รูปหน้าปก โนเบิล บีไนน์ทีน (Noble BE19) คอนโดใหม่ใจกลาง Hub สุขุมวิท ต่อติดทุกไลฟ์สไตล์

[Review] โนเบิล บีไนน์ทีน (Noble BE19) คอนโดใหม่ใจกลาง Hub สุขุมวิท ต่อติดทุกไลฟ์สไตล์

77 ซอย วัฒนา แขวง คลองเตยเหนือ เขต วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

Noble Development (โนเบิล ดีเวลลอปเม้นท์)

Review Info :

เมื่อความเป็นเมืองคือคำตอบของความสะดวกสบาย


คงไม่มีใครอยากเสียเวลาไปกับการเดินทางที่ยุ่งยาก หรือลำบากในการแสวงหาร้านอาหารดี ๆ สักร้านในยามท้องหิว เพราะวิถีชีวิตของคนเมืองคือการดำเนินไปอย่างรวดเร็ว ทุกตารางนิ้วต้องสะดวกสบาย และเน้นการตามหาไลฟ์สไตล์ที่ใช่ในแบบที่ชอบ ดังคำกล่าวของ Steve Jobs ที่พูดถึงเรื่องของการใช้เวลาไปกับสิ่งที่มีค่าไว้ว่า...


'Your time is limited, so don't waste it living someone else's life.' คนเรามีเวลาให้ใช้อย่างจำกัด เพราะฉะนั้นจงอย่าเสียเวลาเหล่านั้นด้วยการใช้ชีวิตในแบบของคนอื่น 


ดังนั้น ใครที่ไม่ได้ฮิตอยากชีวิตติดสโลว์ไลฟ์ตามแบบใคร ต้องลองมาสัมผัสความสุขของ Hub ใหญ่ในกรุงเทพฯ กับ โนเบิล บีไนน์ทีน (Noble BE19คอนโดย่านสุขุมวิทที่จะช่วยเนรมิตชีวิตให้ 'ใกล้' ทุกสรรพสิ่งได้มากกว่าที่เคยเป็น


รายละเอียดโครงการ

ชื่อโครงการ : โนเบิล บีไนน์ทีน (Noble BE19)

เจ้าของโครงการ : บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด

ที่ตั้งโครงการ : ซอยสุขุมวิท 19 และซอยสุขุมวิท 15 (ติดโบสถ์วัฒนา)

เนื้อที่โครงการ : 3-2-95 ไร่

ประเภทโครงการ : Tower A 48 ชั้น, Tower B 27 ชั้น

จำนวนยูนิต : รวม 2 อาคารมีจำนวนยูนิตทั้งหมด 586 ยูนิต

แบบห้อง :

1 Bedroom พื้นที่ใช้สอย 33 – 50 ตร.ม. 

2 Bedrooms พื้นที่ใช้สอย 51 – 73 ตร.ม.

Penthouse พื้นที่ใช้สอย 86 – 146 ตร.ม. 

ราคาเริ่มต้น : เริ่ม 197,000 บาทต่อ ตร.ม.

เว็บไซต์โครงการ : โนเบิล บี 19 (Noble BE19)


Insight :

โนเบิล บีไนน์ทีน (Noble BE19) ย่นระยะความสุขให้ใกล้มากยิ่งขึ้น


โนเบิล บีไนน์ทีน (Noble BE 19)
โนเบิล บีไนน์ทีน (Noble BE19) คอนโด High Rise ย่านสุขุมวิท

โนเบิล บีไนน์ทีน (Noble BE19) เป็นคอนโดมิเนียม High rise แยกเป็น Tower A สูง 48 ชั้น และ Tower B สูง 27 ชั้น จำนวนยูนิตรวม 586 ยูนิต จาก Noble Development ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 19 ที่เงียบสงบ แต่กลับแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายแบบครบครันในทำเลศักยภาพของกรุงเทพมหานคร พร้อมรับประกัน EIA ตามกฎหมายเรียบร้อยแล้ว


ที่ตั้งของโครงการ โนเบิล บีไนน์ทีน (Noble BE19)

ที่ดินของคอนโด โนเบิล บีไนน์ทีน (Noble BE19) เป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า ติดกับถนนทั้งซอยสุขุมวิท 15 และ 19 จึงเข้า-ออกได้ทั้ง 2 ทาง

ด้านทัศนียภาพรอบโครงการส่วนใหญ่จะเห็นเป็นวิวเมือง และเติมเต็มความสบายตาด้วยพื้นที่สีเขียวที่มีให้เห็นอยู่ค่อนข้างเยอะ

ทิศเหนือ - โนเบิล บีไนน์ทีน (Noble BE19) อยู่ใกล้กับคริสตจักรวัฒนาและโรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย มองเห็นวิวเปิดโล่งหมดกังวลเรื่องการโดนบังวิวทิวทัศน์

ทิศใต้ - โนเบิล บีไนน์ทีน (Noble BE19) จะมองออกไปเห็นวิวถนนสุขุมวิท ถ้าใครอยู่ในชั้นสูงๆ หน่อยสามารถมองเลยออกไปเห็นถึงวิวแม่น้ำเจ้าพระยาและวิวเมืองทางฝั่งธนบุรีได้เลย

ทิศตะวันออก - จะเป็นทางเข้า โนเบิล บีไนน์ทีน (Noble BE19) จากซอยสุขุมวิท 19 มองเห็นเป็นวิวเมืองทางฝั่งถนนอโศกมนตรี แต่ถ้ามองเลยออกไปอีกหน่อยจะเป็นโซนพร้อมพงษ์-ทองหล่อ ใครชอบแสงสียามค่ำคืนน่าจะถูกใจวิวทางทิศนี้เป็นพิเศษ

ทิศตะวันตก - ทิศนี้ โนเบิล บีไนน์ทีน (Noble BE19) อยู่ติดกับซอยสุขุมวิท 15 มองเห็นวิวเมืองทางฝั่งนานายาวไปจนถึงช่วงเพลินจิต


โมเดลของอาคาร โนเบิล บีไนน์ทีน (Noble BE19)

