รูปหน้าปก ออกแบบความสุข ให้คุณใช้ชีวิตได้ทุกองศา ที่ ‘D Mark Condo @ Lasalle’ คอนโดติดเมืองฟังก์ชันครบ

[Review] ออกแบบความสุข ให้คุณใช้ชีวิตได้ทุกองศา ที่ ‘D Mark Condo @ Lasalle’ คอนโดติดเมืองฟังก์ชันครบ

ถนนลาซาล แขวงบางนา เขตบางนา จังหวัดกรุงเทพมหานคร

Cosmo Development

HIGHLIGHTS


Default of Lifestyle & Living


  • เข้าถึงทุกจุดหมายได้อย่างสะดวก ใกล้ BTS แบริ่ง เพียง 650 ม. และยังใกล้กับจุดขึ้น-ลงทางด่วนเพียง 2.3 กม.
  • รายล้อมด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ชั้นนำมากมาย อย่าง ศูนย์การค้าชั้นนำทั้งไบเทค บางนา, เซ็นทรัลพลาซ่า บางนา, เมกา บางนา ฯลฯ
  • Facility หลากหลาย ให้คุณพบกับความสุขในแบบที่เป็นคุณ
  • รองรับความปลอดภัยทุกเวลา ด้วย Digital Door Lock, Key card และ CCTV
  • ครีเอทพื้นที่ภายในห้องได้อย่างลงตัว ด้วยการจัดสรรพื้นที่ที่คำนึงถึงความต้องการในการใช้งานจริงเป็นหลัก 




Project Review


ถ้าคุณเชื่อว่า... การเลือก “ที่อยู่อาศัย” ที่ดี คือ การเปลี่ยนทุกวันของคุณให้กลายเป็นวันพิเศษ และส่งผลให้เกิดสิ่งดี ๆ ในชีวิตคุณเช่นกัน ดังนั้น ชีวิตและเวลาจึงเป็นเรื่องสำคัญที่ใครหลายคนตามหา... ตามหาชีวิตในแบบที่เป็นตัวเอง เติมเต็มทุกส่วนผสมที่ลงตัว ด้วยการออกแบบพื้นที่แห่งความสุข สำหรับชีวิตมีสไตล์ที่สมบูรณ์แบบ ภายใต้แนวคิด LIFE & LIVING เพื่อให้คุณใช้ชีวิตได้ทุกองศา ภายในห้องที่มีพื้นที่กว้างครบทุกฟังก์ชัน ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ หรือจะออกไปสัมผัสสีสันของชีวิตเมือง ก็ทำได้เพียงพริบตา


รายละเอียดโครงการ D Mark Condo @ Lasalle

ชื่อโครงการ : D Mark Condo @ Lasalle (ดีมาร์ก คอนโด แอท ลาซาล)

เจ้าของโครงการ : บริษัท คอสโม ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด

ที่ตั้งโครงการ : สุขุมวิท 105 (ลาซาล 8)

พื้นที่โครงการ : 0-3-41 ไร่

ลักษณะโครงการ : Low Rise สูง 8 ชั้น 1 อาคาร

จำนวนห้อง : 93 ยูนิต

รูปแบบห้อง : 1 ห้องนอน และ 1 ห้องนอน Plus ขนาด 30.14-36.31 ตร.ม.

ที่จอดรถ : ประมาณ 41 คัน (ไม่รวมจอดซ้อนคัน)

ราคาเริ่มต้น : 30 ตารางเมตร เริ่มต้น 1.79 ล้านบาท ลงทะเบียนรับส่วนลดเพิ่ม 10,000 บ.* คลิก 




Floor Plan และพื้นที่ส่วนกลางโครงการ D Mark Condo @ Lasalle


โครงการ D Mark Condo @ Lasalle ตั้งอยู่ติดกับถนนภายในซอยลาซาล 8 ดังนั้น ห้องพักบริเวณฝั่งด้านหน้าทางเข้าโครงการ จึงออกแบบแบบปิดทึบเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัว โดยจะเว้นช่องตรงบานหน้าต่างส่วนคอริดอร์ไว้ ทำให้คนที่เลือกอยู่อาศัยห้องริมติดถนน ก็จะได้รับความเป็นส่วนตัวเพิ่มขึ้นนั่นเอง ส่วนการออกแบบโดยรวมของอาคารจะเน้นความเรียบง่าย โมเดิร์นทันสมัย ไม่หวือหวา ใช้โทนสีอบอุ่นให้ความรู้สึกเป็นเรสซิเดนเชียลมากยิ่งขึ้น


แปลนชั้น 1 ของ D Mark Condo @ Lasalle จะเป็นพื้นที่จอดรถทั้งหมด สามารถจอดได้ประมาณ 41 คัน โดยทางเข้าด้านหน้าสุดจะควบคุมการเข้า-ออกด้วยระบบ Keycard Access ส่วนทางเดินรถภายในโครงการก็จะสามารถขับรถสวนกันได้ตามปกติ 


ภาพโมเดลพื้นที่จอดรถบริเวณชั้น 1 ของโครงการ D Mark Condo @ Lasalle


ขยับขึ้นมาที่ แปลนชั้น 2 ของอาคารกันต่อ โดยชั้นนี้จะเป็นชั้นศูนย์รวมของ Facilities ทั้งหมดในโครงการ ประกอบไปด้วย Lobby, Co-Working Space, Fitness และ Swimming Pool ซึ่งจะอยู่รวมกันกับยูนิตพักอาศัยอีกจำนวน 9 ยูนิตด้วยกัน แบ่งเป็น...

