รูปหน้าปก คำตอบที่ดีที่สุดของการใช้ชีวิตในเมือง เป็นจริงได้ ที่ ‘Whizdom Asoke-Sukhumvit’

[Review] คำตอบที่ดีที่สุดของการใช้ชีวิตในเมือง เป็นจริงได้ ที่ ‘Whizdom Asoke-Sukhumvit’

ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร

Magnolias (แมกโนเลียส์)

Project Info



เคยถามตัวเองมั้ย ว่าอะไรคือคำตอบของการใช้ชีวิตในเมือง


ปฏิเสธไม่ได้ว่า...เราทุกคนอยากใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและสมบูรณ์แบบในทุกๆ วัน ท่ามกลางไลฟ์สไตล์ชอป กิน เที่ยว ที่ให้เราเข้าใกล้จุดหมายได้อย่างง่ายดาย


แต่ยังมีอีกหนึ่งปัจจัยที่หลายคนอาจหลงลืมไป นั่นก็คือ สิ่งแวดล้อมเมืองที่ดี (Urban Environment) ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่ดีที่สุดสำหรับการใช้ชีวิตกลางตึกสูงใหญ่ โดยไม่ทำลายทั้งสุขภาพกายและใจ


จะดีแค่ไหน...ถ้าคอนโดที่เราอาศัย ยกพื้นที่สีเขียวกว่า 450 ไร่ มาวางไว้หน้าห้องคุณ


อย่างที่ Whizdom Asoke - Sukhumvit (วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท) ได้เนรมิตที่สุดแห่งสภาพแวดล้อมและทำเล ผสานรวมกับเทคโนโลยี Home Automation มาใส่ไว้ในมือคุณเพื่อเป็นคำตอบที่ดีที่สุดของชีวิตใจกลางเมือง



รายละเอียดโครงการ Whizdom Asoke - Sukhumvit

ชื่อโครงการ : Whizdom Asoke - Sukhumvit (วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท)

เจ้าของโครงการ : MQDC (Magnolia Quality Development Corporation Limited)

ที่ตั้งโครงการ : ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110

พื้นที่โครงการ : 3-1-96 ไร่

ลักษณะโครงการ : อาคาร High Rise สูง 39 ชั้น

จำนวนห้อง : 553 ยูนิต

รูปแบบห้อง :

  • 1 Bedroom 34-35 Sq.m.
  • 1 Bedroom Suite 47-65 Sq.m.
  • 2 Bedroom 1 Bathroom 63-66 Sq.m.
  • 2 Bedroom 2 Bathroom 69-116 Sq.m.
  • Ultra Penthouse 194-311 Sq.m.

ที่จอดรถ : ประมาณ 85%

ราคาเริ่มต้น : 8.4 ล้านบาท





Insight


Whizdom Asoke - Sukhumvit (วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท) คอนโด High Rise 39 ชั้น 553 ยูนิต ตั้งอยู่ติดถนนรัชดาภิเษก-ซอยสุขุมวิท 16 ใกล้แหล่งออฟฟิศและศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ เชื่อมต่อง่ายดายทุกการเดินทางทั้งรถยนต์ส่วนตัวและรถไฟฟ้า เพราะห่างจาก BTS อโศกและ MRT สุขุมวิท เพียง 450 ม. พร้อมวิวทะเลสาบ และสวนป่าเบญจกิติกว่า 450 ไร่ ราวกับเราได้ใช้ชีวิตเมืองท่ามกลางธรรมชาติขนาดใหญ่ บนทำเลที่ Rare ที่สุดของใจกลางอโศกในโครงการที่ดีที่สุดที่ Whizdom เคยมีมา 

ตกแต่งอาคารสไตล์ Modern แล้วเพิ่มดีไซน์ความโค้งมนที่มุมตึก ให้ความรู้สึกนุ่มนวลคล้ายลอนคลื่น พร้อมสร้างความสว่างด้วยกระจกบานสูงเต็มผนังห้องในทุกๆ ชั้น ไม่ว่าจะต้องแสงอาทิตย์ยามกลางวัน หรือแสงไฟในเวลากลางคืนก็จะดูระยับเป็นประกายให้ความรู้สึก Luxury ไม่เหมือนใคร

ทางเข้า-ออกโครงการ Whizdom Asoke - Sukhumvit (วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท) จะอยู่ติด ‘ถนนรัชดาภิเษก’ ซึ่งบริเวณชั้น Ground Floor ของโครงการจะมีส่วนของ Backyard Garden ไว้ให้ลูกบ้านได้พักผ่อน ทำให้บรรยากาศภายในโครงการตั้งแต่หน้าทางเข้า มาจนถึงตัวอาคารดูสดชื่นและมีชีวิตชีวาเป็นพิเศษ

สำหรับพื้นที่จอดรถจะตั้งอยู่ตรงอาคารด้านหลัง แยกออกจากโซนพักอาศัยชัดเจนเพื่อความเรียบร้อย โดยอาคารจอดรถจะมีความสูงอยู่ที่ 12 ชั้น ครบทั้งที่จอดรถอัตโนมัติและที่จอดรถปกติคิดเป็น 85% ของจำนวนยูนิตพักอาศัยทั้งหมด

ทางเข้าอาคารจอดรถแบบปกติจะอยู่บริเวณด้านซ้ายมือของอาคาร ซึ่งจะเป็นชั้นจอดรถใต้ดินจำนวน 4 ชั้น

ส่วนทางเข้าที่จอดรถอัตโนมัติจะอยู่ฝั่งตรงข้ามกัน หรือทางขวามือของอาคารพักอาศัยนั่นเอง โดยเราจะต้องขับวนอ้อมอาคารจอดรถไปทางด้านหลัง เนื่องจากภายในโครงการจะใช้การเดินรถแบบทางเดียว ช่วยลดความวุ่นวายภายในโครงการได้เป็นอย่างดี 

ด้านบนอาคารจอดรถเป็นพื้นที่ส่วนกลางสีเขียวอย่าง Sunrise Garden ที่สามารถเชื่อมต่อจากชั้น 11 ของอาคารพักอาศัย เพื่อเข้ามาพักผ่อนหย่อนใจในบริเวณนี้ได้ 

และที่ชั้น 11-12 ของอาคารพักอาศัยเองก็เป็นพื้นที่ส่วนกลาง โดยจะใช้กระจกแบบ Full Frame ขนาดใหญ่มาเชื่อมมุมมองของทั้ง 2 ชั้นไว้ด้วยกัน ทำให้มองเห็นวิวสวนสีเขียวและได้รับความรู้สึกร่มรื่นอย่างเต็มที่