ตัวอาคารของคอนโด โนเบิล บีไนน์ทีน (Noble BE19) โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบ Modern Classic สะท้อนความเรียบง่าย แต่มีการเล่น Form ไล่ระดับอาคารให้ดูมีลูกเล่นและเพิ่มเรื่องของเส้นแนวตั้งและแนวนอนในการตกแต่งอาคารให้ดู Luxury มีระดับมากขึ้นด้วย

ถนนทางเข้าโครงการ Noble BE19 ฝั่งซอยสุขุมวิท 19
ถนนทางเข้าโครงการ Noble BE19 ฝั่งซอยสุขุมวิท 15

โนเบิล บีไนน์ทีน (Noble BE19) ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 19 ซึ่งถนนภายในซอยจะเป็นแบบสองเลนให้รถวิ่งสวนกัน บรรยากาศโดยรวมจะเน้นที่ความเงียบสงบแต่สะดวกสบาย เพราะสามารถเข้า-ออกจากโครงการได้ทั้งจากฝั่งสุขุมวิท 19 และ 15 ได้

ถ้าหากเข้ามาจากฝั่งซอยสุขุมวิท 15 จะเป็นส่วนของ Tower B สูง 27 ชั้น ถัดไปจะเป็น Tower A สูง 48 ชั้น โดยทั้งหมดจะเสริมความร่มรื่นให้กับชีวิตคุณด้วยพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่

ส่วนพื้นที่จอดรถของโครงการจะอยู่ที่ Tower B คิดเป็น 67% (ไม่รวมการจอดแบบซ้อนคัน) แบ่งเป็นชั้นใต้ดิน 6 ชั้น, ชั้น Ground และชั้น 2

สำหรับพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ โนเบิล บีไนน์ทีน (Noble BE19) ให้มาจัดเต็มมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา ประกอบด้วย

Lobby, English Contemporary Garden, Lobby Lounge, Semi Outdoor Lobby, Recreation Area, Swimming Pool (Lap Pool), Sauna, Sky Jacuzzi and Reclining Pool, Steam, Fitness + Sky Fitness, Sky Lounge, Sky Game Room, Laundry Room, BBQ Area, Playground และ Meeting Room

ที่นี่จัดพื้นที่ส่วนกลางแยกส่วนให้ Tower A และ Tower B ไว้ให้ แต่ทั้ง 2 อาคารสามารถเดินมาใช้งานด้วยกันได้  


แผนผัง Tower A ของ โนเบิล บีไนน์ทีน (Noble BE19)

คอนโด โนเบิล บีไนน์ทีน (Noble BE19) มีขนาดเนื้อที่รวมทั้งหมด 3-2-95 ไร่ โดย Tower A (แปลนขวามือ) จะมีความสูงกว่า เหมาะสำหรับคนอยากอยู่คอนโดวิวสวยในมุมสูงของกรุงเทพฯ

Ground floor ของ Tower A จะเป็นส่วนของ Lobby ซึ่งที่นี่มีล็อบบี้ทั้งแบบ Indoor และ Lobby Lounge ด้านนอกมีสวนเล็ก ๆ ไว้ให้สำหรับพักผ่อนหย่อนใจได้ด้วย

นอกจากชั้นล่างแล้วบนชั้น 44-45 ยังมี Facilities แบบลอยฟ้า ประกอบด้วย สกายเลาจน์, สกายฟิตเนส, จากกุซซี่, ซาวน่าและสตีมแยกให้อีก

ด้านยูนิตพักอาศัยจะเริ่มต้นที่ชั้น 2 เฉลี่ยแล้วแต่ละชั้นจะมียูนิตเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 9 ยูนิต/ชั้น ซึ่งถือว่ามีความเป็นส่วนตัวค่อนข้างเยอะ ด้านการวางแปลนห้องบนอาคารห้องจะหันหน้าในแนวทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ซึ่งมีข้อดีคือได้รับแสงแดดอ่อนในยามเช้าและเป็นช่องลมด้วย


แผนผัง Tower B ของ โนเบิล บีไนน์ทีน (Noble BE19)

สำหรับ Tower B จะมีทั้งหมด 27 ชั้น (ซ้ายมือ) เริ่มต้นด้านล่างด้วยพื้นที่ส่วนกลาง (ไม่มียูนิตพักอาศัย)

ชั้น Ground Floor ของ Tower B ด้านนอกจะมี Semi-Outdoor ซึ่งเป็นล็อบบี้กลางแจ้ง เดินเข้ามาในอาคารจะเป็นพื้นที่ล็อบบี้แบบ Indoor ถัดไปจะเป็นลิฟต์แบบล็อกชั้น และพื้นที่ติดกับโถงลิฟต์ตรงไปจะเป็น Mail Room สำหรับรับจดหมาย

สำหรับชั้น 3 ของอาคาร B จะเป็นพื้นที่ส่วนกลางหลักของโครงการ ประกอบด้วยสระว่ายน้ำแบบ Semi-Outdoor พร้อมพื้นที่สีเขียวจัดมาในสไตล์อังกฤษ มีลานบาร์บีคิวสำหรับจัดปาร์ตี้ และมีห้องฟิตเนส สำหรับคนรักการออกกำลังกาย


ภาพจำลองบรรยากาศของคอนโด โนเบิล บีไนน์ทีน (Noble BE19)

ภาพบรรยากาศจำลองของ Lobby ซึ่งที่นี่มีล็อบบี้ทั้งแบบ Indoor และ Semi-Outdoor และล็อบบี้ เลาจน์

เปิดพื้นที่ Lobby ให้ดูโปร่งด้วยผนังกระจกบานสูงจรดเพดาน มองออกไปเป็นพื้นที่สีเขียวสบายตาเหมาะกับการพักผ่อน

