รูปหน้าปก ใช้ชีวิตเหนือกว่า บนสังคมมีระดับ ที่ ‘Bright Wongwian Yai’ คอนโดสเปค Luxury ในราคาที่คุณเป็นเจ้าของได้

[Review] ใช้ชีวิตเหนือกว่า บนสังคมมีระดับ ที่ ‘Bright Wongwian Yai’ คอนโดสเปค Luxury ในราคาที่คุณเป็นเจ้าของได้

ซอยสมเด็จพระเจ้าตากสิน แขวงบุคคโล เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร

HIGHLIGHTS


คอนโดพร้อมอยู่ Fully Furnished มาตรฐานวัสดุโรงแรม 5 ดาว บนทำเลแห่งการเชื่อมต่อ


  • เดินทางสะดวก พร้อมให้ที่จอดรถมากกว่าใครถึง 75% ทั้งยังใกล้ BTS วงเวียนใหญ่เพียง 550 เมตร มี Shuttle Bus รับ-ส่ง จึงสะดวกทุกรูปแบบการเดินทาง
  • ทำเลสงบ โดยโครงการได้ให้ความเป็นส่วนตัวสูงสุด มียูนิตต่อชั้นน้อย พร้อมด้วยลิฟต์โดยสาร 4 ตัว, ลิฟต์ Service 1 ตัว และลิฟต์ลานจอดรถ 1 ตัว เพียงพอต่อการใช้งานทุกช่วงเวลา
  • ทัศนียภาพงดงาม สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้โดยไม่มีตึกมาบดบัง เนื่องจากโครงการ Bright Wongwian Yai เป็นเพียงตึกเดียวในย่านนี้เท่านั้น
  • คุณภาพระดับ Luxury เทียบเท่าคอนโดสุขุมวิททุกประการ ในราคาที่จับต้องได้
  • เสริมพลังงานบวกให้ลูกบ้านมี "บารมี มั่งคั่ง ก้าวหน้า" ด้วยศาสตร์ฮวงจุ้ย ในทุกการออกแบบ ทั้งตัวอาคาร, ส่วนกลาง และภายในห้องพักอาศัย



Project Review


 

Bright Wongwian Yai คอนโดที่สูงที่สุดของย่านวงเวียนใหญ่ ให้คุณสามารถสัมผัสวิวพร้อมกันได้ถึง 2 อารมณ์ ทั้งฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา และพระบรมมหาราชวัง พร้อมผสานการออกแบบสุดหรู ทันสมัย แฝงแนวคิดตะวันออกด้วยการเพิ่มช่องแสง ส่องสว่างไว้บนยอดตึกตลอดเวลา ทั้งยังครบครันและสมบูรณ์แบบบนทำเลทอง ที่ช่วยเพิ่มมูลค่าการลงทุนอย่างยั่งยืน เสมือนเป็นสมบัติเลอค่าที่จะนำพาชีวิตไปสู่อนาคตอันเปี่ยมสุข และเจริญรุ่งเรือง... 


รายละเอียดโครงการ Bright Wongwian Yai

ชื่อโครงการ : Bright Wongwian Yai (ไบร์ท วงเวียนใหญ่)

เจ้าของโครงการ : บริษัท อัลไบร์ท โฮลดิ้งส์ จำกัด

ที่ตั้งโครงการ : ถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน แขวงบุคคโล เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร

พื้นที่โครงการ : 3-1-22 ไร่

ลักษณะโครงการ : High Rise สูง 46 ชั้น จำนวน 1 อาคาร

จำนวนห้อง : 472 ยูนิต

รูปแบบห้อง :

  • 1 Bedroom พื้นที่ใช้สอย 35-42 ตารางเมตร
  • 2 Bedrooms พื้นที่ใช้สอย 65-83 ตารางเมตร
  • 3 Bedrooms+ พื้นที่ใช้สอย 118 ตารางเมตร

ที่จอดรถ : 354 คัน รวมจอดซ้อนคัน (คิดเป็น 75%)

ราคาเริ่มต้น : 4.59 ล้านบาท

ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษ คลิก



Floor Plan โครงการ Bright Wongwian Yai


Floor Plan ของโครงการ Bright Wongwian Yai


สำหรับ Floor Plan ของโครงการ Bright Wongwian Yai : บริเวณชั้นล่างจะเป็นพื้นที่ของ “ลานจอดรถและ Facilities หลักภายในโครงการ” โดยลักษณะพื้นที่โครงการจะเป็นแบบตอนลึกอยู่ติดกับถนนพระเจ้าตากสิน เมื่อเลี้ยวเข้ามาภายในโครงการแล้ว เราจะเจอกับวงเวียนก่อนเป็นลำดับแรก ซึ่งเราสามารถ Drop Off เพื่อเชื่อมเข้าสู่ Lobby ได้ทันที

  • โดยจะมีทางเข้าลานจอดรถอยู่บริเวณนี้ด้วยเช่นกัน หรือหากใครสะดวกที่จะจอดรถบริเวณใต้อาคารชั้น 1 ก็สามารถวนรถไปจอดยังด้านข้างอาคารอีกฝั่งได้


