รูปหน้าปก ศุภาลัย พาร์ควิลล์ ประชาอุทิศ - สุขสวัสดิ์ บ้านแนวใหม่สไตล์ Tropical บนทำเลศักยภาพสำหรับ New Gen

[Review] ศุภาลัย พาร์ควิลล์ ประชาอุทิศ - สุขสวัสดิ์ บ้านแนวใหม่สไตล์ Tropical บนทำเลศักยภาพสำหรับ New Gen

ถนนประชาอุทิศ - คู่สร้าง ตำบลบ้านคลองสวน อำเภอพระสมุทรเจดีย์ สมุทรปราการ 10290

บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน)

HIGHLIGHTS

  • โครงการบ้านศุภาลัย พาร์ควิลล์ ประชาอุทิศ - สุขสวัสดิ์ บ้านซีรีส์ใหม่ดีไซน์ตอบโจทย์คน Gen ใหม่ เพื่อการใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้นด้วยสไตล์ Modern & Tropical Design
  • ปรับดีไซน์บ้านใหม่ มีให้เลือกหลายแบบ ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายได้อย่างแน่นอน
  • ครงการอยู่ในทำเลศักยภาพติดถนนประชาอุทิศฯ เชื่อมต่อใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกสบาย
  • มอบความทันสมัย หรูหรา ในทำเลใกล้เมือง ในราคาเริ่มต้นที่ 7-15 ล้านบาท ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใครที่นี่ >> https://bit.ly/3Icvhe1


Project Review


โครงการบ้านศุภาลัย พาร์ควิลล์ ประชาอุทิศ - สุขสวัสดิ์ เป็นโครงการบ้าน Modern luxury ซีรีส์ใหม่ของทางศุภาลัยบนพื้นที่ขนาดกว่า 51 ไร่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Truth Element of Life… บ้านที่เป็นตัวตนของคุณ กับธรรมชาติที่ไม่ต้องปรุงแต่ง” เอาใจครอบครัวเมืองกลุ่ม New Gen ที่ต้องการบ้านเดี่ยวบนทำเลศักยภาพแห่งอนาคต พร้อมได้ใกล้ชิดธรรมชาติด้วยการออกแบบพื้นที่ในโครงการในแนว Tropical Style ดึงความเป็นธรรมชาติมาไว้ในตัวบ้านได้อย่างลงตัว


เริ่มต้นตั้งแต่ Main gate ที่ออกแบบมาให้สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์โครงการ เน้นความสงบและร่มรื่นด้วยป้ายและซุ้มทางเข้าโทนสีไม้ ผสมผสานกับลวดลายที่ transfer มาจากเส้นใบ อีกทั้งยังมีระบบรักษาความปลอดภัยในการเข้า-ออกผ่านระบบ Easy Pass และประตูอัตโนมัติ รวมถึงมีระบบรักษาความปลอดภัยและกล้อง CCTV คอยตรวจสอบให้รู้สึกอุ่นใจตลอด 24 ชั่วโมง

เมื่อเข้ามาภายในโครงการ จะเจอกับพื้นที่ส่วนกลางของโครงการศุภาลัย พาร์ควิลล์ ประชาอุทิศ - สุขสวัสดิ์ซึ่งจะให้ความสำคัญกับ “พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่มากกว่า 1 ไร่” ประกอบไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ ศาลา จุดนั่งพักผ่อนในสวน และ Jogging Track ยาวตลอดแนว เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกปลอดโปร่ง ตัดขาดจากความวุ่นวายภายนอก ขณะที่ทำกิจกรรมในช่วงวันหยุด

นอกจากนี้ ยังมีส่วนของ “Playground หรือสนามเด็กเล่น” พร้อมเครื่องเล่นไว้ให้ผู้ปกครองพาเด็ก ๆ มาเล่นสนุกท่ามกลางธรรมชาติ ชวนให้รู้สึกสดชื่น และกระปรี้กระเปร่า


