รูปหน้าปก Life Charger เติมพลังให้ชีวิต ด้วยไลฟ์สไตล์ชิคๆ ไปกับ 'NICHE MONO สุขุมวิท-แบริ่ง'

[Review] Life Charger เติมพลังให้ชีวิต ด้วยไลฟ์สไตล์ชิคๆ ไปกับ 'NICHE MONO สุขุมวิท-แบริ่ง'

ถนนสุขุมวิท แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพฯ 10270

Review Info

เชื่อว่า การอยู่อาศัยในคอนโดของคนยุคใหม่ ไม่ได้จำกัดอยู่แค่พื้นที่ 'ใจกลางเมือง' เท่านั้น การขยับขยายวิถีชีวิตออกมาให้ห่างจากความวุ่นวายอีกสักหน่อย ค่อยๆ สัมผัสกับการใช้ชีวิตแบบใหม่ที่หาไม่ได้จากคอนโดมิเนียมทั่วไป รวมถึงการท่องเที่ยวบนพื้นที่หลากหลายสไตล์ สามารถเลือกไปชาร์จพลัง ผ่อนคลายจิตใจกันได้ตามใจชอบ

และทั้งหมดนี้ยังอยู่ในกรอบของความสะดวกจากการเดินทางทั้งรถไฟฟ้า รถยนต์ส่วนตัว รวมไปถึงการโดยสารเรือไปยังแหล่งธรรมชาติ สูดอากาศดีๆ ให้ชุ่มปอดได้ง่ายๆ...

ฟังดูแล้วช่างเป็นการใช้ชีวิตในแบบที่ใครก็ฝันถึง แต่สำหรับคอนโดที่ Estopolis ของเราจะแนะนำให้รู้จักในวันนี้จะเปลี่ยนความฝันให้กลายเป็นจริง กับ นิช โมโน สุขุมวิท-แบริ่ง (NICHE MONO Sukhumvit-Bearing) คอนโด High Rise ที่ตอบโจทย์ความต้องการด้านการอยู่อาศัย ทัั้งการช็อป ชิม ชิล ในทำเลมีศักยภาพสูง แถมยังอยู่ ติดรถไฟฟ้า BTS แบริ่ง ระยะเพียง 250 เมตร อีกด้วย

Insight

หลีกหนีความจำเจและความวุ่นวายใจ พร้อมค้นพบความสุขที่เต็มเติมพลังชีวิตให้เต็มหลอดได้ที่ นิช โมโน สุขุมวิท-แบริ่ง (NICHE MONO Sukhumvit-Bearing) คอนโด High Rise ใกล้ BTS แบริ่ง ที่จะช่วย 'ชาร์จพลัง' และ 'ปลดปล่อยความเหนื่อยล้า' ของคุณ ด้วยไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตมุมมองใหม่ ในแบบที่ใครหลายคนอาจไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน


'คิดถึง' การพักผ่อน 'คิดถึง' NICHE MONO สุขุมวิท-แบริ่ง


เริ่มต้นการชาร์จพลังงานให้ชีวิตด้วยการเลือกที่อยู่อาศัยให้เหมาะกับการพักผ่อน เราจึงอยากแนะนำคอนโด นิช โมโน สุขุมวิท-แบริ่ง (NICHE MONO Sukhumvit-Bearing) ที่มาพร้อมกับคอนเซปต์โดนๆ อย่าง Life Charger และการตกแต่งห้องในสไตล์ญี่ปุ่นที่ออกแบบเฟอร์นิเจอร์ให้มีฟังก์ชันตอบโจทย์ต่อการอยู่อาศัยได้มากที่สุด


Life Charger คอนเซปต์ดีๆ ที่พบได้ที่ นิช โมโน สุขุมวิท-แบริ่ง (NICHE MONO Sukhumvit-Bearing)

ไม่ใช่แค่จินตนาการแต่ลงมือสร้างคอนเซปต์ 'Life Charger' ให้กลายเป็นจริง ด้วยการทำพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ที่สุดในย่านแบริ่ง อย่างสระว่ายน้ำระบบเกลือแบบ Infinity Edge, Fitness พร้อมอุปกรณ์ครบครัน, Boxing Room, Yoga Room, Jogging Track และฟื้นฟูร่างกายให้กลับมาสดชื่นหลังจากต้องเผชิญกับความเหนื่อยล้ามาทั้งวันด้วยภาพวิวโค้งน้ำกว่าสวยๆ แบบ 270 องศาบน Panoramic Sky Lounge & Co- Working Space ที่มีบริการ Free Wifi ให้ใช้งานอีกด้วย