  • Type A : 6 ยูนิต
  • Type C : 2 ยูนิต
  • Type D : 1 ยูนิต


หากใครที่คิดว่า... ตนเองน่าจะใช้พื้นที่ส่วนกลางบ่อย ๆ แล้วละก็ การเลือกซื้อห้องบนชั้นนี้ก็นับว่าตอบโจทย์อยู่มากทีเดียว


  • Swimming Pool : สระว่ายน้ำ Outdoor ระบบเกลือ รายล้อมไปด้วยต้นไม้ดูร่มรื่น ช่วยสร้างบรรยากาศในการพักผ่อนได้เป็นอย่างดี ส่วนใครที่อยากว่ายน้ำออกกำลังกายแบบจริงจัง ด้วยขนาดของสระนี้ก็สามารถรองรับความต้องการในการใช้งานได้อยู่
  • Fitness : สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย อยาก Work out ด้วยอุปกรณ์ยิมที่ครบครัน ก็สามารถเข้ามาใช้บริการในส่วนของห้องออกกำลังกายได้ทันที
  • Co-Working Space : ใครที่ต้องการความสงบและเป็นส่วนตัวในการอ่านหนังสือ, นั่งทำงาน หรืออยากพูดคุยงานกับกลุ่มเพื่อน ก็สามารถเข้ามาใช้บริการ Co-Working Space ได้เลย
  • Lobby : ทางด้านล็อบบี้ของโครงการ D Mark Condo @ Lasalle จะค่อนข้างแปลกตาเล็กน้อย เพราะตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 ของอาคาร ซึ่งเราสามารถใช้งานเป็นพื้นที่นั่งคอย, นัดพบ, นั่งเล่นได้ตามอัธยาศัย


ส่วนแปลนชั้นที่ 3-8 จะมีลักษณะเหมือนกันทุกประการ โดยแต่ละชั้นจะมีห้องพักอาศัยทั้งหมด 14 ยูนิต ประกอบไปด้วย...

  • Type A : 6 ยูนิต
  • Type B1 : 1 ยูนิต
  • Type B2 : 1 ยูนิต
  • Type C : 5 ยูนิต
  • Type D : 1 ยูนิต




Room Review


TYPE C : 1 Bedroom Plus ขนาด 33.66 - 36.31 ตร.ม.


สำหรับแปลนห้อง 1 Bedroom Plus ขนาด 33.66 - 36.31 ตร.ม. จะมีลักษณะเป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัส ตกแต่งแบบ Fully Furnished โดยภายในจะแบ่งสัดส่วนห้องเป็น 4 ฟังก์ชันเท่า ๆ กัน


เมื่อเปิดประตูเข้าไป... เราก็จะอยู่ในส่วนของ ห้องนั่งเล่น ก่อนเป็นลำดับแรก ถัดไปด้านในจึงจะเป็นส่วนของห้อง Master Bedroom ส่วนอีกฝั่งจะเป็น ห้องครัว ที่เชื่อมผ่านกับห้องนั่งเล่น โดยตัวห้องครัวนั้นจะอยู่กึ่งกลางระหว่าง ห้องน้ำ กับ ห้องอเนกประสงค์ ที่อยู่ติดกับ ระเบียง อีกทีหนึ่ง


  • ห้อง Type นี้จะค่อนข้างเหมาะกับคนที่อาศัยอยู่คนเดียว หรืออยู่ด้วยกันเป็นคู่ มีการแยกสัดส่วนของทุกห้องออกจากกันชัดเจน จึงได้ความเป็นส่วนตัวมากเป็นพิเศษ
  • ขณะเดียวกัน ก็เหมาะกับคนที่ต้องการพื้นที่อเนกประสงค์เพิ่มเติม เพื่อทำเป็นห้องนอนสำรอง หรือห้องทำงานอื่น ๆ ด้วย


เริ่มต้นสแกนประตู ‘Digital Door Lock’ ที่ทางโครงการ D Mark Condo @ Lasalle ติดตั้งมาให้ เพื่อเชื่อมเข้าสู่ห้องพักอาศัยของเรากันเลย เมื่อเปิดเข้ามาแล้วเราก็ได้จะพบกับส่วนของห้องนั่งเล่นก่อนเป็นลำดับแรก ถัดไปจึงจะเป็นส่วนของห้องนอน Master Bedroom ที่กั้นด้วยประตูกระจกบานเลื่อน


ซึ่งทางโครงการจะติดตั้ง ‘เครื่องปรับอากาศ’ มาให้หนึ่งตัว อยู่ตรงด้านบนเหนือประตูบานเลื่อน สำหรับให้ความเย็นในส่วนของห้องนั่งเล่น โดยบริเวณนี้จะมีความสูงจากพื้นถึงเพดานอยู่ที่ 2.45 เมตร และพื้นในส่วนของห้องนั่งเล่นกับห้องนอน ก็จะเป็นลามิเนตลายไม้สีอ่อน โทนอบอุ่น


ซ้ายมือของประตูทางเข้า จะเป็นส่วนของ ‘ชั้นวางทีวีขนาดใหญ่’ ที่ทางโครงการบิลต์อินมาให้เป็นอย่างดี มีพื้นที่จัดเก็บทั้งด้านข้าง, ด้านล่าง และด้านบน พร้อมวางระบบ Cable TV เอาไว้ให้ สามารถติดตั้งใช้งานได้ทันที และถัดจากส่วนนี้ไปทางด้านหลังก็จะเป็นห้องครัว ที่มีห้องอเนกประสงค์อยู่ฝั่งตรงข้ามนั่นเอง


ทางด้านของพื้นที่จัดเก็บภายในตู้บิลต์อินนี้ จะแบ่งเป็นชั้นสำหรับจัดเก็บทั้งหมด 7 ชั้น สามารถใช้งานได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นรองเท้า, กระเป๋า, เครื่องประดับ, แผ่นเกม, แผ่น DVD ต่าง ๆ ไปจนถึงด้านใต้ของชั้นวางทีวี ที่จะมีลิ้นชักมาให้ถึง 3 บาน พร้อมพื้นที่จัดเก็บด้านข้างอีก 3 ช่อง ทำให้เราสามารถใช้วางเครื่องเล่น และจัดเก็บข้าวของต่าง ๆ ได้อย่างเป็นระเบียบ และเพียงพอแน่นอน


นอกจากนี้ ทางโครงการ D Mark Condo @ Lasalle ยังจัดชุดโซฟานั่งเล่น ขนาดพอดีมุมน่ารัก ๆ มาให้ 1 ชุด อยู่ฝั่งตรงข้ามกับชั้นวางทีวี เอาไว้ให้เรานั่งดูรายการทีวีโปรดได้แบบชิลล์ ๆ