ตรงข้ามโซน Playground จะเป็น “อาคารอเนกประสงค์” สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรม Activity โดยภายในจะประกอบด้วยสระว่ายน้ำ, โถงต้อนรับ, Co-Living ขนาด 40 ตร.ม., ห้องน้ำ และฟิตเนส 63 ตร.ม. ในบรรยากาศสบาย ๆ ตอบโจทย์การพักผ่อน


ออกกำลังกายภายใต้บรรยากาศอันสงบและผ่อนคลายด้วย “สระว่ายน้ำระบบน้ำแร่ขนาดใหญ่” แยกเป็นโซนสระเด็กและสระผู้ใหญ่ชัดเจน พร้อม Take View สวนสีเขียวที่อยู่ด้านหน้าได้แบบเต็มตาด้วยโซนเก้าอี้ริมสระ ที่จัดวางไว้ให้สำหรับนั่งพักผ่อนหย่อนใจได้แบบเต็มอิ่ม


สำหรับบริเวณชั้น 1 ของ Clubhouse จะเป็น “CO-LIVING Natural & cozy space” ที่ออกแบบมาให้เหมาะกับทั้งการนั่งทำงานและการนั่งพักผ่อน รายล้อมด้วยกระจกรอบด้านสามารถที่เปิดหน้าต่างรับลมธรรมชาติได้เลย

หากเดินขึ้นมาบริเวณชั้น 2 จะเป็นพื้นที่ของ “ฟิตเนส” เต็มไปด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ทันสมัยทั้ง Cardio และ Weight training ที่สามารถเชื่อมต่อ Internet ผ่าน wi-fi เพื่อรับชมสิ่งบันเทิงที่ต้องการได้เลยในขณะใช้งาน


ส่วนห้องน้ำภายในตัวอาคารแยกผู้ชายและผู้หญิงจะออกแบบมาในสไตล์ Modern & geometry ใช้​​สุขภัณฑ์ระบบ touchless เพื่อลดการสัมผัสโดยตรงทั้งหมด ตอบโจทย์วิถีชีวิตแบบ New Normal ที่ต้องการลดความเสี่ยงในการสัมผัสเชื้อโรคในพื้นที่สาธารณะได้เป็นอย่างดี


  • โครงการ ศุภาลัย พาร์ควิลล์ ประชาอุทิศ - สุขสวัสดิ์ ราคาเริ่มต้น 7-15 ล้านบาท
  • พร้อมลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใคร https://bit.ly/3Icvhe1



House Tour แบบบ้านศุภกฤต (218 ตร.ม.)


สร้างความสุขบนพื้นที่ส่วนตัวในสไตล์ Modern Tropical ที่คิดมาจากความต้องการจริงและเหมาะสมกับสภาพแวดล้อม ภูมิอากาศแถบร้อนชื้นแบบเมืองไทย กับ “แบบบ้านศุภกฤต” บ้านเดี่ยว 2 ชั้นแบบ Fully Fitted ที่มีฟังก์ชันการใช้งานครบถ้วนตอบโจทย์ครอบครัวคนรุ่นใหม่ด้วยพื้นที่กว้างขวางและแยกเป็นสัดส่วน ในขนาด 218 ตารางเมตร ประกอบด้วย 4 ห้องนอน, 4 ห้องน้ำ, 2 ห้องนั่งเล่น, 1 ห้องครัว, 1 โซนรับประทานอาหาร และพื้นที่จอดรถ 3 คัน รวมถึงบริเวณรอบบ้านยังจัดเป็นพื้นที่สวนสวย ซึ่งจะช่วยสร้างบรรยากาศการทำงานอย่างมีดีไซน์ในช่วงที่ต้อง WFH ได้เป็นอย่างดี

แบบบ้านศุภกฤตของโครงการศุภาลัย พาร์ควิลล์ ประชาอุทิศ - สุขสวัสดิ์ มีจุดเด่นอยู่ที่การออกแบบทางสถาปัตยกรรมที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งเหมาะสมกับสภาพอากาศของเมืองไทย ทั้งภายในและภายนอกบ้านในกลิ่นอายทรอปิคอล เริ่มจากบริเวณภายนอกที่มีการออกแบบ Fin บังแดดด้านหน้าเพื่อเพิ่มจุดเด่น และป้องกันความร้อนให้กับตัวบ้าน พร้อมทั้งมีระเบียงขนาดใหญ่ และติดตั้งบานหน้าต่างกระจกที่เชื่อมต่อบรรยากาศภายนอกและภายในอย่างเต็มที่รอบ ๆ ตัวบ้านอีกด้วย