สำหรับคนรักการออกกำลังกาย ที่ NICHE MONO สุขุมวิท-แบริ่ง จัดสระว่ายน้ำระบบเกลือแบบ Infinity Edge ยาวกว่า 88 เมตร พร้อมสระเด็ก และ Sunken Deck ไว้ให้บริการ

นิช โมโน สุขุมวิท-แบริ่ง (Niche Mono Sukhumvit-Bearing) คอนโดใหม่ ใกล้ BTS แบริ่ง NICHE MONO สุขุมวิท-แบริ่ง จัดสรรพื้นที่ Fitness สำหรับออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ครบครันบนพื้นที่กว่า 250 ตารางเมตร  เทียบเท่ากับ Fitness ระดับมาตรฐาน

นิช โมโน สุขุมวิท-แบริ่ง (Niche Mono Sukhumvit-Bearing) คอนโดใหม่ ใกล้ BTS แบริ่งสร้างความแอคทีฟและความผ่อนคลายให้กับการใช้ชีวิตด้วย Boxing Room และ Yoga Room

ออกกำลังกายให้ปอดทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพกับ Jogging Track ในสวนสวย

นิช โมโน สุขุมวิท-แบริ่ง (NICHE MONO Sukhumvit-Bearing) จัดเตรียมจุดพบปะสังสรรค์แห่งใหม่ไว้ในในโครงการ ประกอบด้วย ร้านกาแฟ TOM N TOMS Coffee Flagship ที่พร้อมเปิดให้บริการตลอด 24 ชม. และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ 7-11 ที่หิวเมื่อไรก็แวะมาหาอะไรรองท้องได้ตลอดเวลา


NICHE MONO สุขุมวิท-แบริ่ง ใส่ใจรายละเอียดในการอยู่อาศัยตามแบบฉบับคนญี่ปุ่น 

เนื่องจาก NICHE MONO สุขุมวิท-แบริ่ง เป็นโครงการร่วมทุนกันระหว่าง “SENA” ผู้พัฒนาอสังหาฯ ทั้งจากไทย และ “Hankyu Realty” ผู้พัฒนาอสังหาฯ จากประเทศญี่ปุ่นที่มีประสบการณ์มากว่า 100 ปี ทำให้การออกแบบ และการผลิตมีความแตกต่าง ภายใต้แนวคิด “Geo fit+” เน้นการใส่ใจในรายละเอียดการใช้ชีวิตของทุกคน และสะท้อนออกมาในรูปแบบของฟังก์ชันต่างๆ ที่อำนวยความสะดวกให้กับผู้อยู่อาศัยได้อย่างแท้จริง

นิช โมโน สุขุมวิท-แบริ่ง (Niche Mono Sukhumvit-Bearing) คอนโดใหม่ ใกล้ BTS แบริ่ง

แนวคิด Geo fit+ กับฟังก์ชันเฟอร์นิเจอร์ที่ให้ได้มากกว่าใคร


นิช โมโน สุขุมวิท-แบริ่ง (NICHE MONO Sukhumvit-Bearing) เน้นการให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่มีฟังก์ชั่นตอบโจทย์การใช้งานมากที่สุด เข้ากับคอนเซปต์ Life Charger กับการชาร์จพลังชีวิตบน space ที่ลงตัว

นิช โมโน สุขุมวิท-แบริ่ง (Niche Mono Sukhumvit-Bearing) คอนโดใหม่ ใกล้ BTS แบริ่ง

เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นล้วนเป็นแบบ Multi-function ออกแบบมาเพื่อสร้างพื้นที่เก็บของให้มากขึ้น เหมาะสำหรับการใช้งานในคอนโด ซึ่งมีพื้นที่ใช้สอยจำกัด

นิช โมโน สุขุมวิท-แบริ่ง (Niche Mono Sukhumvit-Bearing) คอนโดใหม่ ใกล้ BTS แบริ่งยกตัวอย่างเช่น โซฟา ที่ออกแบบมาให้มีช่องเก็บของฝั่ง Armchair เพื่อเก็บรีโมท ส่วนพื้นที่ใต้โซฟาสามารถเก็บนิตยสารได้ และการออกแบบให้มีพนักวางแขนเพียงฝั่งเดียวก็เพื่อที่จะเปลีี่ยนโซฟาธรรมดาให้กลายเป็น sofa bed ได้ด้วย

