รูปหน้าปก Enjoy your Living พลัมคอนโด โชคชัย 4 กิน เที่ยว ช็อป 24 ชั่วโมง ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง

[Review] Enjoy your Living พลัมคอนโด โชคชัย 4 กิน เที่ยว ช็อป 24 ชั่วโมง ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง

ถนนโชคชัย 4 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร

Pruksa Real Estate PLC

Start Living in Plum Condo Chokchai 4 (พลัมคอนโด โชคชัย 4)

เข้าถึงไลฟ์สไตล์ความสุขมากยิ่งขึ้นที่ โครงการ Plum Condo Chokchai 4 (พลัมคอนโด โชคชัย 4) ที่วันนี้ ESTOPOLIS จะพาไปเปิดประตูโครงการ ชมบรรยากาศจริง โครงการจริง สถานที่จริง พร้อมเข้าอยู่ได้แล้ว



รายละเอียด Plum Condo Chokchai 4 (พลัมคอนโด โชคชัย 4)

ชื่อโครงการ : Plum Condo Chokchai 4 (พลัมคอนโด โชคชัย 4)

เจ้าของโครงการ : บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด

ที่ตั้งโครงการ : ถนนโชคชัย 4 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร

เนื้อที่โครงการ : 4-1-91.8 ไร่

ประเภทโครงการ : คอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร

จำนวนยูนิต : 496 ยูนิต

การตกแต่ง : Fully Furnished / Fully Fitted

แบบห้อง :

1 ห้องนอน ขนาด 22.5 - 24.5 ตร.ม. 

1 ห้องนอน พลัส ขนาด 32.5 - 35.5 ตร.ม.

2 ห้องชุดรวมกัน ขนาด 48.5 ตร.ม.

จำนวนที่จอดรถ : 40% 

แล้วเสร็จ : ไตรมาส 1 ปี 2561 (พร้อมเข้าอยู่)


พร้อมเข้าอยู่ได้ทันทีใน ราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท*



Let's Enjoy in Plum Condo Chokchai 4 (พลัม โชคชัย 4)


โครงการ Plum Condo Chokchai 4 (พลัมคอนโด โชคชัย 4) ออกแบบเป็นอาคาร Low Rise 8 ชั้น 2 อาคาร แบ่งเป็นอาคาร A และ B มีโครงสร้างอาคารคล้ายกัน


แปลนโครงการ Plum Condo Chokchai 4 (พลัมคอนโด โชคชัย 4)


Master Plan โครงการ Plum Condo Chockchai 4 (พลัมคอนโด โชคชัย 4)

โดย อาคาร A จะตั้งอยู่ใกล้ทางเข้าโครงการ เหมาะสำหรับคนที่ไม่อยากเดินไกล และใช้รถสาธารณะในการเดินทางเป็นหลัก ส่วนผู้ที่ต้องการความสงบและหลีกหนีความวุ่นวาย อาจหันมาเลือกอาศัยที่อาคาร B แทน 


แปลนอาคาร Plum Condo Chokchai 4 (พลัมคอนโด โชคชัย 4)



ทั้ง 2 อาคาร มีห้องพักส่วนใหญ่หันหน้าไปทางทิศเหนือใต้ จึงได้รับแสงแดดเพียงแค่ช่วงสั้นๆ ต่างจาก ทิศตะวันตก ที่จะเป็นทิศรับแสงยาวตั้งแต่ช่วงสาย - เย็น


แปลนห้อง Plum Condo Chokchai 4 (พลัมคอนโด โชคชัย 4)



ห้องพักของโครงการ Plum Condo Chokchai 4 (พลัมคอนโด โชคชัย 4) มีทั้งหมด 4 Type 

  • 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 22.50 ตารางเมตร
  • 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 24.50 ตารางเมตร
  • 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 32.50 - 35.50 ตารางเมตร
  • 2 ห้องชุดรวมกัน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 48.50 ตารางเมตร


โดยเฉพาะ 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 24.50 ตารางเมตร ที่จัดวางฟังก์ชั่นไว้ค่อนข้างลงตัว แบ่งสัดส่วนแบบผ่ากลางห้อง เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์คนเมืองที่นิยมห้องกระทัดรัด ดูแลรักษาง่าย หากใครอยากรู้จักโครงการมากขึ้น สามารถเข้าดูได้ที่ เจาะลึกภาพรวมโครงการ Plum Condo Chokchai 4 (พลัมคอนโด โชคชัย 4)


พื้นที่ส่วนกลาง Plum Condo Chokchai 4 (พลัมคอนโด โชคชัย 4) 


รอบโครงการล้อมด้วยต้นไม้และพื้นที่สีเขียว ให้ความสดชื่นและร่มรื่นในทุกๆ วัน โดยเราสามารถใช้เวลาว่างหาความสุข ความสนุกอยู่ในโครงการได้เต็มที่ เนื่องจากทาง โครงการ Plum Condo Chokchai 4 (พลัมคอนโด โชคชัย 4) แบ่งพื้นที่ส่วนกลางออกเป็น 2 ส่วน เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้พักอาศัย ทำให้ไม่ต้องแย่งกันใช้



ที่ Plum Condo Chokchai 4 (พลัมคอนโด โชคชัย 4) จะให้สระว่ายน้ำมา 2 สระ คือ Day Pool ที่อยู่ตรงบริเวณอาคาร A และ Night Pool ที่อาคาร B 