บริเวณพื้นที่จอดรถจะสามารถจอดได้ทั้งหมด 3 คัน (จอดในร่มได้ 2 คัน) โดยพื้นลานจอดจะปูกระเบื้องเซรามิกมาให้ตามตัวอย่าง พร้อมมีประตูเชื่อมเข้าสู่ตัวบ้านจากลานจอดรถได้เลย ทำให้ไม่จำเป็นต้องเดินอ้อมมาเข้าทางด้านหน้าบ้านให้เสียเวลา อีกทั้งยังสะดวกต่อการยกของลงจากรถ แล้วนำเข้าสู่ตัวบ้านอีกด้วย


บริเวณหน้าบ้านมีพื้นที่ไว้สำหรับทำสวนขนาดย่อม ๆ ซึ่งเราสามารถจัดตกแต่งเองได้ตามใจชอบ และผู้อยู่อาศัยก็ยังสามารถมองเห็นวิวสวนนี้ได้สะดวก ผ่านประตูกระจกตัดแสงสีเขียวบานเลื่อนขนาดใหญ่ที่อยู่ด้านหน้า ได้เลย


ส่วนบริเวณด้านข้าง ถัดจากประตูทางเข้ามาเล็กน้อย จะยังมีพื้นที่เหลือสามารถจัดเป็นมุมพักผ่อน ให้ออกมานั่งรับลมนอกบ้านได้สบาย ๆ


เมื่อเข้าสู่ตัวบ้านจะพบว่า ทางโครงการศุภาลัย พาร์ควิลล์ ประชาอุทิศ - สุขสวัสดิ์ได้ออกแบบมาให้ดูปลอดโปร่ง ด้วยการเชื่อมต่อพื้นที่ห้องนั่งเล่น และโซนรับประทานอาหารเข้าด้วยกัน นอกจากนี้ ก็ยังเพิ่มความสว่างให้กับตัวบ้านด้วยช่องแสง ซึ่งเป็นหน้าต่างและประตูบานใหญ่ในอีกหลาย ๆ จุดรอบตัวบ้าน

มุมห้องนั่งเล่นสามารถวางโซฟาขนาด 2-3 ที่นั่ง พร้อมเก้าอี้อาร์มแชร์ และโต๊ะกลางสำหรับวางของตกแต่ง ของวางได้ ส่วนด้านตรงข้ามก็สามารถทำเคาน์เตอร์บิลต์อิน หรือตู้สำหรับเป็นชั้นวางโทรทัศน์ หรือใช้วางของตกแต่งได้


มุมรับประทานอาหารก็กว้างพอให้วางโต๊ะรับประทานอาหารแบบครอบครัวได้แบบสบาย ๆ แถมยังเว้นระยะห่างจากโซนนั่งเล่นค่อนข้างมาก ทำให้มี Space ในการทำกิจกรรมอย่างเต็มที่ ตามสไตล์คนรุ่นใหม่


นอกจากโต๊ะรับประทานอาหารแล้ว บริเวณนี้ก็ยังสามารถเพิ่มฟังก์ชัน Pantry สำหรับเตรียมอาหารหรือเครื่องดื่มได้ และยังอยู่ใกล้กับช่องแสงที่เป็นประตูขนาดใหญ่ ทำให้เปิดระบายอากาศได้กว้าง ทั้งยังเชื่อมต่อกับห้องครัวที่อยู่ใกล้กันอีกด้วย

บริเวณประตูด้านข้างของบ้านศุภกฤตจะมีการยกพื้นขึ้นมาอีกสเต็ป เพื่อป้องกันสิ่งสกปรกเข้าสู่ตัวบ้าน และผู้อยู่อาศัยยังสามารถปลูกต้นไม้เป็นรั้วรอบๆ ตัวบ้านในโซนนี้ได้อีกด้วย