เตียงนอนที่มีีลิ้นชักเก็บของใต้ฐานเตียง ซึ่งช่วยประหยัดพื้นที่ใช้สอยภายในห้องได้


และนอกจากการใส่ใจในเรื่องของการอยู่อาศัยแล้ว ด้านการใช้ชีวิต NICHE MONO สุขุมวิท-แบริ่ง ก็ยังคิดค้นนวัตกรรมและออกแบบพื้นที่อื่นๆ ของโครงการให้ตอบโจทย์ต่อความต้องการของผู้อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นการลดค่าส่วนกลางด้วยการมี Solar Cell ผลิตกระแสไฟฟ้า นำมาใช้ในพื้นที่ส่วนกลาง, Sena Solar Station ที่มี EV Charger และห่วงใยในความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัยด้วยการสร้างห้องพยาบาลไว้ในโครงการ


Location

สุขุมวิท-แบริ่ง ทำเล New Lifestyle แห่งใหม่ของคนเมือง




การเลือกซื้อคอนโดสักแห่งหนึ่ง ย่อมคำนึงถึงเรื่องการเดินทางเป็นอันดับแรกๆ ซึ่งใน ย่านสุขุมวิท-แบริ่ง ก็รองรับด้านการเดินทางได้เป็นอย่างมีประสิทธิภาพ ดูได้จากแผนที่ ซึ่งแสดงเส้นทางถนน เส้นทางรถไฟฟ้า เส้นทางด่วนที่เชื่อมต่อถึงกัน ทำให้การเดินทางเป็นไปอย่างรวดเร็วมากขึ้น


NICHE MONO สุขุมวิท-แบริ่ง สะดวกครบครันด้านการเดินทาง

นิช โมโน สุขุมวิท-แบริ่ง (NICHE MONO Sukhumvit-Bearing) ตั้งอยู่ในช่วงสุขุมวิทตอนปลาย ซึ่งกำลังกลายเป็นย่านที่น่าจับตามอง เนื่องจากการพัฒนาระบบคมนาคมขนส่งของรถไฟฟ้าสายสีเขียวที่มีโครงการต่อขยายไปจนถึงจังหวัดสมุทรปราการ ทำให้ย่าน สุขุมวิท-แบริ่ง เข้าถึงได้ง่ายมากขึ้น จนอาจเรียกได้ว่า เป็นทำเล New Lifestyle แห่งใหม่ของคนเมือง


เดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS 

กักเก็บพลังให้กับชีวิตด้วย คอนโดติดรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว 


NICHE MONO สุขุมวิท-แบริ่ง คำนึงถึงความสะดวกสบายด้านด้านการเดินทางเป็นหลัก จึงเลือกทำเลติดรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ซึ่งถือเป็นเส้นทางรถไฟฟ้าสายหลักของกรุงเทพฯ ในการเข้าสู่ใจกลางเมืองอย่าง อโศก ทองหล่อ สีลม เป็นต้น และในอนาคตยังจะเชื่อมต่อออกนอกเมืองไปสู่จังหวัดสมุทรปราการได้อีกด้วย

นอกจากนี้ยังจะมีโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ลาดพร้าว-สำโรง ซึ่งในอนาคตจะเชื่อมต่อเข้ากับรถไฟฟ้าสายสีเขียวช่วงแบริ่ง-สมุทรปราการ ที่สถานีสำโรง จะยิ่งทำให้การเดินทางด้วยรถไฟฟ้าในย่านสุขุมวิท-แบริ่งนี้มีความสะดวกสบายมากขึ้นอย่างแน่นอน


การเดินทางด้วยรถยนต์

สำหรับถนนสุขุมวิทช่วงปลายจะสามารถเชื่อมต่อไปถึงถนนศรีนครินทร์ได้ง่ายๆ ด้วยการใช้ทางลัดจากซอยลาซาล (สุขุมวิท 105) และซอยแบริ่ง (สุขุมวิท 107) นอกจากนี้ยังเป็นถนนที่เชื่อมต่อกับถนนบางนา-ตราด ซึ่งเป็นแหล่งค้าขายเฟอร์นิเจอร์ขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับคนชอบตกแต่งบ้าน และยังมีแหล่งแฮงค์เอาท์ดีๆ อีกมากมาย ที่จะช่วยผ่อนคลาย และชาร์จพลังงานของคุณได้อย่างเต็มที่


ส่วนใครที่อยากจะเดินทางแบบติดจรวด ย่านสุขุมวิท-แบริ่งถือเป็นชุมนุมทางด่วนเลยก็ว่าได้ เพราะมีทางด่วนมากมายรายล้อมทั้งทางด่วนบูรพาวิถี ซึ่งมีจุดขึ้น-ลงอยู่บริเวณแยกบางนา ใช้ขับเข้าตัวเมือง-ออกต่างจังหวัด และยังเชื่อมต่อไปยังทางด่วนเฉลิมมหานครและทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ได้ด้วย หรือจะเลือกใช้ทางด่วนกาญจนาภิเษกฯ ซึ่งมุ่งหน้าไปทางพระราม 2 ก็ได้เช่นกัน


