รูปหน้าปก เนรมิตความผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติที่คุณใฝ่ฝันถึงกับ โครงการ The Tree ดินแดง - ราชปรารภ

[Review] เนรมิตความผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติที่คุณใฝ่ฝันถึงกับ โครงการ The Tree ดินแดง - ราชปรารภ

ถนนดินแดง แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร

บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด(มหาชน)

Review info.

เมื่อเมืองใหญ่ได้มอบความท้าทายให้เราออกตามล่าความสำเร็จในการใช้ชีวิต และอีกด้านหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กันก็คือ การเสาะหาความผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้าระหว่างวันด้วยพื้นที่พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติจาก “พฤกษา” กับโครงการ The Tree Dindaeng - Ratchaprarop (เดอะ ทรี ดินแดง - ราชปรารภ)


สุนทรียภาพแห่งป่าใจกลางเมือง




รายละเอียดโครงการ The Tree Dindaeng - Ratchaprarop (เดอะ ทรี ดินแดง - ราชปรารภ)

ชื่อโครงการ : The Tree Dindaeng - Ratchaprarop (เดอะ ทรี ดินแดง - ราชปรารภ)

เจ้าของโครงการ : บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด

ที่ตั้งโครงการ : ซอยดินแดง 1 แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400

เนื้อที่โครงการ : 1-2-75.9 ไร่

ประเภทโครงการ : คอนโด Low Rise สูง 8 ชั้น

จำนวนยูนิต : 226 ยูนิต

แบบห้อง :

ห้อง Savanna แบบ Studio 22.05 - 24.45 ตร.ม.

ห้อง Tropical แบบ 1 Bedroom 25.80 - 26.35 ตร.ม.

ห้อง Pine แบบ 1 Bedroom 27.95 - 28.30 ตร.ม.

ห้อง Evergreen แบบ 1 Bedroom 34.20 - 34.25 ตร.ม.

ที่จอดรถ : 72 คัน หรือคิดเป็น 32% ไม่รวมซ้อนคัน

ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตร : 92,000 บาท

ราคาเริ่มต้น : 1.49 ล้านบาท

ค่ากองทุน : 500 บ.

ค่าส่วนกลาง : 54 บ./ตร.ม.

เว็บไซต์โครงการ : The Tree Dindaeng - Ratchaprarop (เดอะ ทรี ดินแดง - ราชปรารภ)



Insight

โครงการ The Tree Dindaeng - Ratchaprarop (เดอะ ทรี ดินแดง - ราชปรารภ) ตั้งอยู่ในย่านดินแดง ใกล้กับแหล่งศูนย์กลางการคมนาคมอย่างอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ให้เราเชื่อมต่อกับแหล่งอาคารสำนักงาน ตลอดจนแหล่งไลฟ์สไตล์ต่างๆ ได้ง่าย เรียกว่า...แค่ก้าวออกจากโครงการก็สามารถตามหาสิ่งที่ต้องการได้อย่างไม่ยากเย็น



ออกแบบอาคารในสไตล์โมเดิร์นภายใต้คอนเซ็ปต์ Urban Forestry เก็บธรรมชาติไว้ใจกลางเมืองหรือโลกแห่งการพักผ่อนไว้ภายใน ช่วยให้ช่วงเวลาพักผ่อนของคุณนั้นมีประสิทธิภาพมากขึ้น



ทางเข้าโครงการ The Tree Dindaeng - Ratchaprarop (เดอะ ทรี ดินแดง - ราชปรารภ) จะอยู่ในซอยดินแดง 1 ซึ่งไม่ไกลจากแยกดินแดงมากนัก เพียง 150 เมตรจากถนนดินแดง และการสร้างทางเข้าไว้เพียงทางเดียวนั้นก็เพื่อการรักษาความปลอดภัยที่ทั่วถึง



หากสังเกตด้านข้างโครงการจะเห็นประตูรั้วตั้งอยู่ ซึ่งเป็นส่วนของงานเก็บแยกขยะที่แยกเฉพาะออกมาชัดเจน เพื่อไม่ให้รบกวนการอยู่อาศัยของลูกบ้านและไม่อนุญาติให้ผู้อาศัยใช้งานส่วนนี้ด้วยเช่นกัน



เมื่อเข้ามายังด้านในโครงการจะพบกับ “พื้นที่จอดรถใต้อาคาร บริเวณชั้น 1” ซึ่งจัดไว้เป็นสัดส่วน แยกจากพื้นที่ส่วนกลางชัดเจน เพื่อความเป็นระเบียบและไม่รบกวนการพักผ่อนภายในโครงการ



พื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่สามารถรองรับการพักผ่อนได้อย่างแท้จริง โดยส่วนใหญ่แล้วจะอยู่รวมกันบริเวณชั้น 2 เพื่อให้ง่ายต่อการเข้าใช้งานของผู้อาศัยทุกคน และโครงการ The Tree Dindaeng - Ratchaprarop (เดอะ ทรี ดินแดง - ราชปรารภ) ยังออกแบบให้มี Facilities อยู่ตรงกลางอาคาร แล้วห้อมล้อมด้วยต้นไม้สูงเป็นเหมือนกำแพงธรรมชาติที่จะช่วยพาเราออกจากความวุ่นวายภายนอก



สำหรับฝั่งทิศตะวันตกของอาคารจะเป็นส่วนที่ไม่มีห้องพักอาศัยและหันหน้าไปทางโทลล์เวย์ ทางโครงการ The Tree Dindaeng - Ratchaprarop (เดอะ ทรี ดินแดง - ราชปรารภ) จึงสร้าง Acoustical Forestry Wall หรือสวนแนวตั้งขึ้นมา เพื่อป้องกันเสียงรบกวนและลดฝุ่นจากภายนอก พร้อมตกแต่งสวยงามให้กลมกลืนไปกับบรรยากาศสีเขียว ด้วยการออกแบบเป็นสวนแนวตั้งสูงกว่า 9 เมตร



เพราะพื้นที่สีเขียวเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยเติมเต็มลมหายใจให้กับคนเมืองคอนกรีต ดังนั้นโครงการ The Tree Dindaeng - Ratchaprarop (เดอะ ทรี ดินแดง - ราชปรารภ) จึงเพิ่มจุดนั่งเล่นไว้ในสวนสีเขียวล้อมรอบด้วยแนวต้นไม้สูง ให้เราสูดอากาศบริสุทธิ์ได้ชุ่มปอด



นอกจากป้องกันมลภาวะทางอากาศจากควันรถแล้ว บริเวณนี้ยังออกแบบเป็นโซนพักผ่อนที่ให้ความเป็นส่วนตัวเพิ่มขึ้นอีกระดับ ด้วยพื้นที่นั่งเล่น Tree Hanging ที่สามารถเลื่อนที่นั่งได้ตามเสาที่แขวนเก้าอี้ไว้



