รูปหน้าปก [Preview] พาชมห้องหรู โครงการ แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด ดีไซน์และการตกแต่งที่สะท้อนเอกลักษณ์ผู้อยู่อาศัย

[Review] [Preview] พาชมห้องหรู โครงการ แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด ดีไซน์และการตกแต่งที่สะท้อนเอกลักษณ์ผู้อยู่อาศัย

ถนนราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กทม.

แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด มิกซ์ยูสระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ ทำเลราชดำริ ที่มีการตกแต่งสะท้อนเอกลักษณ์ของผู้พักอาศัยอย่างเต็มรูปแบบ



แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด มิกซ์ยูสระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ บนถนนราชดำริ ใกล้แยกราชประสงค์ ที่มีทั้งคอนโดมิเนียมและโรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ แบรนด์โรงแรมระดับไฮเอนด์แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของวอลดอร์ฟในเครือฮิลตันโฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท ซึ่งปัจจุบันโครงการแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด มีราคาขายเริ่มต้นเฉลี่ยอยู่ที่ 280,000 บาทต่อตร.ม. 


ทั้งนี้แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด เป็นโครงการที่ได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี มีความสมบูรณ์ในทุกรายละเอียด พร้อมทั้งยังได้รางวัลการันตีมามากมาย ได้แก่ รางวัล South East Asia Property Awards 2014 สาขา Winner of Best Residential Architectural Design , รางวัล Thailand Property Award 2014 อีก 3 รางวัล ประกอบไปด้วย รางวัลชนะเลิศสาขาการออกแบบสถาปัตยกรรมยอดเยี่ยม Best Interior Design และรางวัลโครงการคอนโดหรูระดับลักชัวรี่ในกรุงเทพฯที่ได้รับการยกย่องสูงสุด Highly Recommend Best Luxury Condo Development (Bangkok) โดยการออกแบบโครงการนี้ทีมสถาปนิกได้แรงบันดาลใจมาจาก "กลีบดอกแมกโนเลีย"


การออกแบบประยุกต์แนวคิดสถาปัตยกรรมบ้านไทย และออกแบบแผงบังแดดเป็น Facade โอบล้อมอาคาร ร่วมกับเทคโนโลยีขั้นสูง ส่งผลให้ได้รับรองมาตรฐาน LEED


ข้อมูลโครงการ แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด


โครงการ แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด อยู่บนพื้นที่โครงการ 6-2-70 ไร่ บนความสูง 60 ชั้น มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 316 ยูนิต ภายในโครงการมีห้องชุดแบบ 1 ห้องนอน 2 ห้องนอน เพนท์เฮ้าส์และดูเพล็กซ์ โดยเพนท์เฮ้าส์จะมีขนาดตั้งแต่ 48-384 ตร.ม. ราคาตั้งแต่ 13,444,000-112,598,016 บาทต่อตร.ม. 


ซึ่งห้องที่เหลืออยู่ในปัจจุบันจะเป็นห้องแบบ 2 ห้องนอน ที่มีขนาด 72-106 ตร.ม. โดยมีราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 280,000 บาทต่อตร.ม. ส่วนห้องเพนท์เฮ้าส์ จะมีราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 293,224 บาทต่อตร.ม.


ทั้งนี้เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้า ทางโครงการยังมีการออกแบบตกแต่งภายในห้องแบบ Ready to Move In ด้วยเฟอร์นิเจอร์แพ็คเก็จจากแบรนด์สุดหรู


สำหรับการออกแบบตกแต่งห้องพักอาศัยภายในโครงการ แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด ได้ออกแบบมาทั้งหมด 4 แบบ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกสรรได้ตามความชื่นชอบและสะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นตัวตนเจ้าของห้องได้เป็นอย่างดี