การเดินทางด้วยรถโดยสารอื่นๆ

ด้านรถโดยสารประจำทางมีให้บริการอยู่ตลอดทั้งวันไม่ว่าจะเป็น วินมอเตอร์ไซค์จะมีให้เห็นเป็นระยะตามหน้าปากซอยต่างๆ รถแท็กซี่ รถสองแถวที่มีวิ่งไปหลากหลายเส้นทาง ทั้งทางบางนาหรือทางสำโรง รวมไปถึงรถโดยสารประจำทางก็มีมากมายหลายสายไม่ว่าจะเป็น สาย 2 23 25 45 48 102 116 129 142 507 508 511 536 544 545 และ 553  


Environment

เติมเต็มพลังบวกให้ชีวิตกับ ทำเลน่าอยู่ 'สุขุมวิท-แบริ่ง'

Life Charger คอนเซปต์นี้ไม่ได้จำกัดอยู่แค่ในคอนโดเท่านั้น แต่ NICHE MONO สุขุมวิท-แบริ่ง เลือกทำเลนี้ เพราะเป็นย่านชาร์จพลังงานชีวิตที่ลงตัวของคนกรุงอย่างแท้จริง


Charge พลังด้วยการ Shop 

สุขุมวิท-แบริ่ง จัดอยู่ในเกรดดีเยี่ยมสำหรับขาช็อปปิ้ง เนื่องจากมีห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่อยู่รายล้อมหลายแห่ง ไม่ต่างจากทำเลในย่านใจกลางเมืองเลย

ห้างสรรพสินค้าส่วนใหญ่จะตั้งอยู่บนถนนเส้นบางนา-ตราด เวลาเดินทางมาอาจจะต้องพึ่งพารถยนต์ส่วนตัว รถโดยสารประจำทาง และสำหรับบางห้างจะมี Shuttle bus คอยรับ-ส่ง ยกตัวอย่างเช่น ห้าง MEGA Bangna ที่จะมีบริการรับ-ส่งที่ รถไฟฟ้า BTS อุดมสุข รถจะจอดอยู่บริเวณทางออกที่ 5 ให้บริการ ตั้งแต่เวลา 08.00 - 23.00 น. (ระยะเวลารอ 30 นาทีต่อคัน)

ถนนเส้นบางนา-ตราดนับเป็นแหล่งช็อปปิ้งเฟอร์นิเจอร์ขนาดใหญ่ มีทั้ง SB Design Square, Index living mall, บุญถาวร, IKEA เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีร้านขายเฟอร์นิเจอร์ รวมถึงร้านค้าที่เป็นธุรกิจ SME ขนาดเล็กอีกหลายเจ้า เปิดให้บริการอยู่มากมาย เหมาะสำหรับคนชอบซื้อของตกแต่ง หรือชอบเดินเล่นฆ่าเวลาในยามว่าง

ส่วนในอนาคตจะมีแหล่งไลฟ์สไตล์แห่งใหม่เกิดขึ้น นั่นก็คือ แบงค็อก มอลล์ (Bangkok Mall) แหล่งช็อปปิ้งขนาดใหญ่ที่จะกลายเป็น Super Landmark ของย่านนี้

แบงค็อก มอลล์ (Bangkok Mall) นับเป็นการลงทุนครั้งใหญ่ที่สุดในการก่อตั้งของเดอะมอลล์กรุ๊ป สร้างขึ้นบนเนื้อที่กว่า 650,000 ตร.ม. บริเวณสี่แยกบางนา คาดว่าจะยกระดับความน่าสนใจของพื้นที่โดยรอบให้มีมากขึ้นในอนาคตได้อย่างแน่นอน


เติมเต็มวันว่างด้วยคาเฟ่น่านั่ง

สำหรับทำเลส่วนใหญ่ของย่านสุขุมวิท-แบริ่ง จะยังเป็นแหล่งชุมชนดั้งเดิม มีร้านค้า และตลาด ดูแล้วเงียบสงบ เรียบง่ายเหมาะสำหรับการพักผ่อน แต่ในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมามีที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดผุดขึ้นมาเป็นจำนวนมาก ทำให้ไลฟ์สไตล์ของคนในย่านนี้มีความหลากหลาย และใกล้เคียงกับการอยู่อาศัยย่านใจกลางเมือง