วงเวียนวนรถของโครงการ Bright Wongwian Yai ที่ออกแบบให้ตรงกลางมีสัญลักษณ์เป็นหยินหยาง


พื้นที่จอดรถโครงการ Bright Wongwian Yai จะเริ่มต้นที่ชั้น 1 ไปจนถึงชั้น 8 โดยมีจำนวนที่จอดรถ รวมจอดซ้อนคัน มากถึง 354 คัน หรือคิดเป็น 75% ของยูนิตทั้งหมด ซึ่งถือว่าให้มาเยอะที่สุดสำหรับโครงการในย่านนี้แล้ว อีกทั้งยังมาพร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัย ซึ่งแต่ละชั้นจะมีมอนิเตอร์แสดงจำนวนช่องจอดที่ยังว่างอยู่ พร้อมด้วยไฟเซ็นเซอร์แจ้งสถานะช่องจอดเหมือนกับในห้างสรรพสินค้า


ถัดจากชั้นจอดรถขึ้นมายังชั้น 9 ซึ่งเป็นชั้นเริ่มต้นของ “พื้นที่พักอาศัย” ที่อยู่รวมกับ “สวนสีเขียว” พร้อมมีมุมนั่งเล่นชมวิว ให้ลูกบ้านทุกคนสามารถเข้ามาพักผ่อนหย่อนใจ นั่งรับลมชิลล์ ๆ บริเวณนี้ได้ตลอดเวลา



พื้นที่ส่วนกลางโครงการ Bright Wongwian Yai


Lobby โครงการ Bright Wongwian Yai จะมีพื้นที่โปร่งโล่ง กว้างขวาง พร้อมวางชุดโซฟาขนาดใหญ่ สำหรับใช้นั่งเล่นได้แบบสะดวกสบาย และเมื่อถัดเข้าไปก็จะมีอีกหนึ่งโซนนั่งเล่นที่ตกแต่งด้วยน้ำพุ ให้เราสามารถมองเห็นวิวด้านนอกของอาคารได้ชัดเจน หรือถ้าใครอยากแวะมาเปลี่ยนบรรยากาศการนั่งทำงาน หรือนัดพบปะพูดคุย พื้นที่ส่วนนี้ก็คอยเปิดต้อนรับลูกบ้านทุกคน ให้เข้ามาใช้บริการได้ตลอดเวลา

  • โดดเด่นด้วยการตกแต่งแชนเดอเรียในลักษณะของท้องมังกร ซึ่งเป็น ‘สัตว์ชั้นสูง’ ที่มีความเชื่อเรื่องของการดึงดูดพลังงานดี ๆ เข้าสู่ตัวอาคาร ทั้งยังมีการซ่อนเหรียญ 5 เหรียญที่สื่อถึงบารมี, ความมั่งคั่ง และความก้าวหน้าไว้อีกด้วย


ตรงข้ามกันจะเป็น Lift Lobby ที่ยังคงคอนเซ็ปต์ด้านฮวงจุ้ยด้วย ‘บานจับประตู’ ที่ออกแบบเป็นรูปเหรียญเสริมความมั่งคั่งอีกเช่นเคย โดยด้านในจะเป็นโถงลิฟท์ 4 ตัวขนาดใหญ่ สามารถใช้งานร่วมกันได้อย่างเพียงพอ


และเมื่อเดินทะลุออกจากอาคาร Lobby ทางด้านซ้ายมือจะเป็นส่วนของ Library ที่ตกแต่งโอ่โถงเป็นเหมือน Co-working Space ให้ลูกบ้านสามารถเข้ามานั่งทำงาน, อ่านหนังสือ หรือมาพบปะผู้คนใหม่ ๆ ด้านในมีมุมนั่งให้เลือกหลากหลายทั้งโซฟานุ่ม ๆ, อาร์มแชร์พร้อมโต๊ะสำหรับนั่งเป็นกลุ่ม ไปจนถึงโต๊ะเก้าอี้แบบนั่งได้ตั้งแต่ 1-2 คนเพื่อความเป็นส่วนตัว


ส่วนด้านหลังอาคารพักอาศัยจะเป็นพื้นที่ของ Clubhouse ขนาดใหญ่สไตล์ Private Open Space ที่สวยงาม ร่มรื่น เป็นส่วนตัว ทั้งยังให้ความสบายตามาก ๆ เนื่องจากโครงการ Bright Wongwian Yai ได้จัดสรรพื้นที่ส่วนนี้ให้เป็นเสมือนพื้นที่ผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจากการใช้ชีวิตในเมืองนั่นเอง


