รูปหน้าปก ‘The Tree Victory Monument’ ขยายขอบเขตแห่งไลฟ์สไตล์ที่เหนือกว่ามาพร้อมกับความคุ้มค่าใจกลางทำเลย่านอนุสาวรีย์ชัยฯ

[Review] ‘The Tree Victory Monument’ ขยายขอบเขตแห่งไลฟ์สไตล์ที่เหนือกว่ามาพร้อมกับความคุ้มค่าใจกลางทำเลย่านอนุสาวรีย์ชัยฯ

ถนนดินแดง แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร

Pruksa Real Estate PLC

HIGHLIGHTS


ให้คุณได้ความเป็นที่สุดที่เหนือระดับกว่าใครกับห้องเพดานสูง 4.9 เมตร พร้อมส่วนกลาง Rooftop ต่อเนื่องกันถึง 6 ชั้น ด้วยราคาที่คุ้มค่ากว่าใคร


  • ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS อนุสาวรีย์ชัย เพียง 700 เมตร และในอนาคต (2566) ก็ยังสามารถเชื่อมถึง MRT สถานีรางน้ำ ได้ด้วยเช่นกัน
  • โครงการตั้งอยู่บนทำเลศูนย์กลางการเดินทาง พร้อมมีจุดขึ้น-ลงทางพิเศษศรีรัช, ทางพิเศษเฉลิมมหานคร และทางยกระดับอุตราภิมุข จึงเชื่อมเข้าสู่ทุกมุมเมืองของกรุงเทพฯ ได้ในทันที
  • ส่วนกลาง Rooftop ต่อเนื่องกันถึง 6 ชั้น ให้คุณพักผ่อนได้อย่างเต็มศักยภาพ
  • ใช้ชีวิตอย่างเหนือชั้นกับห้องเพดานสูง 4.9 เมตร ที่ให้ความรู้สึกกว้างขวาง และโอ่โถงเสมือนบ้าน
  • ราคาเริ่มต้นเพียง 3.59 ล้านบาท* ลงทะเบียนรับส่วนลดสูงสุด 500,000 บ.* คลิก




Project Review


ขยายทุกขอบเขตชีวิตได้มากกว่าเคย บนถนนดินแดง ใจกลางย่านอนุสาวรีย์ชัยฯ


ขยายทุกขอบเขตชีวิตได้มากกว่า บนถนนดินแดงใจกลางย่านอนุสาวรีย์ชัยฯ ศูนย์กลางการเดินทางที่เป็นจุดบรรจบของถนน 4 สายสำคัญ ให้เราเชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ได้สะดวก ครบทั้ง Community Mall, โรงพยาบาล, อาคารสำนักงาน, มหาวิทยาลัย และยังใกล้ BTS อนุสาวรีย์ชัยฯ กับ MRT สายสีส้ม สถานีรางน้ำ (โครงการในอนาคต) พร้อมมีจุดขึ้นลงทางพิเศษศรีรัช, ทางพิเศษเฉลิมมหานคร และดอนเมืองโทลเวย์ที่เชื่อมต่อไปยังทุก ๆ มุมของกรุงเทพ



รายละเอียดโครงการ The Tree Victory Monument


ชื่อโครงการ : The Tree Victory Monument (เดอะทรี วิคทอรี่ โมนูเนต์)

เจ้าของโครงการ : บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด

ที่ตั้งโครงการ : ถนนดินแดง แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร

พื้นที่โครงการ : 1-0-81 ไร่

ลักษณะโครงการ : High Rise อาคารพักอาศัยสูง 31 ชั้น พร้อมดาดฟ้า และชั้นใต้ดิน 3 ชั้น

จำนวนห้อง : ยูนิตพักอาศัย 253 ยูนิต, ร้านค้า 1 ยูนิต

รูปแบบห้อง :

  • Heighten 1 Bedroom : 23-31 SQ.M.
  • Heighten 1 Bedroom Plus : 30-34 SQ.M.
  • Duplex 1 Bedroom : 38-39 SQ.M.
  • Duplex 1 Bedroom Plus : 50 SQ.M.

ที่จอดรถ : 104 คัน (41.1%)

ราคาเริ่มต้น : 3.59 ล้านบาท



Floor Plan และพื้นที่ส่วนกลางโครงการ The Tree Victory Monument


โครงการ The Tree Victory Monument ตั้งอยู่ติดถนนดินแดง ซึ่งเป็นถนนเส้นหลักที่สามารถเชื่อมต่อไปยัง New CBD อย่างโซนพระราม 9 ได้สะดวกภายใน 5 นาที


Ground Floor Plan


ชั้น Ground ประกอบไปด้วย Facilities หลัก 3 ส่วน ได้แก่ Elite Lobby, Serene Front Yard และ Serene Backyard พร้อมมี Mailbox และ Retail ร้านค้าอยู่ในบริเวณเดียวกัน ช่วยเพิ่มความสะดวกในการอยู่อาศัย เมื่อกลับเข้ามายังโครงการก็สามารถเช็คเอกสาร หรือซื้อหาของใช้ก่อนขึ้นห้องได้ทันที


จำลอง Serene Front Yard บริเวณหน้าโครงการ


ภาพจำลองบรรยากาศ Serene Front Yard

เมื่อเลี้ยวเข้ามาภายในโครงการ เราจะเจอกับ Serene Front Yard สวนสีเขียวที่คอยต้อนรับเราอยู่บริเวณด้านหน้าโครงการ ให้ความรู้สึก frash และสดชื่น สมกับชื่อโครงการ The Tree เลยทีเดียว


จำลองบริเวณทางเข้าช่องจอด Automated Parking

สำหรับการเดินรถภายในโครงการจะเป็นแบบเข้า-ออกทางเดียว โดยทางเข้าจุดจอด Automated Parking จะอยู่บริเวณด้านซ้ายมือของอาคาร พร้อมมีพื้นที่จอดรถให้ถึง 8 ชั้น ประกอบไปด้วยชั้นใต้ดิน 3 ชั้น และบริเวณชั้น 3 - 7 ของอาคาร โดยใช้ระบบจอดรถแบบอัตโนมัติ ที่ให้ความสะดวกสบายเหนือระดับ เมื่อรวมพื้นที่จอดทั้งหมดแล้ว จะสามารถจอดได้ 104 คัน คิดเป็น 41.1% ของยูนิตพักอาศัย

  • สำหรับสิทธิ์ที่จอดรถ : จะเป็นแบบไม่ระบุตำแหน่ง 1 คัน


ภาพจำลองบรรยากาศ Elite Lobby

ขยับเข้ามาทางด้านโถงต้อนรับ Elite Lobby ที่ทางโครงการ The Tree Victory Monument ได้ตกแต่งมาในสไตล์หรูหรา และโอ่โถงด้วยความสูงเพดานที่มากถึง 6 เมตร ภายในจะเลือกใช้โทนสีอ่อนมาช่วยให้ความรู้สึกอบอุ่น นุ่มนวล ก่อนจะตัดด้วยลายหินอ่อนจากธรรมชาติ โดยผนังของ Lobby จะตกแต่งด้วยหินอ่อน White Volakas ส่วนพื้นเป็นวัสดุหินอ่อน Silver Beige และ หินอ่อน Balck Marquina ที่เก็บรายละเอียด ให้ลวดลายสวยงามด้วยโทนสีทอง ดู Luxury มากขึ้น