ล็อบบี้อาคาร A อยู่ใกล้ทางเข้าโครงการ ซึ่งจะแยกออกมาจากโซนของห้องชุดพักอาศัย และให้ความปลอดภัยด้วยระบบ Keycard Access ทั้งส่วนทางเข้าล็อบบี้ และ โถงลิฟท์



ส่วนอาคาร B จะมีล็อบบี้อยู่ใต้อาคาร พร้อมจัดวางที่นั่งให้พัก นั่งเล่นตากแอร์ชิลล์ๆ ได้ ด้วยบรรยากาศที่ปลอดโปร่ง มองเห็นพื้นที่สีเขียวริมอาคารผ่านกระจกใสบานสูง



ขยับไปอีกนิดเป็น ห้องจดหมาย (Mail Box) สำหรับผู้พักอาศัย สามารถตรวจเช็ดได้สะดวก เพราะตั้งอยู่ใกล้ลิฟท์โดยสาร



สำหรับสายสุขภาพ ทางโครงการ Plum Condo Chokchai 4 (พลัมคอนโด โชคชัย 4) จะมีห้องฟิตเนส (Fitness) อยู่ตรงด้านหลังอาคาร B หันหน้าออกรับวิวสวนและต้นไม้สีเขียว ช่วยเพิ่มความสุขขณะออกกำลังกาย



ภายในมีออุปกรณ์และเครื่องเล่นหลากหลาย ทั้งเวทเทรนนิ่งและคาร์ดิโอไว้เล่นสลับกันไป เพื่อความสมบูรณ์แบบในการออกกำลังกาย



หากเดินต่อไปสักนิดจะเห็น "สวนหย่อมขนาดย่อม" อยู่หลังสุด รายล้อมด้วยไม้ดอกและต้นไม้สูงคอยให้ร่มเงา ระหว่างทางประดับประดาไปด้วยสีสันของดอกไม้และสีเขียวของใบหญ้า ให้บรรยากาศผ่อนคลาย



และข้างกันเป็น "สนามเด็กเล่น" ไว้เอาใจคุณหนูตัวน้อย ได้ปีนป่ายสร้างความสนุกสนานและปฏิสัมพันธ์ในครอบครัว



Let's Live in 1 BR 24.50 SQ.M.

หลังจากที่ Estopolis เคยพาไปชม Sale gallery โครงการ Plum Condo Chokchai 4 (พลัมคอนโด โชคชัย 4) ไปแล้ว คราวนี้ก็ถึงเวลาอยู่จริง สถานที่จริง บรรยากาศจริงๆ เสียที ซึ่งห้องตัวอย่างที่ตกแต่งใหม่นี้ ก็ไม่ได้ต่างจากห้องเดิมนัก แค่ตกแต่งห้องด้วยสไตล์ใหม่ ให้ความอบอุ่นและบรรยากาศที่น่าอยู่ยิ่งขึ้น


แปลน 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 24.50 ตารางเมตร



สำหรับห้องนี้จะแบ่งพื้นที่แบบผ่ากลาง โดยให้ความสำคัญกับ ห้องนอน หรือ พื้นที่ส่วนตัว เป็นหลัก และด้วยลักษณะแปลนห้องแบบหน้ากว้าง จึงให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ดูปลอดโปร่งและกว้างขวางขึ้น แต่มีฟังก์ชั่นครบในพื้นที่ 24.50 ตารางเมตร 



เมื่อเข้ามาในห้องพักอาศัยจะพบกับ โซนพักผ่อน ที่จับเอา ห้องรับแขก กับ ครัว มาไว้เรียงกัน แล้วเพิ่มความสว่างด้วยการเชื่อมระเบียง ทำให้แสงจากธรรมชาติลอดผ่านเข้ามาได้ จนถึงพื้นที่ด้านใน ส่วนฝั่งขวาจะเป็น พื้นที่ส่วนตัว ที่ ห้องน้ำ จะย้ายเข้ามาอยู่ใน ห้องนอน ด้วย จึงค่อนข้างสะดวกต่อผู้พักอาศัยคนเดียว หรือเพียง 1-2 คนมากกว่า


ห้องรับแขก Plum Condo Chokchai 4 (พลัมคอนโด โชคชัย 4)



ห้องตัวอย่างของ Plum Condo Chokchai 4 (พลัมคอนโด โชคชัย 4) จะตกแต่งสไตล์ Cozy เน้นสีเอิร์ธโทนที่ให้ความอบอุ่นและดูเป็นธรรมชาติ พร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์บิลท์อิน (ฺBuilt in) และลอยตัวแบบครบครันพร้อมอยู่ แต่ห้องจริงนั้นจะตกแต่งทั้งรูปแบบ Fully Furnished พร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบ และแบบ Fully Fitted 



ระยะฝ้าเพดานสูง 2.5 เมตร ตามมาตรฐานคอนโดมิเนียม พื้นบริเวณส่วนพักผ่อนจะปูด้วยลามิเนต ผนังห้องติดวอลล์เปเปอร์ มีการติดตั้งไฟดาวน์ไลท์ (Down light) และระบบป้องกันอัคคีภัยให้พร้อมเข้าอยู่ ส่วนการเข้า-ออกห้องจะใช้กลอนมือจับก้านโยกพร้อมตัวล็อคกุญแจมาตรฐานเดียวกันทั้งโครงการ 