นอกจากฝั่งประตูด้านข้างของบ้านแล้ว รอบๆ ตัวบ้านในโซนอื่นก็มีพื้นที่เหลือสำหรับปลูกต้นไม้หรือจัดเป็นมุมพักผ่อนได้อีกหลายจุด หรือจะทำเป็นพื้นที่ซักล้างเพิ่มเติมก็ได้เช่นกัน


กลับเข้ามาภายในตัวบ้านอีกรอบ คราวนี้จะเข้าสู่โซนครัวที่ตั้งอยู่ตรงข้ามบันได ถัดไปจึงจะเป็นห้องนอนชั้น 1 และห้องน้ำตามลำดับ ซึ่งจัดแยกออกมาจากโซนนั่งเล่นและรับประทานอาหารด้านนอกอย่างชัดเจน จึงมีความสะดวกในการทำกิจกรรมอื่นๆ ค่อนข้างมาก


สำหรับห้องครัวจะเป็นครัวแบบปิดที่กั้นแยกออกมาต่างหาก จึงสามารถออกแบบเป็นพื้นที่ครัวไทย หรือครัวฝรั่งได้ตามสะดวก แถมยังมีพื้นที่กว้างพอให้ทำเป็นเคาน์เตอร์ครัวแบบคู่ขนานได้สบาย ๆ เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบทำอาหารโดยเฉพาะ


ติดกับโซนห้องครัวจะเป็น ห้องนอนชั้น 1 ภายในมีพื้นที่ค่อนข้างกว้าง สามารถวางเตียงขนาด 5 ฟุต พร้อมโต๊ะข้างเตียง และตู้เสื้อผ้าบานคู่ได้สบาย ๆ และแม้จะเป็นห้องนอนที่ตั้งอยู่บริเวณชั้นล่างก็ไม่ได้รู้สึกอึดอัดแต่อย่างใด เพราะทางโครงการศุภาลัย พาร์ควิลล์ ประชาอุทิศ - สุขสวัสดิ์ ได้ออกแบบช่องแสงขนาดใหญ่มาให้ถึงสองด้าน เป็นหน้าต่างกระจกแบบบานเลื่อนคู่ ซึ่งหน้าต่างที่ใช้จะเป็น UPVC สีเทา พร้อมซับระบบ Single Lock อย่างดี


ส่วนห้องน้ำรับรองชั้น 1 จะใช้เป็นห้องน้ำรับแขกร่วมกับห้องน้ำส่วนตัว ทำให้มีการแบ่งโซนเปียกและโซนแห้งออกจากกันชัดเจนด้วยกระจก​​บานเลื่อน กรอบบานอะลูมิเนียมกระจก Tempered หนา 6 มิลลิเมตรกั้นแยกเอาไว้ พร้อมจัดสุขภัณฑ์มาให้ครบถ้วนทั้งโถสุขภัณฑ์ อ่างล้างหน้าพร้อมตู้ใต้อ่างล้างหน้าและฝักบัว ส่วนพื้นห้องน้ำทุกห้องจะปูด้วยกระเบื้องพอร์ซเลนแผ่นใหญ่ที่ทำความสะอาดได้ง่าย


เนื่องจากบ้านของโครงการศุภาลัย พาร์ควิลล์ ประชาอุทิศ - สุขสวัสดิ์สร้างด้วยผนังอิฐมวลเบา จึงสามารถทำการแก้ไข และปรับปรุงตัวบ้านได้ง่ายตามสไตล์ของผู้อยู่อาศัย อย่างบริเวณใต้บันไดก็สามารถทำเป็นห้องกระจกใสสำหรับทำเป็น Hobby Showcase แยกเพื่อนำเสนอความเป็นตัวตนได้เองเลย


หากขึ้นมาบริเวณชั้น 2 ตรงชั้นพักบันไดจะเจอกับ “ห้องนอน Master Bedroom” ที่แยกออกมาจากส่วน Family Area และห้องนอนเล็กอีก 2 ห้องซึ่งอยู่ด้านบนขึ้นไป ทำให้ห้อง Master Bedroom มีความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น


