รูปหน้าปก ค้นพบทำเลสงบ ท่ามกลางธรรมชาติ ที่สามารถเข้าถึง ทุกไลฟ์สไตล์ได้รอบทิศ @ Regal Condo สาทร นราธิวาส

[Review] ค้นพบทำเลสงบ ท่ามกลางธรรมชาติ ที่สามารถเข้าถึง ทุกไลฟ์สไตล์ได้รอบทิศ @ Regal Condo สาทร นราธิวาส

ถนนนนราธิวาสราชนครินทร์ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพมหานคร

Hishine property (ไฮไชน์ พร็อพเพอร์ตี้)

HIGHLIGHTS


สงบ อบอุ่น ท่ามกลางพื้นที่สีเขียวใจกลางเมือง


  • เดินทางเข้าเมืองได้สะดวกสบาย เพราะโครงการตั้งอยู่ติดกับ BRT ถนนจันทร์ เพียง 220 เมตรเท่านั้น!
  • ตกแต่งแบบ Fully Fitted พร้อมชุดสุขภัณฑ์ และชุดครัวจากแบรนด์คุณภาพชั้นนำ
  • ใกล้แหล่งอาหารการกิน และไลฟ์สไตล์ครบวงจรอย่าง CentralPlaza Rama 3 ในระยะเดินถึง
  • ตั้งอยู่ในทำเลที่สงบ รายล้อมไปด้วยธรรมชาติและพื้นที่สีเขียว ทั้งภายในโครงการ ตลอดจนทำเลโดยรอบ
  • เพียง 5 นาที ก็สามารถเข้าถึงใจกลางเมืองอย่าง BTS ช่องนนทรีได้ สะดวกสำหรับคนทำงานในย่านนี้มากทีเดียว




Project Review


Regal Condo (รีเกิล คอนโด) พลิกชีวิตจากโลกแห่งการทำงาน ความสะดวกสบายจากใจกลางเมือง... สู่บรรยากาศแห่งการพักผ่อนในพื้นที่สีเขียวลอยฟ้าขนาดใหญ่ พร้อมเติมความสมบูรณ์แบบด้วย ‘Sky Facilities ระดับคอนโดห้าดาว’ ที่การันตีคุณภาพ ด้วยประสบการณ์การก่อสร้างโครงการในต่างประเทศมาแล้ว ทั้งฮ่องกง และมาเลเซีย


รายละเอียดโครงการ Regal Condo

ชื่อโครงการ : Regal Condo (รีเกิล คอนโด)

เจ้าของโครงการ : บริษัท ไฮไชน์ พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด

ที่ตั้งโครงการ : ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพมหานคร

พื้นที่โครงการ : 1-2-77.9 ไร่

ลักษณะโครงการ : คอนโด High Rise 28 ชั้น 1 อาคาร

จำนวนห้อง : 260 ยูนิต และร้านค้า 2 ยูนิต

รูปแบบห้อง :

  • Studio : 25.8 - 26.17 ตร.ม.
  • 1 Bedroom 1 Bathroom : 32.2 - 40.11 ตร.ม.
  • 2 Bedrooms 1 Bathroom : 39.61 - 56.16 ตร.ม.
  • 2 Bedrooms 2 Bathrooms : 47.99 - 56.16 ตร.ม.

ที่จอดรถ : 135 คัน หรือคิดเป็น 52%

ราคาเริ่มต้น : 3.1 ล้านบาท


Floor Plan และพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ Regal Condo


โครงการ Regal Condo ตั้งอยู่บริเวณริมถนนนราธิวาสฯ ซึ่งเป็นเส้นทางที่สามารถเชื่อมต่อไปยังย่าน CBD ใจกลางเมืองอย่าง ‘สาทร-สีลม’  ได้สะดวกมาก ส่วนอีกฝั่งถนนจะค่อนข้างโล่ง เดินทางไหลลื่นสะดวกตลอดทั้งวัน และยังสามารถใช้เชื่อมต่อไปพระราม 3 ได้นั่นเอง



บริเวณด้านหน้าโครงการ Regal Condo จะเป็นที่ตั้งของบริการขนส่งสาธารณะอย่าง BRT ถนนจันทร์ ซึ่งค่อนข้างสะดวกสบายมาก เหมาะสำหรับผู้อยู่อาศัยที่ไม่มีรถยนต์ส่วนตัว หรือผู้ที่ต้องการหลีกเลี่ยงปัญหารถติดในช่วงเวลาเร่งด่วน

  • ส่วนใครที่ต้องการเดินทางไปยัง BTS ช่องนนทรี ทางโครงการก็มีบริการ Shuttle Bus รับส่งให้ด้วยเช่นกัน


เขยิบเข้ามาที่รั้วโครงการกันบ้าง... โดยบริเวณทางเข้าโครงการจะใช้ทางเข้า-ออกแบบทางเดียว ให้ผู้พักอาศัยวนรถไปทางด้านซ้าย เพื่อเข้าสู่ที่จอดด้านในอาคาร ส่วนด้านหน้าโครงการก็มีสวนสีเขียวคอยต้อนรับ ให้เรารู้สึกสดชื่นทันทีที่มาถึง