มาถึง “พื้นที่ส่วนกลางหลัก” ที่เป็นเสมือนปอดของทุกคนในโครงการ The Tree Dindaeng - Ratchaprarop (เดอะ ทรี ดินแดง - ราชปรารภ) และด้วยการตกแต่งเลียนแบบธรรมชาติ ปลูกต้นไม้น้อยใหญ่ จึงทำให้เราสัมผัสกับบรรยากาศของป่าสีเขียวได้ง่ายๆ พร้อมมีแหล่งน้ำจำลองอย่าง Forestry Swimming Pool ให้ลงไปแหวกว่าย



หากอยากเปลี่ยนอารมณ์มานั่งอาบแดดดูบ้าง ทางโครงการ The Tree Dindaeng - Ratchaprarop (เดอะ ทรี ดินแดง - ราชปรารภ) ก็มี Forestry Sunken Seat ให้นั่งอาบแดดผ่อนคลายอารมณ์กันที่ริมสระว่ายน้ำ และเปรียบเสมือนอยู่ในสระว่ายน้ำกันเลยทีเดียวด้วยรูปแบบสระว่ายน้ำที่เป็น Freeform



นอกจากนี้ The Tree ดินแดง - ราชปรารภ ยังดีไซน์พื้นที่ส่วนกลางให้ตอบโจทย์การพักผ่อนอย่างมีสไตล์ ด้วยการออกแบบและจัดวางโซนนั่งเล่นไว้รอบๆ สระเพื่อให้เรานั่งฟังเสียงน้ำไหลภายใต้เงาไม้ได้อย่างมีความสุข



หรือหากใครต้องการพูดคุยแบบเป็นส่วนตัวมากขึ้น ก็สามารถข้ามฝั่งมานั่งอีกโซนหนึ่งของสระว่ายน้ำได้ เพราะทางโครงการ The Tree Dindaeng - Ratchaprarop (เดอะ ทรี ดินแดง - ราชปรารภ) ได้จัดสรรที่นั่งหลายแบบไว้บนพื้นที่ส่วนกลางชั้น 2



การอาศัยอยู่ใจกลางเมือง อย่างไรก็ต้องพบเจอกับมลภาวะต่างๆ อย่างเลี่ยงไม่ได้ ดังนั้นทางโครงการจึงจัดต้นไม้ไว้ตามจุดต่างๆ รอบอาคาร ไว้คอยช่วยดูดซับมลภาวะไม่ให้เข้ามารบกวนการพักผ่อนด้านใน

ตัวอย่างภาพจำลองบรรยากาศของโครงการ The Tree Dindaeng - Ratchaprarop (เดอะ ทรี ดินแดง - ราชปรารภ)



โครงการ The Tree Dindaeng - Ratchaprarop (เดอะ ทรี ดินแดง - ราชปรารภ) มีจุดเด่นอยู่ตรงพื้นที่ส่วนกลางที่ออกแบบให้เป็นโลกแห่งการพักผ่อน ด้วยการจำลองผืนป่าออกมาในคอนเซ็ปต์ Urban Forestry



เข้ามาพบกับโถงต้อนรับ Black Forestry Lobby ที่ทางโครงการออกแบบพื้นที่ส่วนนี้ด้วยหินอ่อน Black Forest ซึ่งให้ความรู้สึกหรูหราพร้อมสัมผัสที่เย็นสบายจากธรรมชาติจริง



ถัดจากโถงต้อนรับหินอ่อนมาก็เข้าสู่พื้นที่นั่งเล่นสีเขียวอย่าง Tree Hanging ที่เป็นโซนพักผ่อนบนชั้น 1 ล้อมรอบด้วยรั้วต้นไม้สูงเพื่อปิดกั้นการรบกวนจากพื้นที่จอดรถ ทำให้คุณหลุดเข้าสู่โลกแห่งการพักผ่อนได้อย่างสมจริง



และเมื่อขึ้นมาสู่ชั้น 2 เราจะเข้าสู่สวนส่วนกลางได้ทางสะพาน Forestry Bridge ซึ่งเป็นสะพานทางเชื่อมกระจกที่ให้ความรู้สึกโปร่ง ข้ามผ่านสวนนั่งเล่นชั้น 1 มาสู่พื้นที่ผ่อนคลาย Acoustical Forestry Yard



ทาง The Tree Dindaeng - Ratchaprarop (เดอะ ทรี ดินแดง - ราชปรารภ) ได้จำลองป่าทั้งผืนมาให้ได้คุณสัมผัสกันที่โซน Outdoor ชั้น 2 ซึ่งทางโครงการจะจัดต้นไม้ไว้รอบๆ ที่นั่งพักผ่อนเสมือนคุณได้นั่งทอดกายชิลล์ๆ อยู่ในสวนหลังบ้านขนาดใหญ่



พร้อมสร้างบรรยากาศให้สดชื่นขึ้นด้วย Acoustical Fountain หรือน้ำพุล้น ช่วยเติมเต็มการพักผ่อนของคุณด้วยเสียงน้ำกระเซ็น ฟังแล้วรู้สึกผ่อนคลายไม่น้อย



สำหรับพื้นที่ส่วนกลางแบบ Indoor ของโครงการ The Tree Dindaeng - Ratchaprarop (เดอะ ทรี ดินแดง - ราชปรารภ) ก็จัดอยู่ในบริเวณชั้น 2 เช่นกัน โดยส่วนแรกที่พบจะเป็นห้อง Acoustical Multi Purpose Room ที่มีการทำผนังกั้นเสียงไว้ เหมาะสำหรับการนั่งพูดคุยหรือดูหนังก็สะดวกสบายทั้งคู่



ถัดเข้ามาจะพบกับห้อง Forestry Working Space & Acoustical Study Room ซึ่งเป็นโซนอเนกประสงค์และห้องอเนกประสงค์ ที่ให้พื้นที่ส่วนตัวแก่ผู้ที่ต้องการใช้สมาธิและความสงบในการทำงานโดยทางโครงการจะจัดพื้นที่แยกไว้ให้ สำหรับพื้นที่ส่วนตัวนั้นจะออกแบบเป็นห้องกั้นเสียง ทำให้เราสามารถเปิดคลิปเรียนได้สบายๆ ในห้องนี้



มาออกกำลังกายเรียกเหงื่อเพิ่มความสดชื่นกันที่ Forestry Fitness ที่เตรียมเครื่องเล่นมากมายไว้ให้คุณเสริมสุขภาพกันเต็มพิกัด



โดยทาง The Tree Dindaeng - Ratchaprarop (เดอะ ทรี ดินแดง - ราชปรารภ) ได้จัดสรรลิฟต์ไว้ให้บริการทั้งสิ้น จำนวน 2 ตัว พร้อมตกแต่งในโทนเดียวกับโถงต้อนรับ ดูหรูหรา Luxury ด้วยลวดลายหินอ่อน Black Forest



ภาพจำลองบรรยากาศของแบบห้องพัก 1 ห้องนอน จะเห็นว่าบริเวณห้องนั่งเล่นจะมีพื้นที่กว้างขวาง สามารถแบ่งสัดส่วนการใช้งานได้หลากหลายโดยทำให้ไม่อึดอัด