Master Bedroom ของโครงการศุภาลัย พาร์ควิลล์ ประชาอุทิศ - สุขสวัสดิ์ จะดูกว้างและโปร่งเป็นพิเศษเนื่องจากออกแบบให้มีฝ้าเพดานสูงถึง 3.4 เมตร มาพร้อมดีไซน์สเปซกว้างขวาง สามารถรองรับทุกไลฟ์สไตล์ส่วนตัวของแต่ละคนได้อย่างหลากหลาย

และด้วยตัวห้องที่เน้นพื้นที่ใช้สอย แม้จะวางเตียงขนาด 6 ฟุตแล้วก็ยังมีพื้นที่ด้านข้างเหลือให้จัดวางโต๊ะข้างหัวเตียงและของตกแต่งที่บ่งบอกถึงสไตล์ของผู้อยู่อาศัยได้อีกมาก พร้อมให้บรรยากาศผ่อนคลายยิ่งขึ้นด้วย ‘ประตูบานเลื่อนรับแสงบานใหญ่’ ที่คอยเปิดรับวิวและแสงธรรมชาติตลอดทุกช่วงเวลา


เมื่อเปิดประตูออกไปจะเป็นระเบียงยาว ปูพื้นกระเบื้องสวยงาม พร้อมมีราวกันตกทาสี Powder Coat โดยระเบียงนี้จะอยู่ใต้ชายคาที่คอยบังแดดให้เราตลอดทั้งวัน จึงสามารถนำชุดโต๊ะเก้าอี้เล็ก ๆ มาตั้งเพื่อนั่งรับลมได้


ถัดจากพื้นที่วางเตียงแล้วยังเหลือพื้นที่ให้ทำการ Built in ตู้เสื้อผ้าหรือชั้นเก็บของได้ในตัว โดยเป็นตำแหน่งที่อยู่ใกล้กับห้องน้ำ ทำให้เวลาอาบน้ำเสร็จแล้วสามารถเดินออกมาแต่งตัวได้ทันที

ถัดเข้ามาเป็นส่วนของห้องน้ำที่ให้ฟังก์ชันครบจากแบรนด์ AMERICAN STANDARD โดยสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำ Master Bedroom จะพิเศษมากกว่าห้องน้ำอื่น ๆ ตรงที่โถสุขภัณฑ์จะเป็นสุขภัณฑ์อัตโนมัติ ส่วนอ่างล้างหน้าจะเป็นเคาน์เตอร์ พร้อมตู้ใต้อ่างชที่สามารถใช้เก็บของเพิ่มเติมได้


นอกจากนี้ ห้องน้ำ Master Bathroom ยังมีอ่างอาบน้ำ พร้อมอุปกรณ์รองรับระบบทำน้ำร้อนมาให้ พร้อมทั้งมีแยกโซนเปียกที่ติดตั้งฝักบัวให้เรียบร้อยแล้ว

ขึ้นมาถึงชั้น 2 จะเป็นโซน Family Area ซึ่งเป็นพื้นที่เชื่อมต่อโซนห้องนอนเล็กอีก 2 ห้อง รวมถึง Master Bedroom เข้าไว้ด้วยกัน ทำให้ทุกพื้นที่เข้าถึงกันได้ง่าย ทั้งยังสามารถปรับใช้พื้นที่ส่วนกลางนี้ให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนในบ้านได้หลากหลายอีกด้วย


ซึ่งบ้านตัวอย่างก็ได้จัดโซน Family Area ออกมาเป็นพื้นที่นั่งเล่นแบบส่วนตัว ให้สมาชิกภายในบ้านขึ้นมานั่งดูหนัง นั่งแลกเปลี่ยนเรื่องราวร่วมกันได้ ท่ามกลางบรรยากาศสดใสของแสงธรรมชาติจากบานหน้าต่างที่ออกแบบมาให้เป็นกระจกเข้ามุม หรือถ้ามีงบประมาณในการตกแต่งเพิ่มเติมก็สามารถกั้นพื้นที่เป็นห้องทำงาน หรืออีกหนึ่งห้องนอรเพิ่มเติมได้เช่นกัน