โดยเฉพาะพื้นที่ Co-working Space ประเภทคาเฟ่และร้านกาแฟ ดูจะเริ่มเข้ามามีบทบาทต่อการใช้ชีวิตของคนวัยทำงานแถวแบริ่งมากยิ่งขึ้น เพราะร้านคาเฟ่ในย่านนี้มักมีบรรยากาศดี และราคากันเอง แบบที่หาได้ยากตามย่านธุรกิจ


POMME คาเฟ่เล็กๆ ใกล้ BTS แบริ่ง

เริ่มต้นการพักผ่อนในวันเบาๆ ที่ POMME คาเฟ่เล็กๆ ใกล้ BTS แบริ่ง เพียงแค่ก้าวเท้าลงจาก BTS แบริ่ง ในทางออกที่ 3 เพียงไม่กี่ก้าว ก็จะพบกับคาเฟ่น่ารักบรรยากาศดี แถมจ้าของยังเป็นคุณลุง คุณป้าใจดี ให้บริการแบบเป็นกันเองสุดๆ

ชื่อเต็มของร้าน คือ POMME HEARTY BEKERY & CAFE เป็นคาเฟ่แนว Loft ดูอบอุ่นด้วยงานไม้ และมีบรรยากาศเรียบง่ายแบบเป็นกันเอง เครื่องดื่มภายในร้านก็มีให้เลือกทั้งแบบร้อนและแบบเย็น ส่วนของว่างจะเป็นขนมหวานจำพวกเค้กและมัฟฟินในราคาเบาๆ 

เมนูแนะนำที่ต้องลองคือ มัจฉะลาเต้ ลายสวย ฝีมือของคุณป้าเจ้าของร้าน แก้วละ 50 บาทเท่านั้น ใครที่ไม่รู้จะไปแวะนั่งเล่นที่ไหนก็ลองแวะมาที่ POMME HEARTY BEKERY & CAFE ได้ ร้านจะเปิดให้บริการในวันจันทร์-เสาร์ เวลา 7.00-20.00 น.


Bougain Cafe & Crafts คาเฟ่เรียบง่าย สไตล์กันเอง

เลี้ยวเข้ามาในซอยแบริ่ง (สุขุมวิท 107) ขับรถตรงเข้ามาเรื่อยๆ และเลี้ยวขวาเข้าซอยสันติคาม 13 ไม่ไกลนักจะเจอเข้ากับบ้านหลังใหญ่รายล้อมด้วยสวนร่มรื่น มองเผินๆ ก็เหมือนบ้านทั่วไป แต่ในชั้นล่างของบ้านกลับเปลี่ยนพื้นที่ให้เป็นคาเฟ่น่านั่งในสไตล์โมเดิร์น

และที่นี่คือ Bougain Cafe & Crafts คาเฟ่น่านั่ง ย่านสุขุมวิท-แบริ่ง ที่รายล้อมด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ทั้งด้านในและด้านนอกร้าน สร้างความรู้สึกผ่อนคลายให้กับผู้มาเยือน นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่ม ขนมปัง และอาหารรสชาติดีอีกมากมายที่จะช่วยเติมท้องว่างๆ ให้กลับมาเต็มอีกครั้ง

เวลาเปิด-ปิด : 7.00-20.00 น.

Facebook : Bougain Cafe & Crafts


The Black Forest คาเฟ่เท่ๆ ฉบับเทพนิยาย

สำหรับใครที่หลงใหลในเทพนิยาย รับรองว่า จะต้องถูกใจร้าน The Black Forest ป่าดำย่านแบริ่งอย่างแน่นอน ด้วยสไตล์การตกแต่งที่แตกต่าง แบบ Simplify Art Nouveau  เป็นการลดทอนธรรมชาติให้กลายเป็นลายเส้นอ่อนช้อย สวยงาม รวมถึงการตกแต่งภายในที่ดูเท่สมกับชื่อป่าดำ ทำให้ The Black Forest มีเสน่ห์มากกว่าคาเฟ่ที่ใครหลายคนเคยไป

นอกจากการตกแต่งที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเทพนิยานกริมม์ ทำให้ร้าน The Black Forest ดูพิเศษกว่าคาเฟ่อื่นๆ แล้ว เมนูอาหารของที่นี่ยังน่าสนใจไม่น้อยไปกว่ากันเลย เริ่มต้นจากใบเมนูที่ออกแบบไว้บนผ้า และชื่ออาหารที่อ่านยากแต่เข้าใจง่ายด้วยรสชาติที่อร่อยถูกปาก รับรองเลยว่า ถูกใจสายคาเฟ่อย่างแน่นอน

เวลาเปิด-ปิด : 10.00-20.00 น.