"มุมโซฟา" จะเป็นด่านแรกที่เอาไว้ต้อนรับการกลับมาของผู้พักอาศัย เหมาะสำหรับใช้ผ่อนคลายหรือพักเหนื่อยทันทีเมื่อมาถึงห้อง ส่วนใครที่ชอบนอนดูหนังฟังเพลงเป็นประจำ ก็สามารถขยับขยายโซฟาให้กว้างขึ้นได้เล็กน้อย อาจปรับเปลี่ยนไปใช้โซฟาแบบ Day Bed แล้วเลือกที่จะไม่วางโต๊ะข้างโซฟาแทน



สำหรับชั้นวางโทรทัศน์ที่ทางโครงการ Plum Condo Chokchai 4 (พลัมคอนโด โชคชัย 4) บิลท์อินให้ดูเป็นไอเดีย จะช่วยประหยัดพื้นที่ภายในห้องได้เป็นอย่างดี เข้ากับสไตล์การแต่งห้องคอนโดที่เน้นฟังก์ชั่นการใช้งาน เพื่อให้ทุกส่วนของห้องดูสวยงามควบคู่ไปกับประโยชน์ใช้สอย



หรือจะเพิ่มพื้นที่วางของด้วยการบิลท์อินชั้นลอยติดผนังไว้เหนือทีวี แต่หากใครกังวลเรื่องฝุ่นผง อาจใช้เป็นตู้กระจกบิลท์อิน (Built in) แทนก็ดูสวยงามไม่แพ้กัน



ด้วยระยะรับชมจากหน้าโซฟา ถึง ชั้นวางทีวีกว้างประมาณ 2 เมตร จึงทำให้ใช้งานโทรทัศน์ขนาด 42 นิ้วได้โดยไม่ทำร้ายสายตา และแนะนำให้ติดทีวีแบบแขวนผนังอย่างที่ทาง Plum Condo Chockchai 4 (พลัมคอนโด โชคชัย 4) แต่งไว้ให้ชม เพราะนอกจากจะช่วยประหยัดพื้นที่ชั้นแล้ว ยังสะดวกในการติดตั้งรับกับระบบเคเบิล (Cable) พร้อมใช้งานทันที



อีกหนึ่งเทคนิคแต่งห้องขนาดเล็กให้ดูกว้างขึ้นง่ายๆ คือ การกรุกระจกเพิ่ม เพื่อเสริมให้ห้องขนาด 24.50 ตารางเมตรดูมีมิติ ไม่อึดอัดสายตา



เมื่อมองจาก "มุมครัว" ก็ยังเหลือพื้นที่ให้ทำกิจกรรมและพักผ่อนได้อีกหลากหลาย




ห้องครัว Plum Condo Chokchai 4 (พลัมคอนโด โชคชัย 4)



จุดเด่นของ ห้องครัว Plum Condo Chokchai 4 (พลัมคอนโด โชคชัย 4) อยู่ตรง "ชุดครัวลามิเนตบิลท์อิน (Built in)" ซึ่งห้องจริงก็จะได้หน้าตาและรูปแบบนี้ด้วยเช่นกัน ด้านฟังก์ชั่นการใช้งานเหมาะกับงานครัวเล็กๆ ไม่ยุ่งยาก เน้นการอุ่นร้อนหรือมื้ออาหารว่างทั่วไป ด้านหลังทำ Backsplash ช่วยป้องกันคราบสกปรก เช็ดทำความสะอาดง่าย



ชุดครัวบิลท์อินมาให้พร้อมๆ กับชั้นวางและเคาน์เตอร์สำหรับเก็บของ แบบ Soft Close ดูเรียบง่ายแต่สามารถใช้วางกระปุกเครื่องปรุง โหลเครื่องครัว รวมถึงจานชาม แก้วน้ำ ได้เยอะ หยิบจับก็สะดวก



ท๊อปครัวเคลือบลามิเนตสีขาวสะอาดตา ซึ่งเราต้องหมั่นดูแลรักษาเป็นประจำ เพื่อป้องกันไม่ให้พื้นที่ครัวเกิดความชื้นหรือรอยเปื้อน ฝั่งขวาฝังซิงค์ล้างจานสแตนเลส ส่วนอีกฝั่งเว้นว่างไว้สำหรับงานจัดเตรียมอาหาร


แต่สำหรับพ่อครัวแม่ครัวประจำคอนโด อาจซื้อเตาไฟฟ้าแบบพกพามาใช้งาน หรือจะเป็นกาต้มน้ำ , เครื่องปิ้งขนมปังก็สะดวก ลดการเกิดกลิ่นและควันในห้องพักอาศัยได้



ซิงค์ล้างจานทรงก้นลึกจาก HAFELE นอกจากจุภาชนะได้เยอะ ยังสามารถใช้ล้างและแช่ผักผลไม้ได้สะดวกอีกด้วย รอบๆ มีขอบอ่างยื่นออกเล็กน้อย ช่วยป้องกันน้ำกระเด็นเปื้อน Top ครัว และมีตู้ใต้ซิงค์ให้เก็บของ



เคาน์เตอร์ครัวลามิเนตสีไม้อ่อน พร้อมลิ้นชักและช่องใส่ไมโครเวฟ ทำให้สะดวกและปลอดภัยเวลาหยิบยกจับของร้อน