ฟิตเนสของทางโครงการ โนเบิล บี 19 (Noble BE19) ตกแต่งโทนอบอุ่นสไตล์งานไม้
ออกกำลังกายกันแบบอิสระกับสระว่ายน้ำแบบ Lap pool ยาว 27 เมตร ของโครงการ Noble BE19
ด้านข้างสระว่ายน้ำมี Day Bed และพื้นที่ให้ปิ้งย่างบาร์บีคิว สำหรับให้จัดปาร์ตี้เล็ก ๆ กับเพื่อน ๆ ได้
หรือจะมานั่งเล่นกันแบบ Semi Outdoor ใกล้ ๆ สระว่ายน้ำ แบบชิล ๆ ได้ในช่วงวันหยุด
ชมสวนสไตล์อังกฤษท่ามกลางวิวเมืองใหญ่ของกรุงเทพมหานครกันได้ที่ Noble BE19
ภาพบรรยากาศจำลองของ Sky Jacuzzi & Reclining Pool ช่วงเวลากลางวัน
ภาพบรรยากาศจำลองของ Sky Jacuzzi & Reclining Pool ช่วงเวลากลางคืน

2 Bedrooms 67.43 Sq.m.

ห้องของโครงการ โนเบิล บีไนน์ทีน (Noble BE19) ขายแบบ Fully Fitted แต่จัดเต็มในเรื่องของวัสดุและเครื่องใช้ไฟฟ้าและสุขภัณฑ์ที่คัดสรรมาให้จากแบรนด์ชั้นนำ ซึ่งเราได้เข้าไปเยี่ยมชมห้องตัวอย่างแบบ 2 Bedrooms พื้นที่ใช้สอย 67.43 ตร.ม.


2 Bedrooms 67.43 Sq.m.

ห้องตัวอย่าง Type แรกเป็นห้อง 2 Bedrooms ขนาด 67.43 ตารางเมตร ตัวห้องแบ่งสัดส่วนของงานระบบและส่วนพักผ่อนค่อนข้างชัดเจนด้วยผนังทึบและประตูแบบบานเปิด

สำหรับ Lay out ภายในห้องเมื่อเปิดประตูเข้ามาจะเป็นโซนห้องนั่งเล่น ซ้ายมือเป็นพื้นที่ครัวเปิด ถัดเข้าไปเป็นห้องน้ำรับแขก, ห้องนอนเล็ก ส่วนห้องนอนใหญ่จะอยู่ด้านในสุด มีห้องน้ำภายในตัวเพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้งาน

นอกจากนี้ห้องของโครงการ โนเบิล บีไนน์ทีน (Noble BE19) ยังสร้างความพิเศษให้กับผู้ที่อยู่อาศัยด้วยฝ้าเพดานที่ทำมาให้สูงถึง 3 เมตร และมีระเบียงให้ถึง 4 จุดทั้งบริเวณห้องนั่งเล่น ห้องนอนและห้องน้ำ 

รวมถึงด้านวัสดุและสุขภัณฑ์ภายในห้องที่อัพเกรดจากของเดิมในช่วง Presale ที่ดีอยู่แล้วให้ดีขึ้นอีก โดยเลือกเป็นแบรนด์ดังจากประเทศเยอรมนี ซึ่งโปรโมชันนี้มีให้ตลอดจนถึง 31 มีนาคม 2561

เปิดประตูไปสำรวจห้องพร้อมๆ กัน


ประตูทางเข้าห้องจะสูงประมาณ 2.4 เมตร (รวมวงกบ) ระบบเป็น Digital Doorlock ใช้ได้ทั้ง Keycard และตัวบิดล็อก 2 จังหวะ ซึ่งจุดนี้ก็ช่วยสร้างความปลอดภัยและความอุ่นใจให้กับลูกบ้านได้อีกชั้นหนึ่งเหมือนกัน

ส่วนพื้นภายในห้องจะปูด้วยไม้ลามิเนตนำเข้าคุณภาพดีหนา 10 มม. กว้าง 8 นิ้ว ปูเชื่อมต่อทุกส่วนถึงกันให้อารมณ์เหมือนอยู่บ้านไม้โทนอบอุ่น

เปิดประตูเข้ามาจะเจอกับพื้นที่โล่งบริเวณหน้าประตูพอดี ผู้อยู่อาศัยสามารถจัดมุมตกแต่งเองได้ตามใจชอบ อย่างห้องตัวอย่างก็ใช้วิธีจัดเป็นชั้นวางรองเท้า, ชั้นสำหรับวางของโดยหน้าบานกรุเป็นกระจกเพื่อสร้าง Space ที่ดูกว้างขึ้นให้กับทางเข้าห้อง

พื้นที่แรกที่เจอจะเป็นส่วนห้องรับแขก มองจากมุมนี้จะเห็นความกว้างที่เหมาะสำหรับไว้ทำกิจกรรมกันในครอบครัว เพราะสามารถจัดวางชุดโต๊ะรับประทานอาหารเพิ่มจากโซนนั่งเล่นได้แบบสบาย ๆ

รวบรัดวันเวลาว่างไว้ในพื้นที่ห้องได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการนอนอ่านหนังสือบนโซฟาที่สามารถเลือกวางได้ทั้งแบบธรรมดาหรือ Day bed รวมถึงใช้เวลาว่างไปกับหนังเรื่องโปรดแบบถนอมสายตาด้วยแสงธรรมชาติที่ได้รับมาจากมุมระเบียงที่อยู่ติดกัน

ประตูระเบียงเป็นแบบบานสไลด์ มือจับเป็นแบบเซาะร่องกรอบอลูมิเนียมสีดำ แบบ Anodized

หลายคนอาจจะเคยพบปัญหากับเรื่องของระเบียงที่ปกติไม่ค่อยจะได้ใช้งานสักเท่าไร แต่ก็ต้องทำใจสูญเสียพื้นที่ห้องให้กับระเบียงไป Noble BE19 คำนึงถึงจุดนี้เลยทำระเบียงไว้สำหรับยืนชมวิวเท่านั้น แล้วจัดพื้นที่ในห้องให้มี Space ที่กว้างมากขึ้น

อีกจุดหนึ่งที่พิเศษสำหรับห้องของ โนเบิล บีไนน์ทีน คือการที่มีระบบ Home Automation สำหรับควบคุมระบบไฟ Down light, เครื่องปรับอากาศซึ่งเป็นแบบ Ceiling concealed, ทีวี และการเปิด-ปิดผ้าม่าน ผ่านแอปพลิเคชันของโครงการหรือแผงควบคุมไฟที่ติดตั้งไว้ให้ภายในห้อง 