ส่วนห้องพักผ่อนอีกห้องหนึ่งที่เชื่อมติดกับห้องนั่งเล่นก็คือ “ห้องนอน” ที่มีขนาดใหญ่ไม่ต่างกันมากนัก พร้อมเปิดรับวิวเมืองได้อย่างเต็มที่


แผนผังอาคารของโครงการ The Tree Dindaeng - Ratchaprarop (เดอะ ทรี ดินแดง - ราชปรารภ)



The Tree Dindaeng - Ratchaprarop (เดอะ ทรี ดินแดง - ราชปรารภ) ตั้งอยู่บนพื้นที่สี่เหลี่ยมผืนผ้า พร้อมออกแบบโครงการเป็นรูปตัว U ด้วยการวางอาคารพักอาศัยให้โอบล้อมพื้นที่ส่วนกลางและพื้นที่สีเขียวด้านใน เพื่อสร้างโลกแห่งการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบให้กับผู้อาศัยทุกคน



พื้นที่จอดรถทั้งหมดของโครงการจะจัดไว้ที่บริเวณชั้น 1 ซึ่งสามารถรองรับการจอดได้ทั้งหมด 72 คัน (แบบไม่รวมจอดซ้อนคัน) หรือคิดเป็น 32% ของจำนวนยูนิตพักอาศัย



ส่วนพื้นที่ชั้น 2 จะถูกจัดให้เป็นพื้นที่ส่วนกลางหลัก เน้นความร่มรื่นของต้นไม้และสวนสีเขียวเพื่อให้ผู้อาศัยได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ โดยมีพื้นที่ส่วนกลางหรือ Acoustical Forestry Yard คอยอำนวยความสะดวกมากมาย ดังนี้

  • Forestry Bridge (สะพานเชื่อมพื้นที่ส่วนกลาง)
  • Forestry Retreat Seat (โซนพักผ่อน)
  • Forestry Swimming Pool (สระว่ายน้ำ)
  • Forestry Sunken Seat (โซนพักผ่อนสระว่ายน้ำ)
  • Forestry Working Bar (โซนทำงาน)
  • Acoustical Forestry Wall (สวนแนวตั้ง)
  • Acoustical Fountain (น้ำพุล้น)
  • Forestry Working Space & Acoustical Study Room (โซนอเนกประสงค์และห้องอเนกประสงค์)
  • Forestry Fitness (ห้องฟิตเนส)
  • Acoustical Multi-purpose Room (ห้องอเนกประสงค์)



อาคารของ The Tree Dindaeng - Ratchaprarop (เดอะ ทรี ดินแดง - ราชปรารภ) จะออกแบบเป็นรูปตัว U เพื่อสร้างพื้นที่พักผ่อนที่ให้ผ่อนคลายได้มากกว่าเดิม ด้วยการหันรับวิวสวยๆ ของพื้นที่ส่วนกลางสีเขียว ส่วนห้องที่อยู่ริมนอกก็อยู่สบาย เพราะมีระเบียงหันไปทางทิศเหนือ, ใต้ และตะวันออก ทำให้ทุกห้องรับเพียงแดดอ่อนๆ เท่านั้น


แปลนห้องพักของโครงการ The Tree Dindaeng - Ratchaprarop (เดอะ ทรี ดินแดง - ราชปรารภ)



สำหรับใครที่ต้องการพื้นที่ส่วนตัวขนาดกำลังดี ดูแลจัดการง่าย เหมาะสำหรับการอยู่คนเดียวก็สามารถเลือกพักแบบห้อง Savanna ซึ่งเป็นห้องแบบ Studio ที่มีให้เลือกตั้งแต่ 22.05 - 24.45 ตารางเมตรได้



หรือหากใครต้องการห้องที่มีการแบ่งสัดส่วนชัดเจน ช่วยให้คุณกำหนดจังหวะชีวิตได้ตามต้องการ ก็ขอแนะนำเป็นห้องแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 26.25 ตารางเมตร เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความเป็นส่วนตัวในการอยู่อาศัยมากขึ้น



ขยายพื้นที่พักผ่อนให้กว้างขึ้นอีกนิดกับห้องแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 28 ตารางเมตร ซึ่งจะแบ่งพื้นที่ห้องไม่ต่างจากเดิมมากนัก แต่กลับเพิ่มช่วยความสุขให้คุณใช้ชีวิตได้สะดวก ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์มากขึ้น



สำหรับแบบห้องที่ใหญ่ที่สุดในโครงการ The Tree Dindaeng - Ratchaprarop (เดอะ ทรี ดินแดง - ราชปรารภ) จะเป็นห้องพักขนาด 34.25 ตารางเมตรที่ให้พื้นที่กว้างขวางขึ้น เหมาะสำหรับคนเมืองรุ่นใหม่ที่ต้องการพื้นที่สร้างสรรค์ หรือใครจะอยู่อาศัยร่วมกันมากกว่า 1 คนก็ได้เช่นกัน


1 BR 34.25 SQ.M.



เปิดประตูสู่พื้นที่ส่วนตัวกับห้องตัวอย่างที่ทางโครงการ The Tree ดินแดง - ราชปรารภ จัดไว้ให้ชมกันที่ ห้องแบบ 1 Bedroom ขนาด 34.25 ตารางเมตร ตัวห้องจะมีความสูงของฝ้าเพดานอยู่ที่ 2.5 เมตร โดยทางโครงการจะขายห้องพักอาศัยในรูปแบบ Fully Fitted ได้ชุดเคาน์เตอร์ครัว , เตาเซรามิคพร้อมเครื่องดูดควัน, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องปรับอากาศ และสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำครบชุด


ด้านเลย์เอาท์ของห้องจะแยกพื้นที่ส่วนการพักผ่อนกับงานระบบออกจากกันชัดเจน พร้อมแบ่งฟังก์ชันการใช้งานในแต่ละส่วนได้ดี โดยให้ห้องนั่งเล่นกับห้องนอนอยู่ข้างกัน แล้วกั้นผนังก่ออิฐแบ่งส่วนห้องนอน เพื่อความเป็นส่วนตัวของผู้พักอาศัย ทั้งยังให้ห้องครัวแบบระบบปิด และมีห้องน้ำอยู่ใกล้ๆ



จากประตูทางเข้าเมื่อเปิดเข้ามาจะเจอเข้ากับส่วนของ “ห้องนั่งเล่น” ที่เหมาะสำหรับคนเพื่อนเยอะ ต้องการพื้นที่รับแขกกว้างขวางไว้รองรับกิจกรรมต่างๆ ซึ่งเราสามารถวางโซฟาตัวยาวขนาด 3 ที่นั่งหรือ Day Bed ไว้นอนดูหนังชิลล์ๆ ก็สามารถทำได้สบาย เนื่องจากระยะห่างจากโซฟาถึงชั้นวางทีวีค่อนข้างกว้าง หากจะวางโต๊ะกลางอีกสักตัวก็ยังวางได้โดยไม่เกะกะขวางทางเดินมากนัก