สำหรับพื้นที่จอดรถของโครงการ Regal Condo จะเริ่มต้นตั้งแต่ชั้นใต้ดินไปจนถึงชั้นที่ 4 สามารถรองรับการจอดรถได้ทั้งหมด 135 คัน หรือคิดเป็น 52% ของยูนิตพักอาศัยทั้งหมด (รวมจอดซ้อนคัน) 


ชั้น 1 ของโครงการจะเป็นส่วนของ Lobby พร้อมลิฟต์โดยสาร 3 ตัว และห้อง Mail Box ที่รวมตู้รับจดหมายส่วนตัวสำหรับลูกบ้านแต่ละห้องไว้


ถัดมาในส่วนของยูนิตพักอาศัยจะเริ่มตั้งแต่ชั้น 5 เป็นต้นไป โดยที่ชั้น 5 นี้จะเป็นชั้นของยูนิตพักอาศัย ที่มี Facilities อย่าง สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส และสวนสีเขียวรวมอยู่ด้วย สำหรับฝั่งยูนิตพักอาศัยก็จะมีทั้งหมด 14 ยูนิต ประกอบไปด้วย...

  • Type 1 Bedroom 1 Bathroom ทั้งหมด 9 ยูนิต
  • Type 2 Bedrooms 1 Bathroom ทั้งหมด 3 ยูนิต
  • Type 2 Bedrooms 2 Bathrooms ทั้งหมด 2 ยูนิต


พื้นที่ส่วนกลางชั้น 5 จะถือเป็นชั้นส่วนกลางหลักของโครงการ โดยรวม 3 ส่วนหลัก ๆ ทั้งสวนสีเขียว, ฟิตเนส เเละสระว่ายน้ำเข้าไว้ด้วยกัน โดยตัวสระว่ายน้ำนี้จะเป็นสระระบบเกลือแบบ Outdoor ขนาด 11.8 x 5 เมตร ลึก 1.20 เมตร สามารถใช้ว่ายน้ำเพื่อการออกกำลังกายได้แบบสบาย ๆ หรือถ้าใครอยากใช้พักผ่อน แช่น้ำชมวิวเพลิน ๆ ก็ทำได้เช่นกัน


ภาพจำลองสระว่ายน้ำของโครงการ Regal Condo


ส่วน ‘ห้องฟิตเนส’ ของโครงการ Regal Condo จะอยู่ที่ด้านในอาคาร พร้อมมีอุปกรณ์สำหรับออกกำลังกายให้เลือกเล่นหลายชนิด ทั้งลู่วิ่งไฟฟ้า, เครื่องปั่นจักรยาน, เวทยกน้ำหนักเพิ่มกล้ามเนื้อต่าง ๆ ฯลฯ ซึ่งเราสามารถเข้ามาใช้บริการส่วนนี้ได้ทั้งช่วงก่อนออกไปทำงานและหลังเลิกงาน นับว่าสะดวกมาก ๆ สำหรับไลฟ์สไตล์คนทำงาน เพราะทุกความต้องการสามารถตอบโจทย์ได้ภายในที่อยู่อาศัยของเราแล้ว


ส่วนชั้นที่ 6-10 ก็จะมีหน้าตาแปลนเหมือนกันกับชั้น 5 เพียงแค่ตัดพื้นที่ส่วนกลางออกไปเท่านั้น โดยชั้นนี้จะมียูนิตพักอาศัยทั้งหมด 16 ยูนิต ประกอบไปด้วย... 

Type Studio ทั้งหมด 1 ยูนิต

Type 1 Bedroom 1 Bathroom ทั้งหมด 10 ยูนิต

Type 2 Bedrooms 1 Bathroom ทั้งหมด 3 ยูนิต

Type 2 Bedrooms 2 Bathrooms ทั้งหมด 2 ยูนิต


ขยับมาที่ชั้น 13 ถึงชั้น 26 ก็จะเป็นชั้นที่มีส่วนของยูนิตพักอาศัยเพียง 9 ยูนิต จึงค่อนข้างให้ความเป็นส่วนตัวมากทีเดียว สำหรับใครที่ต้องการความสงบมากเป็นพิเศษ ก็สามารถเลือกอยู่ที่ชั้นนี้ได้ โดยยูนิตพักอาศัยทั้งหมดจะประกอบไปด้วย... 