English Town Home Style


เป็นการนำลักษณะบ้านชานเมืองของอังกฤษมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ โดยจะเลือกใช้โทนสีเบจและสีขาวเพื่อให้ความรู้สึกนุ่มนวลสบายตา ดูหรูหราแต่ไม่ฉูดฉาด ส่วนการเลือกเฟอร์นิเจอร์เน้นที่ความสวยงามกลมกลืนและมีความโดดเด่นในตัวเอง เช่น โคมไฟตั้งพื้นคริสตัล เก้าอี้และโซฟาบุผ้าโทนสีอุ่น สะท้อนภาพลักษณ์ของหญิงสาววัยทำงานที่มีบุคคลิกเท่ ทันสมัย และเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ





Elegance Modern Style


การตกแต่งในสไตล์เรียบหรูแต่โก้ ใช้ลูกเล่นของโทนสีอ่อนสลับสีเข้ม ให้ความรู้สึกเท่และลึกลับ เฟอร์นิเจอร์ลอยตัวเน้นใช้รูปทรงเรขาคณิตเรียบง่าย แต่สอดแทรกดีเทลที่น่าสนใจในเนื้อวัสดุ ที่มีทั้งสแตนเลสและกระจก ทำให้ห้องดูโปร่งโล่งสบายตา สะท้อนบุคคลิิกที่มีความกระฉับกระเฉงแบบคนยุคใหม่ และความฉลาดในการใช้ชีวิต




Electric Luxury Modern


การตกแต่งห้องที่เน้นความหรูหรา และสร้างความสนุกสนานด้วยการผสมผสานของวัสดุเฟอร์นิเจอร์ที่หลากหลายอารมณ์ ซึ่งเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นที่นำมาจัดวาง จะต้องคำนึงถึงขนาดห้อง โดยคัดเลือกสี และรูปแบบที่ช่วยให้ห้องดูโล่งสบายตา และให้ความเรียบหรูที่ลงตัว สะท้อนความเป็นตัวตนของเจ้าของห้องที่มีรสนิยมสูงในการใช้ชีวิต










การออกแบบห้องทั้ง 4 รูปแบบนี้ ได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรของแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด อย่าง Olivia Living และ Sonder Living ที่เป็นแกลลอรี่ศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ตกแต่งนำเข้าจากยุโรปและอเมริกา ที่มาช่วยออกแบบให้เฉพาะโครงการเป็นพิเศษ


นอกจากนี้ ภายในห้องชุดทุกยูนิตยังติดตั้งสิ่งอำนวยความสะดวกและผลิตภัณฑ์คุณภาพที่โครงการระดับโลกให้การยอมรับอย่างแบรนด์ Bulthaup , Frank , Donbracht , Siemens , Hansgrohe , Kasch ที่ช่วยสร้างไฟล์สไตล์เหนือระดับสำหรับผู้เปี่ยมด้วยรสนิยม







ทั้งนี้โครงการ แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด ยังเพียบพร้อมไปด้วยบริการเพื่อการพักอาศัยระดับไฮเอนด์ ทั้ง คลับส่วนตัว ล็อบบี้ส่วนตัวสำหรับผู้พักอาศัย จุดรับส่งสำหรับบริการจอดรถ ห้องประชุมสังสรรค์ เลาจน์ พื้นที่สีเขียวดีไซน์ใหม่ ห้องสมุด ศูนย์ไปรษณีย์ ศูนย์ธุรกิจพร้อมระบบสื่อสารและการเชื่อมต่อออนไลน์แบบครบวงจร รวมไปถึงฟิตเนส ลู่วิ่งออำกำลังกายกลางแจ้ง เซาว์น่า สระว่ายน้ำยาว 70 เมตร พร้อมจากกุชชี่และสระเด็ก และระบบรักษาความปลอดภัยขั้นสูงทั่วพื้นที่โครงการตลอด 24 ชม.


สำหรับคนที่สนใจเข้าร่วมเยี่ยมชมโครงการ แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ เบอร์ 083-0955054 หรือเว็บไซต์ www.magnolias-ratchadamri.com
 










แบ่งปันบทความให้เพื่อนๆของคุณ