นอกจากจะเป็นห้องนั่งเล่นแล้ว เรายังสามารถแบ่งพื้นที่พักผ่อนให้กลายเป็นมุมทำงานในตัวได้ ด้วยการบิลท์อินโต๊ะทำงานไว้ข้างๆ ทีวี หรือใช้เป็นเฟอร์นิเจอร์แบบโชว์ขาเหมือนห้องตัวอย่างก็รับกับลามิเนตสีอ่อนลายไม้ที่ทางโครงการให้ปูพื้นห้องได้เป็นอย่างดี ทำให้ห้องดูสว่างและโปร่งโล่งมากขึ้น



สำหรับเครื่องปรับอากาศทางโครงการ The Tree ดินแดง - ราชปรารภ จะแถมมาให้ทั้งหมด 2 เครื่องด้วยกัน ติดตั้งไว้บริเวณห้องนั่งเล่นและห้องนอน สำหรับห้องแบบ 1 ห้องนอน (สำหรับห้องแบบ Studio ใน Type S1 และ S2 ให้เครื่องปรับอากาศขนาด 9,000 BTU ทั้งหมด 2 เครื่อง และห้อง Studio Type S3, S3M และ S4 จะให้เป็นเครื่องปรับอากาศแบบแขวนขนาด 12,000 BTU ทั้งหมด 1 เครื่อง)



ไฟที่ใช้ภายในห้องจะเป็นไฟดาวน์ไลท์แบบฝัง ทรงสี่เหลี่ยมดูทันสมัย โดยจะติดตั้งให้สว่างในทุกๆ จุดของห้อง



และที่พิเศษสุดๆ เลยก็คือ ระบบ Home Automation สำหรับการควบคุมอุปกรณ์ต่างๆ ภายในห้อง ไม่ว่าจะเป็นแสงไฟ, ทีวี และเครื่องปรับอากาศ โดยทำงานผ่านอุปกรณ์ที่เรียกว่า B-link App ใช้งานผ่านทาง Bluetooth ซึ่งจะปล่อยสัญญาณผ่านตัว IoT ที่ติดตั้งไว้ให้ภายในห้อง



ปล่อยให้ร่างกายได้พักผ่อนเต็มที่บนพื้นที่ส่วนตัวในห้องนอน โดยโครงการ The Tree ดินแดง - ราชปรารภ จะกั้นห้องให้ชัดเจน ซึ่งในห้องจริงผนังห้องจะฉาบเรียบทาสีขาวทั้งหมด แต่ถ้าใครสนใจอยากตกแต่งห้องให้ดูกว้างและมีลูกเล่นมากขึ้น การกรุกระจกไว้บนกำแพงเช่นเดียวกับห้องตัวอย่างนั้นก็เป็นวิธีการตกแต่งที่สวยงามและดูหรูหราไม่น้อย



สำหรับอุปกรณ์ต่างๆ ภายในห้องก็จะมีสวิตซ์ไฟที่ติดตั้งมาให้ใกล้ๆ กับประตูห้อง เพื่อความสะดวกในการลุกขึ้นมาเปิด-ปิดเวลากลางคืน



เงยหน้ามองด้านบนจะเห็นไฟดาวน์ไลท์พร้อมตัวจับสัญญาณควันไฟ ที่ทางโครงการติดตั้งไว้เพื่อความปลอดภัยในการพักอาศัย



สำหรับห้องจริง...ทางโครงการ The Tree ดินแดง - ราชปรารภ จะไม่ได้แถมเตียงนอนมาให้ ซึ่งผู้อยู่อาศัยจะสามารถปรับเปลี่ยนขนาดเตียงเองได้ตามใจ โดยขนาดที่เหมาะสมกับห้อง Type นี้จะเป็นเตียงควีนไซส์ขนาด 5 ฟุต ที่เมื่อจัดวางให้ชิดกับหน้าต่างแล้วจะเหลือพื้นที่ให้เราออกแบบชีวิตส่วนอื่นๆ ได้พอดี หรือถ้าใครอาศัยอยู่ด้วยกัน 2 คนก็อาจขยับมาใช้เป็นเตียงขนาดคิงไซส์ 6 ฟุตแทนก็ถือว่ายังพอมีพื้นที่ทำได้อยู่



สำหรับช่องรับแสงภายในห้องนอนจะเป็นหน้าต่างแบบบานฟิกซ์ผสมกับบานกระทุ้ง เพื่อให้เราสามารถเปิดออกไปรับลมและถ่ายเทอากาศบริสุทธิ์ได้



หากสังเกตบริเวณหัวเตียง จะพบว่าทางโครงการได้ติดตั้งปลั๊กไฟไว้ให้ สำหรับเสียบเครื่องใช้ไฟฟ้า พร้อมกับช่องเสียบสาย USB สำหรับการชาร์จโทรศัพท์มือถือแยกให้ด้วย



เมื่อหันมาที่บริเวณปลายเตียงจะเห็นว่ามีพื้นที่เหลืออยู่เยอะพอสมควร ให้เราสามารถบิลท์อินชั้นวางหนังสือทรงสูงไว้ที่มุมได้โดยไม่เกะกะขวางทางเดิน



ส่วนใครที่ชอบดูทีวีและอยากสร้างความบันเทิงให้เกิดขึ้นภาพในห้องนอน ก็สามารถติดตั้งทีวีแบบแขวนผนังไว้ตรงบริเวณปลายเตียงได้เลย เนื่องจากทางโครงการเดินระบบไฟไว้ให้เรียบร้อย แถมเรายังสามารถติดตั้งโทรทัศน์ขนาด 42-50 นิ้วได้สบายๆ เพราะมีระยะการรับชมจากบนเตียงค่อนข้างกว้าง



ถัดมาเป็นมุมแต่งตัวที่ทาง The Tree ดินแดง - ราชปรารภ ได้บิลท์อินตู้เสื้อผ้ามาให้ โดยจะเป็นตู้เสื้อผ้าแบบบานเลื่อน พร้อมติดกระจกเต็มบานให้ฝั่งหนึ่ง ช่วยประหยัดพื้นที่ใช้สอย และเหมาะสำหรับหนุ่มสาวที่ต้องการเช็คความเรียบร้อยตั้งแต่หัวจรดเท้า เสริมความมั่นใจก่อนออกไปข้างนอก



เสริมความผ่อนคลายให้การนอนด้วยเทียนหอม หรือคู่ไหนอยากแต่งห้องให้อยู่ในบรรยากาศสุดโรแมนติกก็ลองวางเชิงเทียนสุดคลาสสิกไว้หัวเตียงก็ดูเข้าท่าไม่น้อย โดยข้างเตียงจะเหลือพื้นที่เพียงพอให้เราตั้งโต๊ะข้างเตียงเพื่อวางของประดับตกแต่งเหล่านี้ได้



และถ้าจะให้เป็นห้องที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกคนในครอบครัวแล้วล่ะก็ จะต้องสามารถประกอบอาหารได้จริง ซึ่งโครงการ The Tree ดินแดง - ราชปรารภ ก็ได้จัด “ห้องครัว” แบบปิดมาให้ กั้นด้วยประตูกระจกใสกรอบอลูมิเนียมสีเทาเข้ม ช่วยให้คุณพ่อบ้านแม่บ้านทั้งหลาย ทำอาหารกันได้เต็มที่โดยไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่นและควัน แถมยังให้ห้องของเราดูปลอดโปร่งและกว้างขวางอยู่เช่นเดิม



