รูปหน้าปก  ศุภาลัย เซนส์ ศรีนครินทร์ จุดเริ่มต้นของความรู้สึกดี ๆ ให้ทุกวันเป็นวันพักผ่อนเริ่ม 1.42 ล้าน*

[Review] ศุภาลัย เซนส์ ศรีนครินทร์ จุดเริ่มต้นของความรู้สึกดี ๆ ให้ทุกวันเป็นวันพักผ่อนเริ่ม 1.42 ล้าน*

ศรีนครินทร์ 42 ซอยสุภาพงษ์ 3 แยก 8 ถนนศรีนครินทร์ แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250

Supalai (ศุภาลัย)

HIGHLIGHTS


  • โครงการ Supalai Sense Srinakarin (ศุภาลัย เซนส์ ศรีนครินทร์) มาในคอนเซ็ปต์ Staycation ออกแบบอาคารให้โอบล้อมพื้นที่ส่วนกลาง รับวิวสวน วิวสระว่ายน้ำ เพื่อความรู้สึกผ่อนคลาย … เสมือนทุกวันเป็นวันพักผ่อน
  • มาพร้อมห้องไทป์พิเศษ Pool Access เพียง 7 ยูนิต นอกจากนั้นยังมีแบบห้องให้เลือกหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ
  • รองรับ New lifestyle ของคนรุ่นใหม่ด้วยฟังก์ส่วนกลาง อย่าง Drop Store, Private Storage, Food Drop, Vending Machine Space และ EV Charger เป็นต้น
  • เติมเต็มความสุขด้วย Facility ดีไซน์สวย มาพร้อมจุดเด่นไม่เหมือนใคร ให้ความรู้สึกคล้ายกำลังพักผ่อนอยู่รีสอร์ต
  • ใกล้ MRT สายสีเหลือง สถานีสวนหลวงร.9 เพียง 700 เมตร พร้อมมี Shuttle Service Bus รับ-ส่ง เพื่อความสะดวกสบาย
  • ทำเลโครงการรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย ใกล้ซีคอน สแควร์ ศรีนครินทร์, พาราไดซ์ พาร์ค, ตลาดนัดรถไฟ ศรีนครินทร์, สวนหลวง ร.9 รวมถึงสถานพยาบาล สถานศึกษา และแหล่งงานอีกมากมาย
  • โครงการ Supalai Sense Srinakarin เริ่มต้น 1.42 ล้าน* หรือเริ่มที่ตารางเมตรละ 57,000 บาท (เฉลี่ย 63,000 บาท/ตร.ม.) นับว่าเป็นคอนโดศรีนครินทร์ ที่ตอบโจทย์ได้ดีทั้งการอยู่อาศัยเอง และการลงทุนปล่อยเช่า เนื่องจากสภาพแวดล้อมรอบโครงการมีความอุดมสมบูรณ์สูง ทั้งยังเดินทางเชื่อมเมืองสู่เมืองได้สะดวกอีกด้วย


ลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลข่าวสาร และโปรโมชันพิเศษ https://bit.ly/3sebFTf




Project Info โครงการ Supalai Sense Srinakarin



เปลี่ยนวันธรรมดาให้กลายเป็น VACATION TIME กับโครงการศุภาลัย เซนส์ ศรีนครินทร์ คอนโดสไตล์รีสอร์ตที่ออกแบบมาเพื่อมอบช่วงเวลาพิเศษให้กับทุก ๆ การพักผ่อน ภายใต้แนวคิด SENSE OF STAYCATION ที่สื่อถึงการเชื่อมต่อความรู้สึกต่าง ๆ สู่การใช้ชีวิตในโครงการ ให้ผ่อนคลายจากกิจกรรมภายนอก และเพลิดเพลินไปกับพื้นที่ส่วนกลางที่ตกแต่งภูมิทัศน์ให้ความร่มรื่น สบายตา


ประกอบกับการเลือกใช้สีอาคารสไตล์ Earth Tone ครีม-เทา-เทาเข้ม-ขาว ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น สงบ เรียบง่าย ก่อนจะตัดด้วย ‘สีส้มอิฐ’ เพื่อเพิ่มสีสันและความน่าสนใจให้กับงานดีไซน์ รวมถึงมีการใช้เส้นสายโค้งมนสไตล์ Free From มาช่วยสร้างความผ่อนคลาย และนอกจากนี้ ตามมุมต่าง ๆ ของโครงการก็ยังสอดแทรก Green Wall เพื่อให้เรารู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้นด้วย


โครงการศุภาลัย เซนส์ ศรีนครินทร์ เป็นคอนโด Low Rise จำนวน 3 อาคาร (รวมห้องชุดพักจำนวน 477 ยูนิต) ที่มีการออกแบบวางผังอาคารแบบ Encircle ให้โอบล้อมพื้นที่ส่วนกลางทั้งหมด พร้อมเว้นสเปซตรงกลาง เพื่อให้ได้มุมมองรับวิวที่ปลอดโปร่ง สวยงาม ตลอดจนการคำนึงถึงสภาพแวดล้อม มีการเว้นระยะห่างกับอาคารข้างเคียงทั้ง 4 ด้าน เพื่อเปิดมุมมองการรับวิวของผู้พักอาศัยในโครงการให้เปิดกว้างมากขึ้น ได้รับทัศนียภาพที่ดีที่สุด