Facebook : The Black Forest


สูดอากาศธรรมชาติให้เต็มปอดที่ 'บางกระเจ้า'

สำหรับใครที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวสายธรรมชาติต้องไม่พลาดที่นี่ 'บางกระเจ้า' พื้นที่ธรรมชาติติดกับโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา ถ้าหากจะเดินทางมาจากแบริ่งล่ะก็ สามารถขึ้น BTS แบริ่ง มาลงที่ BTS บางนา เลือกลงทางออกที่ 2 หลังจากนั้นตรงมาทางสี่แยกบางนาแล้วเลี้ยวซ้ายเข้ามาใน ถ.สรรพาวุธ จากนั้นตรงเข้ามาจนสุดทาง ก็จะพบกับท่าน้ำวัดบางนานอก ค่าบริการเรือข้ามฟากแค่ 4 บาทเท่านั้น

เมื่อข้ามมาถึงฝั่งท่าน้ำวัดบางน้ำผึ้งนอก จะเจอกับร้านเช่าจักรยานให้เช่า มีให้เลือกมากมายหลายร้าน ส่วนราคาจะอยู่ที่ 50-80 บาท 

มาที่นี่อาจจะต้องเสียเหงื่อในการปั่นจักรยานกันสักหน่อย แต่สิ่งที่จะได้แน่นอนจากการมาบางกระเจ้าคือ การชาร์จพลังปอดด้วยอากาศบริสุทธิ์แบบที่หาไม่ได้ในกรุงเทพฯ ซึ่งธรรชาติที่นี่ได้รับการกาารันตีว่าเป็น The Best Urban Oasis of Asia จากนิตยสาร Time Asia ในปี 2006 อีกด้วย

นอกจากนี้ยังได้รับความรู้จากศูนย์การเรียนรู้เชิงนิเวศน์ไม่ว่าจะเป็น พิพิธภัณฑ์ปลากัดไทย, บ้านธูปหอมสมุนไพร, วัดวาอารามต่างๆ, สวนศรีนครเขื่อนขันธ์ ซึ่งมีหอชมนกและจุดถ่ายรูปสวยๆ เพียบ และตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง ซึ่งมีของกินอร่อยๆ รอให้ลิ้มลองอยู่มากมาย

ส่วนอีกหนึ่งไฮไลท์เด็ดของที่นี่คือ Bangkok Tree House รีสอร์ทสวยใจกลางบางกระเจ้า ตั้งอยู่ไม่ห่างจากตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง เป็นรีสอร์ทติดริมน้ำที่มีทั้งส่วนของที่พักและร้านอาหารประกอบอยู่ด้วยกัน

สำหรับที่พักจะเป็นอาคารสูง 3 ชั้นภายในจะมีห้องน้ำ ห้องแต่งตัว ห้องนอนและดาดฟ้าที่มีเตียงให้นอนกินลม ชมวิวได้ทั้งวัน

ส่วนของร้านอาหารก็เปิดให้ผู้ที่มาเข้าพักและนักท่องเที่ยวทั่วไปได้เข้ามาฝากท้อง หรือนั่งเล่นกันได้ อาหารก็รสชาติดีมีให้เลือกทั้งคาว-หวาน แต่ที่ถูกใจสุดๆ เห็นจะเป็นเค้กทีรามิสุ และเครื่องดื่มเย็นๆ อย่างโกโก้ปั่นและน้ำอัญชันมะนาว หอมชื่นใจ

ด้านวิวก็ไม่เป็นสองรองใคร มองออกไปเป็นวิวของท้องน้ำและท้องฟ้ากว้าง ก็ถือเป็นวิธีการชาร์จพลังปอดไปพร้อมๆ กับพลังใจ ในพื้นที่สีเขียวใกล้กับกรุงเทพมหานคร


สรุปสถานที่สำคัญอื่นๆ ของย่านสุขุมวิท-แบริ่ง

การเดินทาง

รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีแบริ่ง

รถไฟฟ้าสายสีเหลือง เชื่อมต่อ Airport Link

ทางด่วน บางนา – ตราด

ทางด่วน บางพลี – สุขสวัสดิ์


ห้างสรรพสินค้า

เดอะ บางกอก มอลล์

เซ็นทรัล บางนา

เมกา บางนา

อิมพีเรียล สำโรง

ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา


โรงพยาบาล

ร.พ.สำโรง

ร.พ.ไทยนครินทร์

ร.พ.จุฬารัตน์ 4

ร.พ.บางนา


โรงเรียน

ร.ร.นานาชาติเซนต์แอนด์ดรูว์ส

ร.ร.นานาชาติบางกอกพัฒนา

ร.ร.ลาซาล

ร.ร.เตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า

Analysis

วิเคราะห์โครงการ นิช โมโน สุขุมวิท-แบริ่ง (NICHE MONO Sukhumvit-Bearing)