โดยทางโครงการจะบิลท์อิน (Built-in) ชุดครัวมาให้วางขนานไปกับผนัง โดยด้านบนจะบิลท์อินเป็นตู้เก็บของลามิเนตลายไม้สีเข้ม ตัดกับเคาน์เตอร์ประกอบอาหารด้านล่าง ส่วนด้านข้างเคาน์เตอร์จะยังเหลือพื้นที่ให้เราวางตู้เย็นเพิ่มได้ด้วย



สำหรับพื้นห้องครัวจะปูด้วยกระเบื้องแกรนิตโต้ขนาด 60x60 ซม. เพื่อให้ง่ายต่อการทำความสะอาด



สำหรับตู้เก็บของด้านบนที่ทาง The Tree ดินแดง - ราชปรารภ บิลท์อินมาให้นั้น จะแบ่งฟังก์ชันการใช้งานเป็นชั้นวางของกับตู้แบบบานคู่ ปิดทับด้วยลามิเนตลายไม้ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น ส่วนเคาน์เตอร์ครัวด้านล่างจะแบ่งฟังก์ชันเป็นตู้เก็บของบานเปิด-ปิด, ลิ้นชักสำหรับเก็บของ และช่องวางไมโครเวฟที่เราสามารถหยิบจับและยกอาหารได้สะดวก โดยหน้าบานจะปิดด้วย High gloss สีเทา สร้างความหรูหราให้กับการตกแต่งได้อีกทาง 



ท็อปเคาน์เตอร์ครัวจะวางด้วยหิน Geoluxe ที่ทำความสะอาดง่าย ไม่เป็นแหล่งสะสมของโรค อีกทั้งยังทนทานต่อสารเคมี, กรด-ด่าง และทนความร้อนได้สูง และยังแถม Blacksplash กระเบื้องสีดำมาป้องกันการทำอาหารที่อาจจะเลอะเทอะ ช่วยให้ทำความสะอาดได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ยังฝังอ่างล้างจานแบบหลุมเดี่ยวจาก Franke มาให้เรียบร้อย



ประกอบอาหารให้ปลอดภัยแบบไร้กังวล ด้วยชุดเตาเซรามิค 2 หัว พร้อมเครื่องดูดควันแบบปล่อยออกนอกอาคารจาก Franke ที่ทางโครงการแถมมาให้



ด้านบนเพดานห้องครัวก็ได้ติดตั้งสัญญาณตัวจับความร้อนไว้ให้ เวลาเราประกอบอาหารจะได้ปลอดภัยหายห่วง



นอกจากนี้พื้นที่ครัวยังกว้างพอให้สามารถตั้งโต๊ะรับประทานอาหารขนาด 2 ที่นั่งได้ เหมาะสำหรับใครที่ได้มุมดีๆ ในการนั่งรับประทานอาหารมื้อพิเศษกับคนรู้ใจแบบสองต่อสองก็นับว่าตอบโจทย์มากทีเดียว



สร้างบรรยากาศในกับการรับประทานอาหารให้ดูโรแมนติกมากขึ้น ด้วยแสงจากโคมไฟและกลิ่นหอมจากดอกไม้สด ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งไอเดียแต่งห้องที่ช่วยทำให้ห้องเราดูมีมิติและมีชีวิตชีวาได้มากขึ้น



ส่วนใครที่คิดว่าเครื่องดูดควันอาจจะช่วยกำจัดควันได้ไม่รวดเร็วทันใจ ทางโครงการ The Tree ดินแดง - ราชปรารภ ก็ได้จัดเลย์เอาท์ให้ห้องครัวอยู่ติดกับระเบียง ซึ่งจะช่วยในการระบายกลิ่นและควันจากการประกอบอาหารได้อีกทางหนึ่งด้วย



สำหรับประตูระเบียงจะเป็นประตูแบบบานเลื่อนกรอบอลูมิเนียมสีเทาเข้ม กระจกสีเขียวตัดแสงได้ดี นอกจากนี้ยังมีการยกธรณีประตูขึ้นสูงจากพื้น เพื่อป้องกันสิ่งสกปรกและน้ำฝนไหลย้อนเข้ามาภายในห้อง



มือจับแบบเซาะร่องพร้อมติดตัวล็อกมาให้ตามมาตรฐานโครงการ ส่วนพื้นที่ระเบียงด้านนอกจะกั้นด้วยราวกันตกสูงประมาณ 1 เมตรพร้อมระแนงบังสายตา ซึ่งหากมองจากมุมที่ดีที่สุดของโครงการแล้ว ห้องที่อยู่ด้านในจะมองเห็นส่วนกลางที่อยู่ด้านล่างได้



พื้นระเบียงปูด้วยกระเบื้องขนาด 30x30 ซม. ส่วนคอมเพรสเซอร์แอร์จะแขวนหันหน้าออกทางระเบียง ทำให้ระเบียงไม่ได้รับลมร้อน นอกจากนี้ยังอำนวยความสะดวกให้กับคุณพ่อบ้านแม่บ้านด้วยก๊อกสนาม และท่อน้ำสำหรับการใช้งานเครื่องซักผ้า พร้อมเดินระบบท่อระบายน้ำไว้ให้เรียบร้อย



หลังจากเหนื่อยล้ามาทั้งวัน ก็ถึงเวลาผ่อนคลายร่างกายด้วยการอาบน้ำอุ่นๆ ซึ่งทางโครงการได้วางตำแหน่งห้องน้ำให้สะดวกสำหรับการเข้าใช้ทั้งจากฝั่งห้องนั่งเล่น, ห้องครัวและห้องนอน



บริเวณธรณีประตูห้องน้ำจะคิ้วผนังด้วยหินเทียมเพื่อเก็บงานให้เรียบร้อยสวยงาม พร้อมยกธรณีสูงขึ้นเพื่อกันน้ำไหลย้อนออกมาด้านนอกห้อง ซึ่งเราสามารถวางพรมเช็ดเท้าเพิ่มเติมได้



ส่วนแรกที่เจอจะเป็นโซนแห้ง โดยสุขภัณฑ์จะมีอ่างล่างหน้าแบบแขวนผนังจาก Cotto พร้อมติดกระจกเงาบานใหญ่ให้เต็มผนัง เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบเช็คความเรียบร้อยก่อนออกจากห้องน้ำ



ส่วนก๊อกน้ำจะเป็นแบบก้านโยกจาก Cotto เช่นเดียวกัน ด้านหลังอ่างทำ Low wall ให้เราสามารถวางของประทินผิวต่างๆ ได้มากขึ้น



ติดกับอ่างล้างหน้าจะเป็นโถสุขภัณฑ์จาก Cotto ด้านข้างแขวนที่ใส่กระดาษทิชชู่และสายฉีดชำระมาให้เรียบร้อย ใช้งานได้สะดวกใกล้มือ