  • สำหรับอาคาร A จะออกแบบเป็น Single – Loaded Corridors ให้ระเบียงห้องหันออกไป Take View สระว่ายน้ำทั้งหมด เพื่อหลีกเลี่ยงมุมมองภายนอกอาคาร พร้อมเพิ่มหน้าต่างรับแสงสลับกับผนังทึบ ทำให้บรรยากาศภายในอาคารปลอดโปร่ง อีกทั้งอาคาร A ยังมีความ Privacy สูง เพียง 57 ยูนิต และมี Facilities อยู่ร่วมด้วย สามารถเข้าถึงได้ง่าย
  • ส่วนอาคาร B และ C จะเป็น Double – Loaded Corridors ซึ่งมีระยะห่างระหว่างอาคารข้างเคียงที่เหมาะสม จึงสามารถเปิดรับวิวได้เต็มที่



Master Plan ของโครงการ Supalai Sense Srinakarin



เริ่มต้นที่บริเวณชั้น 1 ของอาคาร A B และ C จะเป็นพื้นที่จอดรถประมาณ 40% โดยรอบ ๆ โครงการจะมีการปลูกต้นไม้ล้อมรอบโครงการ เพื่อให้ความรู้สึกโอบล้อม เพิ่มความเป็นส่วนตัวในการอยู่อาศัย พร้อมที่นั่งพักผ่อน 2 จุดอยู่ตรงบริเวณfhkoข้างอาคาร A และมุมตึกของอาคาร C สามารถลงมานั่งพักผ่อนใต้ต้นไม้ได้ทุกวัน


นอกจากนี้ โครงการ ศุภาลัย เซนส์ ศรีนครินทร์ ยังรองรับ New lifestyle ของคนรุ่นใหม่ด้วยฟังก์ชันส่วนกลาง อย่าง Food Drop ที่จะอยู่บริเวณโถงลิฟต์ของทุกอาคาร, Drop Store ที่จะตั้งอยู่ติดกับห้องนิติบุคคล, Vending Machine Space ที่ตั้งอยู่อาคาร A บริเวณหน้าทางโครงการ, EV Charger ที่อาคาร B และ C และแต่ละอาคารยังมี Private Storage ห้องเก็บของส่วนตัวให้ผู้พักอาศัยได้เลือกใช้บริการอีกด้วย


บริเวณชั้น 2 ของอาคาร A จะมีสระว่ายน้ำ ระบบเกลือ สไตล์ Outdoor ขนาด 36.40 x 5.75 เมตร ที่แยกสระเด็กลึก 0.60 ม. และสระผู้ใหญ่ลึก 1.10 ม. พร้อมด้วย Jacuzzi และมี Pool Bed Pavilion อยู่ฝั่งริมสระให้นั่งพักผ่อน รับลมชิลล์ ๆ ได้ตลอดทั้งวัน


รวมถึงมี Sunken พื้นที่พักผ่อนริมสระว่ายน้ำ ที่สอดแทรก Green Space ไว้ตามมุมต่าง ๆ พร้อมตกแต่งสถานที่ด้วยแผงไม้เลื้อยประดับ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เสมือนเรากำลังถูกโอบล้อมด้วยธรรมชาติ

ส่วนบริเวณด้านในจะทำเป็นมุมพักผ่อนแบบ Semi Outdoor ที่ให้ความรู้สึกเชื่อมต่อกับบรรยากาศภาพนอก พร้อมจัดวางชุดเฟอร์นิเจอร์ โซฟา โต๊ะเก้าอี้ในรูปแบบต่าง ๆ ไว้ให้เราเลือกใช้งานได้ตามต้องการ ทั้งยังเพิ่มความสดชื่นให้กับการพักผ่อนด้วยการออกแบบ Green Wall กลมกลืนไปกับธรรมชาติ เหมาะจะขึ้นมานั่งเปลี่ยนบรรยากาศ นั่งทำงานได้เพลิน ๆ



ส่วนบนชั้น 3 ของอาคาร A จะจัดเป็น Pocket Garden พื้นที่สีเขียวสำหรับทุกคนในโครงการ ให้บรรยากาศเปิดโล่ง สูดอากาศบริสุทธิ์ได้เต็มที่ และมีต้นไม้ล้อมรอบคอยสร้างร่มเงาและช่วยเพิ่มความสดชื่น สบายตา โดยบริเวณด้านข้างอาคารจะจัดเป็นที่นั่งใต้ต้นไม้ ที่นั่งบาร์เล็ก ๆ ให้ทุกคนขึ้นมาพักผ่อนได้ชิลล์ ๆ อีกทั้งยังเป็นมุมพักผ่อนสายตาสำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ฝั่งด้านในอาคาร B สามารถมองเห็นวิวสวย ๆ ผ่านหน้าต่างระเบียงได้ชัดเจน


ขณะที่ชั้น 4 - 7 ของทุกอาคารจะเป็นชั้น RESIDENTIAL เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความสงบ แต่ก็ยังสามารถ Take View ส่วนกลางได้สวยงามเช่นกัน

  • โดยชั้น 4 - 7 ของอาคาร A จะประกอบด้วยห้อง 1 BEDROOM : ขนาด 35.00 - 39.00 ตร.ม.
  • ส่วนชั้น 4 -7 ของอาคาร B และ C จะมีการคละแบบห้องกันไป สามารถเลือกสไตล์ห้องที่ชอบได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นห้องแบบ Me Corner, ห้องครัวปิด หรือห้องแบบ Open plan มีขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มตั้งแต่ 25 - 53 ตร.ม.