พื้นที่ของ “Elite Lobby” แห่งนี้จะคอยต้อนรับลูกบ้าน ให้เราเข้ามานั่งเล่นพักผ่อนร่วมกันได้ทุกเวลา หรือจะเอาไว้สำหรับรับรองแขกก็ดูดีไม่แพ้กัน อีกทั้งยังเชื่อมต่อกับ Retail ร้านค้า, Mailbox และ Lift Lobby ด้วย


จำลองบริเวณ Serene Backyard บริเวณด้านหลังโครงการ

สำหรับพื้นที่สุดท้ายของชั้น Ground ก็ยังจะซ่อน Serene Backyard สวนสีเขียวไว้ด้านหลังโครงการอีกแห่งหนึ่ง ซึ่งลูกบ้านสามารถเข้ามาใช้พื้นที่ตรงนี้สำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ เปลี่ยนบรรยากาศเดิม ๆ และมาเติมพลังจากความร่มรื่นของเงาไม้กันได้เต็มที่



Master Plan


9th Floor Plan


10th Floor Plan


11th Floor Plan


มาสำรวจกันต่อที่ชั้นพักอาศัย โดยพื้นที่พักอาศัยของโครงการ The Tree Victory Monument จะเริ่มต้นตั้งแต่ชั้น 8 ไปจนถึงชั้นที่ 29 ซึ่งชั้นที่ 8 - 26 นั้นจะมีจำนวนยูนิตพักอาศัยชั้นละ 13 ยูนิต ส่วนชั้นที่ 27 - 29 จะเป็นชั้นที่มีห้องยูนิตพักอาศัยอยู่รวมกับส่วนกลาง จึงเหมาะทั้งชั่วโมงพักผ่อน และการพักอาศัยที่สงบ


27th Floor Plan

เริ่มต้นกันที่ Facilities ชั้น 27 ชั้นบนสุดของโครงการ The Tree Victory Monument ที่ประกอบไปด้วย Helical Garden, Helical Sky Lounge, Helical Relaxing Jacuzzi ส่วนอีกฝั่งจะเป็นห้องชุดพักอาศัยจำนวน 4 ยูนิต ที่แยกสัดส่วนพื้นที่กันชัดเจน เพื่อความสงบของลูกบ้าน


ภาพจำลองบรรยากาศ Helical Garden


สุขบนพื้นที่สีเขียวอย่างไม่มีที่สิ้นสุดด้วย Helical Garden สวนพักผ่อนท่ามกลางวิวเมืองที่เพิ่มมาให้อีกหนึ่งแห่งชั้น 27 ของโครงการ จึงช่วยให้คุณเต็มอิ่มกับธรรมชาติได้ถึง 2 บรรยากาศ ได้ทั้งความสดชื่น ร่มรื่น และผ่อนคลายไปกับต้นไม้สีเขียว ขณะเดียวกันก็ยังได้รับความสวยงามของ City View ทั้งในยามกลางวัน และกลางคืนด้วย


ภาพจำลองบรรยากาศ Helical Sky Lounge

ติดกับ Helical Garden จะเป็นพื้นที่ของ Helical Sky Lounge พื้นที่นั่งเล่น ชมวิวเมือง ที่ตั้งอยู่ด้านในอาคาร ให้คุณสามารถเข้ามาพักอ่านหนังสือ หรือนัดพบปะพูดคุยกับกลุ่มเพื่อนได้ตลอดทั้งวัน พร้อมตกแต่งด้วย “ผนังหินอ่อน Cartia Grey” และ “พื้นหินอ่อน Grey Emperrador” ที่ให้ความรู้สึกหรูหรา แต่แฝงไปด้วยความโมเดิร์น ส่วนบริเวณริมสุดจะติดตั้งหน้าต่างกระจกใสแบบ Floor to ceiling รับวิวสวนสีเขียวด้านนอก และ City View ได้อย่างจุใจ เต็มสายตา


ภาพจำลองบรรยากาศ Helical Relaxing Jacuzzi


ส่วนบริเวณด้านนอกที่ติดกันกับ Helical Garden จะมีอีกหนึ่งความพิเศษอย่าง Helical Relaxing Jacuzzi จากุชชี่ที่หันหน้าออกไปยังวิวเมือง เพื่อช่วยให้คุณได้ผ่อนคลายความเมื่อยล้าด้วยแรงดันน้ำ ไปพร้อม ๆ กับการชื่นชมทัศนียภาพใจกลางเมืองได้อย่างเต็มที่ นับเป็นพื้นที่ส่วนกลางที่ลงตัวกับการพักผ่อนหลังเลิกงานเลยทีเดียว


จำลองพื้นที่ส่วนกลางทั้ง 3 ส่วน ที่ตั้งอยู่บนชั้น 27


28 - 29th Floor Plan


มาต่อที่ชั้น 28 ซึ่งชั้นนี้จะประกอบด้วยพื้นที่ส่วนกลางหลัก ๆ 2 ส่วน ได้แก่ Helical Working Space และ Helical Track พร้อมมีส่วนของพื้นที่พักอาศัยแบบ Duplex อีกจำนวน 4 ยูนิต


  • และเมื่อขึ้นไปบนชั้น 29 ก็จะเป็นพื้นที่ชั้น 2 ของห้อง Duplex และเส้นทางของ Helical Track ทางวิ่งออกกำลังกายที่เชื่อมต่อขึ้นมานั่นเอง


แบบจำลอง Helical Working Space


ภาพจำลองบรรยากาศ Helical Working Space

สำหรับส่วนของ Helical Working Space จะเป็นพื้นที่สงบ เหมาะสำหรับการนั่งทำงาน โดยห้องนี้จะกรุพื้นด้วย “หินอ่อน Hermes Grey” เพื่อคงคอนเซ็ปต์ความหรูหราเอาไว้อีกเช่นเคย หรือจะมาดูทางด้านของวิวได้รับก็ยังคงงดงามไม่แพ้กัน ดังนั้น ไม่ว่าคุณจะมาอ่านหนังสือเล่มโปรด หรือหยิบโน้ตบุ๊กคู่ใจมาเปลี่ยนบรรยากาศในการนั่งทำงาน ที่ Helical Working Space แห่งนี้ก็จะเป็นพื้นที่ให้คุณเข้ามาหาแรงบันดาลใจได้เสมอ


ภาพจำลองบรรยากาศ Helical Track

ย้ายมาดูทางด้านของ Helical Track ซึ่งจะเป็นทางวิ่งออกกำลังกาย ที่มีเส้นทางเริ่มต้นจากชั้น 28 ขึ้นไปจนถึงชั้น 30 โดยจะเป็นทางวิ่งวน ที่สามารถมาบรรจบกันได้นั่นเอง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่ชอบออกกำลังกายด้วยการวิ่ง เพราะคุณไม่จำเป็นต้องเดินทางออกไปไหนไกลให้เสียเวลา แค่อยู่ในพื้นที่พักอาศัยส่วนตัว ก็สามารถออกกำลังกายได้ง่าย ๆ ตลอด 24 ชั่วโมงแล้ว