นอกจากนี้ยังมี Garden Lounge และ BBQ Deck พื้นที่พักผ่อนบนชั้น 32 ที่ให้เราได้นั่งเล่นรับลมชิลล์ๆ ผ่อนคลายไปกับ City View สวยๆ ใต้ร่มเงาต้นไม้ใหญ่ หรือใครอยากปาร์ตี้บาร์บีคิว บริเวณนี้ก็มีลานกว้างๆ ให้ Enjoy กันได้สบาย 

ขยับขึ้นไปที่ชั้น 35 ซึ่งเป็นส่วนของ สระว่ายน้ำ Lap Pool ขนาด 26 เมตร พร้อมด้วยสระว่ายน้ำเด็กและสระจากุซซี่สำหรับแช่น้ำชิลล์ๆ แถมภายในอาคารยังจัด Sauna Room แยกชายหญิงไว้ให้บริการ เรียกว่าครบครันและครอบคลุมทุกการพักผ่อนสุดๆ


โดยชั้น 36 จะเป็นชั้นสุดท้ายของพื้นที่ส่วนกลาง จัดเต็มด้วย Sky Lounge, Sky Fitness, Spa & Salon และ Jacuzzi ให้เราเต็มอิ่มกับวิวทะเลสาบและแสงสีของเมืองได้ในทุกกิจกรรม


ภาพจำลองสิ่งอำนวยความสะดวกภายใน Whizdom Asoke - Sukhumvit


ภาพจำลองบรรยากาศภายใน Grand Lobby

โดยบริเวณชั้น 1 ของโครงการจะประกอบด้วย Grand Lobby ที่โอ่โถงตกแต่ง Space และยกเพดานสูงแบบ Double-Height พร้อมประดับโคมไฟดีไซน์เก๋ ทำให้บรรยากาศภายในดูหรูหราด้วยโทนสีเทาและวัสดุตกแต่งหินอ่อน เหมาะสำหรับใช้ต้อนรับแขกจากภายนอก 

ภาพจำลองบรรยากาศภายใน Whizdom Private Residence Lounge

นอกจากนี้ยังมีพื้นที่พักผ่อนอย่าง Whizdom Private Residence Lounge เพื่อให้ลูกบ้านทุกคนสามารถเข้ามาใช้เป็นสถานที่พูดคุยทำความรู้จักเพื่อนใหม่ และนั่งรอรถจากที่จอดอัตโนมัติลงมาจอดด้านล่างได้อีกด้วย 

ภาพจำลองบรรยากาศภายใน Locker Room

เพิ่มความสะดวกด้วย Locker Room เพื่อบริการสำหรับลูกบ้านที่ใช้บริการส่วนกลางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ พิตเนส ซาวน่า หรือสปา 

ภาพจำลองบรรยากาศภายใน Amphitheater

ภาพจำลองบรรยากาศภายใน Co-Working Space

ต่อกันที่ชั้น 11 และ 12 ของโครงการ ซึ่งจะเป็นส่วนของ Co-Working Space วิวสวนสวยสีเขียวท่ามกลางบรรยากาศสบายตา ช่วยเพิ่มชีวิตชีวาในการทำงานให้ไม่เคร่งเครียดจนเกินไป นอกจากพื้นที่ทำงานแล้ว ชั้นนี้ยังรองรับการพูดคุยธุรกิจและงานสำคัญด้วย Business Lounge กับ The Conference Room ที่จะเสริมให้การทำงานของคุณสมบูรณ์แบบในที่เดียว 

ภาพจำลองบรรยากาศ Infinity Edged Swimming Pool

สระว่ายน้ำระบบเกลือบนชั้น 35 จะแบ่งเป็น Lap Pool สำหรับว่ายออกกำลังกายขนาด 26 x 5 เมตรอยู่ติดขอบวิวทะเลสาบ พร้อมมีสระเด็กและสระจากุซซี่ เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกคนในครอบครัว ไม่ว่าจะออกกำลังกายหรือผ่อนคลายไปกับกระแสน้ำ

ภาพจำลองบรรยากาศภายใน Sky Fitness

ภาพจำลองบรรยากาศภายใน Sky Lounge

ภาพจำลองบรรยากาศภายใน Spa & Salon


ปิดท้ายด้วยพื้นที่ส่วนกลาง floor สุดท้ายบนชั้น 36 กับ Sky Fitness ที่ให้คุณออกกำลังกายพร้อมเพลิดเพลินไปกับวิวสวยๆ ของกรุงเทพ, Sky Lounge พื้นที่พักผ่อนท่ามกลางวิวเมือง ไว้ให้ลูกบ้านขึ้นมานั่งเล่น พบปะเพื่อนใหม่ นอกจากนี้ยังมีส่วนของ Spa & Salon และ Jacuzzi ให้เราได้คลายความเหนื่อยล้าจากการทำงาน




1BR : 34 Sq.m.



เริ่มค้นหาความเป็นส่วนตัวไปกับห้องแบบ 1 Bedroom ที่มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 34.65 ตร.ม. เหมาะกับการอยู่อาศัยเพียงคนเดียว หรือแม้กระทั่งการอยู่ด้วยกันเป็นคู่ก็ยังทำได้สบาย พร้อมมี Space รอบๆ ตัวให้เราใช้ชีวิตได้อย่างไม่อึดอัด เพราะทุกการออกแบบจัดวางเฟอร์นิเจอร์ รวมถึงการแบ่งสัดส่วนพื้นที่ทุก ตารางนิ้ว ที่ถูกคิดมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานและสรีระร่างกายของเรา 


ดังนั้นเมื่อเปิดประตูเข้าไป...ส่วนแรกที่เราจะเจอคือ ห้องครัวแบบเปิด โดยมีเคาน์เตอร์ครัวอยู่ทางซ้าย ส่วนทางด้านขวาของประตูจะเป็นตู้เย็นบิลต์อิน และถัดไปเป็นโต๊ะทานข้าว, ห้องนั่งเล่น และระเบียง ตามลำดับ โดยพื้นที่พักผ่อนอย่าง ห้องนอนพร้อมห้องน้ำในตัว จะขยับไปอยู่ในสุด บริเวณมุมขวาของห้องเพื่อความสงบและเป็นส่วนตัว