แล้วขึ้นมาสัมผัสความผ่อนคลายของต้นไม้ สายลม และวิวมุมสูงกันที่ Rooftop Garden สวนพักผ่อนบนอาคาร A โดยพื้นที่พักผ่อนส่วนนี้จะออกแบบให้เราสามารถทำกิจกรรมร่วมกันได้หลากหลาย ทั้ง Pavilion สวย ๆ มีสนามหญ้า และ Amphitheater มุมที่นั่งสุดชิลล์ให้นั่งสังสรรค์ ชมบรรยากาศพระอาทิตย์ตก รวมถึงมี Jogging Track ให้เดินวิ่งออกกำลังกาย ซึ่งทางวิ่งนี้ก็เชื่อมกับบันไดสีส้มตรงซุ้มทางเข้าโครงการ สามารถวิ่งออกกำลังกายแบบ Trail Running ต่อได้ด้วย




อาคาร A

แปลนชั้น 2 - 8 ของอาคาร A

อาคาร A สูง 7 ชั้น จำนวน 57 ยูนิต แบ่งเป็น …

  • ห้อง Pool Access 1 BEDROOM 1P1 : ขนาด 34.50 ตร.ม.
  • ห้อง Pool Access 1 BEDROOM 1P2 : ขนาด 39.00 ตร.ม.
  • ห้อง 1 BEDROOM : ขนาด 35.00 - 39.00 ตร.ม.


และเนื่องจากชั้น 2 ของอาคาร A จะเป็นที่ตั้งของสระว่ายน้ำร่วมด้วย จึงทำให้ห้องชุดพักอาศัยบนชั้นนี้มีความพิเศษขึ้น เป็นห้องพักแบบ Pool Access ที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่รีสอร์ตสไตล์ Pool Villa ทุกวัน สามารถเปิดประตูระเบียงแล้วลงสระว่ายน้ำได้ทันที หรือจะนั่งมองวิวผ่านหน้าต่างบานใหญ่ก็ได้เช่นกัน


โดยห้องพักแบบ Pool Access ก็จะมีให้เลือกเพียง 7 ยูนิตเท่านั้น ขนาด 34.50 ตร.ม. และห้องแปลนมุมขนาด 39.00 ตร.ม.

  • บริเวณระเบียงจะมีการยื่นออกไปในสระว่ายน้ำเล็กน้อย สามารถวางเก้าอี้ โต๊ะกาแฟได้สบาย ๆ และยังทำให้แต่ละห้องได้มุมมองรับวิวที่ไม่บังกัน มีการเว้นระยะเพื่อเพิ่มความส่วนตัวในการอยู่อาศัย
  • สามารถ Take View ได้ทั้งจากห้องนั่งเล่นและห้องนอน
  • ฟังก์ชันภายในห้องออกแบบ Open Plan มีห้องครัวเปิด เพื่อให้ห้องดูกว้างขวางขึ้น
  • ห้องนอนมาพร้อม Walk-in Closet ขนาดใหญ่ และห้องน้ำในตัว




อาคาร B

แปลนชั้น 2 และชั้น 3 - 8 อาคาร B




อาคาร C

แปลนชั้น 2 และชั้น 3 - 8 อาคาร C

ห้องชุดพักอาศัยของศุภาลัย เซนส์ ศรีนครินทร์ จะมีให้เลือกหลากหลายขนาด หลากหลายไทป์ สามารถรองรับการอยู่อาศัยทุก Generation ซึ่งทุกห้องจะมีการแบ่งสัดส่วนการใช้งานชันเจน และมีพื้นที่พักผ่อนขนาดใหญ่ โดยส่วนใหญ่แล้ว ห้องชุดพักอาศัยของโครงการจะออกแบบเป็นห้องครัวปิด และมีห้องน้ำอยู่นอกห้องนอน เพื่อความสงบในการพักผ่อน แบ่งออกเป็น …


อาคาร B และ C สูง 8 ชั้น จำนวน 420 ยูนิต (รวม 2 อาคาร)

  • ห้อง 1 BEDROOM : ขนาด 25.00 - 41.00 ตร.ม.
  • ห้อง 1 BEDROOM PLUS : ขนาด 40.50 ตร.ม.
  • ห้อง 2 BEDROOMS : ขนาด 45.50 - 53.00 ตร.ม.