ระหว่างห้องครัวกับห้องรับแขก คั้นกลางด้วย ตู้เย็น ที่ทางโครงการ Plum Condo Chokchai 4 (พลัมคอนโด โชคชัย 4) นำมาตกแต่งไว้ ทำให้พื้นที่ส่วนนี้ดูเป็นสัดเป็นส่วนชัดเจน มีระเบียบและง่ายต่อการจัดการ 



"พื้นที่ครัว" กว้างขวางพอให้เราจัดมุมรับประมานอาหารได้สบายๆ เหมาะสำหรับวันว่างที่ไม่อยากออกไปไหน ใช้เวลาพักผ่อนอยู่ในห้องกัน



สำหรับมุมรับประทานอาหารนี้ เราสามารถออกแบบ ตกแต่งได้เอง ตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน หากคนไหนไม่ค่อยทานอาหารในห้อง อาจเปลี่ยนมุมนี้ให้กลายเป็นพื้นที่เก็บของแทน เพียงแค่บิลท์อินชั้นวางหรือตู้หนังสือทรงสูงเข้าไป


ส่วนใครที่ชอบทำอาหารเป็นชีวิตจิตใจ อาจติดตั้งพาร์ติชั่นกระจกบานเลื่อน เพื่อช่วยป้องกันไม่ให้กลิ่นและควันลอยไปรบกวนโซนพักผ่อน 



นอกจากนี้ ห้องครัว ยังเชื่อมกับ ระเบียง ซึ่งจะยิ่งช่วยให้การถ่ายเทอากาศภายในห้องนั้น รวดเร็วขึ้น โดยประตูระเบียงของโครงการ Plum Condo Chockchai 4 (พลัมคอนโด โชคชัย 4) จะเป็นบานเลื่อนสลับ ติดกระจกเขียวตัดแสง ผู้พักอาศัยสามารถแขวนผ้าม่านหรือมูลี่ เพื่อช่วยลดความร้อนที่จะเข้ามาในห้องได้



ระเบียงยกขอบสูงจากพื้นประมาณ 4 นิ้ว ปูกระเบื้องเซรามิก และติดตั้งราวกันตกแบบโครงเหล็กสูง 1 เมตรตามมาตรฐานความปลอดภัย 



ระเบียงของ โครงการ Plum Condo Chokchai 4 (พลัมคอนโด โชคชัย 4) ค่อนข้างกว้าง รองรับการใช้งานจริง ไม่ว่าจะจัดสวนริมระเบียง หรือมุมนั่งจิบกาแฟ


ฝั่งคอมเพรสเซอร์แอร์ สูงจากพื้นประมาณ 120 เซนติเมตรในทิศทางหันเข้าอาคาร หากต้องการตั้งเครื่องซักผ้าก็สามารถติดตั้งได้ทันที เพราะมีระบบท่อน้ำให้เรียบร้อย ส่วนฝั่งตรงข้ามปล่อยโล่ง หากติดราวตากผ้าไว้จุดนี้ ก็จะช่วยให้ผ้าแห้งเร็วขึ้น หรือจะทำสวนแนวตั้งก็เป็นการช่วยเพิ่มความสดชื่นให้กับคอนโดได้เป็นอย่างดี แต่ควรหลีกเลี่ยงตำแหน่งที่โดนลมร้อนโดยตรง



ทาง Plum Condo Chokhai 4 (พลัมคอนโด โชคชัย 4) ติดตั้งระบบท่อน้ำสำหรับการซักล้าง  มีปลั๊กไฟ , ก็อกน้ำ และไฟโคมให้พร้อม



เมื่อกลับเข้าในห้องพักจะเจอทางเข้า ห้องนอน ปิดประตูมิดชิด แบ่งพื้นที่ห้องชัดเจน ให้ความเป็นส่วนตัวได้มากกว่าห้องแบบ Studio เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ชอบความวุ่นวาย




ห้องนอน Plum Condo Chokhai 4 (พลัมคอนโด โชคชัย 4)



ทาง โครงการ Plum Condo Chokhai 4 (พลัมคอนโด โชคชัย 4) ตกแต่งห้องนอนไว้จัดเต็ม ทั้งวางเตียง จัดมุมทำงาน มุมแต่งตัว ครบจบอยู่ในห้องเดียว ซึ่งเราเองก็สามารถตกแต่งห้องให้มีสไตล์เฉพาะตัวได้เช่นกัน เพราะห้อง Type นี้มีพื้นที่ส่วนตัวกว้าง เมื่อรวมกับ ช่องรับแสง ที่อยู่ด้านในด้วยแล้ว ก็จะยิ่งดูกว้างและสว่างมากขึ้นไปอีก



ขนาดเตียงที่ทาง Plum Condo Chokhai 4 (พลัมคอนโด โชคชัย 4) เลือกเป็นเตียงควีนไซส์ 5 ฟุต ทำให้มีพื้นที่เหลือให้เดินสะดวก และยังสามารถตกแต่งเพิ่มเติมได้อีกเยอะ



ปลายเตียงติดตั้งระบบเคเบิล (Cable) พร้อมใช้งานทีวีแบบแขวนผนัง และเรายังสามารถบิลท์อินชั้นวาง , ของแต่งห้อง หรือกรอบรูปได้ตามใจ