  • Type 1 Bedroom 1 Bathroom ทั้งหมด 5 ยูนิต
  • Type 2 Bedrooms 1 Bathroom ทั้งหมด 3 ยูนิต
  • Type 2 Bedrooms 2 Bathroom ทั้งหมด 1 ยูนิต


โดยชั้น 13 จะเพิ่มเติมในส่วนของสวนสีเขียวเข้ามา ให้เราสามารถเข้ามาใช้พื้นที่ส่วนนี้ในการนั่งเล่น พักผ่อนหย่อนใจได้


เนื่องจากสวนตั้งอยู่ที่ชั้น 13 ของโครงการ จึงทำให้เรา Take View เมืองรอบ ๆ ได้อย่างเต็มที่ บอกเลยว่าลูกบ้านของชั้น 13 จะได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติเป็นพิเศษ และนอกจากนี้ก็ยังสามารถขึ้นมาจัดกิจกรรมปาร์ตี้เล็ก ๆ น้อย ๆ ได้อีกด้วย เพราะทางโครงการได้เตรียม BBQ Area เอาไว้ให้เรียบร้อยแล้ว 

การได้มีสวนสวย ๆ และ City View ดี ๆ เอาไว้ให้สูดอากาศ ผ่อนคลายความเครียด คงทำให้การใช้ชีวิตในเมืองของเรายิ่งสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น 


ภาพจำลองสวนบริเวณชั้นที่ 13


สำหรับชั้นบนสุดของโครงการ Regal Condo อย่างชั้นที่ 27 นี้ จะเป็นชั้นที่มียูนิตพักอาศัยอยู่เพียงแค่ 4 ยูนิตเท่านั้น ซึ่งถือว่าน้อยที่สุดของโครงการ และอาจเรียกได้ว่า… มีความเป็นส่วนตัวสูงที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยชั้นนี้จะประกอบไปด้วย... 

  • Type 1 Bedrooms 1 Bathroom ทั้งหมด 1 ยูนิต
  • Type 2 Bedrooms 1 Bathroom ทั้งหมด 2 ยูนิต
  • Type 2 Bedrooms 2 Bathrooms ทั้งหมด 1 ยูนิต


ที่ชั้น 27 จะมีส่วนของ Rooftop Garden อยู่ พร้อมตกแต่งพื้นที่ให้เป็นทั้งมุมนั่งเล่น พักผ่อนหย่อนใจ และพื้นที่สีเขียวโล่งกว้าง นั่นเท่ากับว่าภายในโครงการ Regal Condo จะมีส่วนของพื้นที่สีเขียวรวมทั้งหมด 3 จุดเลยทีเดียว


ภาพจำลอง Rooftop Garden



Room Review


2 Bedroom 1 Bathroom 43.47 SQ.M.


แปลนของห้อง 2 Bed 1 Bathroom จะถูกแบ่งเป็น 2 ส่วนหลัก ๆ ได้แก่ ‘พื้นที่ใช้สอยส่วนรวม’ กับ ‘ส่วนของพื้นที่ส่วนตัว’ เมื่อเปิดประตูห้องเข้าไป เราจะพบกับส่วนครัวเปิดก่อนเป็นลำดับแรก โดยพื้นที่ใช้สอยบริเวณนี้จะเว้นพื้นที่ไว้สำหรับวางโต๊ะทานข้าวด้วย ถัดไปจึงเป็นห้องนั่งเล่น โดยมีพื้นที่ให้วางโซฟาและชั้นวางทีวีได้สบายในระยะห่างที่พอเหมาะ ไม่ไกล หรือใกล้จนเกินไป ขยับไปส่วนในสุดของห้องจะเป็นระเบียง ที่กั้นปิดด้วยประตูกระจกบานเลื่อน สามารถรับแสงจากด้านนอกเข้ามา ช่วยทำให้ห้องสว่างขึ้น ส่วนบริเวณตรงกลางจะเป็นทางเชื่อมไปยังพื้นที่ส่วนตัว อย่างห้องน้ำ และห้องนอนทั้ง 2 ห้อง

  • ห้องนี้จะค่อนข้างเหมาะสำหรับคนที่ต้องการพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ หรืออยากได้ห้องที่สามารถ ครีเอทเพิ่มเติมเป็นส่วนของพื้นที่ทำงาน, บางคนอาจปรับเป็นห้องอเนกประสงค์ไว้รองรับแขกก็สะดวก
  • หากใครต้องการอยู่เป็นคู่ ห้องนี้ก็มีขนาดกว้างขวางพอสำหรับการอยู่อาศัย 2 คน โดยไม่ทำให้รู้สึกอึดอัดแต่อย่างใด


เมื่อเปิดประตูเข้าไปภายในห้อง เราก็จะเข้ามายืนอยู่ในส่วนของ ‘พื้นที่ครัวเปิด’ ก่อนเป็นอันดับแรก โดยด้านขวามือจะเป็นส่วนของเคาน์เตอร์ครัวทำอาหาร ส่วนฝั่งซ้ายจะเป็นพื้นที่สำหรับวางโต๊ะทานข้าว สำหรับความสูงของห้องจะอยู่ที่ 2.7 เมตร นับว่าค่อนข้างโปร่งมากทีเดียว และอาจมีบางส่วนที่ทางโครงการ Drop ฝ้าเพดานลงมาอยู่ที่ 2.4 เมตร หรือ Drop เพื่อซ่อนรางม่านเอาไว้ด้านใน ส่วนผนังห้องก็จะฉาบเรียบทาสีขาวให้เช่นเดียวกับฝ้าเพดาน 