FACILITIES โครงการ Supalai Sense Srinakarin


เพิ่มความน่าสนใจตั้งแต่หน้าโครงการด้วยซุ้มทางเข้าโครงการศุภาลัย เซนส์ ศรีนครินทร์ ที่ตั้งโดดเด่นพร้อมด้วยป้ายขนาดใหญ่ อีกทั้งยังมี ‘บันไดสีส้ม’ สีสันสะดุดตา น่าค้นหา ซึ่งเราสามารถใช้วิ่ง Trail Runing เพื่อออกกำลังกายจริงจังได้อย่างสนุกสนาน


สำหรับด้านความปลอดภัย โครงการศุภาลัย เซนส์ ศรีนครินทร์ ก็มาพร้อมมาตรฐานการรักษาความปลอดภัย เพื่อความความมั่นใจของผุ้อยุ่อาศัยทุกคน ไม่ว่าจะเป็น เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชม., ติดตั้ง CCTV ภายในโครงการ, เข้า-ออกโครงการด้วยระบบสแกนป้ายทะเบียนรถ และเข้า-ออกอาคารด้วยระบบ Face Scan นั่นเอง


ข้างกันเป็น Lobby แบบ Double Space สูงกว่า 5.5 เมตร สามารถเปิดรับแสงธรรมชาติผ่านหน้าต่างบานสูง ให้ความรู้สึกปลอดโปร่ง ผ่อนคลายในคอนเซ็ปต์ Staycation อีกทั้งยังมองเห็น Fitness และ Co-working Space ได้สวยงาม พร้อมตกแต่งด้วยต้นไม้เทียม ช่วยเพิ่มความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติ ภายในมีโต๊ะทำงาน ชุดโซฟาพักผ่อนให้นั่งทำงาน นั่งรอเพื่อ หรือนั่งเล่นระหว่างวันได้สบาย


สำหรับห้อง Fitness และ Co-working Space จะอยู่บริเวณเดียวกัน ภายในตกแต่งสไตล์ Modern Tropical ที่สื่อถึงความเป็นธรรมชาติด้วยการเลือกใช้โทนสีและวัสดุธรรมชาติ อย่าง ระแนงไม้ หรือต้นไม้เทียมมาช่วยเพิ่มความอบอุ่น และการใช้เส้นสายที่โค้งมน มาช่วยเพิ่มความรู้สึกผ่อนคลาย อีกทั้งยังตอบโจทย์ความสุขในการใช้งานด้วยระยะเพดานสูง 2.5 เมตร พร้อม Take View ผ่านกระจกบานใหญ่ที่อยู่รอบห้อง




Room Tour แบบห้อง 1 Bedroom 25.00 SQ.M


 เติมเต็มช่วงพักผ่อนด้วยสเปซชีวิตที่สงบและลงตัวกับห้องชุดพักอาศัย 1 Bedroom 25.00 ตร.ม. ที่มาพร้อม ‘ห้องครัวปิด’ และ ‘มุมพักผ่อนขนาดใหญ่’ ภายใต้บรรยากาศปลอดโปร่ง ผ่อนคลายด้วยระยะฝ้าเพดานสูง 2.50 เมตร พร้อมออกแบบ ‘หน้าต่างบานใหญ่’ ช่วยเพิ่มความน่าอยู่ เปิดโล่งรับแสงและวิวสวย ๆ ได้ดี

  • นอกจากนี้ โครงการศุภาลัย เซนส์ ศรีนครินทร์ ยังติดตั้ง Digital Door Lock มาให้
  • ตกแต่งแบบ Fully Fitted : ชุดครัว Built-in พร้อม Hob & Hood, สุขภัณฑ์ห้องน้ำดีไซน์สีดำแมตซ์จาก Hafele, เครื่องทำน้ำอุ่นจาก Stiebel Eltron, ฉากกั้นห้องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ และติดวอลล์เปเปอร์มาให้สวยงาม



ภายในห้องมีการแบ่งสัดส่วนชัดเจน เพื่อการใช้งานที่สะดวกสบาย โดยจะมีห้องครัวปิดอยู่ด้านนอกสุด ให้เราสามารถวางข้าวของเครื่องใช้ได้ทันทีที่กลับถึงห้อง และมีห้องน้ำอยู่ข้าง ๆ กัน ก่อนจะขยับเข้าไปเป็นส่วนพื้นที่พักผ่อนขนาดใหญ่ ที่ให้เราออกแบบฟังก์ชันชีวิตได้ตามต้องการ


สำหรับ Kitchen Area ของห้องไทป์นี้จะออกแบบเป็น 'ห้องครัวปิด' ที่มีพื้นที่ใช้งานค่อนข้างกว้างขวาง ตอบโจทย์การใช้งานจริง และนอกจากชุดครัว Built-in ที่ทางโครงการจัดเตรียมมาให้แล้ว บริเวณด้านข้างก็ยังมีสเปซเพียงพอให้วางตู้เย็นขนาดประมาณ 9-11 คิวบิกได้สบายๆ หรือจะเพิ่มฟังก์ชันตู้เก็บรองเท้า ชั้นวางของไว้ข้างกันอีกหนึ่งชิ้นก็ยังได้
  • พื้นครัวปูกระเบื้องเซรามิก ลายหินอ่อนสีขาวเทา สามารถดูแลรักษาความสะอาดได้ง่าย