มาฝั่งโซนเปียกกันบ้าง สามารถกั้นแยกด้วย Shower Box ให้คุณสนุกกับการอาบน้ำได้เต็มที่แบบไม่ต้องกลัวน้ำกระเด็นออกมาเลอะด้านนอก โดยประตูจะเป็นบานกระจกแบบเปิดผลักเข้าใน มีพื้นที่อาบน้ำค่อนข้างกว้างสามารถยืนอาบน้ำได้สบายๆ



บริเวณพื้นหน้าโซนเปียกจะยกธรณีประตูขึ้นมาเล็กน้อย ส่วนราวแขวนผ้าจริงๆ จะอยู่ทางฝั่งโซนแห้ง แต่ถ้าใครไม่สะดวก บริเวณราวจับประตูก็สามารถใช้แขวนผ้าแทนได้



ส่วนฝักบัวจะเป็นแบบ Hand Shower จาก Cotto ที่ผนังมีการทำช่อง Drop wall สำหรับวางของ พร้อมเดินระบบทำน้ำอุ่นไว้ให้เรียบร้อย สามารถติดตั้งเครื่องเองได้ทันที แล้วอย่าลืมเดินสายดินทุกครั้งเพื่อความปลอดภัยด้วย


Location



โครงการ The Tree Dindaeng - Ratchaprarop (เดอะ ทรี ดินแดง - ราชปรารภ) เปิดตัวอยู่ในย่านดินแดง-ราชปรารภ ซึ่งห่างจากจุดศูนย์กลางการเดินทางอย่างอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิไม่ไกลนัก ทั้งยังรายล้อมด้วยสถานที่อำนวยความสะดวกมากมาย พร้อมการเดินทางหลากหลายรูปแบบให้คุณเลือกสรร



โดย ‘พฤกษา’ ได้วางตัวโครงการ The Tree Dindaeng - Ratchaprarop (เดอะ ทรี ดินแดง - ราชปรารภ) ไว้ในพื้นที่ชุมชนอย่างถนนดินแดง 1 ซึ่งเป็นซอยแรกจากแยกดินแดงที่ยังคงมีบ้านเรือนเรียงรายอยู่ในซอยมากมาย



ทางเข้าหลักเพียงทางเดียวของโครงการ The Tree Dindaeng - Ratchaprarop (เดอะ ทรี ดินแดง - ราชปรารภ) จะอยู่ในถนนดินแดง 1 มีการล้อมพื้นที่ไว้เรียบร้อย โดยด้านหลังจะเป็นส่วนของโทลล์เวย์ และขนาบข้างทั้งสองด้านด้วยบ้านเรือนพักอาศัย



หากออกจากถนนดินแดง 1 มาทางขวามือ จะพบกับวินมอเตอร์ไซค์ที่คอยให้บริการอยู่ สามารถพาคุณไปสู่ที่หมายได้ในเวลาอันรวดเร็ว



แต่ถ้าวันไหนไม่รีบมากนัก ใกล้ๆ โครงการก็ยังมีรถโดยสารประจำทางให้บริการอยู่ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่สามารถพาคุณสู่จุดหมายได้ในราคาย่อมเยาว์



นอกจากนี้โครงการ The Tree Dindaeng - Ratchaprarop (เดอะ ทรี ดินแดง - ราชปรารภ) ยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เราจึงสามารถนั่งรถเมล์เพื่อเชื่อมต่อไปจุดต่างๆ ได้อย่างสะดวกง่ายดาย



หรือจะเปลี่ยนมาใช้บริการระบบรางเพื่อให้ถึงที่หมายเร็วขึ้น ก็สามารถเดินขึ้นสะพานด้านใดก็ได้ เพราะบริเวณอนุสาวรีย์ชัยฯ ได้ทำทางเชื่อมให้เราสามารถเดินไปยังส่วนต่างๆ ได้สะดวก



สำหรับผู้ที่ใช้รถยนต์ส่วนตัว หรือต้องเดินทางโดยใช้ถนนเป็นหลักก็นับว่าสะดวกสบายไม่แพ้กัน เพราะมีเส้นทางด่วนพิเศษมากมายรายล้อมอยู่ในบริเวณนั้น อย่างที่ใกล้ที่สุดจะอยู่ทางด้านหลังโครงการ ติดแยกดินแดง ซึ่งเป็นทางด่วนเพื่อเชื่อมต่อไปยังรามอินทราหรือต่อไปยังดอนเมืองในเส้นนี้ ขณะเดียวกันก็สามารถเชื่อมไปยังศรีนครินทร์ได้ด้วย



หรือในฝั่งตรงข้ามก็สามารถเชื่อมไปยังดอนเมือง-บางปะอินได้ โดยเลือกขึ้นทางด่วนดอนเมืองโทลล์เวย์หรือทางยกระดับดอนเมือง ซึ่งจะมุ่งหน้าไปทางถนนวิภาวดี-รังสิต ให้คนที่ต้องการไปเส้นทางนี้สามารถเดินทางได้ง่ายขึ้น



หากอยู่บนถนนราชวิถีแล้วต้องการขึ้นทางด่วน ก็สามารถเลี้ยวซ้ายเพื่อกลับรถไปขึ้นทางด่วนพิเศษศรีรัชมุ่งสู่ถนนพระราม 9 - บางนา ส่วนใครจะออกไปพักผ่อนที่จังหวัดชลบุรีก็สามารถใช้เส้นทางนี้ได้เช่นกัน



หากต้องการไปงามวงศ์วาน - แจ้งวัฒนะ ก็สามารถขึ้นทางด่วนศรีรัชที่อยู่ทางฝั่งตรงข้ามได้เช่นกัน โดยทั้งสองจุดขึ้นลงนี้จะอยู่ใกล้กับอนุสาวรีย์ฯ ซึ่งนับว่าไม่ห่างจากโครงการ The Tree Dindaeng - Ratchaprarop (เดอะ ทรี ดินแดง - ราชปรารภ) มากนัก




Lifestyle

สัมผัสวันพักผ่อนได้ง่ายๆ บนทำเล ‘ดินแดง - ราชปรารภ’ ซึ่งเป็นทำเลทองของคอนโด The Tree ดินแดง - ราชปรารภ ให้คุณได้ใช้ชีวิตต่อติดกับสิ่งอำนวยความสะดวกได้แค่ชั่วอึดใจ ด้วยทำเลที่เป็น Mass Transit Center เชื่อมต่อการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าและถนนหลากหลายเส้นทาง ส่งผลให้เราเดินทางสู่แหล่งไลฟ์สไตล์ได้โดยตรง ทั้งฝั่งถนนดินแดง, ถนนราชปรารภ และถนนราชวิถี