เริ่มต้นสำรวจความสำเร็จด้านการอยู่อาศัยที่ดีที่สุดจาก Whizdom ด้วยการเปิดประตู Digital Door Lock แบบ 3 ระบบ ที่จะช่วยให้ชีวิตของคนเมืองอย่างเราๆ สะดวกสบายมากกว่าที่เคย ไม่ว่าจะแตะคีย์การ์ด, ใส่รหัสผ่านก็รวดเร็วง่ายดาย หรือจะกลับไป back to basic ด้วยการไขกุญแจก็ยังได้ 

ปลดล็อกพร้อมเปิดประตูให้กว้าง เพื่อเตรียมก้าวเท้าเข้าสู่พื้นที่แห่งความสุขแสนสงบ โดยด้านหน้าจะเป็นโซนห้องครัวแบบเปิดโล่ง ติดๆ กันเป็นมุมทานข้าว ถัดเข้าไปจะเจอห้องนั่งเล่นและระเบียงตามลำดับ ทำให้บรรยากาศในห้องค่อนข้างโปร่ง โล่ง สบาย และดูสดชื่นขึ้นด้วยประตูระเบียงบานกว้างสูงจรดเพดาน เพื่อให้แสงสว่างจากด้านนอกส่องเข้ามาในห้องได้เต็มที่

หากหันไปทางขวามือติดกับประตูห้องก็จะเจอชั้นบิลต์อิน (Built in) ที่รวมตู้เก็บรองเท้า, ชั้นเก็บของทั่วไป และตู้เย็นบิลต์อินไว้ด้วย ให้เราจัดเก็บอุปกรณ์ทำครัวและข้าวของเครื่องใช้อื่นๆ ได้เป็นระเบียบ สะดวกต่อการหยิบใช้ โดยบานตู้ทุกบานจะเป็น Soft Close ลดแรงกระแทกทั้งหมด

ส่วนฝั่งตรงข้ามกันจะเป็นที่ตั้งของชุดครัวบิลต์อินสไตล์ Modern โทนสีเข้มเพื่อป้องกันคราบสกปรก โดยบริเวณนี้จะประกอบด้วยเคาน์เตอร์ครัวสำหรับประกอบอาหาร, ด้านล่างมี Microwave Ovens จากแบรนด์ Küppersbusch ให้ พร้อมกับลิ้นชักจัดเก็บช้อนส้อมและช่องใส่เครื่องซักผ้าฝาหน้า ส่วนด้านบนจะเป็นตู้บิลต์อินขนาดใหญ่ 3 บาน เหมาะสำหรับใช้จัดเก็บเครื่องปรุง, ถ้วยชาม และแก้วน้ำต่างๆ 

ท็อปครัวเป็นกระเบื้องเคลือบลายหินอ่อนสีขาว ที่ให้ความแข็งแรงและดูเรียบหรูสะอาดตาไปพร้อมๆ กัน โดยโครงการ Whizdom Asoke - Sukhumvit (วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท) ก็ไม่ลืมที่จะเพิ่มความ Luxury อย่างมีระดับให้กับมุมครัวด้วย backsplash ลวดลายหินอ่อน พร้อมติดตั้งเครื่องดูดควันระบบปล่อยออกนอกอาคารมาให้คู่กับเตาไฟฟ้า 2 หัวจากแบรนด์คุณภาพ Küppersbusch สัญชาติเยอรมัน

นอกจากนี้ทางโครงการยังใส่ใจกับพื้นที่ใช้สอยที่มีจำกัด ด้วยการเลือกซิงค์ล้างจานและก๊อกน้ำจาก BLANCO ที่ได้เพิ่มแผ่นกระเบื้องปิดหน้าอ่างเข้ามา ทำให้เรามีพื้นที่เตรียมอาหารเพิ่มมากขึ้นด้วย 

ถัดจากห้องครัวไปจะเป็นส่วนของมุมทานอาหาร ซึ่งจะตั้งอยู่บริเวณเดียวกับห้องนั่งเล่น 

ระเบียงของห้อง Type นี้จะมีพื้นที่ค่อนข้างกว้าง ไม่ว่าจะวางต้นไม้ใหญ่เพื่อใช้เพิ่มความสดชื่น หรือจัดมุมนั่งจิบกาแฟ อ่านหนังสือยามเช้าก็ทำได้สบายๆ ส่วนใครที่อยากสูดอากาศธรรมชาติก็แค่เดินผ่านประตูกระจกบานเฟี้ยมที่เชื่อมกับห้องนั่งเล่น แล้วเลื่อนเปิดประตูกระจกเพื่อออกไปรับลมเย็นๆ หรือจะชมวิวท่ามกลางอากาศเย็นสบายภายในห้องก็สามารถเลือกเปิดแค่ประตูบานเฟี้ยมได้ 

สำหรับพื้นที่บริเวณห้องนั่งเล่นก็มีขนาดกว้างไม่แพ้ส่วนอื่นๆ ของห้อง ซึ่งเราสามารถเลือกตกแต่งให้ตรงกับไลฟ์สไตล์และความต้องการที่ชอบได้ อย่างใครที่เป็นสายปาร์ตี้ก็อาจเลือกวางโซฟาแบบเข้ามุม เพื่อเพิ่ม Space ให้ตัวห้อง หรือจะเป็นโซฟาขนาดกลาง 2-3 ที่นั่งก็ดูลงตัวกับคนชอบดูหนัง แล้วอย่าลืมเพิ่มโต๊ะกลางพร้อมตกแต่งด้วยสวนขวดเข้าไปอีกนิด เท่านี้ก็เพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับมุมพักผ่อนของคุณได้แล้ว 

ถึงเวลาสำรวจพื้นที่ส่วนตัวอย่าง ห้องนอน พื้นที่ความสุขเหมาะสำหรับใช้พักผ่อน และปลดปล่อยความเหนื่อยล้าที่สะสมมาตลอดทั้งวัน

เพียงเปิดประตูห้องนอนเข้าไปก็จะเจอกับที่โล่งกว้างสำหรับใช้วางเตียงอยู่ทางซ้ายมือ สามารถรองรับเตียงนอนขนาดใหญ่ได้แบบสบายๆ ส่วนปลายเตียงจะมีจุดติดตั้งทีวีแบบแขวนไว้คอยเติมเต็มชั่วโมงผ่อนคลายของเราให้สมบูรณ์ขึ้น

และถัดไปด้านในสุดจะเป็นหน้าต่างบานใสสูงเต็มพื้นที่ห้อง ให้เราสามารถนอนชมวิวแสงไฟยามค่ำคืน และช่วยทดแทนแสงสว่างจากหลอดไฟด้วยแสงอาทิตย์ในเวลากลางวันได้ 