โดยส่วนนี้เราจะได้เป็น ‘โซฟาขนาด 2 ที่นั่ง’ วัสดุผ้าสีเทาเข้ม มีความเรียบง่ายสไตล์โมเดิร์น มาพร้อม ‘โต๊ะกลาง’ แบบคร่อมที่นั่ง ทำให้เราสามารถเคลื่อนย้ายเข้าออกได้อย่างสะดวก เหมาะจะใช้วางโน้ตบุ๊กขณะทำงาน, วางหนังสือสำหรับอ่านเล่น หรือจะใช้วางอาหารสำหรับนั่งทานเพลิน ๆ บนโซฟา พร้อมรับชมรายการโปรดก็ได้เช่นกัน


ติดกับส่วนนั่งเล่นจะเป็นมุมทานข้าวเล็ก ๆ ที่มาพร้อม ‘โต๊ะทานอาหาร’ และ ’เก้าอี้นั่งอีก 2 ตัว’ ซึ่งเราสามารถจัดวางตำแหน่งได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะหันเก้าอี้เข้าหาทีวีทั้ง 2 ตัว หรือใครที่อยู่คนเดียวก็อาจดัดแปลงส่วนนี้ เป็นมุมนั่งทำงานเล็ก ๆ ก็ยังได้


เนื่องจากโครงการ D Mark Condo @ Lasalle ให้โต๊ะมาค่อนข้างใหญ่ หากวันไหนคุณมีแขกแวะมาทานข้าวที่ห้องด้วย แค่ขยับมุมเล็กน้อยก็สามารถใช้ต้อนรับได้อย่างเต็มที่แล้ว


ย้ายไปสำรวจต่อที่ห้องส่วนตัว อย่าง ‘ห้องนอน Master Bedroom’ กันบ้าง โดยพื้นที่ส่วนนี้จะกั้นแยกจากห้องนั่งเล่นด้วยประตูกระจกบานเลื่อนสลับแบบ 2 บาน สามารถเลือกเปิดได้ทั้งฝั่งซ้ายและขวา

  • ถ้าใครอยากได้ความเป็นส่วนตัวเพิ่มขึ้นอีกหน่อย ก็สามารถแขวนผ้าม่านหรือติดมู่ลี่เพิ่มเติมได้


เมื่อเลื่อนประตูกระจกเข้ามาภายในห้อง เราจะพบกับตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่, เตียงขนาด 5 ฟุต และด้านในสุดจะมีเครื่องปรับอากาศติดตั้งอยู่บริเวณเดียวกับหน้าต่างบานใหญ่


ในส่วนของหน้าต่างนี้ โครงการ D Mark Condo @ Lasalle จะติดตั้งให้มาแบบบานใหญ่จัดเต็ม สามารถชมวิวเมืองได้แบบเต็มตา พร้อมด้วยบานกระทุ้ง 2 บาน สำหรับใช้เปิดออก เพื่อรับอากาศจากทางด้านนอกได้


ติดกับหน้าต่างก็จะมี ‘โต๊ะหัวเตียง’ สำหรับวางโคมไฟ, นาฬิกาปลุก, แว่นตา, หนังสืออ่านก่อนนอน ฯลฯ ที่ทางโครงการให้มาด้วย เรียกว่าสะดวกสบายมาก ๆ สำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน อีกทั้งพื้นที่รอบเตียงก็ยังเดินเข้า-ออกสะดวก สามารถใช้งานได้ลื่นไหล ไม่คับแคบจนเกินไป


‘ฐานเตียง’ ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ทางโครงการให้มา โดยส่วนหัวเตียงจะมีลักษณะเป็นลายไม้สีอ่อน เชื่อมกับพื้นของห้องและตู้เสื้อผ้า ส่วนบริเวณปลายเตียงก็ติดตั้ง Cable TV เอาไว้ให้เรียบร้อย เหมาะจะแขวนทีวีติดผนังไว้รับชมขณะนอนพักผ่อนอยู่บนเตียง


นอกจากนี้ ฐานเตียงก็ยังซ่อนความเก๋ด้วยลิ้นชัก 2 บาน มาช่วยเพิ่มพื้นที่จัดเก็บ ไม่ว่าจะใช้เก็บชุดนอน, ถุงเท้า หรือเสื้อชั้นในต่าง ๆ ก็สามารถหยิบใช้งานได้สะดวก ทำให้ชีวิตประจำวันของเรานั้นง่ายขึ้น


ทางด้าน ‘ตู้เสื้อผ้า’ ที่ทางโครงการบิลต์อินมาให้นั้น ก็มีขนาดใหญ่จัดเต็ม เรียกว่าสูงจากพื้นถึงเพดานกันเลยทีเดียว โดยหน้าบานตู้ข้างหนึ่งจะติดกระจกเงาให้ สำหรับใช้ส่องดูความเรียบร้อยของเราก่อนออกจากห้อง ส่วนด้านในก็จะแบ่งสัดส่วนการจัดเก็บออกเป็น... 


ชั้นวางของด้านบน สำหรับจัดเก็บของที่หยิบใช้งานน้อย อย่าง พวกกระเป๋าเดินทาง, ถัดลงมาเป็นราวแขวนเสื้อผ้า, ชั้นล่างเป็นชั้นวางสำหรับเสื้อผ้าพับ หรือพวกเครื่องประดับต่าง ๆ และจะมีลิ้นชัก 3 บานอยู่ด้านล่างสุดฝั่งซ้ายมือของตู้ สำหรับใช้จัดเก็บของเพิ่มเติมด้วย ซึ่งจะค่อนข้างเหมาะสำหรับคนที่ต้องการความเป็นระเบียบเรียบร้อยในการจัดเก็บ


ออกมาสำรวจต่อกันที่อีกฝั่งหนึ่งของห้อง ซึ่งบริเวณนี้จะเป็นทางเข้าแบบเปิดโล่ง โดยเราสามารถติดตั้งประตูบานเลื่อนแขวนเพิ่มเติมได้เอง เพื่อทำเป็นห้องครัวปิด เอาไว้ป้องกันกลิ่นและควันอีกชั้นหนึ่ง 