30th Floor Plan


บนชั้นที่ 30 จะเป็นส่วนสุดท้ายของทางวิ่งออกกำลังกาย Helical Track โดยทางโครงการ The Tree Victory Monument จะเพิ่มเติม Facilities ส่วนกลางอย่าง Helical Fitness และ Helical Terrace มาให้อีก 2 ส่วนด้วย


ภาพจำลองบรรยากาศ Helical Fitness

โดย Helical Fitness จะเป็นห้องฟิตเนสขนาดใหญ่ ที่ครบครันด้วยอุปกรณ์หลากหลาย ให้คุณสามารถออกกำลังกายได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเรียกเหงื่อด้วยเวทเทรนนิ่ง หรือฟิตแอนด์เฟิร์มด้วยคาร์ดิโอก็เลือกเล่นได้ตามใจ พร้อมมีวิวเมืองแบบ 180 องศาให้ชมตลอดการใช้งานเลย


31Ast Floor Plan


สำหรับชั้น 31A จะเป็นส่วนของ Helical Bar ที่ลูกบ้าน The Tree Victory Monument สามารถขึ้นมาสังสรรค์ จัดปาร์ตี้ และชมบรรยากาศยามค่ำคืนร่วมกันได้


ภาพจำลองบรรยากาศ Helical Bar


แน่นอนว่า Helical Bar จะยังตกแต่งด้วยหินอ่อนที่เป็นเอกลักษณ์ของโครงการอีกเช่นกัน โดยบริเวณพื้นของส่วนนี้จะเลือกใช้เป็น “หินอ่อน Armani Grey” ที่ให้สีเข้ม สามารถสะท้อน เล่นกับแสงไฟในยามค่ำคืนได้เป็นอย่างดี


31Bst Floor Plan


ย้ายไปยังชั้น 31B จะเป็นพื้นที่ของสระว่ายน้ำ Helical Scenic Pool สระว่ายน้ำในร่มที่ยาวเต็มพื้นที่อาคาร เราจึงสามารถมองเห็นวิวเมืองที่ทอดยาว 180 องศาได้อย่างเต็มที่


ภาพจำลองบรรยากาศ Helical Scenic Pool

โดย Helical Scenic Pool จะเป็นสระว่ายน้ำระบบเกลือขนาด 17 x 4.2 เมตร ลึกอยู่ที่ 1.2 เมตร ซึ่งถือเป็นขนาดที่เหมาะทั้งสำหรับการออกกำลังกาย และการแช่น้ำให้เอนจอยไปกับบรรยากาศชิลล์ ๆ แถมยังเป็นสระแบบ Indoor ดังนั้น หากใครอยากว่ายในช่วงเวลากลางวัน ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องแสงแดดแต่อย่างใด พร้อมมีเตียงริมสระให้เหยียดกาย ผ่อนคลายในวันสบาย ๆ ได้อีกด้วย


Roof Floor Plan และ Fire Escape Floor Plan

สำหรับพื้นที่ส่วนกลางอย่างสุดท้ายของโครงการจะอยู่ที่ชั้น Rooftop และชั้นหนีไฟ ซึ่งจะเป็นพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่บนชั้นสูงสุด มี Helical Roof Top Garden ไว้ให้ลูกบ้านขึ้นมารับลม ชมวิว หรือนั่งเล่นเพลิน ๆ ร่วมกันตามความต้องการ


จำลอง Helical Roof Top Garden




Room Review


Heighten 1 Bedroom 25.55 SQ.M.


สำหรับห้อง Heighten 1 Bedroom 25.55 SQ.M. จะเป็นห้องแบบ ห้องเพดานสูง ที่มีลักษณะแปลนเป็นตอนลึกเข้าไปด้านใน โดยจะมีชั้นลอยอยู่ทางด้านบนท ไว้สำหรับแบ่งพื้นที่จัดเป็นห้องนอนนั่นเอง สำหรับพื้นที่ชั้นล่างจะมีขนาด 25.55 ตารางเมตร แต่กลับให้ความรู้สึกที่ดูกว้างขวาง โอ่โถง และอบอุ่นเหมือนบ้าน


เริ่มจากบริเวณทางเข้า ที่เมื่อเปิดประตูเข้ามา เราจะยืนอยู่ในส่วนของ “ห้องครัวปิด” ก่อนเป็นลำดับแรก โดยห้องครัวจะมีลักษณะเป็นแนวยาว ลึกเข้าไปเชื่อมต่อกับพื้นที่นั่งเล่น ทำให้เรามีพื้นที่ Top ครัวไว้ใช้ประกอบอาหารได้อย่างเต็มที่ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่ทำอาหารทานเองเป็นประจำ ติดกันจะเป็น “ห้องน้ำ” และถัดเข้าไปก็จะเป็นพื้นที่ส่วนกลางของห้องทั้งหมด อย่าง “ห้องนั่งเล่น” ซึ่งจะอยู่ติดกับระเบียงด้านนอกนั่นเอง


  • จุดเด่นของห้อง Type นี้จะมีพื้นที่ห้องนั่งเล่นที่ค่อนข้างกว้างขวาง ดังนั้น คุณจึงสามารถบริหาร และจัดการพื้นที่ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเพิ่มชุดโต๊ะรับประทานอาหาร, มุมสำหรับอ่านหนังสือ หรือที่นั่งทำงาน
  • สำหรับใครที่ชื่นชอบการทำครัวเป็นชีวิตจิตใจ ห้อง Type นี้ก็จะมีพื้นที่ให้คุณได้ใช้สอย และสนุกกับการทำอาหาร เสมือนทำครัวอยู่บ้านเลยทีเดียว


บานประตูทางเข้าห้องจะใช้เป็นไม้ HDF สำเร็จรูปกรุด้วย Laminate ทั้ง 2 ด้าน ส่วนกลอนประตูจะติดตั้งระบบ Digital Door lock จากแบรนด์ Samsung สามารถเลือกเปิดได้ทั้งรหัสพิน และคีย์การ์ด


ทันทีที่เปิดประตูเข้ามาในห้อง... เราก็จะยืนอยู่ในบริเวณของ ครัวปิด ที่มีลักษณะเป็นตอนลึก วางชุดครัวไว้เป็นแนวยาว โดยด้านซ้ายมือจะเป็นชุดครัวบิลต์อินที่ทางโครงการ The Tree Victory Monument ตกแต่งไว้ให้เป็นอย่างดี

  • ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนสีขาว ที่มีลวดลายธรรมชาติ ดูสวยงาม สะอาดตา ทั้งยังง่ายต่อการทำความสะอาด


หมดกังวลเรื่องกลิ่นและควันรบกวน เพราะระหว่างห้องครัวกับห้องนั่งเล่น จะกั้นพื้นที่ด้วยประตูกระจกบานสไลด์แบบ 3 ตอน ซึ่งจะมีข้อดีอยู่ที่ Space การใช้งานที่สามารถเลื่อนเปิดออกได้กว้าง เราจึงมีพื้นที่ให้เข้า-ออกได้สะดวก แถมยังช่วยขยายพื้นที่ Free style ให้เชื่อมต่อถึงกันได้ลื่นไหลมากยิ่งขึ้น


