รูปหน้าปก [Preview] คอนโด ศุภาลัย เวอเรนด้า สถานีภาษีเจริญ (Supalai Veranda Phasi Charoen Station) คอนโดใหม่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีภาษีเจริญ

[Review] [Preview] คอนโด ศุภาลัย เวอเรนด้า สถานีภาษีเจริญ (Supalai Veranda Phasi Charoen Station) คอนโดใหม่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีภาษีเจริญ

ถนนเพชรเกษม แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร

คอนโด ศุภาลัย เวอเรนด้า สถานีภาษีเจริญ (Supalai Veranda Phasi Charoen Station) คอนโดใหม่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีภาษีเจริญ

คอนโดใหม่ ศุภาลัย เวอเรนด้า สถานีภาษีเจริญ (Supalai Veranda Phasi Charoen Station) เป็นคอนโดมิเนียมที่พัฒนาโดย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) โดยพัฒนาเป็นคอนโดไฮไรท์จำนวน 1 อาคาร 2 Tower คือ Towe A สูง 33 ชั้น และ Tower B สูง 30 ชั้น บนพื้นที่โครงการทั้งหมด 10-3-45 ไร่ มีจำนวนห้องพักอาศัยทั้งหมด 1,802 ยูนิต ซึ่งตัวคอนโดสร้างขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความอยู่สบายในแบบไลฟ์สไตล์คนเมืองสุดๆ

ทำเลคอนโด ศุภาลัย เวอเรนด้า สถานีภาษีเจริญ (Supalai Veranda Phasi Charoen Station) นั้นถือว่าเป็นอีกโครงการที่เป็นคอนโดใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน โดยที่ตัวคอนโดตั้งอยู่ติดถนนเพชรเกษม ห่างจากรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีภาษีเจริญ ประมาณ 150 เมตร ซึ่งถือว่าเป็นระยะที่เดินได้ และเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินนี้ถือว่ามีความสะดวกสบายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง ที่สามารถนั่งรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินจากสถานีเพชรเกษม แล้วไปต่อรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีบางหว้า เพื่อเดินทางเข้าเมืองได้สะดวกอีกด้วย


ส่วนการเดินทางด้วยรถยนต์ก็ถือว่ามีความสะดวกสบายเช่นกัน เพราะคอนโดอยู่ติดถนนใหญ่อย่างเพชรเกษมอยู่แล้ว ซึ่งถนนเพชรเกษมนี้ยังเชื่อมต่อไปยังแยกท่าพระ และเชื่อมต่อเข้าสู่ถนนรัชดาภิเษกเพื่อเข้าสู่ตัวเมืองอย่างโซนสีลม หรือพระราม 3 ได้


หรือว่าจะเดินทางจากตัวโครงการไปยังโซนสาทรได้สะดวกด้วย การใช้ถนนราชพฤกษ์มุ่งหน้าไปยังสะพานตากสินและเข้าสู่ถนนสาทร หรือว่าจะใช้ถนนราชพฤกษ์เพื่อไปยังถนนบรมราชชนนีก็ยังถือว่าเป็นการเดินทางที่สะดวก


สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ ศุภาลัย เวอเรนด้า สถานีภาษีเจริญ (Supalai Veranda Phasi Charoen Station) เรียกได้ว่ามีครบทั้งห้างฯ รพ. และสถาบันการศึกษาอีกมากมาย ได้แก่ ห้างซีคอนบางแค ที่อยู่เยื้องๆกับคอนโด ศุภาลัย เวอเรนด้า สถานีภาษีเจริญ เลยทีเดียว เป็นห้างใหญ่ที่มีครบทั้งซุปเปอร์มาเก็ต ร้านอาหารชื่อดัง และโรงหนัง หรือว่าจะเป็นห้างใหญ่อีกแห่งในทำเลใกล้คอนโด คือ เดอะมอลล์บางแค