เมื่อมองไปอีกฝั่ง จะเจอตู้วางของพร้อมชั้นวางรองเท้าในตัว Built in อยู่ติดกับประตูทางเข้า ซึ่งจะช่วยให้เราสามารถจัดวางรองเท้าได้สะดวก และเป็นระเบียบเรียบร้อย ส่วนช่องว่างด้านบนจะเว้นไว้สำหรับวางของเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างกุญแจห้อง, กุญแจรถ หรือของสำคัญต่าง ๆ พร้อมมีปลั๊กไฟในตัว เผื่อไว้สำหรับใช้ชาร์จพาวเวอร์แบงก์ หรืออุปกรณ์อื่น ๆ ได้ตามความต้องการ


ในส่วนของประตูห้องจะได้ประตูบานสำเร็จรูป มีตาเเมวมาให้พร้อมกับ Digital Door Lock ของ MAZI สามารถใช้งานได้ทั้งระบบ Password, Key Card และ กุญแจ ซึ่งค่อนข้างสะดวกสบาย และมีความปลอดภัยสูง


ขยับมาส่วนของ ‘พื้นที่วางโต๊ะทานข้าว’ ที่มีขนาดกว้างมากพอสำหรับเก้าอี้ 4 ที่นั่ง โดยพื้นห้องของส่วนครัวทั้งหมดจะปูด้วยวัสดุกระเบื้องแกรนิตโต้ ที่มีคุณสมบัติที่ค่อนข้างแข็งแรง ทนทาน รองรับน้ำหนักได้ดี แถมยังทำความสะอาดง่าย


กลับมาที่ฝั่งของเคาน์เตอร์ครัวกันบ้าง โดยส่วนนี้ทางโครงการจะให้ทั้งชั้นวางของแบบแขวนผนัง และเคาน์เตอร์ตั้งพื้น ตรงบริเวณด้านล่างจะเว้นช่องให้วางเตาอบหรือไมโครเวฟได้ในตัว ส่วนพื้นที่จัดเก็บของต่าง ๆ ก็มีให้อย่างจุใจ สามารถจัดเก็บได้ทั้งอุปกรณ์ทำครัว, ภาชนะ, อาหารแห้ง, เครื่องปรุง และจะเว้นที่สำหรับให้วางตู้เย็นไว้ที่ด้านข้างด้วย


ในส่วนของชุดครัวที่ทางโครงการ Regal Condo บิลต์อินให้นั้น จะมีเตาไฟฟ้า 2 หัวพร้อมเครื่องดูดควันจากแบรนด์ Hefele มาพร้อมกับซิงก์ล้างจานขนาดพอเหมาะ และ Backsplash ที่กรุด้วยกระเบื้อง ซึ่งจะมีคุณสมบัติเช็ดทำความสะอาดง่าย นอกจากนี้ยังติดตั้งปลั๊กไฟ สำหรับการใช้งานอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในการทำครัวเพิ่มเติมด้วย 


ย้ายต่อมาที่ส่วนของ ‘พื้นที่ห้องนั่งเล่น’ กันบ้าง โดยบริเวณส่วนนี้จะปูพื้นด้วยลามิเนตหนา 12 มม. ให้สัมผัสที่ค่อนข้างนุ่ม เดินสบาย ซึ่งจะแตกต่างจากส่วนของพื้นครัวไปตามคุณสมบัติของการใช้งานนั่นเอง 


จะเห็นว่า… พื้นที่ห้องนั่งเล่นนี้ค่อนข้างกว้างมากทีเดียว โดยจะมีระยะห่างระหว่างโซฟากับทีวีค่อนข้างเยอะ สามารถติดตั้งได้ทั้งทีวีแบบแขวนผนัง และตั้งวางบนชั้นวางทีวี ซึ่งจะเป็นการช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้สอยไปในตัว นอกจากนี้ทางโครงการ Regal Condo ยังติดตั้งเครื่องปรับอากาศเอาไว้ให้เป็นที่เรียบร้อย ส่วนด้านในสุดจะเชื่อมต่อกับระเบียง กั้นด้วยประตูบานเลื่อนกระจกใส ให้เราสามารถเลื่อนม่านเปิดเพื่อรับแสงธรรมชาติ หรือเปิดบานประตูออกไป เพื่อรับลมและระบายอากาศได้อีกด้วย


สำหรับ ‘พื้นที่ระเบียง’ จะค่อนข้างกว้างขวางกว่าคอนโดอื่นทั่วไป สามารถใช้งานได้สะดวก โดยทางด้านซ้ายจะเป็นพื้นที่ติดตั้งแอร์คอมเพรสเซอร์ทั้ง 3 ตัว ในลักษณะแขวนขึ้นเหนือพื้น ทำให้ดูแลความสะอาดได้ง่าย และยังไม่รบกวนพื้นที่ระเบียง เราจึงสามารถจัดวางต้นไม้ หรือราวตากผ้าได้สบาย ๆ


ส่วนฝั่งขวามือจะเป็นพื้นที่สำหรับวางเครื่องซักผ้า ใช้ได้ทั้งแบบฝาหน้าและฝาบน มาพร้อมปลั๊กไฟและระบบน้ำครบวงจร ให้เราสามารถซื้อเครื่องซักผ้ามาติดตั้ง และใช้งานได้ทันที