เมื่อเข้ามาด้านใน ‘ห้องครัว’ ทางด้านซ้ายมือจะเป็นทางเข้าห้องน้ำ โดยทางโครงการ D Mark Condo @ Lasalle จะเว้นพื้นที่บริเวณหน้าห้องน้ำไว้ให้เราใช้วางตู้เย็น ซึ่งเราสามารถเลือกวางตู้เย็นขนาดใหญ่ได้สบาย ๆ หรือถ้าใครเน้นซื้ออาหารทานมากกว่า ก็อาจจะเลือกเป็นตู้เย็นขนาดเล็ก แล้วไปเพิ่มในส่วนของชั้นวาง หรือตู้เก็บของเพิ่มเติมแทนได้


สำหรับพื้นที่ประกอบอาหารนั้น ทางโครงการ D Mark Condo @ Lasalle จะให้มาทั้ง ‘ตู้บิลต์อินแขวนผนังและเคาน์เตอร์ครัว’ ภายในมีช่องจัดเก็บให้มากมาย ทั้งลิ้นชักสำหรับจัดเก็บช้อนส้อม, บานตู้สำหรับจัดเก็บวัตถุดิบอาหารแห้งต่าง ๆ หรือหากใครจะใช้เก็บภาชนะ อุปกรณ์ทำอาหาร ก็สามารถจัดเก็บได้อย่างเพียงพอ โดยพื้นของห้องครัวจะปูกระเบื้องแกรนิตโต้สีเทา ขนาด 60 x 60 ซม. มาให้


บริเวณท็อปเคาน์เตอร์ครัว จะมีปลั๊กไฟมาด้วย 1 จุด ทำให้เราสามารถใช้เสียบพวกเครื่องชงกาแฟ, เครื่องปิ้งขนมปัง, เครื่องปั่น หรือเครื่องทำแซนวิชต่าง ๆ ได้สะดวก และยังมีพื้นที่ให้ใช้งานครัวพอสมควร เรียกว่าสามารถวางพวกเครื่องปรุง ควบคู่กับการเตรียมอาหารได้อย่างคล่องตัวเลย 


นอกจากนี้ ทางโครงการยังให้ ‘เตาไฟฟ้า 2 หัวเตา’ กับ ‘เครื่องดูดควันระบบหมุนเวียน’ แบรนด์ MEX มาให้ด้วย เราจึงสามารถประกอบอาหารพร้อมกันได้ 2 เมนูในคราวเดียว ส่วนทางด้านของ ‘ซิงก์ล้างจาน’ และก็อกน้ำจะเป็นของแบรนด์ EVE มีขนาดพอเหมาะสำหรับการใช้งาน


มาต่อกันที่ ‘ห้องน้ำ’ ที่เมื่อเปิดเข้ามาจะเจอกับ ‘อ่างล้างหน้า’ อยู่ทางฝั่งซ้ายมือก่อนเป็นลำดับแรก ติดกันเป็นโถสุขภัณฑ์ และมีราวแขวนผ้าขนหนูติดผนังอยู่ด้านในสุด ส่วนฝั่งขวามือของห้องจะเป็น Shower Box ที่กั้นส่วนเปียก-แห้งออกจากกันด้วย Partition กระจกใส


พื้นของห้องน้ำปูด้วยวัสดุกระเบื้องสีเทาเข้ม ส่วนอ่างล้างหน้าจะบิลต์ติดผนัง ลอยเหนือพื้นขึ้นมา ทำให้สามารถทำความสะอาดได้ง่าย และตัวกระจกเงาที่ทางโครงการให้นั้นก็เป็น ‘กระจกใหญ่เต็มบาน’ ยาวตามขนาดห้องน้ำ ดูสวยงาม และยังทำให้ห้องดูกว้างขึ้นด้วย


‘อ่างล้างหน้า’ ให้มาพร้อมก๊อกน้ำจากแบรนด์ prema พร้อมทำ Low Wall ยาวเต็มพื้นที่ เพื่อให้เราใช้วางของกระจุกกระจิกได้สารพัด ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด อย่าง ยาสีฟัน, แปรงสีฟัน, โฟมล้างหน้า หรือคลีนเซอร์ต่าง ๆ รวมไปถึงเทียนหอม และต้นไม้ต้นเล็ก ๆ เพื่อช่วยเพิ่มบรรยากาศในห้องน้ำให้ดูสดชื่นขึ้นได้


สำหรับ ‘โถสุขภัณฑ์’ ที่โครงการ D Mark Condo @ Lasalle ให้มาจะเป็นของแบรนด์ Cotto พร้อมด้วยสายชำระ และที่ใส่กระดาษชำระจากแบรนด์ prema


รวมถึง ‘ราวแขวนผ้าขนหนู’ ก็เป็นของแบรนด์ prema เช่นกัน ส่วนทางฝั่งของ Partition กระจก ทางโครงการจะดรอปพื้นส่วนของห้องอาบน้ำลง พร้อมทำธรณีกั้น เพื่อป้องกันน้ำไหลออกมาด้านนอก ก่อนจะติดตั้งบานกระจกเพื่อช่วยป้องกันน้ำกระเด็นอีกชั้นหนึ่งนั่นเอง


ภายใน Shower Box ทางโครงการ D Mark Condo @ Lasalle จะให้มาทั้ง Hand Shower และ Rain Shower จากแบรนด์ prema มาพร้อม ‘ชั้นวางของเข้ามุม’ สำหรับวางขวดแชมพู และที่วางสบู่จากแบรนด์ prema เช่นเคย


คราวนี้ขอกลับออกมายังห้องครัวอีกครั้ง โดยฝั่งตรงข้ามห้องน้ำจะเป็นทางเข้าของ ‘พื้นที่อเนกประสงค์’ ที่กั้นด้วยประตูกระจกบานสไลด์ 2 บาน สามารถเลือกเปิดได้ทั้งบานซ้าย-ขวา


สำหรับ ‘ห้องอเนกประสงค์’ นี้ ทางโครงการจะให้เป็นห้องเปล่าที่มาพร้อมกับ ‘เครื่องปรับอากาศ 1 ตัว’ โดยเราสามารถครีเอทพื้นที่ภายในห้องได้เองตามไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น...