จุดเด่นของโครงการ

- เดินทางได้อย่างสะดวกสบายด้วย BTS แบริ่ง ระยะห่างจากคอนโด 250 เมตร

- ชาร์จพลัง เติมความสุขด้วยพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ที่สุดในย่านแบริ่ง

- คอนโดแนวคิด Geo fit+ เป็นแนวคิดการสร้างที่อยู่อาศัยของชาวญี่ปุ่น และถูกนำมาปรับให้เหมาะสมกับ lifestyle คนไทย จนออกแบบฟังก์ชันห้องชุดและเฟอร์นิเจอร์ให้ตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยมากที่สุด

- สนุกไปกับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายทั้งคาเฟ่ ห้างสรรพสินค้า

- ราคาที่จับต้องได้ง่าย เริ่มต้นที่ 2.3 ล้านบาท


การเดินทาง


แบริ่ง...ทำเลเติมความสุข ตอบโจทย์ทุกการเดินทาง


สุขุมวิท-แบริ่ง ทำเลน้องใหม่ที่เชื่อมต่อถึงใจกลางเมืองได้ง่ายด้วยระบบรถไฟฟ้า เดินทางถึงถนนใหญ่ได้อีกหลายเส้นทาง และมีรถโดยสารสาธารณะทั้ง รถสองแถว รถตู้ รถแท็กซี่ วินมอเตอร์ไซค์ และรถโดยสารประจำทางให้บริการอยู่ตลอดทั้งวัน 


รถไฟฟ้า : แม้จะไม่ใช่ใจกลางเมือง แต่การเดินทางยังเป็นไปด้วยความสะดวกสบาย เนื่องจาก นิช โมโน สุขุมวิท-แบริ่ง (NICHE MONO Sukhumvit-Bearing) อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS แบริ่ง เพียง 250 เมตร สะดวกสบายสำหรับคนที่ทำงานในฝั่งของย่านธุรกิจอย่าง อโศก พร้อมพงษ์ ทองหล่อ ฯลฯ และในปัจจุบันยังเชื่อมต่อสถานีไปถึง BTS สำโรง ทำให้การเดินทางต่อไปยังจังหวัดสุมทรปราการรวดเร็วขึ้นอีกขั้น


รถยนต์ส่วนตัว : ส่วนการเดินทางด้วยรถยนต์ถือได้ว่า สะดวก เพราะถนนสุขุมวิทนั้นสามารถเชื่อมต่อถึงถนนศรีนครินทร์ผ่านทางซอยลาซาล (สุขุมวิท 105) และซอยแบริ่ง (สุขุมวิท 107) เป็นถนนที่เชื่อมต่อกับถนนบางนา-ตราด ซึ่งเป็นถนนรวมแหล่งช็อปปิงเฟอร์นิเจอร์ขนาดใหญ่ รวมทั้งเป็นทำเลที่อยู่ใกล้กับทางด่วนบูรพาวิถี ซึ่งมีจุดขึ้น-ลงอยู่บริเวณแยกบางนา เพื่อขับเข้าตัวเมือง-ออกต่างจังหวัด หรือจะเลือกใช้ทางด่วนกาญจนาภิเษกฯ ซึ่งมุ่งหน้าไปทางพระราม 2 ก็ได้เช่นกัน


รถโดยสารอื่นๆ : ด้านรถโดยสารประจำทางมีให้บริการอยู่ตลอดทั้งวันไม่ว่าจะเป็น วินมอเตอร์ไซค์จะมีให้เห็นเป็นระยะตามหน้าปากซอยต่างๆ รถแท็กซี่ รถสองแถวที่มีวิ่งไปหลากหลายเส้นทาง ทั้งทางบางนาหรือทางสำโรง รวมไปถึงรถโดยสารประจำทางก็มีมากมายหลายสายไม่ว่าจะเป็น สาย 2 23 25 45 48 102 116 129 142 507 508 511 536 544 545 และ 553


สภาพแวดล้อม


หลากหลายไลฟ์สไตล์การใช้ชชีวิตในย่านแบริ่ง


ในด้านทำเลของย่านแบริ่งถือว่า มีความอุดมสมบูรณ์ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นแหล่งชุมชนดั้งเดิม อาคารสำนักงาน ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า และคาเฟ่ เรียกว่าคึกคักและทันสมัยไม่ต่างจากในย่านธุรกิจใจกลางเมืองเลย