พร้อมกั้นสัดส่วนชัดเจนด้วย ‘ประตูกระจกบานเลื่อนแบบ 3 ตอน’ ช่วยป้องกันกลิ่นและควันได้ดีโดยไม่ทำให้ห้องอึดอัด หรือหากวันไหนต้องการขยายการใช้งานให้เชื่อมต่อถึงกันก็สามารถเลื่อนประตูเปิดออกได้กว้าง


ตอบโจทย์คนชอบทำอาหารได้เป็นอย่างดีด้วย ‘ชุดครัว Built-in ขนาดลงตัว 1.2 เมตร’ ที่สามารถประกอบอาหารได้หลากหลายรูปแบบ โดยบริเวณเคาน์เตอร์ครัวจะบิลต์อิน Hob & Hood จากแบรนด์ Hafele มาให้เรียบร้อย เป็นเตาไฟฟ้าขนาด 2 หัว และมีซิงก์ล้างจานหลุมเดี่ยวอยู่ข้างกัน


ส่วนด้านล่างจะเป็นช่องสำหรับใส่เครื่องซักผ้าฝาหน้าขนาด 10 กก. ได้พอดี พร้อมตู้เก็บของใต้ซิงก์ขนาดใหญ่ สามารถจัดเก็บของใช้ต่าง ๆ ได้เยอะ ขณะที่บริเวณด้านบนจะเป็นตู้เก็บของ บิลต์อินที่ได้แบ่งฟังก์ชันการใช้งานต่าง ๆ ไว้เรียบร้อย มีช่องสำหรับใส่เตาไมโครเวฟอยู่ในตำแหน่งที่ใช้งานสะดวก พร้อมช่องวางของสำหรับจัดวางแก้วน้ำและภาชนะต่าง ๆ


ถัดมาเป็น 'ห้องน้ำ' ที่อยู่บริเวณเดียวกัน ภายในแบ่งโซนแห้ง-โซนเปียกชัดเจน ทำให้เราสามารถจัดการดูแลรักษาความสะอาดได้ง่าย มีพื้นที่กว้างขวาง น่าใช้งาน สามารถทำธุระส่วนตัวต่าง ๆ ได้สบาย พร้อมตกแต่งด้วยชุดสุขภัณฑ์ดีไซน์เรียบหรู พรีเมียมสีดำแมตซ์จากแบรนด์ Hafele ทั้งชุด


ในส่วนของโซนแห้งจะติดตั้งอ่างล้างหน้าไว้คู่กับโถสุขภัณฑ์ พร้อมอุปกรณ์ครบชุด โดยบริเวณด้านหลังจะออกแบบชั้นวางของแบบ Low Wall สามารถวางของใช้ ผลิตภัณฑ์ และของตกแต่งได้ตลอดแนว พร้อมติดกระจกส่องเงาบานสูงมาให้ด้วย


ถัดมาบริเวณห้องอาบน้ำด้านใน ซึ่งทางโครงการก็ได้กั้น Shower Box มาให้เป็นประตูกระจกแทมเปอร์แบบบานเลื่อน เพื่อช่วยป้องกันน้ำกระเด็นออกมาด้านนอก พร้อมติดตั้งเครื่องทำน้ำอุ่นและชุดฝักบัว Hand Shower จากแบรนด์ Stiebel Eltron ดีไซน์สีดำแมตซ์ ดูโมเดิร์น เหมาะกับคนรุ่นใหม่
  • บริเวณด้านข้างจะมีการเจาะผนังทำเป็นช่องวางของแบบ Drop Wall ทำให้เราสามารถหยิบจับใช้งานได้สะดวก ใกล้มือ โดยไม่เปลืองพื้นที่ห้องน้ำอีกด้วย


มีความสุขกับการใช้ชีวิตได้ทุกวันด้วย ‘พื้นที่พักผ่อนเปิดโล่ง’ พร้อมรองรับทุกช่วงเวลาพักผ่อน ด้านในสามารถวางเตียงขนาด 5-6 ฟุตไว้คู่กับมุม Relaxing Area ได้สบาย พร้อมให้ความรู้สึกปลอดโปร่ง ผ่อนคลาย และมีพื้นที่กว้างขวาง ให้เราสามารถออกแบบไลฟ์สไตล์การพักผ่อนของตัวเองได้ตามต้องการ
  • นอกจากนี้ โครงการศุภาลัย เซนส์ ศรีนครินทร์ยังติดวอลล์เปเปอร์โทนสีขาวเทา และปูพื้นด้วยลามิเนต ลายไม้สีอ่อนหนา 8 มม. เพื่อช่วยให้ Mood ของห้องดูโมเดิร์นและอบอุ่นขึ้น อีกทั้งสามารถเข้ากับการแต่งห้องได้หลากหลายสไตล์ ทั้ง Modern, Cozy, Minimal, Tropical หรือใครจะ Mix and Match ห้องเองก็ได้เช่นกัน