หน้าต่างบานสูงริมเตียง ทำหน้าที่เป็นช่องรับแสงและลมธรรมชาติให้ผ่านเข้ามายังด้านในได้เต็มที่ ทำให้บรรยากาศในห้องนอนดูปลอดโปร่ง มองเห็นวิวสระคล้ายพักอยู่ในรีสอร์ทตากอากาศ



ถ้าเราเลือกวางเตียงขนาดควีนไซส์อย่างในห้องตัวอย่าง ข้างเตียงจะเหลือพื้นที่ให้บิลท์อิน (Built in) มุมทำงานส่วนตัวได้ หรือหากใครอยากได้ที่นอนสบายๆ อาจขยับไปใช้เตียงคิงไซส์ 6 ฟุตแทน ขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์การพักผ่อนของผู้อยู่



นอกจาก "โต๊ะทำงาน" แล้ว เรายังตกแต่งให้เป็นมุมโต๊ะเครื่องแป้ง ชั้นหนังสือ หรือ walk in closet ก็ได้เช่นกัน



ส่วนตู้เสื้อผ้าบิลท์อิน (Built in) ของทางโครงการ Plum Condo Chokchai 4 (พลัมคอนโด โชคชัย 4) จะให้กับห้องจริงด้วย ตู้ตัวสูงติดเพดาน หน้าบานแบบเลื่อนเปิดสไลด์ ทำให้ไม่เปลืองพื้นที่ห้องนอน ทั้งยังได้ฟังก์ชั่นครบ ราวแขวน , ช่องเก็บของ และลิ้นชัก



"ห้องนอน" เป็นสถานที่ส่วนตัวที่ไม่ว่าใครก็ให้ความสำคัญ อยากตกแต่งออกมาให้ดีและสอดรับกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของตัวเองมากที่สุด



ถัดเข้าไปจะเป็น "ห้องน้ำ" ที่อยู่ติดกัน ทำให้ง่ายต่อการแต่งตัวและใช้งานเวลากลางคืน ตรงหน้าห้องจะยกพื้นสูงประมาณ 5 นิ้ว เพื่อป้องกันน้ำเปื้อนออกมา ซึ่งแนะนำให้วางพรมเช็ดเท้าร่วมด้วย




ห้องน้ำ Plum Condo Chokchai 4 (พลัมคอนโด โชคชัย 4) 



รูปแบบห้องน้ำของ Plum Condo Chokchai 4 (พลัมคอนโด โชคชัย 4) จะมีลักษณะเหมือนกันทั้งโครงการ โดยแยกฟังก์ชั่นโซนแห้งออกจากโซนเปียก พร้อมติดตั้งสุขภัณฑ์ห้องน้ำจาก COTTO ให้ครบชุด ทั้งอ่างล้างหน้า , โถสุขภัณฑ์ , กระจกเงา , ราวแขวนผ้าขนหนู และชุดฝักบัว



"โซนแห้ง" ติดตั้งอ่างล้างหน้าและโถสุขภัณฑ์ไว้ใกล้กัน ทำให้ใช้งานสะดวก มีกระจกเงาบานใหญ่ให้ส่องได้ทั้งตัวเป็นที่ถูกอกถูกใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าแน่นอน 



อ่างล้างหน้า COTTO ติดตั้งแบบแขวนผนัง ด้านล่างจึงเหลือที่ให้วางชัั้นหรือถังขยะได้ ส่วนหน้าอ่างมีพื้นเล็กน้อย หรือถ้ายังไม่เพียงพอ ทางโครงการ Plum Condo Chokchai 4 (พลัมคอนโด โชคชัย 4) ก็ได้ทำ Low Wall เพื่อให้วางของใช้ได้เต็มที่



ส่วนโถสุขภัณฑ์ให้มาครบชุดตามมาตรฐานโครงการ



"โซนเปียก" ดูกว้างขวาง ทำให้เวลาเราอาบน้ำขัดสีฉวีวรรณก็ไม่รู้สึกอึดอัด พร้อมติดชุดฝักบัวแบบ Hand Shower ไว้ ซึ่งผู้พักอาศัยสามารถติดพาร์ติชั่นเพื่อป้องกันน้ำกระเด็นออกมาด้านนอกได้



ชุดฝักบัวจาก COTTO มาคู่กับแท่นวางสบู่ ส่วนข้างๆ จะเป็นตำแหน่งติดตั้งเครื่องทำน้ำอุ่นที่ทางโครงการเดินระบบไว้ให้เรียบร้อยพร้อมใช้งาน หากติดตั้งแล้ว อย่าลืมเดินสายดินเพื่อความปลอดภัยในการอยู่อาศัยกันด้วย ส่วนตรงพื้นห้องยกขอบสูงประมาณ 3 นิ้ว



โครงการ Plum Condo Chokchai 4 (พลัมคอนโด โชคชัย 4) ตกแต่งแบบ Fully Fitted มีชุดครัวและตู้เสื้อผ้าบิลท์อิน (Built in) และสุขภัณฑ์ห้องน้ำให้สำหรับห้องจริง โดยส่วนนี้ผู้พักอาศัยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โครงการ Plum Condo Chokchai 4 (พลัมคอนโด โชคชัย 4) ได้โดยตรง เพราะทางโครงการยังมีโปรโมชั่นและห้องชุดพร้อมเฟอร์นิเจอร์บางส่วน ไว้ให้เลือกซื้ออีกด้วย