ถัดมาจะเป็นส่วนของห้องครัวที่เป็นแบบ Built-in สีขาวล้วนเข้ากับการดีไซน์อาคารที่เน้นความเรียบง่าย แต่เข้ากันได้กับทุกสไตล์ของการตกแต่งห้อง 

ด้านวัสดุ Top Counter เป็นหินควอทซ์ หรือเทียบเท่า ดู Luxury มีคุณสมบัติทั้งป้องกันรอยขีดข่วน แข็งแรงและมีอัตราการซึมของน้ำที่ต่ำ เหมาะกับการดูและรักษาสำหรับคนที่ชอบทำอาหาร

เสริมการทำครัวให้ครบเครื่องมากขึ้นด้วยชุดครัวนำเข้าอย่างดีจากแบรนด์เยอรมนี ทั้ง sink, ก๊อกอ่างล้างจาน และเครื่องดูดควันจาก Teka หรือเทียบเท่า และเตาไฟฟ้า 2 หัว จาก Küppersbusch หรือเทียบเท่า

ส่วนตำแหน่งไมโครเวฟจะอยู่ด้านล่างแบบ Built-in โดย Microwave Oven สามารถเป็นทั้งไมโครเวฟและเตาอบ ซึ่งช่วยให้อาหารกรอบนอกนุ่มใน และเพิ่มความสดอร่อยให้กับอาหาร

ส่วนเครื่องซักผ้าจะเป็นแบบฝาหน้าของ Electrolux หรือเทียบเท่า

ทางโครงการให้ตู้เย็น Built-in ของ Teka ด้านในแยกออกเป็น 2 ส่วนบน-ล่าง 

ด้านบนจะมีพื้นที่สำหรัับวางขวดให้แบบพิเศษ และมีช่องสำหรับแช่ผลไม้ โดยคุณแม่บ้านไม่ต้องกังวลเรื่องความสดใหม่ของผักและผลไม้อีกต่อไป

นอกจากนี้ช่องฟรีซยังเป็นระบบละลายน้ำแข็งอัตโนมัติ ทำให้ไม่มีการเกาะกลุ่มกันของน้ำแข็งในช่องแช่แข็งของตู้เย็น โดยที่เราไม่ต้องไปกดละลายน้ำแข็งเอง

ติดกับพื้นที่ครัวจะเป็นห้องน้ำรับแขกตกแต่งด้วยกระเบื้องสีขาวในสไตล์ Luxury

ด้านในห้องน้ำแยกโซนเปียก-แห้งมาให้ชัดเจน ทำให้ง่ายต่อการทำความสะอาด ส่วนสุขภัณฑ์ทั้งหมดเป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลกจากแบรนด์ Duravit หรือเทียบเท่า ที่โดดเด่นทั้งในด้านของดีไซน์และฟังก์ชันการใช้งาน

อ่างล้างหน้าเลือกดีไซน์ที่ดูโค้งมนแบบฝังลงบนเคาน์เตอร์จาก Duravit ซึ่งเป็นแบรนด์ระดับโลกที่โรงแรม 5 ดาวทั่วโลกเลือกใช้ พร้อมกับเพิ่มลูกเล่นให้ตัวอ่างล้างหน้าดูโดดเด่นมากขึ้นด้วย Top เคาน์เตอร์หินสังเคราะห์สีดำ

โครงการใส่ใจกับฟังก์ชันการใช้งานมากขึ้นด้วยการเลือกใช้ก๊อกน้ำจาก hansgrohe ที่มีฟังก์ชันการใช้งานหลากหลายทั้งการพัฒนาหัวก๊อกให้สามารถเช็ดล้างคราบตะกรันของน้ำที่ติดอยูบริเวณหัวก๊อกได้ด้วยนิ้วมือ, มีระบบวาล์วที่ออกแบบมาให้ประหยัดน้ำมากกว่าปกติ และมีระบบ Rain Air ที่เปลี่ยนละอองน้ำให้กลายเป็นละอองเม็ดกลมไม่ระคายเคืองผิว

ส่วนโถสุขภัณฑ์เองก็มาจากแบรนด์ Duravit มีความแข็งแรงทนทาน ดีไซน์โค้งมนสวยงามทันสมัยสไตล์โมเดิร์นแต่แฝงไว้ด้วยความหรูหราดูคลาสสิก นอกจากนี้ยังทำความสะอาดง่ายเหมาะสมกับการใช้งาน ทั้งยังช่วยประหยัดน้ำได้อีกด้วย

ทางฝั่งโซนเปียกจะกั้นด้วย Shower Box ที่จัดเตรียมฉากกั้นอาบน้ำกระจกนิรภัย Tempered Glass
เพิ่มลูกเล่นให้การอาบน้ำผ่อนคลายมากขึ้นด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่สามารถเลือกปรับเปลี่ยนได้ที่ด้ามจับ ส่วนสายฝักบัวสามารถหมุนรอบตัวเองได้ 360 องศา ซึ่งช่วยถนอมสายไม่ให้สายโค้งหรือบิดงอ
ห้องนอนเล็กจะจัดให้อยู่ตรงข้ามห้องน้ำรับแขก เพื่อให้สะดวกสำหรับการใช้งานห้องน้ำ
ถึงแม้จะเป็นห้องนอนเล็กแต่ก็กว้างมากพอให้วางเตียงขนาด 5 ฟุต แถมยังเหลือพื้นที่ด้านข้างให้วางโต๊ะหัวเตียงได้เพิ่มเติมอีกด้วย

ทางโครงการ โนเบิล บีไนน์ทีน (Noble BE19) เพิ่มตู้เสื้อผ้า Built-in สูงจรดเพดานมาให้ โดยหน้าบานเป็นเนื้อกระจกผิวซาติน ให้ผิวสัมผัสเรียบลื่นและหรูหรา ซึ่งในแต่ละห้องจะให้ Shape ที่ไม่เหมือนกันยึดลักษณะมาให้ตามแปลนห้อง