หรือเปลี่ยนมานั่งดูหนัง ดูซีรีย์ที่มุม Relaxing Area ก็ทำให้เรามีความสุขกับการใช้ชีวิตได้มากขึ้น ซึ่งมุมนี้จะมีพื้นที่ข้างเตียงเหลือเฟือให้วางชุดโซฟาพักผ่อนพร้อมกับโต๊ะกาแฟได้สบาย ๆ และมีระยะหน้าโซฟากว้างประมาณ 2.5 เมตร
  • ส่วนบริเวณปลายเตียงก็มีสเปซที่ค่อนข้างกว้าง สามารถ Built-in มุมแต่งตัวได้พอดี หรือจะออกแบบเป็นตู้เสื้อผ้าบิลต์อินแบบบานเลื่อนกระจก ก็ช่วยให้ห้องดูเป็นระเบียบเรียบร้อยขึ้น ทั้งยังไม่ทำให้ห้องอึดอัดด้วย


ฝั่งตรงข้ามโซฟาสามารถตกแต่งผนัง Built-in ชั้นวางทีวีได้เต็มที่ และเหมาะกับการแขวนทีวีขนาด 55 นิ้วได้พอดีกับระยะรับชม


เติมเต็มไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวเองได้ง่าย ๆ ด้วยฟังก์ชัน Me Corner สเปซดีไซน์ใหม่ที่สามารถตกแต่งเป็นมุมทำงาน มุมอ่านหนังสือ หรือมุมบาร์ริมหน้าต่างได้ลงตัว โดยบริเวณนี้จะยื่นออกไปเท่ากับส่วนของระเบียง ทำให้เรารู้สึกใกล้ชิดวิวภายนอกอาคารยิ่งขึ้น ช่วยเพิ่มทัศนียภาพ ความผ่อนคลาย สามารถมองเห็นบรรยากาศร่มรื่นของส่วนกลางและวิวท้องฟ้าได้แบบเต็มสายตา
  • ซึ่งการออกแบบหน้าต่างบานใหญ่เต็มบานแบบนี้ก็เป็นจุดเด่นอีกอย่างหนึ่งของโครงการศุภาลัยที่ทำให้ห้องชุดพักอาศัยสว่าง กว้างขวาง และน่าอยู่ เปิดรับแสงธรรมชาติได้ดีตลอดทั้งวัน


ระเบียงห้องกว้าง ใช้ได้งานจริง พื้นปูกระเบื้องเซรามิก พร้อมแขวนคอมเพรสเซอร์แอร์ไว้ด้านบน ทำให้มีพื้นที่ด้านล่างให้ใช้งานเพิ่มเติม พร้อมกั้นราวกันตกและระแนงสูง เพื่อความปลอดภัย




Room Tour แบบห้อง 1 Bedroom 33.00 SQ.M


สำหรับห้อง 1 Bedroom 33.00 ตร.ม. จะเป็นอีกหนึ่งแบบห้องที่เหมาะกับการอยู่อาศัย 1-2 คน ภายในแบ่งสัดส่วนฟังก์ชันห้องชัดเจน ให้ความเป็นส่วนตัวในการใช้ชีวิตมากขึ้น มาพร้อมพื้นที่นั่งเล่นขนาดใหญ่ สามารถออกแบบการพักผ่อนได้หลากหลายฟังก์ชัน อย่าง มุมโซฟาขนาด 2-3 ที่นั่ง พร้อมโต๊ะกาแฟสำหรับการนั่งพักผ่อน ดูหนังดูซีรีย์
  • นอกจากนี้ บริเวณข้างห้องนอนยังมีพื้นที่ผนังให้เราบิลต์อินชั้นวางของ หรือตกแต่งห้อง ติดกรอบรูป งานอาร์ตได้ตามไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบอีกด้วย


ด้านข้างมุมนั่งเล่นจะมีสเปซให้วางโต๊ะรับประทานอาหารได้สบาย ๆ หรือใครจะปรับเปลี่ยนเป็นมุมโต๊ะทำงาน บิลต์อินชั้นหนังสือแทนก็ได้เช่นกัน


ส่วนห้องน้ำจะอยู่ทางฝั่งด้านนอกใกล้กับประตูห้อง ทำให้เวลาที่มีเพื่อนแวะมาหาก็จะสามารถใช้งานได้สะดวก ไม่วุ่นวาย ภายในแบ่งโซนแห้ง-โซนเปียกเรียบร้อยด้วยฉากกั้นห้องอาบน้ำ พร้อมติดตั้งสุขภัณฑ์ ดีไซน์โมเดิร์น สีดำแมตซ์จาก Hafele และเครื่องทำน้ำอุ่นจาก Stiebel Eltron ตามมาตรฐานโครงการ


ห้องครัวปิดแบ่งพื้นที่ชัดเจนด้วยพาร์ติชันกระจกบานเลื่อน มาพร้อมชุดครัว Built-in ดีไซน์ทันสมัยตามมาตรฐานโครงการ โดยห้องครัวของห้องไทป์นี้จะอยู่ติดกับระเบียง ทำให้สามารถเปิดระบายอากาศ กลิ่นและควันในการประกอบอาหารได้ดียิ่งขึ้น จึงเหมาะสำหรับคนที่ชอบทำเป็นอาหารประจำ