Life Style ใกล้ พลัม โชคชัย 4 (Plum Condo Chokchai 4)

อย่างที่ทราบกันว่า "โชคชัย 4" ขึ้นชื่อเรื่องอาหารการกิน ร้านนั่งชิล และไลฟ์สไตล์ต่างๆ ตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน ให้เราสามารถใช้เวลานั่งกิน เล่น เที่ยวได้เต็มที่ 24 ชั่วโมงไปเลย


Lifestyle at Plum Condo Chokchai 4 (พลัมคอนโด โชคชัย 4)


ออกจาก Plum Condo Chokchai 4 (พลัมคอนโด โชคชัย 4) ไปเติมพลังให้ชีวิต



มื้อเช้าเป็นมื้อสำคัญสำหรับร่างกาย ช่วยให้เรามีพลังพร้อมรับมือสิ่งใหม่ๆ แค่เดินออกจากโครงการ Plum Condo Chokchai 4 (พลัมคอนโด โชคชัย 4) ไปทางเส้นลาดพร้าว ก็จะเจอตลาดโชคชัย 4 หรือ ศูนย์การค้าโชคชัย 4 อยู่บริเวณหน้าปากซอย ติดถนนใหญ่



ภายในตลาดมีแผงร้านของกินของใช้เปิดขายตั้งแต่เช้า ถัดไปอีกหน่อยก็เป็นร้านอาหารแนวสตรีทฟู้ดส์ (Street Food) ตั้งอยู่ประปราย เช่น ข้าวมันไก่ , ขนมจีน , ก๋วยเตี๋ยว หรือจะเลือกทานมื้อเช้าเบาๆ ก็มีพวกขนมจีบ ซาลาเปาขายด้วยเช่นกัน



หรือจะมาซื้อวัสดุดิบกลับไปประกอบอาหารทานเองที่คอนโด ก็มีสินค้าให้เลือก



หรือใครมองหาร้านคาเฟ่ตกแต่งสวย ไว้นั่งทำงาน นั่งอ่านหนังสืออยู่ล่ะก็ ไม่ต้องออกไปหาที่ไหน เพราะถนนโชคชัย 4 มีให้เลือกเยอะ จะเป็นสายกาแฟ สายหวาน สายบิงซู หรือสายรักสัตว์ ก็มีหมด

แต่หากไม่อยากเดินไกลจากคอนโดมากนัก ใกล้ๆ Plum Condo Chokchai 4 (พลัมคอนโด โชคชัย 4) จะมีร้านคาเฟ่ 24 ชั่วโมงเปิดให้บริการอยู่  "Up All Night Cafe"



Up All Night Cafe เป็นคาเฟ่เปิด 24 ชั่วโมง ที่มี Wifi และ ปลั๊กไฟให้ใช้งานกันสะดวก พร้อมโต๊ะและที่นั่งแบบ indoor-outdoor ถึง 2 ชั้น เพื่อรองรับปริมาณลูกค้าที่แวะเวียนเข้ามาตลอดวัน



บรรยากาศร้านค่อนข้างปลอดโปร่งด้วยแสงจากธรรมชาติ และได้ความสดชื่นจากต้นไม้ มาช่วยให้ร้านดูเป็นมิตรกับทุกคน 



หน้าตาเบเกอร์รี่และเครื่องดื่มล้วนดูน่ากิน แถมราคาไม่แพง 50-120 บาทเท่านั้น อย่างกาแฟ 2 แก้วนี้ก็อยู่ที่ 60-75 บาท สามารถยกมานั่งจิบชิลๆ ที่โต๊ะ หรืออยากซื้อกลับไปทานที่คอนโด หื้วไปทานที่ทำงานก็ได้ตามความต้องการเลย


ผ่อนคลายระหว่างวันใกล้ Plum Condo Chokchai 4 (พลัมคอนโด โชคชัย 4)



ผ่านไปครึ่งวันแล้วก็อย่าลืมหาของอร่อยๆ ใส่ท้อง หากไม่รู้จะไปไหนก็ย้ายไปนั่งพักท่ามกลางบรรยากาศเย็นๆ ได้ที่ The Jas วังหิน



The Jas วังหิน แหล่งคอมมูนิตี้ที่รวมไลฟ์สไตล์คนเมืองไว้ด้วยกัน มีทั้งร้านอาหารและร้านช็อปชื่อดังให้เดินดูระรานตา



เหมาะที่จะจูงมือชวนเพื่อนมาเดินเล่นชิลๆ ตากแอร์เย็นๆ ระหว่างวัน



นอกจากนี้ยังมี แม็คโคร ฟู้ดส์เซอร์วิส และ เทสโก้ โลตัส สาขาวังหิน อยู่ใกล้ๆ ให้ซื้อของสดของใช้กลับไปคอนโด


แวะช็อป แวะชิม ก่อนกลับ Plum Condo Chokchai 4 (พลัมคอนโด โชคชัย 4) 



ขอปิดวันสวยๆ ด้วยการหาสิ่งดีๆ ให้ชีวิต โดยเฉพาะเวลาช่วงเย็น ถนนโชคชัย 4 จะเต็มไปด้วยร้านอาหารขึ้นชื่อ ตั้งแต่หน้าปากซอยโชคชัย 4 เรียกว่าสามารถเดินกินและช็อปได้จนถึงหน้าโครงการ Plum Condo Chokchai 4 (พลัมคอนโด โชคชัย 4) เลยทีเดียว