ฝั่งตรงข้าม Family Area จะเป็นที่ตั้งของห้องนอนเล็กอีก 2 ห้อง ซึ่งจะมี Space ระหว่างพื้นที่กว้างพอให้รู้สึกถึงความสะดวกสบาย เป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับการพักผ่อนเป็นอย่างมาก


สำหรับบรรยากาศห้องนอนเล็กห้องแรก จะเป็นห้องนอนที่มีขนาดเล็กรองลงมาจากห้อง Master Bedroom มาพร้อมห้องน้ำในตัว เเละพื้นที่กว้างขวาง สามารถปรับเปลี่ยนมุมพักผ่อน ตกแต่งฟังก์ชันการใช้งานให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ได้อย่างอิสระ โดยสามารถวางเตียงหลังใหญ่ โต๊ะข้างเตียง และโต๊ะทำงานได้


บริเวณปลายเตียงสามารถวางตู้เสื้อผ้าหลังใหญ่สูงจรดเพดาน พร้อมจัดโซนโต๊ะเครื่องแป้ง หรือจัดเป็นโซนดูหนังด้านข้างตู้ได้สบาย ๆ


สำหรับห้องน้ำภายในห้องก็จะมีฟังก์ชันคล้ายกับห้องน้ำในชั้น 1 เพียงแต่แตกต่างกันเล็กน้อยตรงบริเวณอ่างล้างหน้าที่ไม่ได้มีตู้เก็บของด้านล่างให้


ส่วนห้องนอนเล็กห้องสุดท้าย เหมาะที่จะทำเป็นห้องนอนสำหรับเด็ก ๆ หรือห้องนอนเดี่ยวได้ ซึ่งภายในห้องสามารถแบ่งการใช้งานออกเป็นพื้นที่สำหรับการพักผ่อน และพื้นที่แต่งตัวได้อย่างลงตัว

แม้กระทั่งห้องนี้ก็ยังมีห้องน้ำในตัวมาให้ ซึ่งสะดวกต่อการใช้งานเป็นอย่างมาก โดยฟังก์ชันของห้องน้ำจะเหมือนกับห้องที่แล้ว โดยมีการแยกโซนเปียก-แห้งอย่างชัดเจนพร้อมมีฉากกั้นอาบน้ำมาให้ รวมถึงมีโถสุขภัณฑ์ ฝักบัว อ่างล้างหน้ามาให้ครบ รับรองว่า สะดวกต่อการใช้งานแน่นอน

สรุป FUNCTION HIGHLIGHTS ภายในบ้านศุภกฤต
โครงการศุภาลัย พาร์ควิลล์ ประชาอุทิศ - สุขสวัสดิ์  


บ้านแบบ Fully Fitted เหมาะสำหรับคนที่ต้องการซื้อบ้านสำหรับตกแต่งเอง รวมถึงประเภทของวัสดุพื้นที่ใช้ภายในตัวบ้าน มีการเลือกวัสดุที่แตกต่างกันและเหมาะสมตามการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น…

  • พื้นโถงชั้นที่ 1 และห้องน้ำ : ใช้กระเบื้องพอร์ซเลน
  • พื้นไม้ชั้นที่ 2 : พื้นเอนจิเนียริง
  • พื้นห้องนอน : พื้นลามิเนต 12 มม.
  • ไม้บันได : ใช้ไม้จริงประสานปิดผิวไม้เนื้อแข็งทาสี เฉพาะลูกนอน

ประตูแยกวัสดุตามพื้นที่การใช้งานอย่างชัดเจน ดังนี้ ...