สำหรับส่วนของ Pantry ที่โครงการ The Tree Victory Monument บิลต์อินมาให้ ก็ครบทั้งเคาน์เตอร์ครัวด้านล่าง และชั้นเก็บของแขวนผนัง ช่วยให้เรามีพื้นที่สำหรับจัดเก็บอุปกรณ์ทำครัว, ภาชนะ และวัตถุดิบต่าง ๆ ได้เต็มที่


พร้อมตกแต่งชุดครัวด้วยหน้าบาน UV Coated Panel โทนสีเทาเข้ม ที่ให้ความโมเดิร์น เรียบหรู เข้าได้กับการตกแต่งหลากหลายสไตล์ โดยบานเปิด-ปิดทั้งหมดจะเป็นแบบ Soft Close พร้อมเว้นช่องสำหรับใส่เตาอบ และวางระบบสำหรับการติดตั้งเครื่องซักผ้าฝาหน้ามาให้เรียบร้อย


Backsplash ที่ทางโครงการกรุมาให้จะเป็น ‘กระเบื้องลายหินอ่อนสีขาว’ ลวดลายเดียวกับพื้นครัว ทำให้มีความเชื่อมโยงกันของสีสัน และลวดลาย ห้องครัวนี้จึงดูสวยงาม ทั้งยังช่วยให้การเช็ดล้างทำความสะอาดหลังงานครัวนั้นง่ายขึ้นอีกด้วย


บริเวณ Top ครัวจะเป็นวัสดุหินเทียม ‘Geoluxe สีขาว จากแบรนด์ SCG’ นวัตกรรมที่ผสมผสานความงามของหินอ่อนธรรมชาติ ซึ่งจะมากด้วยคุณสมบัติที่เหนือกว่าหินอ่อนแท้ โดยมีคุณสมบัติในเรื่องความแข็งแกร่ง, ทนความร้อน, ทนต่อกรดด่าง-การขูดขีด, มีอัตราการดูดซึมน้ำต่ำ จึงเกิดคราบต่าง ๆ ได้น้อยมาก และยังสามารถดูแลรักษาทำความสะอาดได้ง่ายกว่าหินอ่อนแท้อีกด้วย


  • เพิ่มความรู้สึกพิเศษไปกับพื้นที่ท็อปครัวที่กว้างขวาง ให้คุณเตรียมอาหาร พร้อมทั้งจัดวางเครื่องปรุง และอุปกรณ์ต่าง ๆ ได้เต็มที่ หรือจะชวนคนพิเศษ คนในครอบครัวมา Enjoy ด้วยก็ทำได้สบาย


นอกจากนี้โครงการ The Tree Victory Monument ยังให้เตาไฟฟ้าเซรามิก 2 หัว, เครื่องดูดควัน และ ซิงก์ล้างจานที่ได้มาตรฐานจากแบรนด์ Franke มาอีกด้วย


ขยับต่อเข้ามายังพื้นที่พักผ่อนสุดสบาย อย่าง ห้องนั่งเล่น โดยบริเวณนี้จะฃเป็นพื้นที่โล่งกว้าง ให้เราตกแต่งเพิ่มเติมตามสไตล์ที่ชื่นชอบ ซึ่งทางโครงการจะวางระบบสำหรับการติดตั้งทีวี และติดตั้งเครื่องปรับอากาศขนาด 24,000 BTU จากแบรนด์ Daikin ไว้ให้อยู่ด้านบนประตูระเบียง ส่วนพื้นห้องจะเป็นไม้ลามิเนตสีอ่อนหนา 8 มิลลิเมตรตามมาตรฐาน


เนรมิตให้พื้นที่ห้อง ให้กลายเป็นมุมพักผ่อนสุดโปรดอย่างที่ใจต้องการ


สำหรับพื้นที่วางโซฟาและติดตั้งทีวีนั้น จะมีระยะห่างค่อนข้างมาก ทำให้เหลือพื้นที่ให้เราเลือกวางโต๊ะกลาง และเลือกขนาดของโซฟาได้เต็มที่


ติดกับประตูระเบียงจะยังมีมุมเล็ก ๆ ที่พอเหมาะสำหรับการวางโต๊ะทานข้าว ไม่ว่าจะจัดแบบเก้าอี้คู่หันหน้าเข้าหากัน หรือทำเป็นเคาน์เตอร์บาร์ไว้นั่งมองวิวเพลิน ๆ ด้านนอกก็เลือกได้ตามใจ หรือใครจะเปลี่ยนเป็นมุมทำงาน นั่งอ่านหนังสือก็สามารถครีเอทได้เช่นกัน


ออกมายัง พื้นที่ระเบียง ซึ่งจะได้เนื้อที่ที่ลงตัวกับขนาดห้อง สามารถใช้งานได้เต็มที่เนื่องจากไม่มีแอร์คอมเพรสเซอร์ตั้งอยู่บนพื้นระเบียง พร้อมด้วยท่อระบายน้ำ และก๊อกสนามสำหรับงานล้างทำความสะอาดต่าง ๆ หรือใครจะวางที่ตากผ้า, จัดสวนเล็ก ๆ ริมระเบียงก็ยังมีพื้นที่ให้จัดสรรได้อยู่


เมื่อหันกลับเข้ามาจากบริเวณระเบียง เราจะเห็นพื้นที่ชั้นลอยด้านบน ซึ่งเป็นส่วนของ ห้องนอน โดยมีระยะความสูงจากพื้นถึงเพดานอยู่ที่ 4.4 เมตร นับเป็นความสูงที่ให้ความรู้สึกปลอดโปร่งโปร่ง โล่งสบายเหมือนได้พักอาศัยอยู่ในบ้าน อีกทั้งยังมีพื้นที่ให้ใช้สอยได้อย่างคุ้มค่า โดยไม่ทำให้รู้สึกอึดอัดด้วย


อีกหนึ่งความพิเศษของห้องนี้ คือ‘ห้องเก็บของใต้บันได’  ที่มีขนาดพื้นที่ภายในทั้งกว้างและสูง หากใครต้องการบิลต์อินชั้นวางของเพิ่มเติม ก็จะยิ่งช่วยเพิ่มพื้นที่จัดเก็บได้มากยิ่งขึ้น ทำให้ห้องพักอาศัยของคุณมีความเป็นระเบียบเรียบร้อย และนอกจากจะใช้เก็บของทั่วไปแล้ว เราก็ยังสามารถครีเอทห้องใต้บันได ให้กลายเป็นตู้สำหรับจัดเก็บเสื้อผ้าเพิ่มเติมได้เช่นกัน


ลองมาสำรวจกันต่อในส่วนของ ห้องน้ำ บ้างดีกว่า โดยพื้นที่ห้องน้ำสำหรับห้อง Type นี้จะได้ขนาดที่ใหญ่พอสมควร เมื่อเข้าไปแล้ว ทางด้านขวามือจะเป็นเคาน์เตอร์อ่างล้างหน้า ก่อนจะถัดไปเป็นโถสุขภัณฑ์ และพื้นที่โซนเปียกตามลำดับ