สำหรับตู้เสื้อผ้าจะตั้งอยู่บริเวณกลางห้อง โดยทางโครงการ Whizdom Asoke - Sukhumvit (วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท) ได้บิลต์อินมาให้แบบจัดเต็ม สูงตั้งแต่พื้นจรดเพดาน เพื่อให้เราสามารถจัดเก็บเสื้อผ้าและของใช้อื่นๆ ได้อย่างเป็นระเบียบ แบ่งฟังก์ชันการใช้สอยเป็น 2 ลิ้นชักใหญ่ พร้อมด้วยราวแขวน และชั้นวางของด้านบน 

ถัดจากตู้เสื้อผ้าไปจะเจอกับส่วนของห้องน้ำในตัว ที่ช่วยให้การใช้ชีวิตของเรานั้นสะดวกยิ่งขึ้น พร้อมมีปลั๊กไฟให้ใช้งานอีก 1 ตำแหน่ง เหมาะสำหรับการบิลต์อินโต๊ะเครื่องแป้ง เพราะอยู่ใกล้ทั้งประตูห้องน้ำและตู้เสื้อผ้า ให้เราแต่งตัว ตรวจดูความเรียบร้อยได้ทีเดียว 

เมื่อก้าวเข้าไปเราจะเจอกับอ่างล้างหน้าและโถสุขภัณฑ์ก่อนเป็นอันดับแรก โดยบริเวณด้านใต้อ่างล้างหน้าจะมีพื้นที่สำหรับเก็บของและซ่อนระบบน้ำร้อนเอาไว้ภายใน ส่วนทางซ้ายมือจะเป็นโซนเปียกหรือห้องอาบน้ำแบบ Rain และ Hand Shower พร้อมกั้นส่วนเปียกออกจากส่วนแห้งด้วยประตูกระจก Temper Glass สีดำ สูงเกือบติดเพดาน ป้องกันน้ำกระเด็นได้ดี ส่วนตรงบานประตูก็จะมีราวมือจับ สำหรับแขวนผ้าขนหนูได้ด้วย

ท็อปอ่างทำจาก Porcelain ลายหินอ่อน (หรือเทียบเท่า) โดยความพิเศษของพื้นผิวชนิดนี้ คือ ทนต่อรอยขีดข่วนและค่อนข้างแข็งแรงทนทาน ทำให้เรามั่นใจเรื่องอายุการใช้งานที่ยาวนาน โดยทาง Whizdom Asoke - Sukhumvit (วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท) ได้เลือกใช้แบรนด์ของ TOTO ที่ติดตั้งมาพร้อมกับก๊อกน้ำรองรับระบบน้ำร้อนจากแบรนด์ GROHE ซึ่งไม่ค่อยพบในโครงการอื่นๆ ทั่วไป 

โถสุขภัณฑ์ที่ติดตั้งให้นั้นจะเป็นแบบแขวนผนัง ยกสูงจากพื้นเล็กน้อย ทำความสะอาดได้ง่าย มาคู่กับฝารองนั่งพร้อมก้านชำระอัตโนมัติวอชเล็ตจากแบรนด์ TOTO 


ส่วนฝักบัวอาบน้ำแบบ Rain Shower จะเป็นของแบรนด์ GROHE ติดตั้งระบบทำน้ำอุ่นให้เรียบร้อย และด้วยแรงดันน้ำที่ออกแบบมาเหมือนกับสายฝน จึงช่วยเพิ่มความสดชื่นและความผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีฝักบัวขนาดเล็ก Hand Showerสายสเตนเลสไว้สำหรับทำความสะอาดเฉพาะจุดอีกด้วย




2BR : 76 Sq.m.


สัมผัสความเป็น Residence ใจกลางเมืองที่มีความเป็นส่วนตัว


ทุกยูนิตในโครงการ Whizdom Asoke - Sukhumvit (วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท) ล้วนตกแต่งแบบ Fully Fitted พร้อมบิลต์อินเครื่องใช้ไฟฟ้า, ชุดครัว และสุขภัณฑ์จากแบรนด์ชั้นนำที่ได้คุณภาพ แถมยังส่งผลดีต่อสุขภาพของคุณ พร้อมมอบความพิเศษด้านการอยู่อาศัยด้วยระบบ Home Automation ที่จะเข้ามาทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้นเพียงปลายนิ้ว



ห้องแบบ 2 Bedroom พื้นที่ใช้สอยขนาด 76.72 ตร.ม. จะเหมาะกับการอยู่อาศัยเป็นครอบครัว ด้วยพื้นที่กว้างขวาง พร้อมแบ่งสัดส่วนพื้นที่ส่วนตัวออกจากโซนนั่งเล่นและห้องครัวไว้อย่างชัดเจน ทำให้ง่ายต่อการดูแลและการจัดการความสุข


เมื่อเปิดประตูเข้าไป...ทางด้านขวามือจะเป็นห้องครัวแบบเปิด ถัดไปเป็น โต๊ะทานข้าว, ห้องนั่งเล่น และระเบียงคล้ายกับห้อง Type แรก โดยพื้นที่ส่วนตัวทั้งหมดจะถูกจัดวางให้อยู่รวมกันตรงมุมขวาในสุดของห้องเพื่อความเป็นส่วนตัว ประกอบไปด้วย ห้องนอนเล็ก ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับ ห้องน้ำรับรอง ที่ผู้อยู่อาศัยและแขกสามารถเข้าใช้งานได้สะดวก ส่วนมุมลึกสุดติดหน้าต่างบานกว้างจะเป็นห้อง Master Bedroom พร้อมห้องน้ำใหญ่ในตัว


สำหรับประตูทางเข้าของทุกยูนิตจะทำจาก HDF (High Density Fiber) ที่ทนทานและกันความชื้นได้ดี พร้อมติดตั้ง Digital Door Lock จากแบรนด์ Yale (หรือเทียบเท่า) ให้เรียบร้อย สามารถใช้งานได้ทั้งระบบสแกนบัตรคีย์การ์ด, ใส่รหัส และระบบ Manual ใช้กุญแจไขเข้าไป

พร้อมแล้วก็เปิดประตูห้องเข้าไป...เราจะเห็นมุมรับประทานอาหาร, ห้องนั่งเล่น และระเบียงตามลำดับ ทำให้ห้องของเราดูกว้างขวาง วางยาวเป็นแนวลึกมองเห็นไปถึงวิวด้านนอกอาคาร ส่วนทางขวามือจะเป็นโซนครัวขนาดใหญ่รูปตัวแอล เหมาะกับการใช้งานสำหรับมื้อพิเศษเพื่อทุกคนในครอบครัว 