มือจับเป็นอลูมิเนียมสี Rose Gold ออกแบบมาให้บางลงจากของเดิม แต่จับได้ถนัดมือมากขึ้น การเปิด-ปิดก็ลื่นไหลด้วยบานพับเป็น Soft-Close ที่ช่วยถนอมหน้าบานให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานมากขึ้น
ไฟ LED ด้านในตู้ทาง โนเบิล บีไนน์ทีน (Noble BE19) ออกแบบไฟซ่อนไว้กับราวแขวน เพื่อให้กระจายแสงได้ทั่วถึง
ห้องนอนเล็กเองก็มีพื้นที่ระเบียงสำหรับเปิดรับลมและรับแสงธรรมชาติ ลดความอุดอู้และช่วยประหยัดไฟไปได้ในตัว
ส่วนสุดท้ายจะเป็นพื้นที่ห้องนอนใหญ่ มีห้องน้ำแยกเพื่อความเป็นส่วนตัวในการใช้งาน
ฝั่งซ้ายมือจะเป็นพื้นที่ห้องน้ำออกแบบมาเป็นแนวยาว ตกแต่งด้วยกระเบื้องเซรามิกนำเข้าสีขาว ด้านนอกห้องของจริงจะเป็นพื้นที่เปิดโล่งสามารถ Built-in เป็นตู้เสื้อผ้าหรือดัดแปลงเป็น Walk-in closet เล็ก ๆ ก็ได้
รูปแบบของสุขภัณฑ์จะเหมือนกันกับห้องน้ำรับแขกด้านนอก แต่จะแยกส่วนของโถสุขภัณฑ์ออกไปให้เป็นส่วนตัวมากขึ้น นอกจากนี้ห้องน้ำยังมีระเบียงส่วนตัวที่สามารถเปิดออกไปเพื่อระบายกลิ่นอับด้านในได้
ฝั่งโซนเปียกจัดเลย์เอาท์มาให้กว้างยืนอาบได้แบบสบายๆ แถมกั้นด้วย Shower Box กระจกกันน้ำกระเด็นออกมาเลอะเทอะด้านนอก
โครงการเพิ่ม Rain Shower ของแบรนด์ hansgrohe รุ่น Rain Dance Select E หรือเทียบเท่า ที่มาพร้อมกับ 2ฟังก์ชัน อย่างระบบ Rain และ Rain Air ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนระบบของละอองน้ำได้ด้วยการกดปุ่มเดียว ซึ่งขนาดของฝักบัวก็ให้มาใหญ่แถมดีไซน์มาสวยมีความโค้งมนเหมือนกับสุขภัณฑ์อื่น ๆ ด้วยเช่นกัน
พื้นที่ห้องนอนใหญ่สามารถวางเตียงขนาดคิงไซส์ได้เลย เพราะพื้นที่ให้มากว้าง การจัดวางหรือตกแต่งเพิ่มเติมจึงทำได้ไม่ยาก

บริเวณปลายเตียงสามารถติดตั้งทีวีติดผนังได้ และด้านซ้ายจะเป็นประตูบานสไลด์ เปิดออกไปจะเจอกับระเบียงส่วนตัวสำหรับชมวิว ซึ่งทางโครงการเน้นให้ทุกมุมของห้องสามารถเปิดระเบียงรับลม-รับวิวได้ทั้งหมด เพื่อเชื่อมต่อความสุขและวิวดี ๆ ให้กับผู้อยู่อาศัยได้ทุกมุมของห้อง


Location :

โนเบิล บีไนน์ทีน (Noble BE 19) ไปได้ทุกที่ทั่วกรุงเทพมหานคร

การใช้ชีวิตอยู่ใจกลางย่านธุรกิจ แน่นอนว่า ปัจจัยหลักที่ส่งผลต่อการใช้ชีวิตมากที่สุดเลยก็คือ 'เรื่องของการเดินทาง'

เรื่องนี้รับรองผลได้จากบริษัทวิเคราะห์ข้อมูลการจราจร INRIX ที่เปิดเผยรายงานการประเมินสภาพจราจรทั่วโลกประจำปี 2016 โดยผลย้ำให้เห็นว่า ในแต่ละวันเราใช้เวลาติดอยู่บนท้องถนนในกรุงเทพฯ เฉลี่ยถึง 64.1 ชั่วโมงต่อปี!  

ถ้าเป็นแบบนี้แล้ว...การเลือกคอนโดทำเลดีที่สามารถย่นระยะเวลาการเดินทางลงไปได้ แม้จะอยู่อาศัยในย่านใจกลางเมืองหลวงคงจะช่วยทำให้คุณภาพการใช้ชีวิตดีขึ้นไม่น้อย อย่าง โนเบิล บีไนน์ทีน (Noble BE 19) เองก็เป็นอีกหนึ่งคอนโดเดินทางสะดวก ที่ Estopolis อยากจะแนะนำให้ชาวคอนโดได้รู้จักและใช้ชีวิตแบบสะดวกสบายไปพร้อม ๆ กัน


การเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ :

โครงการ โนเบิล บีไนน์ทีน (Noble BE 19) ถือว่าตั้งอยู่บริเวณจุดศูนย์กลางของกรุงเทพมหานครที่มีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเลือกพักอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก เพราะความเป็นที่สุดด้านการเดินทางที่รายล้อมด้วยระบบขนส่งสาธารณะที่หลากหลาย 

เริ่มต้นกันที่รถไฟฟ้าที่มีเชื่อมต่อกันถึง 2 สายทั้ง BTS สถานีอโศกและ MRT สุขุมวิท สามารถเดินทอดน่องจากโครงการไปขึ้นรถไฟฟ้าด้วยระยะทางประมาณ 500 เมตรเท่านั้น แต่ถ้าอยากจะชิลมากขึ้นก็อาจจะเลือกใช้บริการวินมอเตอร์ไซค์ที่มีวิ่งให้บริการอยู่ตลอดทั้งวัน โดยค่าบริการจะอยู่ที่ประมาณ 10 บาทเท่านั้น

หรือถ้าอยากจะเปลี่ยนขบวนไปใช้รถไฟฟ้า Airport link ก็แค่นั่งรถไฟฟ้าใต้ดินไปลงสถานีเพชรบุรี แล้วเดินขึ้น Sky Walk ต่อไปยัง Airport link มักกะสันได้เลย

แต่ถ้าใครอยากลองเปลี่ยนบรรยากาศเป็นการเดินทางผ่านทางน้ำก็สามารถใช้บริการเรือคลองแสนแสบ โดยท่าเรือจะเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 5:30 - 20:30 น. ก็ถือเป็นอีกวิธีเลี่ยงรถติดที่ได้ผลดีทีเดียว