  • ห้องทำงาน : เราสามารถเลือกวางโต๊ะทำงาน, เก้าอี้นั่ง, ชั้นวางของ, ตู้เก็บเอกสาร และอื่น ๆ ได้สารพัด อีกทั้งตัวห้องยังอยู่ติดกับระเบียง ทำให้มีแสงสว่างส่องถึง คอยสร้างบรรยากาศให้ห้องดูโล่งโปร่งอยู่ตลอดเวลา เหมาะสำหรับคนที่ต้องการห้องทำงานส่วนตัว ที่ต้องใช้สมาธิมากเป็นพิเศษ
  • ห้องนอน : หรือถ้าใครอยากเพิ่มห้องนอนสำหรับไว้รองรับแขก หรือใช้งานเองอีกหนึ่งห้อง พื้นที่ส่วนนี้ก็ยังสามารถรองรับเตียงขนาด 3.5 ฟุตได้พอดี ขณะเดียวกันก็เหลือพื้นที่ให้วางเฟอร์นิเจอร์อื่น ๆ ได้อีกพอสมควรเลย


‘ระเบียงห้อง’ จะอยู่เชื่อมกับห้องอเนกประสงค์ กั้นด้วยประตูกระจกบานสไลด์ 2 หน้าบาน


เมื่อเดินออกไปยัง ‘ระเบียง’ จะมีพื้นที่เพียงพอให้เราสามารถใช้งานได้จริง ไม่ว่าจะใช้ติดตั้งราวตากผ้าแขวนระเบียง หรือปลูกต้นไม้ต้นเล็ก ๆ ทำเป็นสวนแนวตั้ง ก็ช่วยสร้างบรรยากาศสดชื่นให้กับห้องได้เป็นอย่างดี บริเวณเหนือประตูกระจกขึ้นไปจะเป็นจุดแขวนคอมเพรซเซอร์แอร์ ในลักษณะหันออกนอกอาคาร


ส่วนฝั่งซ้ายมือของระเบียง ก็จะแขวนคอมเพรสเซอร์แอร์ไว้ทางด้านบนอีก 2 เครื่อง โดยด้านล่างจะมีการวางระบบไฟและระบบน้ำ สำหรับการติดตั้งเครื่องซักผ้าเอาไว้ให้ และมีท่อระบายน้ำอยู่ตรงพื้นใกล้ ๆ กัน เราจึงหมดกังวลเรื่องคราบน้ำขังที่พื้นระเบียงไปได้เลย 




TYPE A : 1 Bedroom ขนาด 30.14 - 31.31 ตร.ม.


แปลนห้อง 1 Bedroom ขนาด 30.14 - 31.31 ตร.ม. จะมีลักษณะเป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัส โดยภายในจะยังคงตกแต่งแบบ Fully Furnished มาให้เหมือนเช่นเคย เพียงแต่สัดส่วนของห้อง Type นี้จะแตกต่างจากแปลนแรกอยู่เล็กน้อย


พื้นที่ภายในห้องจะแบ่งออกเป็น 4 ส่วนหลัก ๆ แต่ต่างกันตรงที่ห้องนี้จะเน้นพื้นที่ใช้สอยส่วนของห้องนอน และห้องนั่งเล่นเป็นพิเศษ เมื่อเปิดเข้ามาเราจะเจอกับ ห้องนั่งเล่น ด้านหน้า ก่อนจะเป็นพื้นที่ของ ห้อง Master Bedroom ส่วนพื้นที่ใช้สอยอีกฝั่งจะเชื่อมผ่านห้องนั่งเล่นเช่นเดียวกับห้องแรก เมื่อขยับเข้าไปจะเป็น ห้องครัว ที่อยู่ตรงกลางระหว่าง ระเบียง กับ ห้องน้ำ ทางฝั่งขวามือ


  • พื้นที่ใช้สอยของห้องนี้จะเหมาะกับคนที่ต้องการอยู่คนเดียวมากเป็นพิเศษ เพราะด้วยขนาดห้องที่กำลังพอดีสำหรับการจัดเก็บ และยังสามารถดูแลทำความสะอาดด้วยตัวเองได้ง่าย หรือหากอยากจะอยู่เป็นคู่ ก็ยังพอมีพื้นที่รองรับได้เช่นกัน
  • นอกจากนี้ ยังเหมาะกับคนที่ต้องการใช้งานครัวเป็นประจำด้วย เพราะตำแหน่งห้องครัวจะอยู่ติดกับระเบียง ทำให้สามารถเปิดระบายอากาศได้สะดวก


เมื่อเข้ามาภายในห้อง เราก็จะยืนอยู่ในส่วนของ ‘ห้องนั่งเล่น’ ก่อนเป็นลำดับแรก โดยด้านในจะเป็นพื้นที่ของห้องนอนที่กั้นด้วยประตูกระจกบานสไลด์ เหนือบริเวณทางเข้าจะติดตั้ง ‘เครื่องปรับอากาศ’ มาให้ 1 เครื่อง สำหรับใช้งานในมุมนั่งเล่น ส่วนพื้นห้องจะยังคงเป็นวัสดุลามิเนตลายไม้สีอ่อน ทอดยาวไปถึงในห้องนอน


สำหรับเฟอร์นิเจอร์ของห้อง Type นี้ ที่ทางโครงการ D Mark Condo @ Lasalle ให้มานั้น จะยังคงครบครัน พร้อมเข้าอยู่เหมือนเดิม


โดยเราจะได้ ‘ชุดโซฟาขนาด 2 ที่นั่ง’ แบบเดียวกับห้อง Type แรก คู่กับ ‘โต๊ะกลาง’ ที่มีขนาดใหญ่ขึ้น สามารถใช้วางนิตยสาร, ขนมขบเคี้ยว, ของใช้ให้หยิบจับใช้งานได้สะดวก แถมดีไซน์ยังมีความโมเดิร์นสวยงาม เข้ากับโทนสีสัน และการตกแต่งของห้องได้เป็นอย่างดี


นอกจากนี้ เราก็ยังจะได้เฟอร์นิเจอร์เพิ่มเติมอีก 3 ชิ้น ได้แก่ ‘โต๊ะทานอาหาร 1 ตัว’ กับ ‘เก้าอี้นั่ง 2 ตัว’ โดยสีสันและวัสดุทั้งหมดจะสอดคล้อง ลงตัวกับดีไซน์ของโซฟาและโต๊ะกลางในมุมนั่งเล่น เน้นโทนสีเทา, วัสดุลายไม้สีอ่อน ให้ความรู้สึกเรียบง่าย และอบอุ่นในเวลาเดียวกัน