  • ประตูภายในโซนแห้ง : ใช้เป็นประตูไม้อัด ปิดผิวHPL ลายไม้เฉดสีเทา
  • ประตูภายในโซนเปียก : ใช้เป็นประตู UPVC ลายไม้เฉดสีเทา
  • ประตูกึ่งภายนอก : ใช้เป็นประตู UPVC ลายไม้สขีาว


  • สำหรับกระจกหน้าต่างใช้กระจกอนุรักษ์พลังงาน เบอร์ 5 ที่ช่วยลดความร้อนและรังสียูวี ที่ส่องเข้ามากระทบตัวบ้าน
  • สุขภัณฑ์ใช้แบรนด์ American Standard มีอุปกรณ์รองรับระบบทำน้ำร้อน เฉพาะห้องน้ำ MASTER (ที่มีอ่างอาบน้ำ)
  • มีการวางงานระบบไว้อย่างครบถ้วน ทั้งระบบปั๊ม/แท็งค์, ระบบกำจัดปลวก, ตู้ไฟฟ้า, ระบบสวิตซ์ และเต้ารับ


โครงการศุภาลัย พาร์ควิลล์ ประชาอุทิศ - สุขสวัสดิ์ ราคาเริ่มต้น 7-15 ล้านบาท

พร้อมลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใคร https://bit.ly/3Icvhe1



House Tour แบบบ้านอื่น ๆ ในโครงการ


แบบบ้านศุภฤทธิ์ พื้นที่ใช้สอย 178 ตร.ม. ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ


แบบบ้านศุภฤทัย พื้นที่ใช้สอย 208 ตร.ม. ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ


แบบบ้านศุภจิตรา พื้นที่ใช้สอย 261 ตร.ม. ขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ


แบบบ้านศุภราช พื้นที่ใช้สอย 330 ตร.ม. ขนาด 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ


โครงการศุภาลัย พาร์ควิลล์ ประชาอุทิศ - สุขสวัสดิ์ มีความโดดเด่นในเรื่องของแบบบ้าน เพราะมีให้เลือกหลากหลายขนาดตามความต้องการ โดยทั้งโครงการจะมีจำนวนทั้งหมด 220 หลัง เนื้อที่บ้านเริ่มต้นที่ 50 ตร.ว. ขึ้นไป มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ขนาด 178-330 ตร.ม. พร้อมโอบล้อมด้วยสวนสวยที่ออกแบบมาให้เชื่อมโยงกับงานออกแบบของ Interior ในแต่ละหลังอย่างลงตัว


Location


โครงการศุภาลัย พาร์ควิลล์ ประชาอุทิศ - สุขสวัสดิ์ ตั้งอยู่บนทำเลเดินทางสะดวก ที่สามารถเชื่อมต่อไปยังถนนเส้นหลักได้อย่างรวดเร็ว เพราะตัวโครงการจะอยู่ติดกับถนนประชาอุทิศ ซึ่งเป็นถนนที่ค่อนข้างยาว ระยะทางประมาณ 14 กิโลเมตร ตั้งแต่แยกประชาอุทิศตัดกับถนนสุขสวัสดิ์ แล้ววิ่งยาวไปจรดแนวคลองสรรพสามิต โดยผู้ที่อยู่อาศัยในโครงการสามารถใช้เดินทางเข้า-ออกเมืองได้ สำหรับเส้นทางการเข้าเมืองก็สามารถใช้ถนนวงแหวนอุตสาหกรรม และวงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานครฝั่งใต้ ด่านบางครุ เพื่อเดินทางไปยังย่านธุรกิจสีลม สาทร และพระราม 3 ได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังสามารถวิ่งลัดเลาะไปยังถ.สุขสวัสดิ์ (ซ.สุขสวัสดิ์ 70 และ ซ.สุขสวัสดิ์ 78) ได้อีกด้วย

สถานที่ใกล้เคียงโครงการศุภาลัย พาร์ควิลล์ ประชาอุทิศ - สุขสวัสดิ์



  • Big C Market ประชาอุทิศ : 1.8 กิโลเมตร
  • โรงเรียนสารสาสน์วิเทศศึกษา (International) : 2.7 กิโลเมตร
  • โรงพยาบาลเปาโล พระประแดง : 6.2 กิโลเมตร
  • โรงพยาบาลบางปะกอก 3 : 6.3 กิโลเมตร
  • โรงพยาบาลบางปะกอก สมุทรปราการ : 6.4 กิโลเมตร
  • Home Pro สุขสวัสดิ์ : 7.4 กิโลเมตร


แบ่งปันบทความให้เพื่อนๆของคุณ