แต่ถ้าอยากจับจ่ายใช้สอยของสดก็มีตลาดสดที่รองรับใกล้คอนโด คือ ตลาดบางแค ที่อยู่ห่างออกไปราว 1 กม. แต่ถ้าอยากจับจ่ายใช้สอยของสดในห้างก็มี ห้างโลตัส บางแค ที่อยู่ห่างจากคอนโดราวๆ 1 กม. เท่านั้นเองด้วย


นอกจากนี้ยังมี ม.สยาม , รพ.เพชรเกษม , รพ.พญาไท 3 ที่เอื้ออำนวยการใช้ชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดีด้วย


สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ศุภาลัย เวอเรนด้า สถานีภาษีเจริญ (Supalai Veranda Phasi

Charoen Station) นั้นถือว่าให้มาแบบจัดเต็มพอสมควร ได้แก่


พื้นที่สีเขียวประมาณ 4 ไร่

Roof Garden

Co- living space

ห้อง lifestyle space

Sky Lounge

สระว่ายน้ำระบบเกลือ ขนาดประมาณ 43.8 x 9.90 เมตร

JACUZZI ขนาด ประมาณ 4.50 x 9.90 เมตร

Sauna

ห้องออกกำลังกาย + ห้องแอโรบิค

Access Card Control ลิฟท์ แบ่งเป็น TOWER A ลิฟท์ จำนวน 4 ตัว (ลิฟท์โดยสาร 3 ตัว และลิฟท์ Service 1 ตัว) TOWER B ลิฟท์ จำนวน 5 ตัว (ลิฟท์โดยสาร 4 ตัว และลิฟท์ Service 1 ตัว)

กล้องวงจรปิด

ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.


เป็นสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และเพื่อความสบายของลูกบ้านอย่างแท้จริง


ส่วนห้องพักอาศัยของคอนโด ศุภาลัย เวอเรนด้า สถานีภาษีเจริญ (Supalai Veranda Phasi Charoen Station) ตอนนี้อาจจะยังไม่มีรูปหลุดมาให้เห็น แต่ได้ข้อมูลขนาดห้องคร่าวๆมาว่ามีทั้งหมด 3 แบบ ได้แก่ Studio , 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน ขนาด 28 - 69.5 ตร.ม.

ภาพตัวอย่างห้องขนาด 1 Bedroom


ภาพตัวอย่างห้องขนาด 2 Bedroom


ภาพตัวอย่างห้องขนาด 2 Bedroom


ภาพตัวอย่างห้องขนาด 2 Bedroom

ภาพตัวอย่างด้านหน้าทางเข้าโครงการ ศุภาลัย เวอเรนด้า สถานีภาษีเจริญ


สำหรับราคาคอนโด ศุภาลัย เวอเรนด้า สถานีภาษีเจริญ (Supalai Veranda Phasi Charoen Station) ถือว่าเป็นราคาเริ่มต้นที่ไม่แรงเลย ด้วยราคาเริ่ม 1.5 ล้านบาท หรือราคาเฉลี่ยประมาณ 61,000 บาท/ตร.ม.



ด้วยรูปแบบของคอนโด ศุภาลัย เวอเรนด้า สถานีภาษีเจริญ (Supalai Veranda Phasi Charoen Station) และทำเลคอนโดนั้นค่อนข้างตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ทำให้ตอบโจทย์พนักงานออฟฟิศ นักศึกษา ที่สามารถซื้อคอนโดในราคาเริ่มต้นที่ไม่แพง สามารถผ่อนจ่ายต่อเดือนไหว ด้วยราคาผ่อนเริ่มต้น 4,900 บาท/เดือน และยังเป็นคอนโดติดรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ที่สามารถเดินทางเชื่อมต่อเข้าเมืองได้สะดวกอีกด้วย


สำหรับผู้ที่สนใจคอนโด ศุภาลัย เวอเรนด้า สถานีภาษีเจริญ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 1720 หรือดูรายละเอียดได้ที่ www.supalai.com ซึ่งจะมีการเปิดจองในวันที่ 5-6 ส.ค. 60 ที่สำนักงานขายโครงการค่ะ



แบ่งปันบทความให้เพื่อนๆของคุณ