พื้นห้องปูด้วยไม้เอ็นจิเนียร์แล้วท็อปผิวด้านหน้าด้วยวัสดุไม้ CORK เหมือนกันทั้งโครงการ ซึ่งมีความทนทาน ทนต่อความชื้นและการบิดงอ นอกจากนี้ยังมีพื้นผิวที่นุ่มนวลและยืดหยุ่นสูง จึงช่วยลดแรงกระแทก รวมถึงลดอาการบาดเจ็บจากการเกิดอุบัติเหตุ และยังช่วยลดความเสียหายยามสิ่งของตกลงบนพื้น แถมเสียงของการก้าวเดินภายในห้องยังเบาขึ้นเป็นพิเศษอีกด้วย

เริ่มสำรวจพื้นที่ที่ใกล้ประตูที่สุดอย่าง ห้องครัวแบบเปิด โดยทางซ้ายมือของชุดครัวจะเป็นตู้เย็นบิลต์อินที่ติดมาคู่กับเคาน์เตอร์ครัวและซิงค์ล้างจาน ขยับไปทางด้านขวาก็จะเป็นตำแหน่งของเตาไฟฟ้าและ Microwave Oven ด้วยลักษณะชุดครัวแบบเข้ามุมนี่เอง จึงทำให้เรามีพื้นที่เตรียมอาหารมากขึ้น สามารถชวนคนในครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อนมาทำครัวพร้อมๆ กันได้

สำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในครัวที่ทางโครงการจัดให้ ก็มาจากแบรนด์คุณภาพสัญชาติเยอรมันอย่าง Küppersbusch ที่ให้ทั้งเตาไฟฟ้าขนาด 4 หัว เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการทำอาหารหลากหลายเมนูไปพร้อมๆ กัน แล้วไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่นไม่พึงประสงค์ด้วยเครื่องดูดควันระบบปล่อยนอกอาคาร

บริเวณด้านล่างเตาไฟฟ้า ทางโครงการจะบิลต์อิน Microwave Ovens แบรนด์ Küppersbusch เตรียมไว้ให้ สามารถใช้งานได้ทั้งอุ่นและอบอาหาร จบภายในเครื่องเดียว

ท็อปครัวทำจากวัสดุ Porcelain ลายหินอ่อน ซึ่งห้องจริงก็จะได้สีขาว ดีไซน์แบบเดียวกับห้องตัวอย่าง ทำให้ครัวของเราดูเรียบหรูสะอาดตา อีกทั้งยังสามารถทำความสะอาดได้ง่ายเพียงเช็ดล้างด้วยน้ำสะอาด

ซิงค์ล้างจานแบบ 2 หลุมเพื่อความสะดวกยามใช้งาน มาพร้อมกับก็อกน้ำจากแบรนด์ BLANCO คุณภาพดี ทนทาน สามารถแบ่งแยกสัดส่วนการใช้สอยได้ลงตัว ไม่ว่าจะทำความสะอาดภาชนะหรือวัตถุดิบต่างๆ

บริเวณด้านหลังห้องครัวจะเป็นมุมทานอาหารที่ทางโครงการ Whizdom Asoke - Sukhumvit (วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท) ได้ตกแต่งห้องตัวอย่างด้วยโต๊ะทานอาหารสำหรับ 4 ที่นั่ง ซึ่งเราสามารถขยับขยายพื้นที่บริเวณนี้ได้เองตามต้องการ

ถัดจากมุมทานอาหารไปจะเป็นพื้นที่ของห้องนั่งเล่น ซึ่งอยู่ติดกับระเบียง ให้คุณสามารถเปิดรับแสงจากธรรมชาติ หรือจะปิดม่านเพื่อเพิ่มบรรยากาศความเป็นส่วนตัวก็ทำได้ง่ายดายตามความต้องการ

ย้ายไปต่อกันที่ริมระเบียง ซึ่งจะมีประตูกระจกบานเฟี้ยม, ราวกันตกกระจกใส และประตูกระจกบานเลื่อนด้านนอกอีกหนึ่งชั้นเช่นเดียวกับห้อง 1 Bedroom โดยความพิเศษของบริเวณนี้จะอยู่ที่ความสามารถในการปรับแต่งพื้นที่ได้ตามความต้องการ 


ไม่ว่าจะลองปิดประตูบานเลื่อนด้านนอกสุด แล้วเปิดประตูบานเฟี้ยมเพียงอย่างเดียวก็สามารถเพิ่มพื้นที่ของห้องนั่งเล่นได้ง่ายๆ หรือจะเปิดประตูทั้งสองบาน เพื่อออกไปรับลมธรรมชาติก็น่าประทับใจ ตามไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย

ข้อดีของประตูบานเฟี้ยม หรือประตูบานพับซิกแซก คือ เราสามารถเปิดกว้างได้จนสุด เหมือนกับไม่เคยมีบานประตูมาขวางกั้น ทำให้การเชื่อมต่อระหว่างห้องนั่งเล่นกับระเบียงทำได้อย่างแนบเนียน เสมือนเป็นห้องเดียวกัน 


และทุกห้องของโครงการ Whizdom Asoke - Sukhumvit (วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท) ยังไม่มีคอมเพรสเซอร์แอร์ตั้งอยู่ที่บริเวณระเบียงด้วย เนื่องจากระบบแอร์ที่โครงการใช้เป็นระบบน้ำเย็น ทำให้เราสามารถใช้ประโยชน์จากพื้นที่ใช้สอยที่มีอยู่ได้อย่างเต็มที่

กลับเข้ามาในห้องนั่งเล่น...จะเห็นทางเชื่อมไปยังพื้นที่ส่วนตัวอยู่ตรงกลางห้อง โดยจะมีส่วนทั้งหมด ได้แก่ห้องนอนเล็กที่อยู่ด้านนอกซ้ายมือ ส่วนตรงข้ามกันจะเป็นห้องน้ำรับรอง และด้านในสุดของทางเดินจะเป็นประตูของห้อง Master Bedroom ที่มีห้องน้ำส่วนตัวอยู่ภายในห้อง