  • บริเวณผนังติดตั้ง‘ราวแขวนผ้าขนหนู’  มาให้เรียบร้อย อยู่ตรงข้ามกับ ‘กระจกเงาบานใหญ่’ ที่ยาวเต็มพื้นที่โซนแห้ง ทำให้เราส่องได้จุใจ ส่วนด้านในสุดจะเป็นพื้นที่โซนเปียกอย่าง Shower Box พร้อมกั้นด้วย Partition กระจกใส
  • พื้นและผนังกรุด้วยกระเบื้องอย่างดี ดูเรียบหรู และโมเดิร์นด้วยโทนสีเทาขาว


ชุดโถสุขภัณฑ์ที่โครงการ The Tree Victory Monument เลือกใช้จะเป็นของแบรนด์ American Standard พร้อมติดตั้งตู้เคาน์เตอร์บานเปิด-ปิดแบบ Soft Close ให้เราใช้เก็บของเพิ่มเติมได้สะดวก นอกจากนี้ตัวเคาน์เตอร์อ่างล้างหน้ายังติดตั้งแบบแขวนผนัง ซึ่งจะช่วยให้การดูแลรักษาความสะอาดต่าง ๆ นั้นทำได้อย่างง่ายดาย


อ่างล้างหน้าจากแบรนด์ Lavenz ติดตั้งคู่กับก๊อกน้ำมาตรฐานจาก American Standard ส่วนบริเวณหน้าอ่างจะยังมีที่ว่างให้วางของใช้ส่วนตัวเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่าง แปรงสีฟัน, ยาสีฟัน และโฟมล้างหน้าได้แบบพอดี


ด้านหน้า Shower Box ติดตั้งบาน Partition เป็นประตูกระจกที่มีราวจับใช้แขวนผ้าขนหนูได้ ด้านในติดฝักบัวแบบ Hand Shower จากแบรนด์ Grohe ส่วนพื้นที่ใช้งานก็มีขนาดกว้าง สามารถติดตั้งชั้นวางของเพิ่มเติมได้โดยไม่กินพื้นที่


ปิดท้ายด้วยพื้นที่พักผ่อนส่วนสุดท้ายอย่าง ห้องนอนบนชั้นลอย เมื่อเราเดินขึ้นมาด้านบนจะเจอพื้นที่โล่งกว้างอยู่ถัดจากตู้เสื้อผ้าเข้าไป ให้เราสามารถจัดตกแต่ง ออกแบบเป็นโต๊ะเครื่องแป้งเช่นเดียวกับในห้องตัวอย่างได้เหลือเฟือ


ด้านในสุดเป็นพื้นที่สำหรับวางเตียง โดยเราสามารถเลือกขนาดเตียงให้เหมาะสมกับการใช้งานจริงได้เอง... หากอยู่คนเดียวก็อาจเลือกวางเตียงขนาด 3.5 ฟุตก็ดูจะเพียงพอ แล้วค่อยเพิ่มส่วนของโต๊ะทำงาน, ตู้หนังสือ หรือชั้นวางของเข้าไป นอกจากนี้บริเวณปลายเตียงด้านบน ทางโครงการ The Tree Victory Monument ก็ได้ติดตั้งเครื่องปรับอากาศ Daikin ขนาด 12,000 BTU เอาไว้ให้อีกหนึ่งตัว


ส่วนพื้นที่ข้างเตียงจะมีตู้เสื้อผ้า Built in ที่ทางโครงการตกแต่งไว้ให้ โดยหน้าบานจะปิดด้วยลามิเนต พร้อมติดกระจกเงาไว้ให้เราใช้ส่องความเรียบร้อยได้สะดวกอีก 1 บาน ภายในตู้แบ่งพื้นที่จัดเก็บครบทั้งราวแขวนผ้า และลิ้นชัก จึงช่วยให้การจัดเก็บข้าวของเครื่องใช้ดูเป็นระเบียบ และสามารถใช้สอยส่วนต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น


ภาพบรรยากาศจากชั้นลอย เมื่อลองลงไปยังส่วนพื้นที่นั่งเล่นชั้นล่าง

ห้อง Heighten 1 Bedroom 25.55 SQ.M. จะตกแต่งแบบ Fully Fitted โดยโครงการ The Tree Victory Monument จะให้ชุดครัวบิลต์อินครบชุด ที่มาพร้อมเตาไฟฟ้าเซรามิก 2 หัว, เครื่องดูดควัน และซิงก์ล้างจานจากแบรนด์ Franke ส่วนสุขภัณฑ์ห้องน้ำก็จะมาจากแบรนด์ American Standard, Grohe และ Lavenz มีเครื่องปรับอากาศ Daikin ให้จำนวน 2 ตัว ซึ่งจะอยู่บริเวณโถงห้องนั่งเล่น และห้องนอนชั้นลอย พร้อมด้วยตู้เสื้อผ้าบิลต์อิน 3 หน้าบานอีก 1 ตู้ และกลอนประตูดิจิทัลที่ได้มาตรฐานจาก Samsung




Duplex 1 Bedroom Plus 50.05 SQ.M.


คราวนี้มาดูห้อง Duplex 1 Bedroom Plus 50.05 SQ.M. กันบ้าง โดยแปลนห้องจะมีลักษณะเป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัส ง่ายต่อการตกแต่ง พร้อมแบ่งพื้นที่ใช้สอยภายในออกเป็น 2 ส่วน ได้แก่ ‘ชั้นล่าง ขนาด 29.52 ตารางเมตร’ และ ‘ชั้นบน ขนาด 20.53 ตารางเมตร’


เมื่อเปิดเข้ามาในห้อง… จะเห็นบันไดขึ้นชั้นบนอยู่ทางด้านซ้ายมือ ส่วนทางขวาจะเป็น “เคาน์เตอร์ครัวแบบเปิด”  ถัดไปเป็นพื้นที่ของ “ห้องนั่งเล่นขนาดกว้าง” ซึ่งอยู่ติดกับระเบียง และมี “ห้องน้ำ” กับ “ห้องอเนกประสงค์” เรียงกันตามลำดับ ส่วนพื้นที่ชั้นบนทั้งหมดก็จะเป็นส่วนของ “ห้องนอนขนาดใหญ่” นั่นเอง


  • สำหรับห้อง Type นี้จะมีพื้นที่ของห้องอเนกประสงค์เพิ่มเข้ามา เราจึงสามารถออกแบบเป็นห้องนอนขนาดเล็ก, ห้องอ่านหนังสือ หรือห้องทำงานส่วนตัวได้


เมื่อเข้ามาในห้อง Duplex 1 Bedroom Plus 50.05 SQ.M. ส่วนแรกที่เราได้เจอจะเป็น ‘บันไดขึ้นไปยังชั้นบน’ ซึ่งถูกติดตั้งไว้ทางซ้ายมือ คู่กับเคาน์เตอร์ครัวทางด้านขวาในลักษณะของ ครัวเปิด โดยบริเวณนี้จะมีความสูงจากพื้นถึงเพดานอยู่ที่ 2.40 เมตร