ส่วนห้องนอนก็จะให้ความสงบและเป็นส่วนตัว มีประตูปิดมิดชิด ทำให้เราสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ พร้อมมีพื้นที่กว้างขวางสามารถวางเตียง 5-6 ฟุตได้สบาย ๆ พร้อมมีมุมแต่งตัวให้เราบิลต์อินตู้เสื้อผ้าได้ตามต้องการ โดยฝั่งด้านในสุดจะติดหน้าต่างบานใหญ่ ทำหน้าที่เปิดรับแสงและวิวธรรมชาติได้ดีตลอดทั้งวัน




Location Supalai Sense Srinakarin



โครงการ Supalai Sense Srinakarin (ศุภาลัย เซนส์ ศรีนครินทร์) ตั้งอยู่ในซอยศรีนครินทร์ 42 ซึ่งจัดว่าเป็นทำเลที่มีความคึกคัก มีความอุดมสมบูรณ์สูง รายล้อยไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จำเป็นต่อการใช้ชีวิตประจำวัน อีกทั้งยังเชื่อมต่อกับถนนหลัก สามารถเข้า-ออกได้ถึง 4 เส้นทาง




  • ถนนศรีนครินทร์ : หากมาจาก ‘แยกบางนา’ ก็เพียงมุ่งหน้าไปทางแยกอ่อนนุช แล้ววิ่งต่อไปบนถนนศรีนครินทร์ จากนั้นค่อยลงอุโมงค์ลอดแยกอุดมสุข แล้วเตรียมชิดขวาเพื่อขึ้นสะพานข้ามแยกสวนหลวง ร.9 และชิดซ้ายเพื่อเข้าสู่ซอยศรีนครินทร์ 40

แต่ในขณะที่เรามาจาก ‘แยกอ่อนนุช’ ก็เดินทางได้ง่าย ๆ แค่วิ่งผ่านซีคอน สแควร์ ศรีนครินทร์ จนถึงพาราไดซ์ พาร์ค แล้วค่อยกลับใต้สะพานที่แยกสวนหลวง ร.9 จากนั้นจึงขับตรงมาเรื่อย ๆ แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าซอยศรีนครินทร์ 40 ได้ทันที


  • ถนนอ่อนนุช : เลี้ยวซ้ายเข้าซอยอ่อนนุช 46 ขับมาจนถึงวงเวียนอนุสรณ์หอน้ำบาดาล แล้วตรงไปอีกประมาณ 500 ม. ก่อนจะเลี้ยวขวาที่แยกมิตรภาพ และเลี้ยวซ้ายแยกโรงเรียนนราทร จากนั้นค่อยเลี้ยวซ้ายที่ซอยสุภาพงษ์ 3 และเลี้ยวซ้ายอีกทีที่ซอย สุภาพงษ์ 3 แยก 8 แล้ววิ่งตรงมาจนสุดทางประมาณ 180 ม. จะเจอโครงการอยู่ด้านหน้า
  • ถนนอุดมสุข : จากปากซอยอุดมสุข 51 วิ่งตรงไปเรื่อย ๆ จนถึงสามแยกสุขุมวิท 101/1 แล้วเลี้ยวขวาเข้าซอยวชิรธรรมสาธิต 70 ก่อนจะเลี้ยวซ้ายที่สี่แยก และเลี้ยวขวาอีกครั้งที่ซอยสุภาพงษ์ 3 จากนั้นจึงขับตรงเรื่อย ๆ และเลี้ยวซ้ายที่ซอยสุภาพงษ์ 3 แยก 8 แล้ววิ่งตรงมาจนสุดทางประมาณ 180 ม. จะเจอโครงการอยู่ด้านหน้า
  • ถนนสุขุมวิท : เข้าซอยสุขุมวิท 101/1 หรือซอยวชิรธรรมสาธิต จากนั้นขับตรงไปประมาณ 2.6 กม. แล้วเลี้ยวซ้ายที่สี่แยกไปทางอ่อนนุช ก่อนจะขับตรงต่อไปประมาณ 250 ม. และเลี้ยวขวาเข้าซอยวชิรธรรมสาธิต 70 แล้วขับตรงไป 500 ม. จนถึงสี่แยกให้เลี้ยวซ้าย ก่อนจะไปเลี้ยวขวาอีกครั้งที่ซอยสุภาพงษ์ 3 จากนั้นจึงขับตรงเรื่อย ๆ และเลี้ยวซ้ายที่ซอยสุภาพงษ์ 3 แยก 8 แล้ววิ่งตรงมาจนสุดทางประมาณ 180 ม. จะเจอโครงการอยู่ด้านหน้า



รวมถึงใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีสวนหลวง ร.9 เพียง 700 ม. พร้อมมีบริการ Shuttle Service  รับ-ส่งถึงสถานี เพื่อความสะดวกสบายของผู้อยู่อาศัย นอกจากนี้ รถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ช่วงลาดพร้าว - สำโรง) ก็ยังเป็นเส้นรถไฟฟ้าที่มีสถานี Interchange เชื่อมกับรถไฟฟ้าหลายสาย ทำให้การเดินทางระหว่างเมืองสู่เมืองนั้นง่ายยิ่งขึ้น