เริ่มที่ห้องนอนเล็กที่ไม่ได้เล็กอย่างชื่อ เพราะเมื่อเราเปิดประตูเข้าไปก็จะพบกับพื้นที่กว้างขวาง สามารถวางเตียงขนาดใหญ่ได้ โดยบริเวณปลายเตียงจะมีจุดติดตั้งทีวีแบบแขวนผนังให้อยู่ ส่วนด้านในสุดจะเป็นหน้าต่างบานใหญ่แบบ Full Frame คอยเปิดรับแสงจากธรรมชาติ

โดยพื้นที่รอบเตียงฝั่งริมหน้าต่างค่อนข้างมีพื้นที่กว้างพอสมควร ไม่คับแคบจนเกินไป ให้เราสามารถลุกเดินไปชมวิว หรือวางโต๊ะเล็กข้างเตียงได้ด้วย

หน้าต่างแบบบานกระทุ้งผสมบานฟิกซ์ สามารถเปิดเพื่อรับลม ช่วยการถ่ายเทอากาศได้ดี

ส่วนฝั่งข้างเตียงติดประตูจะเป็นตู้เสื้อผ้าบิลต์อิน (Built in) ที่ดีไซน์และแบ่งฟังก์ชันครบครันเช่นเดียวกันทั้งโครงการ

ขยับไปต่อที่ห้องน้ำฝั่งตรงข้ามห้องนอนเล็ก ที่ขวามือสุดจะเป็นอ่างล้างหน้าขนาดใหญ่วางบนเคาน์เตอร์ ใกล้ๆ กันเป็นโถสุขภัณฑ์ และห้องอาบน้ำอยู่ด้านในสุด กั้นด้วยประตูกระจก Temper Glass สีเทา ช่วยป้องกันน้ำกระเด็นได้อย่างดี

Top อ่างล้างหน้าแบรนด์ TOTO ทำจากวัสดุ Porcelain ลายหินอ่อน (หรือเทียบเท่า) ซึ่งมีจุดเด่นในเรื่องของความแข็งแรงทนทาน และต้านทานรอยขีดข่วนได้เป็นอย่างดี ส่วนด้านในเคาน์เตอร์จะเป็นพื้นที่สำหรับติดตั้งระบบน้ำร้อน ที่ทางโครงการ Whizdom Asoke - Sukhumvit (วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท) ได้จัดเตรียมไว้ให้ ส่วนก๊อกน้ำก็เป็นระบบที่รองรับน้ำร้อนและน้ำเย็นจากแบรนด์ GROHE

ถัดจากอ่างล้างหน้าเป็นที่ตั้งของโถสุขภัณฑ์ระบบกดน้ำแบบ Duo Flush จากแบรนด์ TOTO (หรือเทียบเท่า) โดยด้านหลังโถที่นั่งจะซ่อนระบบทั้งหมดไว้ในส่วน Low Wall เพื่อความสวยงาม แถมยังช่วยเพิ่มพื้นที่วางสิ่งของ พร้อมที่ใส่กระดาษชำระจาก GROHE จัดเตรียมมาให้ครบชุด

ส่วน Shower Box จะมีพื้นที่ใช้สอยแบบ Drop Wall พร้อมแบ่งชั้นวางมาให้เรียบร้อย เพื่อความสะดวกยามหยิบจับใช้งาน สำหรับฝักบัวจะได้ทั้งแบบ Rain Shower และ Hand Shower จากแบรนด์ GROHE ขนาดกะทัดรัด จับกระชับมือ

โดยบริเวณพื้นของ Shower Box จะยกธรณีขึ้นเล็กน้อย เพื่อป้องกันไม่ให้น้ำไหลออกไปยังส่วนแห้ง สำหรับพื้นห้องน้ำก็จะเป็นกระเบื้องแบบกันลื่น นอกจากนี้บริเวณหน้าห้องน้ำยังยกขอบธรณีขึ้นเล็กน้อยเช่นกัน แนะนำให้หาพรมเช็ดเท้ามาวางเสริม เพื่อป้องกันพื้นด้านนอกเปียก

ด้านบนเพดานได้ติดตั้งพัดลมระบายอากาศเอาไว้ให้แล้ว เราจึงไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่นไม่พึงประสงค์ ช่วยระบายอากาศได้อย่างดี

และหากเดินออกมาก็จะพบว่า ด้านหน้าห้องน้ำจะมีตู้บิลต์อิน (Built in) ซ่อนอยู่ ให้เราใส่เครื่องซักผ้าได้ทั้งฝาหน้าและฝาบน แถมยังสามารถใช้เก็บของใช้ได้เต็มที่ เต็มความสูงของห้อง

ในที่สุดก็ถึงพระเอกของการพักผ่อนอย่าง ห้อง Master Bedroom ที่แค่เราก้าวเข้ามาด้านในก็จะเจอกับตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ บิลต์อินติดกันถึง 3 ตู้ เหมาะสำหรับการจัดเก็บเสื้อผ้าจำนวนมาก รองรับการอยู่อาศัยเป็นครอบครัวได้อย่างดี

ด้านขวามือถัดจากตู้เสื้อผ้าไปจะเป็นห้องน้ำใหญ่ ที่บริเวณด้านหน้าประตูจะตกแต่งเป็นโต๊ะเครื่องแป้งบิลต์อิน (Built in) ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบ หรือจะบิลต์อินตู้, ชั้นวางอย่างอื่นเพิ่มเองก็ทำได้สบายๆ

ภายในห้องน้ำจะวางโถสุขภัณฑ์ระบบอัตโนมัติไว้ด้านซ้ายมือสุด ส่วนกลางห้องจะเป็นเคาน์เตอร์อ่างล้างหน้าแบบ His & Her

สำหรับโถสุขภัณฑ์จะมาพร้อมกับฝารองนั่งก้านชำระอัตโนมัติวอชเล็ตจากแบรนด์ TOTO ตัวโถเป็นแบบแขวนผนังลอยเหนือจากพื้นเล็กน้อย ช่วยให้ทำความสะอาดได้ง่ายเช่นเดียวกับห้องอื่นๆ ในโครงการ Whizdom Asoke - Sukhumvit (วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท)

Top อ่างล้างหน้าทำจาก Porcelain ลายหินอ่อน เช่นเดียวกันกับห้องน้ำเล็ก แต่จะมีขนาดที่ใหญ่กว่า เนื่องจากได้อ่างหน้าแบบ His & Her แยกฝั่งสำหรับชายและหญิง พร้อมรองรับระบบทำน้ำร้อน ซึ่งทางโครงการได้ติดตั้งไว้ให้ด้านในเคาน์เตอร์เช่นเดียวกันทั้งโครงการ