นอกจากเส้นทางการคมนาคมในปัจจุบันแล้ว ในอนาคตบริเวณแยกพระราม 9 จะมีรถไฟฟ้าสายสีส้มตัดผ่านเพิ่มเติม โดยคาดว่าจะเสร็จประมาณปี 2566

แน่นอนว่า ผู้คนทั้งในและนอกตัวเมืองจะสามารถในบริการรถไฟฟ้าเพื่อเดินทางไปยังจุดต่าง ๆ ได้ทั่วกรุงเทพฯ โดยไม่ต้องพึ่งพารถยนต์ส่วนตัวเลย


การเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว :

แม้ โนเบิล บีไนน์ทีน (Noble BE 19) จะเป็นคอนโดใจกลางเมืองสุขุมวิท แต่คอนโดนี้กลับมีทางลัดเลาะเพื่อเลี่ยงการจราจรอันติดขัดได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น...

- ซอยสุขุมวิท 19 สามารถลัดไปออกซอยสุขุมวิท 21/1 หรือซอยสุขุมวิท 21/3 เพื่อตัดเข้าสู่ถนนอโศกมนตรี ที่เชื่อมต่อกับถนนเส้นหลักอื่นๆ ได้อีก เช่น ถนนเพชรบุรี, ถนนพระราม 4, ถนนรัชดาภิเษก ฯลฯ นอกจากนี้ยังลัดตัดเข้าสู่ย่านพร้อมพงษ์ยาวไปจนถึงทองหล่อได้ โดยไม่ต้องใช้ถนนเส้นหลัก

- ซอยสุขุมวิท 15 เป็นซอยที่เชื่อมถึงซอยสุขุมวิท 19 และยังสามารถใช้เส้นนี้วิ่งออกไปทางซอยสุขุมวิท 13, 11 วิ่งยาวออกไปทางซอยนานาเหนือ ซึ่งเป็นย่านของชาวต่างชาติและแหล่งไลฟ์สไตล์สำคัญของกรุงเทพฯ อีกจุดหนึ่งเช่นเดียวกัน

หรือจะใช้เส้นทางฝั่งซอยสุขุมวิท 15 ทะลุออกไปยังซอยสุขุมวิท 3 (นานาเหนือ) เพื่อตรงเข้าสู่ถนนเพชรบุรี ซึ่งเชื่อมต่อกันถนนพระราม 9, รัชดาภิิเษก ออกไปยังถนนลาดพร้าวได้

- เส้นทางด่วน ย่านสุขุมวิทเป็นถนนที่เชื่อมต่อกับทางด่วนได้ค่อนข้างเยอะ เริ่มต้นจากจุดขึ้นลงทางพิเศษเฉลิมมหานครซึ่งอยู่แถวบริเวณเพลินจิตเหนือ สามารถไปยังทางด่วนได้โดยใช้ซอยสุขุมวิท 15,13 และ 11 

แต่ถ้าใครต้องการเดินทางไปยังโซนแจ้งวัฒนะ-บางนา-ดาวคะนอง แนะนำให้ใช้เส้นทางจากซอยสุขุมวิท 19 มุ่งหน้าเข้าสู่ถนนอโศกมนตรีและข้ามแยกอโศก-เพชรบุรี เพื่อขึ้นทางด่วนด่านอโศก 2 มุ่งหหน้าไปยังแจ้งวัฒนะ-บางนา-ดาวคะนองได้เลย


คงไม่ต้องบอกแล้วว่า ทำเลสุขุมวิท สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองได้ดีขนาดไหน ?

Lifestyle :

ทดลองใช้ชีวิตแบบ Seamless Life ใกล้ โนเบิล บีไนน์ทีน (Noble BE19)

'Seamless Life' หนึ่งในวิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่สามารถเชื่อมต่อทุกสิ่งถึงกันได้ภายใต้ระยะเวลาที่มีอยู่อย่างจำกัดแถมยังไม่ต้องออกไปตามหาให้ไกลตัว เพราะทุกสิ่งที่อยากได้ต้องอยู่ในพื้นที่เดียวกัน เรียกว่าต้องครบที่สุดในทุกด้านในทำเลเดียว เพื่อตอบสนองความต้องการพื้นฐานของมนุษย์ได้อย่างครบถ้วนมากที่สุด

ซึ่งทำเลที่โดดเด่นและเป็นศูนย์กลางของไลฟ์สไตล์และความสะดวกสบายจริง ๆ ก็มีอยู่ไม่กี่แห่ง แต่ที่เราเทใจให้สุด ๆ เลยเห็นจะเป็น 'สุขุมวิท' ย่านฮิตติดอันดับของคนเมือง เพราะไม่ใช่แค่เพียงแสงสีเท่านั้นที่สุขุมวิทจะมีให้ แต่ทุกมิติของการใช้ชีวิตเลยต่างหากล่ะที่เป็นจุดขาย และทำให้สุขุมวิทกลายเป็น The Best of Seamless Life ที่ใครหลายคนตามหาได้อย่างแท้จริง


Noble BE19 เชื่อมต่อติดทุกธุรกิจใจกลางเมือง

โนเบิล บีไนน์ทีน (Noble BE19) ตั้งอยู่ในย่าน Early Sukhumvit ซึ่งมีข้อได้เปรียบอยู่ตรงที่เป็น Hub ของสำนักงานเกรด A และบริษัทชั้นนำของประเทศ รวมไปถึงโรงแรม 5 ดาวที่รองรับการเข้าพักของชาวต่างชาติที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาทำธุรกิจในย่านนี้มากมาย 

นอกจากนี้เรายังสามารถเชื่อมต่อการเดินทางไปยังช่วงสีลม-สาทรได้ง่ายด้วยการโดยสารรถไฟฟ้า โดยใช้เวลาแค่ 15 นาทีก็ถึงที่หมาย โนเบิล บีไนน์ทีน (Noble BE19) จึงเหมาะสำหรับคนที่อยากได้คอนโดสวย ๆ ไว้พักใกล้ที่ทำงานและเดินทางเชื่อมต่อไปยังย่านธุรกิจต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย


ที่ตั้งโรงแรมและสำนักงานใหญ่ใกล้ โนเบิล บีไนน์ทีน (Noble BE19)



Noble BE19 เชื่อมต่อติดร้านดังเจ้าเด็ด ตรงสเปคคนเมือง

พูดถึงร้านอาหารในย่านสุขุมวิทต้องบอกเลยว่า มีให้เลือกชิมกันมากมายหลากหลายไตล์ เริ่มกันตั้งแต่ราคาย่อมเยาแบบ Local

อย่างตลาดมศว ตลาดรวมทรัพย์ และตลาดสุขตา ที่มีขายตั้งแต่อาหารสด อาหารปรุงสุก และผลไม้น่ารับประทาน 

เขยิบขึ้นมาอีกหน่อยจะเป็นร้านนั่งชิลอย่างคาเฟ่น่านั่งที่เอื้อทั้งต่อสุขภาพ และความคิดในแบบฉบับคนเมือง เพราะในปัจจุบันการนั่งทำงานในออฟฟิศอันอุดอู้หรือจะสู้ออกมาตามหาแรงบันดาลใจดี ๆ กันในพื้นที่ Co-working space หรือคาเฟ่ดี ๆ สักแห่ง ซึ่งมีให้เข้าไปลองลิ้มชิมรสกันหลายสิบเจ้าเลยทีเดียว

ส่วนใครที่หลงใหลในวัฒนธรรมด้านอาหารของประเทศเกาหลี เยื้องกับซอยสุขุมวิท 19 จะเจอกับ Korean Town ที่มีร้านอาหารเกาหลีให้เลือกมากกว่า 15 ร้าน แถมบรรยากาศรอบๆ ก็ดูดีเหมือนยกเกาหลีมาไว้ที่ประเทศไทยเลยทีเดียว


แผนที่ตลาดและร้านอาหาร ใกล้ โนเบิล บีไนน์ทีน (Noble BE19)



Noble BE19 เชื่อมต่อติดแหล่งช็อปปิ้งชื่อดัง

Terminal 21 แหล่งไลฟ์สไตล์ชั้นนำของสุขุมวิทที่อยู่ห่างจากโครงการ โนเบิล บีไนน์ทีน (Noble BE19) มาเพียง 500 เมตรเท่านั้น

นอกจากจะเต็มไปด้วยสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำและสินค้าจากแบรนด์ไทยดีไซน์สวยแล้ว Terminal 21 ยังมีร้านค้า ร้านอาหาร และพื้นที่นั่งเล่นให้พักผ่อนหย่อนใจหรือจะหอบโน้ตบุ๊กมานั่งทำงานนอกสถานที่ก็ได้ไม่ว่ากัน 


แต่ไฮไลท์ของศูนย์การค้าแห่งนี้จะอยู่ที่ศูนย์อาหาร (food court) บนชั้น 5 ที่ให้คุณภาพมาเกินราคา มีทั้งอาหารไทย จีน รวม ๆ กัน วัตถุดิบก็คัดสรรมาอย่างดี แถมรสชาติอร่อยสูสีกับร้านอาหารชื่อดังหลาย ๆ เจ้าได้เลย


Noble BE19 เชื่อมต่อติดชีวิต Healthy

เทรนด์เรื่องสุขภาพกำลังมาแรง ยิ่งเป็นคนเมืองที่ต้องผจญกับฝุ่นควันบนท้องถนนอยู่ทุกวันยิ่งต้องหาเวลาออกกำลังกาย แต่ถ้าใครเบื่อที่จะเข้าฟิตเนสในร่ม อยากลองสูดอากาศบริสุทธิ์ท่ามกลางสวนสีเขียวแล้วล่ะก็ ใกล้กับซอยสุขุมวิท 19 จะมีทั้งสวนเบญจกิติ และสวนชูวิทย์ที่เปรียบเสมือนปอดสีเขียวขนาดใหญ่ของคนกรุงเทพฯ เปิดให้เข้าไปวิ่งออกกำลังกายกันได้ตั้งแต่เช้า-เย็น

โดยเฉพาะสวนเบญจกิติที่จะไม่ได้มีแค่ลู่วิ่งเท่านั้น แต่ยังเอาใจสิงห์นักปั่นด้วยการทำทางเฉพาะสำหรับปั่นจักรยานแยกออกไปต่างหากให้อีกด้วย

สูดอากาศบริสุทธิ์ให้ชุ่มปอดกับบรรยากาศสวนและบึงขนาดใหญ่ที่ให้ความรู้สึกเหมือนว่าอยู่ต่างประเทศ 

แผนที่การเดินทางไปสวนเบญจกิติ



Noble BE19 เชื่อมต่อติดสถานศึกษาชั้นนำ

อยู่ที่ โนเบิล บีไนน์ทีน (Noble BE19) หมดห่วงเรื่องโรงเรียนไกลที่พัก เพราะในซอยสุขุมวิท 19 เป็นที่ตั้งของ 'โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย' สถานศึกษาเก่าแก่ที่มีมานานเป็นร้อย ๆ ปีก่อนจะมีย่านสุขุมวิทเกิดขึ้นมาเสียอีก

นอกจากนี้ยังมีโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ รวมไปถึงมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒตั้งอยู่ในละแวกใกล้เคียงที่ท่านผู้ปกครองสามารถแวะไปรับ-ส่งบุตรหลานได้ง่าย ๆ ด้วยการใช้ถนนเส้นทางลัดออกไปทางซอยสุขุมวิท 21 โดยไม่ต้องเผชิญหน้ารถติดบนถนนหลักให้เสียเวลา


Analysis :

วิเคราะห์โครงการ โนเบิล บีไนน์ทีน (Noble BE19)