ราวระเบียงกันตกจะเป็นกระจกนิรภัยใส ไม่บดบังวิว สามารถจัดแจงทำเป็นสวนขนาดเล็ก เพื่อเพิ่มความสดชื่นให้กับห้อง หรือหาโต๊ะเก้าอี้เล็ก ๆ แต่งเป็นมุมนั่งเล่นชิลล์ ๆ ชมวิวเพลิน ๆ ก็ได้เช่นเดียวกัน


กลับมาสำรวจที่ด้านในห้องกันต่อ โดยบริเวณกึ่งกลางระหว่างห้องนั่งเล่นกับห้องครัว จะมีทางเดินขนาดเล็กพาเราทะลุไปยังส่วนของพื้นที่ส่วนตัว อย่าง ‘ห้องนอนและห้องน้ำ’  นั่นเอง


โดยห้องแรกสุดฝั่งซ้ายมือจะเป็นห้อง ‘Master Bedroom’ ที่มาพร้อมพื้นที่โล่งให้วางเตียงนอนขนาดใหญ่ หรือจัดวางเตียงตามขนาดที่ชอบได้อย่างลงตัว ส่วนด้านข้างเป็นกระจกใสเต็มความสูงห้อง พร้อมบานกระทุ้งขนาดเล็กให้เปิดรับลม และระบายอากาศได้ดี บอกเลยว่า… ถูกใจคนที่ชอบห้องโปร่ง ๆ แถมยังสามารถ Take View ได้แบบเต็มอิ่มแน่นอน


ส่วนปลายเตียง ทางโครงการ Regal Condo จะบิลต์อินตู้เสื้อผ้าบานใหญ่เต็มความสูงห้องมาให้ พร้อมจัดแบ่งสัดส่วนให้ทั้ง ชั้นวางของด้านบน, ราวแขวนผ้า และลิ้นชักมาอย่างดี สามารถใช้จัดเก็บเสื้อผ้า, เครื่องประดับ และของใช้ส่วนตัวต่าง ๆ ได้อย่างเป็นระเบียบ ส่วนเครื่องปรับอากาศก็จะติดตั้งมาให้อีก 1 ตัวด้วยเช่นกัน


ขยับไปด้านในสุดจะเป็น ‘ห้องนอนอีกหนึ่งห้อง’ ซึ่งมีกระจกเต็มความสูงมาให้เช่นเดียวกันห้อง Master Bedroom สามารถวางเตียงขนาดใหญ่ประมาณ 3-5 ฟุตได้ พร้อมด้วยตู้เสื้อผ้าไซส์ใกล้เคียงกับห้องแรก และเครื่องปรับอากาศ 1 ตัว หรือถ้าใครอยากปรับห้องนี้ให้เป็นห้องทำงาน หรือห้องอเนกประสงค์อื่น ๆ ก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน 


ภายในตู้เสื้อผ้าจะจัดระเบียบมาให้อย่างดี หากใครอยู่คนเดียวแต่มีเสื้อผ้าเยอะ ก็อาจปรับห้องนี้ให้เป็นห้องแต่งตัวเพิ่มอีกหนึ่งห้องได้เลย


มาต่อกันที่ ‘ห้องน้ำ’ ของห้องนี้กันบ้าง บอกเลยว่า... ออกแบบมาได้ค่อนข้าง Multi Functional มากทีเดียว ซึ่งเมื่อเปิดประตูเข้าไป ทางด้านขวามือจะเจออ่างล้างหน้าก่อนเป็นลำดับแรก ถัดไปเป็นโถสุขภัณฑ์ โดยผนังด้านหลังทั้งหมดจะเป็นกระจกเงา ที่มาพร้อมชั้นวางของแบบเต็มพื้นที่ ให้เราใช้เก็บของได้เยอะ ส่วนด้านในสุดจะเป็นส่วน Shower Box ที่กั้นด้วย Partition กระจกใส


สำหรับการออกแบบก็ลงรายละเอียด ตอบโจทย์การใช้งานได้ตั้งแต่ ‘อ่างล้างหน้า’ ที่สามารถจัดเก็บอุปกรณ์ส่วนตัวได้ในลิ้นชักด้านล่าง และช่องเก็บของตรงกลาง ส่วน ‘ท็อปอ่าง’ ก็มีดีไซน์แปลกตา มาพร้อมพื้นที่ด้านข้างให้วางอุปกรณ์ทำความสะอาดใบหน้า และเครื่องสำอางได้อย่างจุใจ ส่วนบริเวณ ‘กระจกเงาด้านบน’ ก็สามารถเปิดออก เพื่อจัดเก็บข้าวของส่วนตัวอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ด้วย


ทางด้าน ‘โถสุขภัณฑ์’  ทางโครงการ Regal Condo ก็เลือกใช้แบรนด์ Kohler มาพร้อมสายชำระ และที่ใส่กระดาษชำระด้านข้าง 


ส่วนที่ ‘Partition’  ตรงราวจับด้านหน้าจะสามารถแขวนผ้าขนหนูได้ โดยด้านในจะติดตั้งเป็น Hand Shower พร้อมที่วางสบู่จากแบรนด์ Kohler ให้อีกเช่นเดียวกัน 