ขวามือถัดจากอ่างล้างหน้าเป็นส่วนของ Shower Box และอ่างอาบน้ำ พร้อมกั้นโซนเปียกและแห้งด้วยประตูกระจก Temper Glass สีเทา สูงเกือบชนเพดาน จึงป้องกันน้ำกระเด็นได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ด้านในฝั่งซ้ายมือจะเป็นฝักบัวแบบ Hand Shower จากแบรนด์ GROHE พร้อมพื้นที่วางสบู่และแชมพูแบบ Drop Wall ส่วนด้านบนเป็น Rain Shower รูปแบบเดียวกับห้องอื่นๆ

ข้างกันเป็นอ่างอาบน้ำแบรนด์คุณภาพจากเยอรมันอย่าง KÄSCH พร้อมด้วยพื้นที่ขอบอ่าง ให้เราวางของใช้ได้ใกล้มือ

ป้องกันน้ำไหลออกไปยังส่วนอื่นๆ ด้วยการยกธรณีประตูขึ้นเล็กน้อย ส่วนเพดานก็ได้วางระบบระบายอากาศเอาไว้ให้แล้ว จึงหมดปัญหากลิ่นไม่พึงประสงค์กวนใจ ไม่ให้ส่งกลิ่นไปรบกวนพื้นที่พักผ่อนด้านนอก

เมื่อก้าวออกจากห้องน้ำก็จะเจอกับห้อง Master Bedroom ขนาดใหญ่ สามารถวางเตียงคิงไซส์กว่า 6 ฟุตได้สบาย โดยไม่ทำให้ห้องดูอึดอัด พร้อมติดตั้งจุดต่อทีวีแบบแขวนผนังไว้ให้บริเวณปลายเตียงเรียบร้อย

ส่วนฝั่งข้างเตียงติดกับหน้าต่างกระจกบานโค้งมน จะมีพื้นที่รอบเตียงเหลือค่อนข้างเยอะพอสมควร ให้เราสามารถจัดวางมุมนั่งเล่น หรือโต๊ะทำงานติดหน้าต่าง สำหรับใช้นั่งทำงานสลับกับชมวิวเมืองมุมสูงเพิ่มเติมได้

ส่วนเครื่องปรับอากาศภายในห้องจะติดตั้งเป็นแบบฝังฝ้า พร้อมด้วยเครื่องระบายอากาศ ERV ทุกยูนิต ซึ่งจะช่วยถ่ายเทอากาศจากด้านนอกเข้าสู่ภายใน และระบายอากาศจากภายในห้องออกสู่ภายนอก ปรับสภาพอากาศให้มีปริมาณคาร์บอนไดออกไซด์ลดน้อยลง จนเหมาะกับการพักผ่อนที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ

Location & Lifestyle


โครงการ Whizdom Asoke - Sukhumvit (วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท) ตั้งอยู่ติดถนนรัชดาภิเษก-ซอยสุขุมวิท 16 ใกล้กับแยกอโศกเพียงแค่ 450 เมตรเท่านั้น ซึ่งจากแยกนี้จะสามารถเชื่อมต่อไปยังถนนสายหลักในกรุงเทพได้ถึง 4 เส้นทาง, ครอบคลุมแหล่งออฟฟิศใจกลางเมือง และย่านไลฟ์สไตล์ Shopping Mall ได้อย่างง่ายดาย แถมยังมีรถไฟฟ้าเป็นทางเลือกเสริมสำหรับการเดินทาง เพราะใกล้กับสถานี Interchange ถึง 2 แห่ง ไม่ว่าจะเป็น BTS, MRT หรือ Airport Rail Link ก็เข้าถึงได้ง่ายๆ ไม่มีสะดุด นับเป็นทำเลที่ดีที่สุดสำหรับคนทำงานใจกลางเมืองอย่างแท้จริง 

เริ่มต้นเดินทางบนถนนรัชดาภิเษก ถนนเส้นสำคัญที่ใช้มุ่งหน้าไปยังพระราม 4 โดยบริเวณรอบๆ ของถนนเส้นนี้ ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นอาคารสำนักงานเกือบตลอดทั้งเส้นทาง ทำให้พื้นที่บริเวณนี้ค่อนข้างสงบกว่าที่อื่น

เมื่อเดินตรงเข้าไปทางตึก Exchange เราจะพบกับซอยสุขุมวิท 16 ซึ่งเป็นทางเดินเชื่อมไปสู่บริเวณด้านหลังของโครงการ Whizdom Asoke - Sukhumvit (วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท) ภายในซอยจะมีร้านค้า ร้านอาหารตั้งอยู่จำนวนมาก เพื่อรองรับความต้องการของพนักงานออฟฟิศ ที่มักลงมาฝากท้องในมื้อกลางวันกันเป็นประจำ

เดินตรงจากซอยสุขุมวิท 16 ไปอีกไม่ไกล เราก็จะเจอกับสะพานลอยที่สามารถข้ามไปยัง สวนป่าเบญจกิติ ที่อยู่อีกฝั่งได้ โดยสวนนี้จะเป็นสวนสาธารณะขนาดใหญ่กว่า 450 ไร่ และให้สดชื่นด้วยทะเลสาบขนาดใหญ่ เราจึงสามารถมองเห็นวิวอันแสนสวยงามนี้ได้ชัดเจนจากบนอาคาร Whizdom Asoke - Sukhumvit (วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท) เนื่องจากโครงการตั้งอยู่ตรงข้ามกับสวนแห่งนี้นี่เอง

ไม่ว่าจะวิ่งเบาๆ เดินออกกำลังกายชมบรรยากาศรอบสวน หรือจะชวนกลุ่มเพื่อนมาปั่นจักรยานเล่นด้วยกันก็ล้วนเป็นการออกกำลังที่ช่วยฟื้นฟูสุขภาพกายและใจได้เป็นอย่างดี แต่ถ้าใครอยากลองแวะเข้ามาเดินเล่นพักผ่อนที่นี่ มองดูผู้คนทำกิจกรรมร่วมกันในช่วงเย็นก็ไม่หวงห้าม สามารถใช้บริการเรือเป็ดปั่นชมวิว หรือเฝ้ารอแสงสุดท้ายของวันลาลับขอบฟ้า พร้อมหามุมเก็บภาพประทับใจต่างๆ เหล่านี้ไว้ก็เหมือนได้ผ่อนคลายความเหนื่อยล้าได้ไม่น้อยเลย