จุดเด่นของโครงการ

  • โนเบิล บีไนน์ทีน (Noble BE19) เป็นคอนโด High Rise ใจกลางย่านธุรกิจ (CBD) ของกรุงเทพมหานครที่สามารถเข้า-ออกได้ 2 เส้นทาง
  • เป็นคอนโดที่อยู่ในจุดบรรจบของถนน 3 สายหลักคือ ถนนอโศกมนตรี ถนนรัชดาภิเษก และถนนสุขุมวิท 
  • สุขุมวิทเป็น HUB ของรถไฟฟ้าหลากสี ทั้ง BTS, MRT และ Airport link รวมถึงใกล้ท่าเรือคลองแสนแสบอีกด้วย
  • โนเบิล บีไนน์ทีน (Noble BE19) อยู่ใกล้ศูนย์กลางของแหล่งไลฟ์สไตล์จะช็อป ชิม ชิลล์มีให้เลือกทั้งแบบ Street Food, ของกินขึ้นห้างสรรพสินค้า หรือจะเป็นร้านอาหารรสชาติดีน่านั่งหลากหลายสไตล์


ทำเลของคอนโด โนเบิล บีไนน์ทีน (Noble BE19)

สุขุมวิท เป็นทำเลหลักของเหล่านักธุรกิจของคนรุ่นใหม่ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ มีศักยภาพในการสร้างโอกาสและพัฒนาด้านอสังหาฯ ค่อนข้างต่อเนื่อง ทำให้ทำเลในย่านนี้มีราคาที่ดินที่ขึ้นสูงขึ้นในทุก ๆ ปี

นอกจากจะเป็นเขตศูนย์กลางธุรกิจ (CBD) แล้ว สุขุมวิทยังนับเป็นแหล่งของที่กินที่เที่ยว เช่น  Terminal 21, Emporium, Em-Quartier ฯลฯ และร้านอาหารรสเด็ดที่มีให้ลิ้มลองกันทุกตรอกซอกซอย เรียกได้ว่า สะดวกครบจบในพื้นที่เดียวเลยก็ว่าได้ เหมาะกับคนยุคใหม่ที่ชื่นชอบความเท่และกิจกรรมดี ๆ มีสไตล์ที่สามารถใช้เวลาในวันหยุดได้อย่างเต็มที่


การเดินทางของคอนโด โนเบิล บีไนน์ทีน (Noble BE19)

ย่นระยะทุกอย่างได้ด้วยการเดินทางที่สะดวกสบาย โดย โนเบิล บีไนน์ทีน (Noble BE19) อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าหลากสีทั้งรถไฟฟ้า BTS อโศกที่อยู่ห่างจากโครงการไปประมาณ 500 เมตร ซึ่งเป็นจุด Interchange เชื่อมต่อเข้ากับรถไฟฟ้า MRT สถานีสุขุมวิทที่สามารถเดินทางไปเชื่อมต่อกับสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง หรือในอนาคตจะมีรถไฟฟ้าสายสีส้มตัดผ่านเพิ่มอีก ยิ่งเสริมให้ศักยภาพของทำเลต่าง ๆ เชื่อมต่อถึงกันได้มากขึ้น

นอกจากนี้ยังเชื่อมต่อถึงรถไฟฟ้า Airport link สถานีมักกะสัน เพื่อเดินทางต่อไปยังท่าอากาศยานสุวรรณภูมิได้ง่ายๆ ส่วนใครที่อยากลองผจญภัยต้องลองเดินทางด้วยเรือคลองแสนแสบที่วิ่งรับ-ส่งจากย่านบางกะปิ-สะพานผ่านฟ้าลีลาศในราคาสบายกระเป๋า 

ส่วนการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวจาก โนเบิล บีไนน์ทีน (Noble BE19) ถือว่าอยู่ในจุดที่สะดวกสุด ๆ เพราะเข้า-ออกได้ 2 ทางทั้งจากซอยสุขุมวิท 19 ที่อยู่ใกล้กับซอยสุขุมวิท 15 ใช้เส้นนี้ออกไปทางนานาได้ หรือจะขับรถไปทะลุซอยสุขุมวิท 21 แยก 1 หรือ 3 แบบไม่ต้องออกไปเผชิญหน้ารถติดบนถนนใหญ่ได้เลย


ห้องของคอนโด โนเบิล บีไนน์ทีน (Noble BE19)

คอนโด โนเบิล บีไนน์ทีน (Noble BE19) ออกแบบมาในสไตล์ Modern Classic ที่ดูแล้วเรียบง่ายแต่ไม่จำเจ ซึ่งการออกแบบนี้ส่งผลมาถึงการเลือกวัสดุภายในที่ยังเน้นความเรียบง่ายและเข้ากันได้กับทุกสไตล์การตกแต่งของห้อง

ด้านวัสดุก็ยังคงความเป็นมาตรฐานของวัสดุภายในตามสไตล์ Noble แต่อัพเกรดมากขึ้น จากของเดิมที่ดีอยู่แล้วมาคราวนี้จัดเต็มในเรื่องของรายละเอียดด้านฟังก์ชันและดีไซน์ที่คัดสรรมาอย่างดีจากประเทศเยอรมนี


สิ่งอำนวยความสะดวกของคอนโด โนเบิล บีไนน์ทีน (Noble BE19)

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกถือว่าให้มาครบถ้วน และจัดเต็มแบบ Superior Facilities มีให้มาทั้ง 2 อาคาร ซึ่งทั้ง 2 อาคารสามารถเดินมาใช้พื้นที่ส่วนกลางระหว่างกันและกันได้ ส่วนด้านความปลอดภัยก็มีระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, กล้องวงจรปิดแบบ CCTV และระบบเข้าออกอัตโนมัติแบบ Access Control และ Key Card พร้อม Digital Door Lock ให้กับลูกบ้านทุกห้อง


ราคาของคอนโด โนเบิล บีไนน์ทีน (Noble BE19)

เป็นคอนโดในย่านสุขุมวิทที่มีราคาเริ่มต้นที่ 197,000 บาท/ตร.ม. ก็ถือว่าเป็นเรทราคาที่จับต้องได้ที่สุด และเมื่อเทียบกับศักยภาพทำเล รวมถึงความคุ้มค่าด้านดีไซน์และวัสดุภายในห้องแล้ว ถือว่าเป็น Product ที่น่าสนใจเหมาะจะทำการลงทุนซื้อไว้ เพื่ออยู่อาศัยเองหรือเก็งกำไรทั้งระยะสั้นและระยะยาว



แบ่งปันบทความให้เพื่อนๆของคุณ