รูปหน้าปก [Preview] พรีวิว ไอดีโอ คิว วิคตอรี่

[Review] [Preview] พรีวิว ไอดีโอ คิว วิคตอรี่

ถนนพญาไท แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400

โครงการ ไอดีโอ คิว วิคตอรี่ (IDEO Q VICTORY) คอนโดติดรถไฟฟ้าบีทีเอสอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิที่สุด และเป็นคอนโดเดียวที่สูงที่สุดในย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ด้วยราคาเริ่มต้น 5.59 ล้านบาท

โครงการ ไอดีโอ คิว วิคตอรี่ คอนโดใหม่จาก บริษัท อนันดาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) โดยตัวโครงการเป็นคอนโดสูง 40 ชั้น 1 อาคาร มีการออกแบบแนว Ultra Modern Architecture : Organic Design ที่มี Atrium อยู่กลางอาคาร ซึ่งตัวโครงการสามารถสร้างความหรูหราและมีความเป็นส่วนตัวได้ดี ถึงแม้จะอยู่ในย่านจอแจและติดรถไฟฟ้าบีทีเอสอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิก็ตามโครงการ ไอดีโอ คิว วิคตอรี่ ตั้งอยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และห้างเซนจูรี่ ซึ่งบริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิถือว่าเป็นทำเลที่มีความโดดเด่นในเรื่องของการเดินทาง เพราะนอกจากจะมีรถไฟฟ้าบีทีเอสรองรับแล้ว ยังสามารถเชื่อมต่อไปยัง Airport Link ที่สถานีพญาไท หรือจะต่อไปยังเส้นทางรถไฟฟ้าส่วนต่อขยาย หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต ที่กำลังก่อสร้าง ได้อีกด้วยในอนาคต


ส่วนการเดินทางด้วยรถยนต์ ข้อดีของโครงการ ไอดีโอ คิว วิคตอรี่ คือตั้งอยู่บนถนนหลักอย่างถนนพญาไทฝั่งเข้าเมือง ซึ่งจะทำให้คนที่ต้องการเข้าเมืองสามารถขับรถออกจากหน้าโครงการเพื่อเข้าเมืองได้โดยไม่ต้องกลับรถ หรือถ้าจะใช้ทางด่วนก็ยังสามารถไปใช้ทางด่วนศรีรัชได้ เพราะทางด่วนอยู่ห่างจากโครงการประมาณ 600 เมตร


สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ อย่างแหล่งอาหารการกิน หรือแหล่งจับจ่ายใช้สอย ก็เรียกได้ว่าครบจัดเต็มมากๆ เพราะตั้งแต่ด้านข้างโครงการที่มีห้างเซ็นจูรี่ ก็มีทั้งร้านอาหาร ธนาคาร โรงหนัง ไว้รองรับอยู่แล้ว หรือจะเดินถัดไปอีกหน่อยก็จะเป็นซอยรางน้ำ ที่มีร้านอาหารแนว Pub&Restaurant ตั้งอยู่เรียงรายภายในซอยทำให้บรรยากาศภายในในซอยรางน้ำไม่เงียบเหงา และนอกจากร้านอาหารแล้วในซอยรางน้ำยังมี King Power ที่เป็นร้านค้าปลอดภาษียอดนิยมของคนไทยและชาวต่างชาติอีกด้วย


นอกจากภายในซอยรางน้ำแล้ว บริเวณโดยรอบของโครงการ ไอดีโอ คิว วิคตอรี่ ยังมีครบทั้งโรงพยาบาล , สถาบันสอนพิเศษ , ช้อปปิ้งมอลล์พูดถึงสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ไอดีโอ คิว วิคตอรี่ โครงการนี้ถือว่าทำออกมาได้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองแบบไฮเอนท์ได้สมราคาจริงๆ เพราะได้มีการวาง Facility ไว้บนชั้น 38 ของโครงการ มีข้อดีคือสามารถชมวิวสวยโดยรอบได้ อย่างสระว่ายน้ำมีการวางไว้เกือบล้อมรอบวิว 360 องศา มีทั้งสระร้อนและสระเย็น พร้อมกับมีฟิตเนส ลานโยคะ ออกกำลังกายพร้อมกับชมวิวเมืองได้อย่างเพลิดเพลิน


อีกทั้งบริเวณชั้น 40 ของโครงการยังเป็นสวนลอยฟ้า ที่สามารถชมวิวได้ทั้งฝั่งอนุสาวรีย์และฝั่งตึกใบหยกเลยทีเดียว และไฮไลท์ที่ขาดไม่ได้ของโครงการนี้ คือ ที่จอดรถเป็นระบบอัตโนมัติที่ให้มาถึง 60% บริเวณชั้น 2 - 9


สำหรับห้องพักอาศัยของโครงการ ไอดีโอ คิว วิคตอรี่ มีทั้งหมด 348 ยูนิต โดยแบ่งออกเป็นทั้งหมด 3 แบบ คือ Studio 28 ตร.ม. , 1 ห้องนอน 35 - 35.50 ตร.ม. และแบบ 2 ห้องนอน 48 ตร.ม. แต่มีการดีไซน์ไว้เป็นห้องมุมทั้งหมด


โครงการ ไอดีโอ คิว วิคตอรี่ มีราคาเริ่มต้น 5.59 ล้านบาท หรือ 200,000 บาท/ตร.ม. เป็นคอนโดที่เหมาะสำหรับคนที่ชอบความสะดวกสบายในการเดินทาง แต่ก็รักความเป็นส่วนตัว ด้วยตัวโครงการที่สร้างออกมาอย่างหรูหราแต่มีความเป็นส่วนตัวภายในโครงการ พร้อมกับ Facility ที่หรูครบครันบนชั้นวิวสูง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบรอบด้าน เรียกได้ว่ามีงบก็จัดไปค่ะ โดยตัวโครงการจะมีการเปิดตัวในวันที่ 9 มิ.ย. 2560 และเปิดให้จองโดยพร้อมกัน 13 มิ.ย. 2560 ติดต่อสอบถามได้ที่ 02-3162222








แบ่งปันบทความให้เพื่อนๆของคุณ