นอกจากนี้หากตรงไปสุดทางเดินของสวนป่าเบญจกิติ ก็จะสามารถเชื่อมเข้าไปยัง ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และ MRT สถานีศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ได้อีกด้วย 

จากที่ตั้งโครงการก็ขอย้อนกลับมาที่แยกอโศกใกล้แนวเส้นรถไฟฟ้า BTS อโศก หรือ ถนนสุขุมวิท ซึ่งตลอดความยาวของถนนเส้นนี้จะเต็มไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำใจกลางเมืองมากมาย

และก็หนีไม่พ้นแลนด์มาร์กกลางแยกอโศกอย่าง ห้างสรรพสินค้า Terminal 21 หากขยับไปทางฝั่งทองหล่อก็จะเป็นที่ตั้งของ Emporium และ Emquartier ศูนย์การค้าระดับไฮเอนด์ ซึ่งในอนาคตก็จะมี Emsphere เพิ่มเข้ามา โดยเราสามารถเข้าถึงห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั้ง 3 แห่งนี้ได้ในระยะทางไม่เกิน 1.5 กิโลเมตร เรียกว่า...เหมือนมีร้านอาหารและศูนย์รวมความบันเทิงชั้นนำมาตั้งไว้ถึงหน้าห้องของคุณเลยทีเดียว

ปิดท้ายกันที่ถนนอโศกมนตรี ถนนที่มุ่งตรงเข้าแยกอโศกผ่านทางถนนรัชดาภิเษก โดยถนนเส้นนี้จะเป็นที่ตั้งของอาคารสำนักงานและออฟฟิศเกือบตลอดสองฝั่งทาง แต่ขณะเดียวกันก็ยังมีแหล่งชอปปิง กิน เที่ยว ไว้เอาใจคนทำงานในย่านนี้ด้วย

สุดถนนอโศกมนตรี ที่บริเวณแยกเพชรบุรีจะเป็นที่ตั้งของ MRT เพชรบุรี ซึ่งเป็นจุดเชื่อมต่อ Interchange กับ Airport Rail Link สถานีมักกะสัน

Analysis


วิเคราะห์โครงการ Whizdom Asoke - Sukhumvit (วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท)


Whizdom Asoke - Sukhumvit (วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท) เป็นคอนโด High Rise สูง 39 ชั้น มีจำนวนยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 553 ยูนิต โดยทุกห้องจะตกแต่งแบบ Fully Fitted โดยจะเลือกวางส่วนของบันไดและโถงลิฟท์ไว้บริเวณกลางอาคาร ทำให้เราได้ความเป็นส่วนตัวจากการเลือกห้องแบบ Single Corridor


อีกทั้งโครงการยังตั้งอยู่บนถนนรัชดาภิเษก ใกล้กับแยกอโศก ซึ่งเป็นย่านของอาคารสำนักงาน จึงทำให้มีความสงบมากกว่าถนนเส้นอื่นๆ ในย่านใกล้เคียง และเป็นทำเลแห่งเดียวที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้า ควบคู่ไปกับพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่กว่า 450 ไร่ตั้งอยู่หน้าโครงการ ซึ่งที่หายากพอสมควรในทำเลใจกลางเมืองแบบนี้


จุดเด่นของโครงการ Whizdom Asoke - Sukhumvit (วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท)


  • ความหลากหลายของขนาดห้อง ซึ่งมีให้เลือกมากกว่า 23 แบบ ขนาดตั้งแต่ 34 ตร.ม. - 311 ตร.ม.
  • เฟอร์นิเจอร์บิลต์อิน พื้นห้อง เครื่องสุขภัณฑ์ และอุปกรณ์ไฟฟ้าชุดครัวต่างๆ ทางโครงการได้เลือกใช้เป็นวัสดุคุณภาพดีจากแบรนด์ที่ดีที่สุด
  • โครงการตั้งอยู่ตรงข้ามสวนป่าเบญจกิติ เราจึงได้อยู่ใกล้ชิดกับพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ 450 ไร่ พร้อมรับวิวทะเลสาบได้จากภายในโครงการ
  • ทำเลที่ตั้งของโครงการตั้งอยู่ใกล้กับแยกอโศก ทำให้สามารถเดินทางเข้า-ออกเมืองด้วยถนนสายสำคัญต่างๆ ได้หลายสาย ทั้งถนนรัชดาภิเษก, ถนนสุขุมวิท และถนนอโศกมนตรี ทั้งยังใกล้กับ Interchange Station รถไฟฟ้า BTS สถานีอโศก และ MRT สุขุมวิท เพียงแค่ 450 เมตร
  • ตั้งอยู่ใจกลางย่านแหล่งท่องเที่ยวและอาคารสำนักงาน ให้เราสามารถเดินทางไปทำงานได้สะดวกและใกล้ชิดกับแหล่งไลฟ์สไตล์ไปพร้อมๆ กัน


สิ่งอำนวยความสะดวกของโครงการ Whizdom Asoke - Sukhumvit (วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท)


พื้นที่ส่วนกลางของ Whizdom Asoke - Sukhumvit (วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท) ประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่พักผ่อนมากถึง 5 ชั้น ตอบโจทย์ทุกความต้องการได้อย่างเพียงพอ เช่น พื้นที่พักผ่อนอย่าง Whizdom Private Residence Lounge, Garden Lounge และ Sky Lounge พื้นที่สำหรับทำงานและประชุมก็มีรองรับทั้ง Co-Working Space, Conference Room และ Business Lounge พร้อมส่วนสำหรับออกกำลังอย่าง Swimming Pool และ Sky Fitness นอกจากนี้ก็ยังมีส่วนของ Spa & Salon, Jacuzzi และพื้นที่เติมเต็มความสุขอื่นๆ อีกมากมาย


อีกทั้งยังมีระบบ Home Automation ติดตั้งให้กับทุกๆ ยูนิตในโครงการ เพื่อใช้ในการควบคุมเครื่องใช้ไฟฟ้าทั้งหมดผ่านทางรีโมท สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างมาก


ราคาเริ่มต้น : 8.4 ล้านบาท



สำหรับผู้ที่สนใจอยากชมห้องตัวอย่างของทางโครงการ Whizdom Asoke - Sukhumvit (วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท) สามารถเยี่ยมชม Sales Gallery ได้แล้ววันนี้ และสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษทางออนไลน์ได้ที่ http://bit.ly/2qNcKxY 

แบ่งปันบทความให้เพื่อนๆของคุณ