ทางด้านของ ‘ชั้นวางทีวี’ ก็จะได้เหมือนกับห้อง Type แรกทุกประการ ซึ่งจะมีพื้นที่จัดเก็บเพียงพอต่อความต้องการ ไม่ว่าจะวางของตั้งโชว์ หรือจัดเก็บพวกหนังสือ, สิ่งของต่าง ๆ ก็เอาอยู่ โดยทางโครงการจะติดตั้ง Cable TV เอาไว้เรียบร้อย ให้เราสามารถจัดวางทีวีตั้งโต๊ะ หรือติดตั้งแบบแขวนผนัง เพื่อเพิ่มพื้นที่จัดวางได้สบาย ๆ และด้านใต้ของชั้นวางทีวีจะยกลอยขึ้นเหนือพื้น สามารถทำความสะอาดกวาดถูได้ง่ายดาย


มาสำรวจต่อที่ ‘ห้องนอน’ กันบ้าง โดยพื้นที่ส่วนตัวนี้จะกั้นปิดด้วยประตูกระจกบานสไลด์ 4 ตอน สามารถเปิดบานตรงกลางออกได้พร้อมกันทั้ง 2 บาน ทำให้บรรยากาศห้องดูใหญ่กว่าห้อง Type แรกเล็กน้อย


ภายในห้องจะเจอ ‘ฐานเตียงขนาดใหญ่ 5 ฟุต’ ตั้งอยู่ ส่วนบริเวณปลายเตียงจะเป็น ‘ตู้เสื้อผ้า’ ขนาดใหญ่พร้อม ’โต๊ะเครื่องแป้ง’ ด้านในสุดของห้องนอกนจะกรุกระจกใสบางสูงคู่กับ ‘เครื่องปรับอากาศอีก 1 เครื่อง’ อยู่เหนือบานหน้าต่างนั่นเอง


สำหรับเฟอร์นิเจอร์ที่ได้เพิ่มเติมจากห้อง Type แรกจะเป็น ‘โต๊ะหัวเตียง 2 ตัว’ ซึ่งอยู่ติดกับหัวเตียงทั้งฝั่งซ้ายและขวา ช่วยเพิ่มพื้นที่จัดเก็บให้มากขึ้น ส่วนพื้นที่โดยรอบของเตียงก็สามารถเดินเข้า-ออกได้สะดวก ไม่อึดอัด


บริเวณปลายเตียงของห้องจะเพิ่มมาในส่วนของ ‘โต๊ะเครื่องแป้ง’ เข้ามา บิลต์อินอยู่ติดกับตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ เต็มความสูงห้อง


พื้นที่จัดเก็บภายในของตู้เสื้อผ้านั้น จะจัดแบ่งสัดส่วนให้เหมือนกับห้อง Type แรก ที่ยังคงปริมาณการจัดเก็บไว้ให้อย่างจุใจ แตกต่างกันก็แค่ตรงหน้าบานตู้ ที่ตู้ของห้องนี้จะได้เป็นวัสดุลายไม้ทั้งหมดแทน


ทางโครงการจะบิลต์อิน ‘โต๊ะเครื่องแป้ง’ แบบติดผนังมาให้ พร้อมลิ้นชัก 2 บาน สามารถจัดเก็บอุปกรณ์ทำผมและเครื่องสำอางต่าง ๆ ได้อย่างเป็นระเบียบ นอกจากนี้พื้นที่บริเวณหน้าโต๊ะยังสามารถวางกระจก, หวี, เครื่องประดับ, น้ำหอม และเครื่องสำอางอื่น ๆ ได้อีกมากมาย รับรองว่า... ถูกใจทุกคนอย่างแน่นอน


ในส่วนของ ‘ห้องครัว’ Type นี้จะมีลักษณะ และรูปแบบที่แตกต่างออกไปจากห้อง Type แรกเล็กน้อย โดยชุดครัวห้องนี้จะเพิ่มชั้นแขวนผนังมาให้อีก 2 หน้าบาน ส่วนด้านข้างก็จะเว้นที่ว่างสำหรับใช้วางตู้เย็นไว้ให้ด้วย


‘เคาน์เตอร์ครัวตั้งพื้น’ ครบครันด้วยลิ้นชักและตู้จัดเก็บแบบเดียวกับห้องแรก พร้อมเว้นช่องสำหรับใส่ไมโครเวฟเอาไว้ให้ด้านล่าง ส่วนบริเวณพื้นที่เตรียมอาหารก็จะมีปลั๊กไฟ สำหรับการใช้งานอุปกรณ์ครัวมาให้เช่นกัน


ทางฝั่ง ‘ระเบียงห้อง’ จะมีขนาดเล็กลงจากห้อง Type แรกเล็กน้อย แต่ก็ยังคงเพียงพอสำหรับการใช้งาน สามารถใช้ตากผ้า หรือซักล้างทั่วไปได้ ส่วนด้านขวามือจะแขวนแอร์คอมเพรสเซอร์ทั้ง 2 ตัวไว้ด้านบน พร้อมเดินระบบติดตั้งระบบไฟฟ้าและระบบน้ำ สำหรับวางเครื่องซักผ้าเอาไว้ให้ทางด้านล่างด้วย


ส่วน ‘ห้องน้ำ’ เมื่อเปิดเข้าไปจะเจอกับ ‘อ่างล้างหน้า’ ก่อนเป็นลำดับแรก ถัดไปจึงเป็นตำแหน่งของ ‘โถสุขภัณฑ์’ และมีกระจกเงาขนาดใหญ่ เต็มความยาวของส่วนแห้งมาให้ พร้อมทำ Low Wall สำหรับวางของเช่นเดียวกันกับห้องแรก