1 Bedroom 1 Bathroom 32.20 SQ.M.


สำหรับแปลนห้อง 1 Bedroom 1 Bathroom จะแบ่งสัดส่วน ‘ห้องนอน’ ที่เป็นพื้นที่ส่วนตัวออกจากพื้นที่ใช้สอยส่วนอื่น ๆ อย่างชัดเจน พร้อมกั้นตัวห้องด้วยประตูบานเปิดปิด เพื่อความเป็นส่วนตัว และจากประตูทางเข้าเราจะเจอ ‘พื้นที่ครัวเปิด’ ก่อนเป็นลำดับแรก ถัดไปด้านในจึงเป็น ‘ห้องนั่งเล่น’ ซึ่งอยู่ติดกับ ’ระเบียง’ ส่วนซ้ายมือของทางเข้าห้องจะเป็น ‘ห้องน้ำ’ และด้านในสุดติดกับห้องนั่งเล่น ถึงจะเป็นพื้นที่ส่วนตัว อย่าง ‘ห้องนอน’ นั่นเอง

  • ห้องนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการอาศัยอยู่คนเดียวเป็นอย่างมาก ให้ความเป็นส่วนตัว และมีขนาดพื้นที่ใช้สอยโดยรวมที่ค่อนข้างโล่ง ให้ความรู้สึกสบายเหมือนอาศัยอยู่บ้าน


เมื่อเปิดประตูเข้ามาภายในห้อง เราจะพบกับบรรยากาศโดยรวมที่ค่อนข้างโล่งกว้างมาก ด้วยความสูงฝ้าเพดานที่ให้มาถึง 2.7 เมตร พร้อมทั้งแสงธรรมชาติที่ส่องเข้ามาภายในห้องได้อย่างเต็มที่ จึงยิ่งช่วยขับให้ห้องนี้แลดูมีชีวิตชีวา และมีขนาดใหญ่ขึ้นมากพอสมควร


ด้านซ้ายมือของประตูจะเป็น ‘พื้นที่ของครัวเปิด’ ขนาดย่อม ๆ พร้อมเว้นพื้นที่ไว้ให้วางตู้เย็นได้ สำหรับชั้นเก็บของนี้ ทางโครงการ Regal Condo จะบิลต์มาให้ทั้งแบบแขวนผนังและแบบตั้งพื้น ซึ่งจะมีพื้นที่สำหรับเก็บอุปกรณ์ทำครัวและอาหารแห้งต่าง ๆ ได้พอสมควรเลย 


ส่วนทางด้านของเครื่องใช้ไฟฟ้าและชุดครัวนั้น ทางโครงการก็ได้ติดตั้งเตาไฟฟ้า 2 หัวพร้อมเครื่องระบายอากาศจากแบรนด์ Hefele มาให้ และซิงก์ล้างจานขนาดเล็กอีก 1 ชุด ทั้งยังติดตั้งปลั๊กไฟและ Backsplash เอาไว้ให้ด้วยเช่นกัน


ติดกับส่วนครัวจะเป็น ‘ห้องน้ำ’ โดยจะมีอ่างล้างหน้าอยู่ทางขวามือจากทางเข้า ข้างกันเป็นโถสุขภัณฑ์ ส่วนด้านในสุดจะเป็นส่วนของ Shower Box ที่กั้นด้วย Partition กระจกใส สำหรับชุดสุขภัณฑ์ที่ทางโครงการ Regal Condo ให้จะเป็นของแบรนด์ Kohler ทั้งหมด 


ซึ่งตัวกระจกเงาด้านบนโถสุขภัณฑ์ จะสามารถเปิดออกเพื่อใช้จัดเก็บของได้ ส่วนตัวอ่างล้างหน้าทั้งบริเวณท็อปอ่างและด้านใต้เคาน์เตอร์ ก็สามารถใช้วางของและจัดเก็บอุปกรณ์ต่าง ๆ ได้ด้วยเช่นเดียวกัน


ด้านใน Shower Box จะติดตั้งให้เป็น Hand Shower พร้อม Drop Wall สำหรับวางของมาให้ 3 ชั้น เราจึงสามารถจัดวางอุปกรณ์อาบน้ำต่าง ๆ ได้อย่างเป็นระเบียบ และง่ายต่อการทำความสะอาด


คราวนี้มาทางฝั่งของ ‘ห้องนอน’ กันต่อ เมื่อเราเปิดประตูเข้าไปจะเจอตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ เต็มความสูงห้อง ที่โครงการ Regal Condo บิลต์อินไว้ให้อยู่ทางซ้ายมือ ภายในจัดแบ่งสัดส่วนให้สามารถจัดเก็บเสื้อผ้าไว้ได้อย่างเป็นระเบียบ คุณจึงสามารถจุเสื้อผ้า พร้อมเก็บเครื่องประดับอื่น ๆ ไว้ภายในได้เต็มที่