ในส่วนของการตกแต่งพื้น-ผนัง และอุปกรณ์ชุดครัวทั้งหมด จะได้วัสดุที่มีคุณภาพเป็นมาตรฐานเดียวกันกับห้อง Heighten 1 Bedroom 25.55 SQ.M. ซึ่งทางโครงการก็ได้ออกแบบ และปรับขนาดครัวให้เหมาะสมกับตัวห้อง เพื่อเป็นการเพิ่มพื้นที่ใช้สอยส่วนอื่น ๆ ให้มีขนาดกว้างขวางมากขึ้น โดยจะยังคงความครบครับของพื้นที่จัดเก็บเอาไว้ จึงหมาะสำหรับคนที่ชอบทำครัวเบา ๆ นั่นเอง


บริเวณ Top ครัวจะยังคงได้เป็นวัสดุหินเทียม Geoluxe จาก SCG เช่นเดิม พร้อมทำ Backsplash กรุด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน ลวดลายสวยงามเข้ากับพื้นครัว ทางฝั่งพื้นที่ใช้สอยก็ถือว่าพอเพียงต่อการใช้งานจริง มีพื้นที่สำหรับเตรียมอาหารอยู่ตรงกลาง สามารถวางจานชามได้สะดวก พร้อมด้วยเตาไฟฟ้า เซรามิก 2 หัว, เครื่องดูดควัน และซิงก์ล้างจานจากแบรนด์ Franke


  • ส่วนด้านล่างเคาน์เตอร์จะเว้นพื้นที่สำหรับให้วางเตาอบ พร้อมวางระบบสำหรับการติดตั้งเครื่องซักผ้าให้เรียบร้อย


ถัดจากโซนครัวเข้ามาจะเป็น พื้นที่ห้องนั่งเล่นขนาดกว้าง และโอ่โถง พร้อมดูดีด้วยความสูง Floor to celling กว่า 4.9 เมตร แถมยังอยู่ติดกับระเบียงห้อง จึงยิ่งช่วยให้แสงสว่างส่องเข้ามาถึงบริเวณด้านในได้เต็มที่ ทำให้การพักอาศัยภายในห้องดูปลอดโปร่ง และกว้างขวางมากเป็นพิเศษ เสมือนได้นั่งพักผ่อนอยู่ในบ้านหลังใหญ่เลยทีเดียว


บริเวณผนังตรงข้ามโซฟา ทางโครงการจะวางระบบสำหรับการติดตั้งโทรทัศน์ไว้ให้เรียบร้อย ซึ่งเราก็สามารถเลือกได้เองว่าจะแขวนทีวีเดี่ยว ๆ เหมือนในห้องตัวอย่าง หรือจะบิลต์อินชั้นวางเพิ่มเติม เพื่อให้ดูลงตัว และตอบโจทย์การใช้งาน นอกจากนี้พื้นที่หน้าโซฟาก็ยังมีระยะที่เหมาะสมต่อการรับชม คุณจึงสามารถเลือกซื้อโซฟาตัวโปรดได้ตามความชอบ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องพื้นที่ใช้สอยมากนัก หรือจะเพิ่มโต๊ะกลางอีกสักตัวก็ยังทำได้สบาย


ใส่ความเป็นตัวเองด้วย ‘พื้นที่แบบเข้ามุม’ ที่อยู่ติดกับระเบียง เหมาะสำหรับใช้วางโต๊ะทานข้าวสำหรับ 2 ที่ หรือจะออกแบบเป็นโต๊ะบาร์หันออกนอกหน้าต่าง ไว้นั่งชมวิวเมืองก็ให้ความเป็นส่วนตัวสุด ๆ โดยบริเวณด้านบนสุดจะติดตั้งเครื่องปรับอากาศขนาด 24,000 BTU จากแบรนด์ Daikin เอาไว้ให้


ระเบียงมีพื้นที่ใช้สอยขนาดพอเหมาะสำหรับใช้ตากผ้าได้สบาย ๆ มาพร้อมท่อระบายน้ำ และก๊อกน้ำไว้ให้เราซักล้าง หรือทำความสะอาดสิ่งของได้สะดวกเช่นกัน


เมื่อมองไปทางด้านหลังโซฟา ก็จะเจอกับพื้นที่ในส่วนของห้องอเนกประสงค์, ห้องน้ำ และห้องเก็บของใต้บันไดตามลำดับ


โดย ห้องอเนกประสงค์ ที่ทาง The Tree Victory Monument ให้มานั้น จะเป็นห้องเปล่า โล่งกว้าง ไว้ให้เราออกแบบห้องนี้ได้อย่างอิสระ กลายเป็นพื้นที่ใช้สอยที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ และความชอบของตนเอง พร้อมติดตั้งเครื่องปรับอากาศขนาด 9,000 BTU ไว้ให้ด้วย


  • หากคุณเป็นนักอ่าน ก็สามารถจัดวางชั้นหนังสือ คู่กับอาร์มแชร์นุ่ม ๆ สักตัว เพื่อสรรค์สร้างพื้นที่ให้กลายเป็นมุมสงบส่วนตัวสำหรับอ่านหนังสือได้สบาย ๆ
  • หรือจะปรับเป็น ‘ห้องทำงานส่วนตัว’ ด้วยการวางโต๊ะทำงานให้หันหน้าออกไปรับวิวระเบียง ก็จะช่วยสร้างบรรยากาศในการทำงานได้ดีไปอีกแบบ


สำหรับประตูห้องอเนกประสงค์จะเป็นบานเลื่อนกระจกใสแบบเข้ามุม ทำให้มองเห็นพื้นที่ด้านนอกได้ชัดเจน ช่วยให้ห้องดูไม่อึดอัด อีกทั้งยังสามารถเปิดออกเพื่อเชื่อมพื้นที่ทั้งสองส่วนเข้าด้วยกัน

  • ส่วนใครต้องการความเป็นส่วนตัว ก็อาจติดมู่ลี่ หรือม่านโปร่งเพิ่มเติมได้เลย


ขยับเข้าไปยัง ห้องน้ำ ซึ่งจะมีลักษณะแบบหน้ากว้าง เมื่อเปิดเข้ามาจะเจอ Shower Box อยู่ทางซ้ายมือ และจะมีพื้นที่ส่วนแห้งอย่าง โถสุขภัณ์แบรนด์ American Standard และอ่างล้างหน้า พร้อมด้วยกระจกเงาขนาดใหญ่อยู่ทางฝั่งตรงข้าม


ห้อง Shower Box จะกั้นด้วย Partition กระจกใสพร้อมราวจับ สำหรับใช้แขวนผ้าขนหนูได้ในตัว ภายในติดตั้ง Hand Shower แบรนด์ Grohe พร้อม Drop wall ทำเป็นช่องสำหรับใช้วางของใช้ได้สะดวก


‘เคาน์เตอร์อ่างล้างหน้า’ สามารถเปิดออกใช้เป็นพื้นที่เก็บของ เพื่อเพิ่มความเป็นระเบียบเรียบร้อยให้กับห้องน้ำwfh โดยตัวอ่างจะเป็นของแบรนด์ Lavenz, ก๊อกน้ำแบรนด์มาตรฐานจาก American Standard เช่นเดียวกับห้อง Type แรก