เริ่มที่ตลาดโชคชัย 4 ในช่วงเย็น ซึ่งจะมีร้านอาหารวางแผงขายกันคึกคักกว่าช่วงเช้า ทั้งผลไม้สด ของทานเล่น และอาหารจานหลัก



บรรยากาศตลาดจะคึกคักมากในช่วงหลังเลิกงาน เพราะอยู่ใกล้กับป้ายรถเมล์และวินรถสองแถว ใครผ่านไปผ่านมาก็มักแวะที่ตลาดนี้ก่อน



แล้วอย่าเผลอช็อปเพลินไปเสียก่อน เพราะระหว่างทางกลับ คอนโดพลัม โชคชัย 4 ยังมีร้านอาหารอร่อยๆ อีกเยอะ โดยเฉพาะบริเวณหน้ากองปราบ ที่ไม่ว่าใครได้ผ่านไปผ่านมาก็ต้องหยุดแวะที่นี่กันทั้งนั้น



เมื่อเดินไปสักพักจะเห็นร้านค้า ร้านอาหารเปิดขายกันสนุกสนาน โดยส่วนใหญ่จะเริ่มขายกันตั้งแต่ 5 โมงเย็นเป็นต้นไป ทำให้ ถนนโชคชัย 4 แห่งนี้ ไม่เคยเงียบเหงา เพราะมีผู้คนต่างแวะเวียนเข้ามากันไม่ขาดสาย ส่วนร้านขึ้นชื่อก็มีเยอะ อย่าง ร้านเป็ดย่าง ร้านข้าวต้ม ร้านกับข้าว หรือร้านน้ำแข็งไส หากไม่เชื่อจะหารีวิวมาอ่านดูก่อนก็ได้ ไม่ว่ากัน



ส่วนใครมาทาง ถนนนาคนิวาส , ลาดพร้าว-วังหิน จะมี ตลาดรวมโชค อยู่ตรงซอย 54 ให้แวะพักหาของอร่อยใส่ท้องก่อนกลับคอนโดด้วย



พลาดไม่ได้กับร้านอาหารดัง อย่าง เฝอ 54 , รสเยี่ยม , แหนมเนืองคุณอ้อ หรือ หมี่ปลา-น้ำยาปู ที่นอกจากจะขึ้นชื่อแล้ว ยังมีราคาไม่แพงสามารถจับจ่ายใช้สอยได้อย่างไม่ขาดมือ



เห็นเช่นนี้แล้วบอกเลยว่า Plum Condo Chokchai 4 (พลัมคอนโด โชคชัย 4) อยู่ใกล้ความอุดมสมบูรณ์มาก แค่ใกล้ๆ โครงการไม่เกิน 1 กิโลเมตรก็ยังพร้อมไปด้วยแหล่งของกิน ร้านเค้ก ร้านขนม ร้านข้าวอาหารจานหลัก หรือแม้แต่ร้านสะดวกซื้อยังหาได้ง่ายๆ ตั้งอยู่เกือบทุกหน้าปากซอย



ส่วนด้านสาธารณูปโภคที่อยู่ใกล้ โครงการ Plum Condo Chokchai 4 (พลัมคอนโด โชคชัย 4) ก็มีโรงพยาบาลเปาโล โชคชัย 4 ที่อยู่บริเวณหน้าถนน และไม่ต้องกลัวว่า เมื่อเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉินขึ้นแล้วจะหาที่จอดรถลำบาก เพราะที่นี่รองรับการจอดรถได้หลายคัน ด้วยระบบ Auto Parking  



ไม่ไกลกับโรงพยาบาลจะมีคอมมูนิตี้ มอลล์ขนาดเล็ก The Shelter ให้เดินเล่นแก้เบื่อ



ตอบโจทย์เรื่องการเดินทางที่สะดวกสบาย ถนนโชคชัย 4 มีทางลัดไปได้หลายทาง พร้อมด้วยระบบขนส่งที่เป็นเอกลักษณ์ ต่างจาก รถแท็กซี่ทั่วไป ค่าบริการ 8 บาทตลอดสาย ทำให้เราสามารถออกไปหาความสบายรอบนอกโครงการได้อย่างรวดเร็ว หมดขีดจำกัดเรื่องเวลา



อย่างใครที่อยากไปช็อปปิ้งสินค้า ของกินของใช้แบรนด์เนม ก็มี CentralFestival EastVille (เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์) , CDC และ Crystal Park อยู่ไม่ไกล สามารถทะลุซอยสังคมสงเคราะห์ ผ่าน ถนนนาคนิวาส กับ ลาดพร้าว 71 ไปออก ถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา ได้เลย


Location at Plum Condo Chokchai 4 (พลัมคอนโด โชคชัย 4)


การเดินทางไป Plum Condo Chokchai 4 (พลัมคอนโด โชคชัย 4) 




โครงการ Plum Condo Chokchai 4 (พลัมคอนโด โชคชัย 4) ตั้งอยู่ติดถนนโชคชัย 4 ระหว่างซอย 43 กับ 45 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ สามารถเข้า-ออกได้หลายทาง จึงสะดวกต่อผู้ใช้รถใช้ถนน และในอนาคตก็จะมี โครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีโชคชัย 4 มาตั้งอยู่ใกล้