แต่ถ้าหากขับรถออกไปไกลอีกนิดก็จะเจอกับแหล่งท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์และธรรมชาติ ยกตัวอย่างเช่น พิพิธภัณฑ์ช้างเอราวัณ หรือช้างสามเศียร, เมืองโบราณ, สถานตากอากาศบางปู, บางกระเจ้า เป็นต้น แน่นอนว่า สถานที่ธรรมชาติเหล่านี้หาได้ยากในตัวเมือง ก็ถือเป็นการชาร์จพลังให้กับชีวิตด้วยการสูดอากาศปราศจากมลพิษให้เต็มปอด 


แบบห้อง

สำหรับแบบห้องของ นิช โมโน สุขุมวิท-แบริ่ง (NICHE MONO Sukhumvit-Bearing) มีให้เลือกทั้งหมด 3 แบบคือ

- 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 28 -31 ตร.ม. ราคา 2.3 ล้านบาท

- 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 34.9 ตร.ม. ราคา 2.9 ล้านบาท

- 2 ห้องนอนพื้นที่ใช้สอย 48 ตร.ม. ราคา 4 ล้านบาท

ทางโครงการขายแบบ Fully Furnished โดยออกแบบเฟอร์นิเจอร์ให้ตอบโจทย์สำหรับการใช้งาน ภายใต้แนวคิด Geo Fit+ ซึ่งเป็นนวัตกรรมเพื่อตอบโจทย์ที่อยู่อาศัยของคนญี่ปุ่น จากบริษัท ฮันคิว เรียลตี้ (ประเทศญี่ปุ่น) จำกัด


สิ่งอำนวยความสะดวก

นิช โมโน สุขุมวิท-แบริ่ง (NICHE MONO Sukhumvit-Bearing) คอนโดสูง 34 ชั้น จำนวน 1,275 ยูนิต บนพื้นที่ขนาด 4-3-59.8 ไร่ จัดเต็มมาให้ในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกขนาดใหญ่ที่สุดในย่านแบริ่ง เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยมีพื้นที่ชาร์จพลัง ออกกำลังได้อย่างเต็มที่ ทั้งสระว่ายน้ำระบบเกลือแบบ Infinity Edge, Fitness พร้อมอุปกรณ์ครบครัน, Boxing Room, Yoga Room, Jogging Track และฟื้นฟูร่างกายให้กลับมาสดชื่นหลังจากต้องเผชิญกับความเหนื่อยล้ามาทั้งวันด้วยภาพวิวโค้งน้ำกว่าสวยๆ แบบ 270 องศาบน Panoramic Sky Lounge & Co- Working Space ที่มีบริการ Free Wifi ให้ใช้งานอีกด้วย


ราคา

นิช โมโน สุขุมวิท-แบริ่ง (NICHE MONO Sukhumvit-Bearing) มาพร้อมกับราคาที่จับต้องง่าย โดยเริ่มต้นที่ 2.3 ล้านบาท ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตร ที่เริ่มต้นที่ 82,000 บาท/ตร.ม. เมื่อเทียบกับคู่แข่งในย่านเดียวกัน ที่มีราคาประมาณ 100,000 บาท/ตร.ม. ขึ้นไป รวมถึงศักยภาพของทำเล สภาพแวดล้อม และสิ่งที่โครงการเตรียมไว้ให้แล้ว ถือเป็นราคาที่คุ้มค่าน่าลงทุนซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง และลงทุนเพื่อปล่อยเช่า


นิช โมโน สุขุมวิท-แบริ่ง (NICHE MONO Sukhumvit-Bearing) คอนโดเพื่อการเต็มเติมชีวิต บนทำเลศักยภาพอย่างแบริ่ง อยู่ติดกับ BTS และแหล่งไลฟ์สไตล์ชิคๆ ของคนยุคใหม่ เหมาะสำหรับคนที่อยากได้คอนโดราคาจับต้องได้ง่าย เดินทางสะดวก และได้ Facilities ขนาดใหญ่แบบจัดเต็มกว่าโครงการในย่านเดียวกัน


สำหรับผู้ที่สนใจ “NICHE MONO สุขุมวิท-แบริ่ง” มีราคาเริ่มต้นที่ 2.3 ล้านบาท ผ่อนเพียง 8,000 บาท/เดือน โดยจะเปิด Pre-sales วันที่ 30 ก.ย.นี้ สามารถลงทะเบียนรับส่วนลด 50,000 บาท ที่นี่ http://sena.co.th/register/niche-mono-sukhumvit-bearing หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่เบอร์ 1775#70

แบ่งปันบทความให้เพื่อนๆของคุณ