ความพิเศษของห้องน้ำ Type นี้จะอยู่ที่พื้นที่วางของแบบ Low wall ที่ทางโครงการดีไซน์มาให้ เพื่อเพิ่มพื้นที่จัดวางให้มากยิ่งขึ้น สามารถวางเทียนหอมเพื่อเพิ่มบรรยากาศ หรือจะใช้วางอุปกรณ์อาบน้ำก็จัดการได้ตามต้องการ 


ก่อนจะขึ้นไปสำรวจที่ชั้นบน... เราลองมาดูบริเวณใต้บันได ที่ทางโครงการได้ซ่อน ‘ห้องเก็บของ’ ขนาดกำลังดีไว้ให้กันดีกว่า ซึ่งเราสามารถใช้จัดเก็บของต่าง ๆ ได้แบบอเนกประสงค์ ทั้งอุปกรณ์ทำความสะอาด และกระเป๋าเดินทาง ช่วยให้ห้องเป็นระเบียบ ทั้งยังดูแลทำความสะอาดได้ง่ายยิ่งขึ้นด้วย


และเมื่อเดินขึ้นมาถึงชั้นบน เราจะพบกับ ห้องนอน ที่ขยายพื้นที่พักผ่อนให้กว้างขวางเต็มพื้นที่ทั้งชั้น


พื้นที่ตรงกลางจะสามารถเลือกวางเตียงได้หลากหลาย ตั้งแต่เตียงขนาดเล็ก 3.5 ฟุต ไปจนถึงเตียงขนาดใหญ่ 6 ฟุต โดยที่ยังมีพื้นที่เหลือให้จัดวางโต๊ะหัวเตียง, บิลต์อินตู้เก็บของ หรือทำโต๊ะเครื่องแป้งพร้อมกระจกเงาที่บริเวณนี้เพิ่มเติมได้


สำหรับชั้นนี้ทางโครงการ The Tree Victory Monument จะให้เครื่องปรับอากาศขนาด 18,000 BTU เพิ่มอีกหนึ่งเครื่อง และทางฝั่งตรงข้ามเตียงก็จะยังมีพื้นที่กว้างให้ใช้งานกันได้ ซึ่งทางโครงการจะบิลต์อินตู้เสื้อผ้ามาให้โดยหน้าบานจะปิดด้วยลามิเนต พร้อมติดกระจกเงาไว้ให้ 1 บานด้วย


พร้อมจัดแบ่งพื้นที่มาไว้ให้ทั้งราวแขวนและตู้ลิ้นชัก คุณจึงมีพื้นที่เพียงพอสำหรับใช้เก็บเสื้อผ้าได้จุใจแน่นอน 


ภาพบรรยากาศจากชั้นบน เมื่อมองลงไปยังส่วนพื้นที่นั่งเล่นชั้นล่าง


สำหรับห้อง Duplex 1 Bedroom Plus 50.05 SQ.M. จะตกแต่งแบบ Fully Fitted โดยทางโครงการ The Tree Victory Monument จะให้ชุดครัวบิลต์อินครบชุด ที่มาพร้อมเตาไฟฟ้าเซรามิก 2 หัว, เครื่องดูดควัน และซิงก์ล้างจานจากแบรนด์ Franke ส่วนสุขภัณฑ์ในห้องน้ำจะมาจากแบรนด์ American Standard, Grohe และ Lavenz ภายในติดตั้งเครื่องปรับอากาศ Daikin ให้จำนวน 3 ตัว อยู่บริเวณโถงห้องนั่งเล่น, ห้องอเนกประสงค์ และห้องนอนชั้นบน พร้อมด้วยตู้เสื้อผ้าบิลต์อิน 1 ตู้ และกลอนประตูดิจิทัลได้มาตรฐานจาก Samsung




Location


โครงการ The Tree Victory Monument ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ 700 เมตร ซึ่งถือว่าเป็น… โครงการที่ตั้งอยู่ใจกลาง HUB ของการคมนาคม และระบบขนส่งหลักในตัวเมือง ทำให้คุณสามารถเดินทางเข้าไปยังศูนย์กลางของกรุงเทพมหานครได้รอบด้านทั้ง 4 ทิศ เหนือ-ใต้-ออก-ตก พร้อมมีจุดขึ้น-ลงทางพิเศษศรีรัช, ทางพิเศษเฉลิมมหานคร และทางยกระดับอุตราภิมุข ซึ่งเป็นตัวช่วยสำคัญในการเชื่อมต่อเข้าสู่ทุก ๆ มุมเมืองของกรุงเทพฯ แถมยังสะดวกง่ายดายด้วยรูปแบบการเดินทางที่หลากหลาย ครบวงจร ทั้งรถไฟฟ้า, รถตู้, รถเมล์ และในอนาคตก็กำลังจะมี รถไฟฟ้าสายสีส้ม ตัดผ่านเข้ามาในบริเวณนี้เพิ่มอีกด้วย


เนื่องด้วยการคมนาคมที่ครบครัน และเข้าถึงได้ในทุก ๆ เส้นทางหลักของกรุงเทพฯ นี่เอง จึงทำให้การอาศัยอยู่ภายในย่านนี้ สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้หลากหลาย ทั้งยังใกล้กันกว่าที่เคย ไม่ว่าจะเป็น...


  • เกาะพหลโยธิน (ทิศเหนือ) : เส้นทางฝั่งทิศเหนือของกรุงเทพมหานคร จะพาเราเชื่อมต่อไปยังโซนอารีย์, จตุจักร, ลาดพร้าว
  • เกาะพญาไท (ทิศใต้) : เข้าถึง CBD ย่านเศรษฐกิจขนาดใหญ่ของกรุงเทพฯ อย่าง สีลม-สาทร, สุขุมวิท-ชิดลม-เอกมัย และพระราม 3 -ยานนาวา
  • เกาะดินแดง (ทิศตะวันออก) : เชื่อมไปยังถนนวิภาวดีรังสิต เข้าถึง New CBD อย่าง โซนพระราม 9 ได้อย่างสะดวกภายใน 5 นาที
  • เกาะราชวิถี (ทิศตะวันตก) : เส้นถนนที่เรียงรายไปด้วยโรงพยาบาลทั้งของภาครัฐ และเอกชนกว่า 10 แห่ง อีกทั้งยังพาเราเชื่อมต่อไปยังฝั่งพระนคร และธนบุรีได้ด้วยเช่นกัน


นอกจากนี้รอบ ๆ โครงการ The Tree Victory Monument ก็ยังมีแหล่งไลฟ์สไตล์ยอดนิยมให้เลือกอย่างจุใจ ทั้งไลฟ์สไตล์ชอป-ชิม-ชิลล์, สวนสีเขียวสำหรับพักผ่อนหย่อนใจ และออกกำลังกาย ไปจนถึงแหล่งงาน และโรงพยาบาลชั้นนำมากกว่า 10 แห่ง 


เข้าถึง ‘Center One Shopping Plaza’ แหล่งชอป ชิม ชิลล์ ได้ในระยะ 600 เมตร


เริ่มต้นกันด้วยไลฟ์สไตล์มอลล์ที่อยู่ใกล้โครงการ The Tree Victory Monument มากที่สุด อย่าง Center One Shopping Plaza ก่อนเลย โดยที่นี่จะเป็นแหล่งนัดพบใจกลางเมืองของคนรุ่นใหม่ ซึ่งจะมีผู้คนมากมายต่างแวะเวียนเข้ามาแทบตลอดทั้งวัน 