ทางฝั่งตรงข้ามก็ไม่ลืมที่จะให้ ‘ราวแขวนผ้าขนหนู’ มาให้ด้วย ซึ่งจะอยู่ใกล้ ๆ กับ Shower Box ที่กั้นโซนเปียกออกจากโซนแห้งด้วย Partition กระจก และสำหรับแบรนด์สุขภัณฑ์ ตลอดจนชุดอุปกรณ์ทั้งหมดนั้น จะยังคงเป็นแบรนด์เดียวกันกับห้อง Type แรกทุกประการ




Location & Lifestyle


โครงการ D Mark Condo @ Lasalle ตั้งอยู่ใน ‘ซอยลาซาล 8’ ใกล้กับ BTS แบริ่ง และถนนสุขุมวิท เพียง 650 เมตร อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับจุดขึ้น-ลงทางด่วนเพียง 2.3 กิโลเมตร ทำให้การเดินทางเข้า-ออกเมืองในพื้นที่โซนนี้ค่อนข้างคล่องตัว และสะดวกสบายมากทีเดียว ขณะเดียวกัน พื้นที่โครงการยังอยู่ใกล้กับแหล่งไลฟ์สไตล์ชั้นนำอีกมากมายด้วย 


การเดินทางที่สะดวกและง่ายดายที่สุด สำหรับโครงการ D Mark Condo @ Lasalle คงต้องยกให้กับรถไฟฟ้า BTS สถานีแบริ่ง ซึ่งอยู่ใกล้กับโครงการในระยะเดินถึง เพียง 650 เมตร ซึ่งเราสามารถเชื่อมต่อไปยังใจกลางเมืองอย่าง “ทองหล่อ-เอกมัย” หรือใครจะเดินทางไปพื้นที่ฝั่งธนฯ ก็สามารถไปเปลี่ยนสายรถไฟฟ้าที่สถานีสยามได้ทันที นอกจากนี้ เรายังสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวย่านสมุทรปราการได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ด้วยรถไฟฟ้าต่อเดียวอีกด้วย


ไม่ว่าจะเข้าเมืองหลวง หรือไปตากอากาศต่างจังหวัด
โครงการ D Mark Condo @ Lasalle
ก็ถือเป็นโลเคชันที่เหมาะสมกับการใช้ชีวิตทั้งสิ้น



Lifestyle ชั้นนำ เข้าถึงได้ หลากหลาย


ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค เป็นศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมแห่งแรกในประเทศไทย ตั้งอยู่บริเวณสถานี BTS บางนา ซึ่งเราสามารถเดินเชื่อมถึงสถานที่แห่งนี้ได้ด้วย Sky walk โดยไบเทค บางนาจะเป็นฮอล์จัดแสดงสินค้า และงานอีเวนต์ต่าง ๆ มากมาย ที่มีตารางงานต่อเนื่องแทบตลอดทั้งปี บอกเลยว่า… ใครที่ชื่นชอบงานอีเวนต์ คงได้มีโอกาสแวะมาเดินเล่นที่นี่บ่อย ๆ เพราะไบเทค บางนาอยู่ใกล้กับโครงการ D Mark Condo @ Lasalle เพียง 1 สถานีเท่านั้น


เปิดต่อกันด้วย Summer Lasalle คอมมูนิตีในอนาคตบนพื้นที่ขนาด 5,500 ตารางเมตร ที่ยังคงดำเนินการก่อสร้างอยู่ ณ ขณะนี้ ซึ่งภายในจะกลายเป็นออฟฟิศแคมปัสเต็มรูปแบบแห่งแรกในย่านสุขุมวิท-บางนา เพื่อต่อยอดสร้างความสุขให้กับพนักงานในโครงการ และคนในพื้นที่ใกล้เคียง


โดยในอนาคต โครงการนี้จะมีทั้งสวนสาธารณะ, พื้นที่ชุมชน, ซูเปอร์มาร์เก็ต, ร้านอาหาร และร้านค้าแบรนด์ดังกว่า 40 ร้านค้า คาดว่าจะสามารถเปิดตัวให้บริการกันได้ภายในกลางปีนี้ และเมื่อสร้างเสร็จแล้ว ลูกบ้านโครงการ D Mark Condo @ Lasalle ก็จะสามารถเดินทางเข้าถึงที่นี่ได้ภายใน 5 นาทีเท่านั้น


และเพียงประมาณ 5 นาทีจากโครงการ D Mark Condo @ Lasalle เราก็จะสามารถเข้าถึงสถานที่พักผ่อนหย่อนใจอย่าง ดาดฟ้า ที่อยู่ใกล้ ๆ กับ Summer Lasalle ได้แล้ว โดยสถานที่นี้จะเป็นโครงการคอมมูนิตีมอลล์ กึ่ง Outdoor ที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้ และสายน้ำ อีกทั้งยังรวบรวมร้านอาหารเพื่อสุขภาพ รสชาติเยี่ยม หลากหลายเจ้าเอาไว้มากมาย เพื่อให้คุณได้เลือกทานมื้อหลัก ก่อนจะต่อเมนูขนมหวานได้แบบครบจบในที่เดียว หรือถ้าใครอยากจะมาแวะนั่งพักผ่อน สูดอากาศบริสุทธิ์ที่หาได้ยากในย่านใจกลางเมือง ที่ ดาดฟ้าลาซาล ก็เป็นหนึ่งตัวเลือกดีดี ที่จะทำให้คุณได้ผ่อนคลายกันทุกวัน 


ต่อด้วยศูนย์การค้าชั้นนำอย่าง CentralPlaza Bangna ที่สามารถเดินทางจากโครงการ D Mark Condo @ Lasalle ได้ภายใน 10 นาที สำหรับใครที่ต้องการความบันเทิงครบทุกรสชาติ ไม่ว่าจะเป็นร้านค้าแฟชันสำหรับชอปปิง, ร้านอาหารชั้นนำหลากหลายสัญชาติ, โรงภาพยนตร์ชั้นนำ หรือสวนสนุกสำหรับเด็ก ๆ ที่นี่ก็พร้อมตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัวได้ในที่เดียว