ส่วนบริเวณหัวเตียงก็ยังสามารถจัดวางโต๊ะอ่านหนังสือ หรือโต๊ะทำงานเล็ก ๆ ได้อีกด้วย ส่วนใครที่อยากได้โต๊ะเครื่องแป้ง ก็สามารถติดตั้งกระจกเพิ่มทำเป็นโต๊ะอเนกประสงค์ได้ในตัว นอกจากนี้บริเวณปลายเตียงจะติดตั้งเครื่องปรับอากาศมาให้ 1 ตัว ส่วนกระจกห้องก็ได้เป็นบานสูงเต็มห้อง พร้อมมีบานกระทุ้ง 1 บานไว้สำหรับเปิดเพื่อรับลม และระบายอากาศภายในห้องได้ด้วย


กลับมาที่ ‘ส่วนครัว’ ที่อยู่บริเวณด้านขวามือติดกับประตูกันบ้าง ซึ่งส่วนนี้จะเว้นว่างไว้สำหรับจัดวางโต๊ะทานข้าว โดยเราสามารถเลือกขนาดของโต๊ะให้พอดีกับการใช้งานได้เอง หรือหากใครต้องการใช้พื้นที่เป็นส่วนของการจัดเก็บของใช้ อย่างพวกตู้ต่าง ๆ ก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน


โดยบริเวณนี้ทางโครงการ Regal Condo ก็ได้ติดตั้งตู้วางรองเท้าพร้อมชั้นเก็บของ ช่วยให้เราสามารถจัดระเบียบห้องได้ดียิ่งขึ้น ส่วนตรงกลางตู้จะเว้นที่ไว้ให้วางของเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างพวกกุญแจห้อง, กุญแจรถ, คีย์การ์ด, กระเป๋าใบโปรด อีกทั้งยังมีปลั๊กไฟสำหรับชาร์จอุปกรณ์ เผื่อใครลืมหยิบติดตัวไป และมีกระจกด้านในสำหรับเช็กความเรียบร้อยก่อนออกจากห้องให้ด้วย 


สำรวจต่อที่ ‘ห้องนั่งเล่น’ ซึ่งบอกเลยว่า… แม้จะเป็นห้อง 1 Bedroom แต่ขนาดของส่วนพักผ่อนนั้นใหญ่พอสมควรเลย โดยมีระยะห่างระหว่างโซฟากับทีวีค่อนข้างลงตัว ให้เราวางโต๊ะกลางสำหรับวางหนังสือและนิตยสารต่าง ๆ เพิ่มเติมได้สบาย ทั้งยังสามารถเพิ่มชั้นเก็บของแขวนผนัง เพื่อเพิ่มพื้นที่สำหรับจัดเก็บของ และทางโครงการยังจะให้เครื่องปรับอากาศเพิ่มมาอีก 1 ตัวด้วย


‘ระเบียงห้อง’ มีพื้นที่มาค่อนข้างกว้าง สามารถใช้ตากผ้าและจัดมุมเล็ก ๆ สำหรับนั่งเล่นได้เหลือเฟือ ส่วนทางด้านขวามือจะเว้นพื้นที่ไว้ให้วางเครื่องซักผ้า พร้อมทั้งติดตั้งปลั๊กไฟ และระบบน้ำเอาไว้ให้ นับว่าเป็นระเบียงที่มีขนาดพอเหมาะ สามารถใช้งานได้แบบอเนกประสงค์เลยทีเดียว


สรุปรวมเฟอร์นิเจอร์ที่ทางโครงการให้

  • ห้องน้ำ ได้ชุดสุขภัณฑ์ครบชุดตามภาพ เหมือนกันกับห้องตัวอย่างทุกประการ
  • ห้องครัว ทางโครงการให้เคาน์เตอร์ครัวพร้อมชั้นเก็บของทั้งแบบตั้งพื้นและแขวนผนัง พร้อมกรุกระเบื้อง backsplash ชุดครัวได้เป็นเตาไฟฟ้า 2 หัว, เครื่องดูดควัน และซิงก์ล้างจาน
  • เครื่องปรับอากาศติดตั้งให้ภายในห้องนอน ห้องละ 1 เครื่อง และห้องนั่งเล่นอีก 1 เครื่อง โดยห้อง 2 Bedroom 1 Bathroom จะได้เครื่องปรับอากาศรวมทั้งหมด 3 เครื่อง ส่วนห้อง 1 Bedroom 1 Bathroom จะได้เครื่องปรับอากาศทั้งหมด 2 เครื่อง
  • ด้านหน้าห้อง ทางโครงการให้เป็นตู้วางรองเท้าพร้อมชั้นเก็บของอีก 1 ตู้
  • ส่วนกลอนประตูได้เป็นกลอนแบบ Digital Door Lock




Location & Lifestyle


โครงการ Regal Condo ตั้งอยู่บนถนนนราธิวาสฯ ซึ่งเป็นเส้นถนน และทำเลที่รายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มากมาย ทั้งยังสามารถเดินทางเชื่อมต่อไปยังถนนสายสำคัญเส้นอื่นได้สะดวกอีกด้วย ทั้งย่านอาหารการกินอย่างถนนจันทน์ และถนนนางลิ้นจี่, ย่านไลฟ์สไตล์ชั้นนำอย่างถนนพระราม 3 ซึ่งเป็นที่ตั้งของ ‘CentralPlaza Rama 3’ ขณะเดียวกันก็ยังใช้เดินทางเชื่อมต่อไปแหล่งงานของคนกรุงอย่าง สาทร-สีลม ได้แบบค่อนข้างใกล้และสะดวก