โดย Center One จะเป็นศูนย์รวมแฟชั่นทันสมัย ภายในรวบรวมร้านค้าไว้มากกว่า 400 ร้าน ให้นักชอปได้เลือกซื้อกันอย่างสนุกสาน อีกทั้งยังเป็นศูนย์รวมการบริการที่ครบวงจรในทุก ๆ ด้าน มีร้านอาหาร, ร้านขนมหวานหลากหลายสัญชาติให้เราได้แวะมาฝากท้อง โดยไม่จำเป็นต้องเดินทางไปไหนไกลให้เสียเวลา


พบความสนุกด้วยเอนเตอร์เทนเมนต์มากมายจาก ‘Century The Movie Plaza’ ในระยะ 900 เมตร


ถ้าเรื่องเอนเตอร์เทนเมนต์ก็ต้องยกให้ Century The Movie Plaza พลาซ่าที่รวบรวมความบันเทิง ตอบรับความต้องการของผู้คนได้ทุกเพศ ทุกวัย ด้วยพื้นที่ที่ถูกจัดแบ่งเป็น 5 โซน อันได้แก่ Entertainment Zone, Education Zone, Superstore Zone, Shopping Zone และ Food Zone 


  • พบสุดยอดโรงภาพยนตร์ 8 โรง กับความจุกว่า 2,000 ที่นั่ง ที่จะนำคุณโลดแล่นเข้าสู่จินตนาการ และอรรถรสแห่งการชมภาพยนตร์ ที่สมบูรณ์แบบด้วยเทคโนโลยีล้ำศตวรรษ และยังโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ให้ความรู้สึกเหมือนมีโลกส่วนตัวอย่างแท้จริง
  • Tops market ที่จัดจำหน่ายวัตถุดิบทั้งสดและแห้ง จากทั่วทุกมุมโลก ทำให้คุณสามารถแวะมาเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ และวัตถุดิบชั้นดีกลับไปปรุงอาหารที่ห้องได้ทุกเวลา
  • นอกจากนี้ก็ยังมีร้านสำหรับชอปปิงสินค้า พร้อมทั้งร้านอาหาร และคาเฟ่ ให้ได้แวะทานกันด้วย


ชอปแบรนด์เนมราคาสุดพิเศษที่ ‘King Power Complex’ ในระยะ 900 เมตร


King Power Complex ศูนย์รวมสินค้าแบรนด์เนมราคาพิเศษขนาดใหญ่ของกรุงเทพมหานคร โดยภายในอาคารจะแบ่งออกเป็น 3 ชั้น...


  • ชั้นที่ 1 จะเป็นพื้นที่ขายสินค้าประเภทขนม, ของฝาก, กระเป๋าเดินทาง สำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติโดยเฉพาะ
  • ชั้นที่ 2 จะเป็นชั้นที่รวมแบรนด์เครื่องสำอาง, น้ำหอม, นาฬิกา, แว่นตา, กระเป๋า และสินค้าแบรนด์เนมชั้นนำอื่น ๆ ไว้มากมาย
  • ชั้นที่ 3 จะเป็นส่วนของโรงละครอักษรา และร้านอาหารชื่อดังจากทั่วประเทศ


ถ้าใครอยากชอปของแบรนด์เนม หรือแวะมาฝากท้องกับร้านอาหารชื่อดังก็สามารถแวะมาได้ทุกเมื่อ เรียกว่าทั้งสะดวก และอยู่ใกล้โครงการมากทีเดียว


จากโครงการ 300 เมตร จะพบกับ ‘สวนสันติภาพ’ พื้นที่สีเขียวสุดร่มรื่น เป็นมิตรกับทุกคน


สวนสันติภาพ เป็นสวนสาธารณะสุดร่มรื่นที่ตั้งอยู่ติดกับโครงการ The Tree Victory Monument ในระยะเดินถึง ภายในจัดเป็นสวนสีเขียวที่มาพร้อมทางวิ่งรอบพื้นที่ และมีสระน้ำ 2 แห่งที่บริเวณกลางสวน พร้อมประดับประดาด้วยดอกไม้หลากหลายชนิดคอยสร้างสีสันให้การพักผ่อน อีกทั้งยังมีร่มเงาจากต้นไม้ใหญ่ที่คอยให้ความเย็นสบายแก่เราอยู่ทั่วทั้งสวน นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ให้นั่งเล่น จัดวางไว้ตามขอบทางทั้ง 2 ฝั่งด้วย


สำหรับความยาวของเส้นทางวิ่งรอบสวนจะอยู่ที่ 700 เมตร พร้อมมีต้นไม้รอบทิศ ให้เราสูดอากาศบริสุทธิ์ได้เสมอ หากใครกำลังมองหาสวนสำหรับวิ่งออกกำลังกายใกล้ ๆ โครงการอยู่ล่ะก็ นับว่าสวนแห่งนี้สามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี และยังมีสนามเด็กเล่นสำหรับให้คุณหนู ๆ ได้เพลิดเพลินกันอีกด้วย


เชื่อมถึง ‘แหล่งโรงพยาบาลชั้นนำ’ ได้ภายใน 10 นาที


นอกจากจะใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์หลากหลายรูปแบบแล้ว โครงการ The Tree Victory Monument ก็ยังอยู่ใกล้กับสถานพยาบาลชื่อดังมากกว่า 10 แห่ง ทั้งโรงพยาบาลวิชัยยุทธ, โรงพยาบาลรามาธิบดี, โรงพยาบาลราชวิถี, โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า, โรงพยาบาลพญาไท ฯลฯ ดังนั้น คุณจึงอุ่นใจได้ทุกเมื่อ 




ให้ความสุขของการใช้ชีวิตขยายออกไปได้ไม่รู้จบ... ด้วยโครงการพักอาศัยใจกลางเมืองอย่างแท้จริง อย่าง The Tree Victory Monument ที่มอบความรู้สึกดี ๆ ให้คุณพิเศษกว่าที่เคย ทั้ง The Helical Monument ส่วนกลาง Rooftop ที่ขยายช่วงเวลาพักผ่อน ให้ต่อเนื่องกันถึง 6 ชั้น คุณจึงดื่มด่ำกับไลฟ์สไตล์สุดแสนพิเศษนี้ได้ทุกวัน, ขยายเพดานให้สูงถึง 4.9 เมตร ช่วยเพิ่มความพรีเมียม หรูหรา เสมือนได้อาศัยอยู่ในบ้านหลังใหญ่ นอกจากนี้ยังตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ ที่ขยายเส้นทางการเข้าถึงไปได้ทั่วทุกมุมเมือง สะดวกสบาย และใกล้ชิดกันได้มากกว่าที่เคย

The Tree Victory Monument
 เปิดชมห้องตัวอย่างแล้ววันนี้ เริ่ม 3.59 ลบ.*
 ลงทะเบียนรับส่วนลดสูงสุด 500,000 บ.* คลิก



แบ่งปันบทความให้เพื่อนๆของคุณ