แผนที่ Plum Condo Chokchai 4 (พลัมคอนโด โชคชัย 4)



ถนนโชคชัย 4 สามารถลัดออกไปยังโซนลาดพร้าว , รัชดาภิเษก , ลาดพร้าว-วังหิน และถนนประดิษฐ์มนูธรรมได้ในเวลาอันรวดเร็ว โดยไม่ต้องเสียเวลาผ่าฟันรถติดออกไป



แยกโชคชัย 4 มีทางเลือกให้เราเดินทางได้หลายเส้นทางคมนาคม นอกจากรถยนต์ส่วนตัวแล้ว ยังมีรถแท็กซี่ , รถเมล์ และรถตู้โดยสาร วิ่งผ่านบนถนนลาดพร้าว



การเดินทางในย่านนี้ค่อนข้างคึกคัก เพราะอยู่ใกล้ห้าง แหล่งการค้า สถานที่ทำงาน โรงพยาบาล และชุมชนขนาดใหญ่



อย่างที่ทราบกันอยู่แล้วว่า ถนนโชคชัย 4 เป็นถนนสายรองที่อยู่ติดกับ ถนนลาดพร้าว ใกล้ถนนรัชดาภิเษก และ ลาดพร้าว-วังหิน ทำให้ตลอดเส้นการเดินทางเต็มไปด้วยตรอกซอย ให้ลัดเลาะออกไปย่านการค้า หรือย่านเศรษฐกิจอื่นๆ ได้สะดวกรวดเร็ว เป็นตัวช่วยอย่างดี ทำให้เรา enjoy กับชีวิตได้เต็มที่ตลอด 24 ชั่วเต็ม



ซอยสังคมสงเคราะห์ เป็นซอยลัดออกไป ซอยลาดพร้าว 71 และ ถนนประดิษฐ์มนูธรรม (ถนนเลียบด่วยรามอินทรา-อาจณรงค์) หากใครต้องการใช้ทางด่วนก็สามารถเลือกเส้นนี้ในการเดินทางได้



สำหรับที่ใครอยากทราบเส้นทางมายังโครงการ ก็สามารถเข้าดู การเดินทางไป Plum Condo Chokchai 4 (พลัมคอนโด โชคชัย 4) ได้เลย



Analysis

จุุดเด่น Plum Condo Chokchai 4 (พลัมคอนโด โชคชัย 4)

  • ทำเล โครงการ Plum Condo Chokchai 4 (พลัมคอนโด โชคชัย 4) มีความอุดมสมบูรณ์สูง ทั้งแหล่งของกิน ที่เที่ยว คาเฟ่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง คนรุ่นใหม่ได้เต็มที่
  • มีพื้นที่ส่วนกลาง (Facilities) รองรับการใช้งาน 2 จุด ให้ผู้พักอาศัยทั้ง 2 อาคารใช้บริการสะดวก
  • ตอบโจทย์การเดินทาง โดยเฉพาะผู้ใช้รถใช้ถนนเป็นประจำ เนื่องจากมีเส้นทางลัดเลาะได้หลายซอย ทั้งเชื่อมต่อย่านลาดพร้าว , รัชดาภิเษก , ลาดพร้าว-วังหิน และนาคนิวาส
  • สามารถเข้า-ออกเมืองได้สะดวก โดยเฉพาะฝั่งถนนลาดพร้าว ที่มีรถสาธารณะวิ่งผ่านหลากหลาย อย่าง รถเมล์ และ รถแท็กซี
  • ระหว่างทางเข้า โครงการ Plum Condo Chokchai 4 (พลัมคอนโด โชคชัย 4) ก็มีรถสองแถวและวินมอไซต์ให้บริการเยอะ วิ่งทั้งวันไม่ขาดสาย
  • ในอนาคตมีโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีโชคชัย 4 ตั้งอยู่ไม่ไกล คอยรองรับทุกการเดินทาง และช่วยเพิ่มศักยภาพทำเล โชคชัย 4 ให้มีความสะดวกสบายมากขึ้น
  • คุ้มค่ากับ ราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท* หรือเฉลี่ยต่อตารางเมตร ประมาร 70,700 บาท ซึ่งจะได้สิ่งอำนวยความสะดวกครบ จัดเต็มพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ อย่าง สระว่ายน้ำ 2 สระ , ห้องฟิตเนส , Living Lounge , สวนสีัขียว และ Playground เป็นอีกหนึ่งคอนโดจากพฤกษา ที่เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่


ส่วนใครที่อยากทราบว่า ทำเลที่ตั้งโครงการ , การเดินทาง หรือ สิ่งอำนวยความสะดวกของ Plum Condo Chokchai 4 (พลัมคอนโด โชคชัย 4) ตรงกับใจเราหรือไม่ สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ วิเคราะห์โครงการ Plum Condo โชคชัย 4 ได้



และสำหรับท่านที่สนใจ ช่วงนี้ทางโครงการก็กำลังจัดแคมเปญแรงที่สุดแห่งปี ฉลองพฤกษา 25 ปี อยู่ฟรี 25 เดือน จองเพียง 999 บาทเท่านั้น* แถมฟรีทุกค่าใช้จ่าย* 




สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานขายโครงการ หรือโทร 1739


ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ https://goo.gl/8QhSUd



แบ่งปันบทความให้เพื่อนๆของคุณ