นอกจากนี้ บริเวณด้านหน้าโครงการยังเป็นที่ตั้งของขนส่งมวลชน อย่าง BRT ถนนจันทร์ ที่ห่างจากโครงการเพียง 220 เมตรเท่านั้น ซึ่งบอกเลยว่า… เป็นบริการที่ค่อนข้างสะดวกสบายมากในชั่วโมงเร่งด่วน เพราะช่วยให้เราหลีกเลี่ยงปัญหารถติดบนท้องถนนได้เป็นอย่างดี


จากหน้าโครงการ เมื่อลองมองย้อนกลับไปทางฝั่งสีลม เราก็จะเห็นภาพวิวของตึกสูงใจกลางเมือง อย่างตึกมหานครได้ชัดเจน และยังเป็นที่ตั้งของ BTS ช่องนนทรี ที่ใกล้กับโครงการในระยะเวลาที่เข้าถึงได้เพียง 5 นาทีเท่านั้น 


หรือเราจะนั่ง BRT มาลงที่สถานีช่องนนทรีก็ได้เช่นกัน นับเป็นการเดินทางแบบไร้รอยต่อ เหมาะสำหรับคนที่ทำงานในฝั่งสาทร-สีลม และย่านใกล้เคียง


นอกจากนี้ก็ยังอุ่นใจได้ทุกเวลา ด้วยบริการด้านการแพทย์ที่ โรงพยาบาลเซนต์หลุยส์ ซึ่งอยู่ใกล้กับโครงการ Regal Condo เพียงแค่ 2 กิโลเมตร หรือเข้าถึงได้ภายใน 10 นาทีเท่านั้น


ด้านของแหล่งอาหารการกินที่ใกล้กับโครงการที่สุดจะเป็น The Up Rama 3 ที่เดินเข้าถึงได้ในระยะเพียงแค่ 500 เมตร เราจึงสามารถแวะมาฝากท้องกันได้ทุกช่วงเวลา 


ที่ The Up Rama 3 แห่งนี้จะเป็น Commnity Mall สไตล์ชิโนโปรตุกีส ที่มีสีสันสดใส ให้บรรยากาศสบาย ๆ ภายในเปิดเป็นร้านอาหารหลากหลายสัญชาติ ทั้งคาวและหวาน ครบจบได้ในที่เดียว อย่างร้านข้าวมันไก่สิงคโปรเจ้าดัง บุญตงกี่, ปิ้งย่างสไตล์โอซาก้า Shakariki 432, ร้านของหวาน Silkream Dolci Cafe และเมนูอื่น ๆ มากมาย


นอกจากนี้ก็มี KFC ที่เปิดให้บริการแบบ Drive Thru และยังให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย 


ขยับจาก The Up Rama 3 ไปไม่ไกลนัก จะเป็นที่ตั้งของ CentralPlaza Rama 3 แหล่งรวมของไลฟ์สไตล์ขนาดใหญ่บนถนนพระราม 3 


ภายในรวบรวมทั้งความบันเทิง และของอร่อยไว้ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารนานาชาติชั้นนำ, ร้านคาเฟ่และของหวาน และยังมีพื้นที่สำหรับนั่งเล่น, นั่งทำงานได้แบบชิลล์ ๆ, ร้านค้าแฟชันทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับหลากหลายแบรนด์ รวมถึงแหล่งเอ็นเตอร์เทนเมนต์สำหรับชมภาพยนต์อย่าง Major Cineplex เปิดให้บริการอยู่อีกด้วย 


นอกจากนี้เรายังเดินทางไปเที่ยว ASIATIQUE The Riverfront ได้ภายในระยะเวลาเพียง 10 นาที 


ส่วนใครที่อยากหาสถานที่ทานมื้อค่ำในบรรยากาศริมน้ำท่ามกลางแสงสี บอกเลยว่า… ที่นี่พร้อมตอบโจทย์ให้คุณได้อย่างแน่นอน เพราะไม่ว่าจะอิ่มเอมกับรสชาติอาหารหลากรส หรือเต็มอิ่มกับบรรยากาศ และวิวสวยงามยามค่ำคืนของแม่น้ำเจ้าพระยาผ่าน ASIATIQUE SKY ก็ล้วนลงตัว นับเป็นสถานที่ที่เหมาะแก่การพักผ่อนในวันหยุดสุดสัปดาห์ แบบใกล้ ๆ โครงการอีกที่หนึ่งเลยทีเดียว 


ร่วมเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยในทำเลสงบ ท่ามกลางธรรมชาติ และแหล่งไลฟ์สไตล์รอบทิศได้แล้ววันนี้ ที่ Regal Condo (รีเกิล คอนโด)...


ลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดสูงสุด 4 แสนบาท คลิก ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LINE: @richmondre หรือ Add LINE ID

แบ่งปันบทความให้เพื่อนๆของคุณ