unit Type ต่างๆ ดังต่อไปนี้

  • 1 ห้องนอน-S : 29.95 ตร.ม.
  • 1 ห้องนอน-M : 34.80 ตร.ม.
  • 1 ห้องนอน-L : 41.50 และ 42.90 ตร.ม.
  • 2 ห้องนอน : 58.40 และ 59.80 ตร.ม.
  • เพนท์เฮาส์ : 73.40 - 105.90 ตร.ม.

และสำหรับใครที่อยากชมแปลนห้องชุดพักอาศัยของโครงการ Noble State 39 (โนเบิล สเตท 39) สามารถเข้าไปดูได้ด้วยตัวเองที่ Sale Gallery โครงการ ซึ่งจะตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 39 นั่นเอง


ราคาของโครงการ Noble State 39 (โนเบิล สเตท 39)

Noble State 39 (โนเบิล สเตท 39) เปิดตัวในราคาเริ่มต้นที่ 255,000 บาทต่อตารางเมตร ซึ่งหากเทียบกับราคาตลาดของคอนโดในย่านพร้อมพงษ์ที่เฉลี่ยตารางเมตรละ 280,000 - 320,000 บาทแล้ว ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคอนโดที่มีความน่าสนใจ เพราะเมื่อคำนวณอัตราผลตอบแทนในรูปแบบการปล่อยเช่า (yield) จะอยู่ที่ประมาณ 5 % ซึ่งถือว่าค่อนข้างได้กำไรดีพอสมควร


โครงการ Noble State 39 (โนเบิล สเตท 39) จึงกลายเป็นโครงการที่เหมาะสำหรับทั้งนักลงทุนและคนที่ซื้ออยู่เองที่อยากได้คอนโดดีไซน์ดี บนทำเลสงบย่านพร้อมพงษ์ ใกล้รถไฟฟ้า เดินทางสะดวก และยังครบครันในด้านการใช้ชีวิตแบบ Luxury Lifestyle


ลงทะเบียนรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Noble State 39 (โนเบิล สเตท 39) ได้ที่นี่… Click





แบ่งปันบทความให้เพื่อนๆของคุณ