  • สถานีพัฒนาการ - Airport Rail Link สถานีหัวหมาก
  • สถานีแยกลำสาลี - รถไฟฟ้า MRT สายสีส้ม สถานีสุวินทวงศ์
  • สถานีลาดพร้าว - รถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน สถานีลาดพร้าว
  • สถานีสำโรง - รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว สถานีสำโรง


สถานที่ใกล้เคียง Supalai Sense Srinakarin (ศุภาลัย เซนส์ ศรีนครินทร์)

  • MRT สถานีสวนหลวง ร.9 : 700 ม.
  • MRT สถานีศรีนครินทร์ 38 : 1.29 กม.
  • ซีคอน สแควร์ ศรีนครินทร์ : 600 ม.
  • Paradise Park : 1.6 กม.
  • แม็คโคร ศรีนครินทร์2 : 1.3 กม.
  • ตลาดนัดรถไฟ : 1.8 กม.
  • วิทยาลัยดุสิตธานี : 1 กม.
  • สวนหลวง ร.9 : 2.8 กม.
  • โรงพยาบาลไทยนครินทร์ : 4.6 กม.
  • โรงพยาบาลสินแพทย์ ศรีนครินทร์ : 2.6 กม.



แล้วให้เราเพลิดเพลินไปกับแหล่งอำนวยความสะดวกรอบ ๆ โครงการ ครบทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์, โฮมโปร ศรีนครินทร์ , โลตัสศรีนครินทร์, พาราไดซ์ พาร์ค และแมคโคร ฟู๊ดเซอร์วิส ให้ชอป ชิม ชิลล์ได้เต็มอิ่ม


หากวันไหนต้องการเปลี่ยนบรรยากาศการพักผ่อนก็มีสวนหลวง ร.9 สวนสาธารณะและสวนพฤกษศาสตร์ที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ ให้ออกมารับลมชิลล์ ๆ ภายในมีทางเดินวิ่งออกกำลังกาย พื้นที่สำหรับทำกิจกรรมต่าง สระน้ำ สวนหย่อม และพันธุ์ไม้นานาชนิดให้เราเดินชมวิว พร้อมถ่ายรูปสวย ๆ ท่ามกลางธรรมชาติ


เพิ่มความอุ่นใจด้วยสถานพยาบาลชั้นนำ ซึ่งใกล้ ๆ กับโครงการก็จะมีโรงพยาบาลสินแพทย์ ศรีนครินทร์ และโรงพยาบาลไทยนครินทร์ ให้เราสามารถใช้บริการได้อย่างสะดวก รวดเร็ว


ตลอดจนสถานศึกษาก็มีให้เลือกสรรทุกระดับชั้น อย่าง วิทยาลัยดุสิตธานี, โรงเรียนนานาชาติคิดส์อะคาเดมี, Wells International School บางนา, โรงเรียนนานาชาติแองโกลสิงคโปร์, โรงเรียนนานาชาติเบิร์คลีย์, โรงเรียนบางกอกพัฒนา หรือโรงเรียนนานาชาติเซนต์แอนดรูวส์ สุขุมวิท 107 เป็นต้น


โครงการ Supalai Sense Srinakarin (ศุภาลัย เซนส์ ศรีนครินทร์) มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1.42 ล้านบาท* หรือเริ่มต้นเพียง 57,000 บาท/ตร.ม. เท่านั้น ซึ่งหากเทียบกับสิ่งอำนวยความสะดวก ฟังก์ชันห้อง และของแถมที่ได้รับทั้งชุดครัว Built-in พร้อม Hob & Hood, เครื่องปรับอากาศ, ฉากกั้นห้องอาบน้ำ, สุขภัณฑ์ห้องน้ำดีไซน์พรีเมียม สีดำแมตซ์, เครื่องทำน้ำอุ่น และ Digital Door Lock


ตลอดจนความอุดมสมบูรณ์ของทำเลที่ครบครันทั้งแหล่งชอปปิง ย่านไลฟ์สไตล์ สถานศึกษา สถานพยาบาล และสถานที่ทำงาน อีกทั้งยังใกล้สถานีรถไฟฟ้าเพียง 700 เมตร พร้อมมี Shuttle Service รับ-ส่ง ก็จัดได้ว่า … โครงการ Supalai Sense Srinakarin (ศุภาลัย เซนส์ ศรีนครินทร์) เป็นโครงการย่านศรีนครินทร์ที่คุ้มค่า น่าอยู่ เหมาะจะซื้อเพื่ออยู่เอง รวมถึงการลงทุนปล่อยเช่าในอนาคต เพราะสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้ครบทุกมิติ


สนใจลงทะเบียนรับข้อมูลและโปรโมชันเพิ่มเติม
https://bit.ly/3sebFTf

แบ่งปันบทความให้เพื่อนๆของคุณ