  • Central Food Hall ซูเปอร์มาร์เก็ตที่จัดจำหน่ายวัตถุดิบทั้งในประเทศ และวัตถุดิบนำเข้า ไม่ว่าจะเป็นผักสด, เนื้อสัตว์, อาหารแห้ง, ขนมขบเคี้ยว หรือของใช้ภายในบ้านก็มีรวบรวมไว้ในที่เดียว และหากวันไหนเกิดอยากหาวัตถุดิบสดใหม่มาเติมตู้เย็น ก็สามารถมาเดินเลือกซื้อสินค้าจากที่นี่ไว้ทำทานเองได้เลย
  • Major Cineplex ทางด้านฝั่งของเอนเตอร์เทนเมนต์ ก็มีโรงภาพยนตร์ชั้นนำอย่างเมเจอร์ พร้อมฉายด้วยระบบดิจิทัลทุกโรงภาพยนตร์ ด้วยมาตรฐานระดับ World Class ที่ให้ภาพและเสียงคมชัดสมจริง ส่วนใครที่อยากพักผ่อนหลังเลิกงาน หรือหากิจกรรมในวันหยุดสุดสัปดาห์ โรงภาพยนตร์แห่งนี้ก็อยู่ไม่ไกลจากโครงการ D Mark Condo @ Lasalle สามารถเดินทางมาได้สะดวกมากทีเดียว
  • Pororo Aqua Park สวนน้ำลอยฟ้าชั้นบนสุดของ CentralPlaza Bangna ที่เปิดให้บริการเอาใจคุณหนู ๆ ด้วยคาร์แร็กเตอร์การ์ตูนเรื่อง Pororo ที่มีสีสันสดใส สนุกสนาน รองรับความสุขได้ตั้งแต่เด็กไปจนถึงผู้สูงอายุ ดังนั้น ไม่ว่าคุณจะมากับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน ก็สามารถใช้เวลาอยู่ที่นี่ได้อย่างไม่รู้เบื่อ เพราะภายในไม่ได้มีแค่สระว่ายน้ำเท่านั้น แต่ยังมีเครื่องเล่นสนุก ๆ มากมาย ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินจนหลงลืมเวลาไปเลยทีเดียว


ตบท้ายด้วย เมกาบางนา ศูนย์การค้าขนาดใหญ่กว่า 900 ร้านค้า ที่อยู่ใกล้กับโครงการ D Mark Condo @ Lasalle เพียง 20 นาที ภายในมีร้านค้าชั้นนำมากมาย ที่ตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการ ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น...


  • สินค้าเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำจาก อิเกีย และ โฮมโปร ที่ให้คุณเข้ามาเดินเลือกชม เลือกชอป สินค้าที่ถูกใจกลับไปตกแต่งห้อง ให้สวยตามไลฟ์สไตล์ที่ชอบ
  • พร้อมรับความบันเทิง ด้วยเอนเตอร์เทนเมนต์สุดพิเศษหลากหลาย ทั้ง โรงภาพยนตร์ เมกา ซีนีเพล็กซ์, บลูโอโบว์ลิง และ ซับซีโร่ไอซ์สเกต ไม่ว่าจะชมภาพยนตร์, โยนโบว์ หรือวาดลวดลายบนลานไอซ์เก็ตก็มีให้คุณครบ
  • ส่วนความบันเทิงสำหรับเด็ก ๆ ก็จะมี ฮาร์เบอร์แลนด์ ให้คุณหนู ๆ ได้เล่นสนุกกันทั้งวัน อีกทั้งยังมีสถาบันการศึกษาสำหรับเด็กเล็ก และเด็กโตที่โซน เมกา สมาร์ท คิดส์ ด้วย
  • นอกจากนี้ เรื่องอาหารการกินก็ต้องยกให้โซน เมกา ฟู้ดวอล์ค ที่เป็นแหล่งรวมของร้านอาหารที่เยอะที่สุดของฝั่งกรุงเทพ ตะวันออกด้วย
  • และหากใครต้องการหาที่พักผ่อนหย่อนใจ ที่นี่ก็มีสวนสวยสีเขียว เมกา พาร์ค ให้คุณได้มาพักผ่อนหย่อนใจ ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่น หรือจะแวะมานั่งทำงาน, อ่านหนังสือ, ถ่ายรูปเล่นก็สามารถตอบโจทย์ได้ทุกรูปแบบเลย



สถานศึกษาชั้นนำสำหรับคุณหนู ๆ


St Andrews International School โรงเรียนนานาชาติหลักสูตรอังกฤษ ที่ใกล้โครงการเพียง 5 นาที อีกทั้งยังสามารถเดินถึงได้สะดวกสบาย เหมาะสำหรับผู้ปกครองที่ต้องการเลือกซื้อ ‘คอนโดใกล้สถานศึกษาของลูก ๆ’ ซึ่ง D Mark Condo @ Lasalle ก็เป็นตัวเลือกที่จะช่วยลดค่าใช้ง่ายในการเดินทาง และย่นระยะเวลาบนท้องถนนไปได้ค่อนข้างมาก แถมยังอยู่ใกล้สายตา สามารถดูแลลูก ๆ ได้ตลอดเวลาด้วย



อุ่นใจ ใกล้สถานพยาบาลชั้นนำ


ขยับจากโครงการ D Mark Condo @ Lasalle ไปเพียง 15 นาที เราจะสามารถเข้าถึงสถานพยาบาลชั้นนำ อย่าง โรงพยาบาลไทยนครินทร์ ได้ทันที ดังนั้น ในกรณีที่เกิดเหตุฉุกเฉินขึ้น ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องของระยะเวลาและการเดินทาง ช่วยให้คุณอุ่นใจ ปลอดภัย ใกล้มือหมอได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลย





สำหรับใครที่อยากเยี่ยมชม Sale Gallery เพื่อสัมผัสห้องตัวอย่างอย่างใกล้ชิด สามารถเข้าไปที่สำนักงานขายโครงการ D Mark Condo @ Lasalle ได้ทุกวัน ที่ซอยสุขุมวิท 107 ตั้งแต่เวลา 9.00 - 18.00 น. หรือโทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่เบอร์ 098-995-0299



คลิกลงทะเบียนรับส่วนลดเพิ่ม 10,000 บ.*
พร้อมเปิดชมห้องตัวอย่าง ดีไซน์ใหม่ แล้ววันนี้


แบ่งปันบทความให้เพื่อนๆของคุณ