เริ่มจากแหล่งไลฟ์สไตล์บนถนนดินแดง ที่ส่วนใหญ่จะเป็นแหล่งอาคารสำนักงานของภาครัฐบาล อย่าง กรมและกระทรวงต่างๆ ทำให้ย่านนี้เป็นเหมือนย่านของคนทำงานที่ต้องใช้รถใช้ถนนในการเดินทางตลอดทั้งวัน เพราะปัจจุบันยังไม่มีเส้นรถไฟฟ้าตัดผ่าน แต่ถ้าใครที่คิดว่าการเดินทางมาทำงานทุกวันยังไม่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต บางทีการเลือกที่อยู่อาศัยไว้ในย่านนี้ก็อาจจะตอบโจทย์ได้มากกว่า



สำหรับส่วนของภาคเอกชนจะกระจายตัวอยู่ตามเส้นถนนใกล้เคียง ไม่ว่าจะเป็นถนนวิภาวดี-รังสิต, ถนนราชปรารภ, ถนนพญาไท และถนนราชวิถี เป็นต้น



ตัดมาทางฝั่งอนุสาวรีย์ชัยฯ ใกล้ถนนราชวิถีและพญาไทมากขึ้น จะเริ่มเห็นแหล่งไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตมากขึ้นทั้ง ‘สวนสันติภาพ’ อีกหนึ่งสวนสาธารณะที่เป็นเหมือนป่าในกรุง ที่ให้ความร่มรื่นและสุขภาพที่ดีแก่คนกรุงเทพฯ มีขนาดกว้างกว่า 20 ไร่ โดยภายในสวนจะมีทั้งลู่วิ่ง, เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้ง, โซนสนามเด็กเล่น และยิ่งในวันพิเศษก็จะมีการจัดกิจกรรมการแสดงดนตรีในสวนอีกด้วย

เวลาทำการ : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 05.00 - 21.00 น.

การเดินทางด้วยรถประจำทาง : จากถนนราชวิถีสามารถโดยสารประจำทางสาย 12, 14, 17, 24, 36, 38, 61, 63, 69, 74, 77, 92, 204, ปอ.14, ปอ.140



สิ้นสุดถนนดินแดงจะเป็นที่ตั้งของ ‘อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ’ ซึ่งนอกจากจะเป็นสัญลักษณ์ของรายนามทหารที่เสียชีวิตในช่วงสงครามอินโดจีน, สงครามโลกครั้งที่ 2 และสงครามเกาหลีแล้ว ที่นี่ยังเป็นจุดสำคัญในการเปลี่ยนสายรถประจำทาง โดยจะมีป้ายรถโดยสารให้ขึ้นมากมาย แบ่งกันไปตามเกาะ ตามฝั่งของถนนต่างๆ ดังนี้



ที่มา: www.easymap.in.th


  1. เกาะดินแดง : ฝั่งก๋วยเตี๋ยวเรืออนุสาวรีย์ มุ่งไปยังถนนดินแดงได้
  2. เกาะพญาไท : มีหลังคาโดม หากเดินไปหน่อยจะเจอ BTS อนุสาวรีย์ชัยฯ ติดกับถนนพญาไท สามารถมุ่งหน้าไปยังสยามได้
  3. เกาะราชวิถี : ติดกับโรงพยาบาลราชวิถี สามารถมุ่งหน้าไปทางสวนสัตว์ดุสิตได้
  4. เกาะพหลโยธิน : ติดถนนพหลโยธิน มุ่งหน้าไปยังจตุจักร



ส่วนแหล่งช็อป ชิม ชิลล์ที่สำคัญของย่านอนุสารีย์ชัยสมรภูมิ ก็เป็นห้างสรรพสินค้าเก่าแก่อย่าง Center One, Victory mall, Fashion Mall, Victory Point และ Century ซึ่งเป็นแหล่งช็อปปิ้งสไตล์ Local มีขายทั้งเสื้อผ้าและเครื่องสำอางราคาย่อมเยาว์ ให้เราสามารถหาซื้อหาใช้ได้จากห้างสรรพสินค้าเหล่านี้เลย



ถัดจากอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิมาจะเข้าสู่ถนนราชวิถี ซึ่งย่านนี้จะมีแลนด์มาร์กสำคัญที่เด็กๆ หลายคนรู้จักดีอย่าง อาคารวรรณสรณ์ ศูนย์การศึกษาที่ประกอบด้วยโรงเรียนกวดวิชามากกว่า 20 สถาบัน นอกจากนี้ยังมีแหล่งสำนักงาน, โรงพยาบาล, สถานที่ราชการ, สวนสัตว์ดุสิต ไล่ยาวไปจนถึงมหาวิทยาลัยราชภัฏทั้ง 2 มหาวิทยาลัย



จากถนนราชวิถีวกยาวขึ้นไปทางฝั่งถนนพญาไทเหนือ ก็เรียกได้ว่าเป็นแหล่งของสถานพยาบาลชั้นนำ อย่างโรงพยาบาลพญาไท 2, โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า และสถาบันประสาทวิทยา เป็นต้น ใครอยู่ในย่านดินแดงนี้ รับรองว่าใกล้มือหมอหมดห่วงเรื่องสุขภาพแน่นอน



จากถนนดินแดงขับลงมาทางถนนราชปรารภ คุณจะพบกับ “ซอยรางน้ำ” ซอยขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยอาหารสตรีทฟู้ดอร่อยๆ และแหล่งที่อยู่อาศัยประเภทอพาร์ทเมนต์มากมาย โดยซอยรางน้ำนี้ยังเป็นซอยที่เชื่อมต่อไปวงเวียนอนุสาวรีย์ฯ ได้อีกด้วย



นอกจากอาหารสตรีทฟู้ดอร่อยๆ แล้ว ในซอยรางน้ำยังมีห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่อย่าง King Power ที่เป็นธุรกิจค้าปลีกประเภทปลอดภาษี ที่นักเดินทางทั้งในและต่างประเทศมักชื่นชอบมาเดินเพื่อช็อปสินค้าจากแบรนด์ดังทั่วโลกในราคาที่ปลอดภาษี



ส่วนใครที่เดินเล่นจนเหนื่อยแล้ว ลองมาผ่อนคลายความเมื่อยล้าและหลบร้อนกันที่ werebean Coffee คาเฟ่นั่งสบายในซอยรางน้ำ ให้บรรยากาศเป็นกันเองพร้อมบริการ Wi-fi ฟรี มีปลั๊กสำหรับชาร์จแบตเตอรี่ให้ครบ เหมาะสำหรับใช้เป็นพื้นที่นั่งพักผ่อน หรือจะพกงานมานั่งทำภายใต้กลิ่นกาแฟที่หอมกรุ่น ซึ่งร้านนี้จะเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00-22.00 น.

Facebook : Were Bean Coffee

Tel. : 085 099 4956


Analysis

โครงการ The Tree Dindaeng - Ratchaprarop (เดอะ ทรี ดินแดง - ราชปรารภ) เป็นอีกหนึ่งโครงการจากพฤกษาที่เปิดตัวในย่านดินแดง-ราชปรารภ ซึ่งอยู่ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย พร้อมส่วนกลางที่มีคอนเซ็ปต์ Foresty ให้คุณพักผ่อนบนพื้นที่สีเขียวได้อย่างเต็มที่ ช่วยพาคุณหลบหนีจากความวุ่นวายภายนอก

จุดเด่นของโครงการ The Tree Dindaeng - Ratchaprarop (เดอะ ทรี ดินแดง - ราชปรารภ)

  • โครงการ The Tree Dindaeng - Ratchaprarop (เดอะ ทรี ดินแดง - ราชปรารภ) เป็นโครงการที่ตั้งอยู่ในย่านดินแดง-ราชปรารภ ซึ่งรายล้อมด้วยวิธีการเดินทางที่หลากหลายและสามารถเชื่อมต่อสู่ที่ต่างๆ ได้มากมาย
  • ตกแต่งพื้นที่ส่วนกลางเสมือนเป็นผืนป่าสำหรับการพักผ่อนที่พาเราออกจากความวุ่นวายของเมืองใหญ่ พร้อมเพิ่มความสุนทรียภาพจากธรรมชาติที่จำลองมาไว้ในโครงการ
  • เพิ่มความปลอดภัยให้คุณพักผ่อนได้อย่างสบายใจด้วยระบบ Secutrity ตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมทางเข้าออกทางเดียว ใช้ระบบ Keycard และระบบ Automation ต่างๆ ให้เราสะดวกสบายมากขึ้น
  • ราคาของโครงการ The Tree Dindaeng - Ratchaprarop (เดอะ ทรี ดินแดง - ราชปรารภ) สามารถจับต้องได้ง่าย แม้แต่ผู้ที่เริ่มต้นทำงาน เหมาะสำหรับการเป็นที่พักแห่งที่สองในเมืองด้วยเช่นกัน


ทำเลของโครงการ The Tree Dindaeng - Ratchaprarop (เดอะ ทรี ดินแดง - ราชปรารภ)

ถนนดินแดง 1 ตั้งอยู่ติดกับแยกดินแดง ซึ่งหากขยับไปไม่ไกลก็จะเจอส่วนศูนย์กลางการคมนาคมอย่างอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ หรือฝั่งตรงข้ามถนนก็เป็นส่วนของราชการอย่าง “กระทรวงแรงงาน” ส่วนใครต้องการเดินเล่นในแหล่งไลฟ์สไตล์ก็สามารถขยับไปเที่ยวเล่นในซอยรางน้ำได้เช่นกัน และสำหรับผู้ที่รักสุขภาพ หากต้องการผ่อนคลายในพื้นที่สวนขนาดใหญ่ก็ยังมี “สวนสันติภาพ” ที่เข้าได้ทั้งจากทางถนนราชวิถีและถนนรางน้ำ นับว่าตอบโจทย์เกือบทุกไลฟ์สไตล์คนเมืองเลยทีเดียว


การเดินทางของโครงการ The Tree Dindaeng - Ratchaprarop (เดอะ ทรี ดินแดง - ราชปรารภ)

“แยกดินแดง” เป็นแยกที่อยู่ถัดจากอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ซึ่งเป็นศูนย์กลางการบริการขนส่งสาธารณะขนาดใหญ่ของกรุงเทพฯ มีทั้งรถเมล์, รถตู้ประจำทาง และระบบรางอย่างรถไฟฟ้า BTS ให้บริการ ขณะเดียวกันผู้ที่ใช้รถยนต์ก็สามารถเชื่อมต่อไปย่านอื่นๆ ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ด้วยจุดขึ้น-ลงทางด่วนที่กระจายตัวอยู่มากมายหลายจุดเช่นกัน


สิ่งอำนวยความสะดวกของโครงการ The Tree Dindaeng - Ratchaprarop (เดอะ ทรี ดินแดง - ราชปรารภ)

ท่ามกลางป่าคอนกรีตขนาดใหญ่ โครงการ The Tree Dindaeng - Ratchaprarop (เดอะ ทรี ดินแดง - ราชปรารภ) ได้สร้างส่วนกลางภายใต้คอนเซ็ปต์ Forestry ให้ผู้อาศัยได้พักผ่อนใต้ร่มไม้ท่ามกลางกลิ่นอายธรรมชาติ และพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ทางโครงการจัดเตรียมไว้ให้ ได้แก่

  • Black Forestry Lobby (โถงต้อนรับ)
  • Tree Hanging (โซนพักผ่อน)
  • Locker Room (ล็อกเกอร์ รูม)
  • Mail Box Zone (ตู้จดหมาย)
  • Forestry Bridge (สะพานเชื่อมพื้นที่ส่วนกลาง)
  • Forestry Retreat Seat (โซนพักผ่อน)
  • Forestry Swimming Pool (สระว่ายน้ำ)
  • Forestry Sunken Seat (โซนพักผ่อนสระว่ายน้ำ)
  • Forestry Working Bar (โซนทำงาน)
  • Acoustical Forestry Wall (สวนแนวตั้ง)
  • Acoustical Fountain (น้ำพุล้น)
  • Forestry Working Space & Acoustical Study Room (โซนอเนกประสงค์และห้องอเนกประสงค์)
  • Forestry Fitness (ห้องฟิตเนส)
  • Acoustical Multi-purpose Room (ห้องอเนกประสงค์)


แบบห้องของโครงการ The Tree Dindaeng - Ratchaprarop (เดอะ ทรี ดินแดง - ราชปรารภ)

โครงการ The Tree Dindaeng - Ratchaprarop (เดอะ ทรี ดินแดง - ราชปรารภ) ออกแบบห้องพักให้มีสัดส่วนชัดเจน ขนาดห้องหลากหลายเพื่อให้ผู้อาศัยได้เลือกสรรกันตามความต้องการ แบ่งเป็น

  • ห้องSavanna แบบ Studio 22.05 - 24.45 ตร.ม.
  • ห้อง Tropical แบบ 1 Bedroom 25.80 - 26.35 ตร.ม.
  • ห้อง Pine แบบ 1 Bedroom 27.95 - 28.30 ตร.ม.
  • ห้อง Evergreen แบบ 1 Bedroom 34.20 - 34.25 ตร.ม. 


ราคาของโครงการ The Tree Dindaeng - Ratchaprarop (เดอะ ทรี ดินแดง - ราชปรารภ)

สำหรับใครที่ต้องการที่พักอาศัยใจกลางเมืองแห่งที่สอง ซึ่งได้ทั้งความปลอดภัย พร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่ออกแบบมาเพื่อการพักผ่อนในเมืองใหญ่ ทั้งยังตั้งอยู่ในทำเลที่สามารถเดินทางเชื่อมต่อไปได้ทุกย่านทุกมุมของตัวเมือง ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.49 ล้านบาท และโซนหน้าสวนเริ่มต้นที่ 2.xx ล้านบาทเท่านั้น พร้อมโปรโมชั่นพิเศษดังนี้

หากจ่ายเงินจองพร้อมทำสัญญาสูงสุด 30,000 บ.

จะได้รับส่วนลด 100,000 บาท พร้อม Gift Voucher สูงสุด 10,000 บาท

สนใจคลิก The Tree เดอะ ทรี ดินแดง - ราชปรารภ


แบ่งปันบทความให้เพื่อนๆของคุณ