โดยส่วนแรกจะเป็น “สระว่ายน้ำระบบเกลือ” ขนาดใหญ่ 8 x 20 เมตร ลึก 1.2 เมตร มาพร้อม “บ่อจากุซซี่ในตัว” ซึ่งเราสามารถว่ายออกกำลังกายได้สบาย ๆ หรือหากใครอยากผ่อนคลายความตึงเครียด ความเหนื่อยล้าจากการทำงานมาตลอดทั้งวันแล้วล่ะก็ การแช่ตัวลงในบ่อจากุซซี่น้ำวน ก็คงช่วยให้ร่างกาย และจิตใจสดชื่นขึ้นได้ไม่ยาก นอกจากนี้ข้างสระทั้ง 2 ฝั่งจะวางเตียงอาบแดดใต้ร่มไม้ ให้เราสามารถแวะมาเอนตัวพักผ่อนได้แบบสบาย ๆ หรือใครอยากจะพกโน้ตบุ๊กมาเปลี่ยนบรรยากาศการทำงานแบบชิลล์ ๆ ก็ได้เช่นกัน


ถัดเข้าไปด้านใต้อาคาร Clubhouse ก็จะเป็นพื้นที่นั่งเล่น Multi-purpose area มีโซฟาตัวนุ่มขนาดใหญ่ และห้องน้ำแยกชาย-หญิง ที่ภายในจะมีส่วนของ Sauna และ Steam room แยกเอาไว้ให้เรียบร้อย ดังนั้น หากใครที่อยากผ่อนคลายความเหนื่อยล้าในช่วงเวลาหลังเลิกงาน บริเวณนี้ก็ถือเป็นจุดศูนย์รวมของ facilities ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกบ้านได้อย่างแท้จริง


ขึ้นมายังชั้น 2 ของ Clubhouse จะเป็นโซน Fitness ขนาดใหญ่ ภายในมีอุปกรณ์ออกกำลังกายมาตรฐานยิม ครบครันทั้งลู่วิ่งไฟฟ้า, เครื่องเดินวงรี, ลูกบอลโยคะ, เวทยกน้ำหนัก, เครื่องสร้างกล้ามเนื้อ ฯลฯ โดยเราจะสามารถมองเห็นวิวแสนร่มรื่นบริเวณสระว่ายน้ำได้อย่างทั่วถึง นับเป็นการออกกำลังที่ได้ผ่อนคลายกับบรรยากาศรอบตัว


ขยับขึ้นมาที่บริเวณชั้น 9 กันบ้าง โดยบนนี้จะเป็นอีกหนึ่งมุมพักผ่อนภายใต้บรรยากาศร่มรื่น ที่ทางโครงการ Bright Wongwian Yai ได้วางมุมนั่งเล่นมาให้กระจายตามจุดต่าง ๆ พร้อมหลังคาบังแดดให้ร่มเงาอย่างดี รับรองว่าบริเวณนี้จะมีอากาศถ่ายเท รับลมเย็นสบายได้ตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะแวะมานั่งเล่นทานขนม, นั่งอ่านหนังสือ, ทำงาน หรือนัดพบคนสำคัญก็มี Space ความเป็นส่วนตัวให้กับทุกความต้องการแน่นอน


ส่วนใครที่อยากทอดกายรับลม ชมทัศนียภาพมุมสุงละก็ ด้านในสุดของชั้นนี้ก็มีเก้าอี้อาบแดดตัวยาวสำหรับเอนหลังอยู่ด้วย


ส่วนด้านบนสุดของชั้น 43 จะเป็นพื้นที่ดาดฟ้าเปิดโล่ง กั้นด้วยกระจกใสที่ให้คุณสามารถชมทัศนียภาพมุมสูงของเมืองได้อย่างเต็มที่ ทั้งวิวแม่น้ำเจ้าพระยา, วงเวียนใหญ่ และพระบรมมหาราชวัง นอกจากนี้ บนยอดของอาคารยังคงสัญลักษณ์ของเหรียญทั้ง 5 ที่สื่อถึงบารมี ความมั่งคั่ง และความก้าวหน้าเอาไว้ด้วย โดยเหรียญทั้ง 5 เหรียญนี้ สามารถพบได้ตั้งแต่เพดาน Lobby, ป้ายบ้านเลขที่ห้อง, ดีไซน์ภายนอกอาคารที่ไล่ระดับขึ้นมา จนถึงสัญลักษณ์บนยอดตึกนี้ ซึ่งถืเป็นการออกแบบที่สื่อถึงพลังงานบวกทั่วทุกจุดในโครงการ


ทัศนียภาพบริเวณชั้น 43 ของโครงการ Bright Wongwian Yai



Room Review


1 Bedroom Type A3 ขนาด 38.49 ตร.ม.


สำหรับห้อง 1 Bedroom Type A3 ขนาด 38.49 ตร.ม. จะตกแต่งแบบ fully furnished มีลักษณะแปลนห้องเป็นสี่เหลี่ยมจตุรัส พร้อมแบ่งสัดส่วนและลำดับต่าง ๆ ไว้ค่อนข้างแตกต่างจากแปลนห้องทั่วไปเล็กน้อย


เมื่อเปิดเข้าไปด้านใน... เราก็จะเข้ามาอยู่ในทางเดินที่มีขนาดพอดีกับประตู ซึ่งจะพาเราเชื่อมไปสู่ ห้องนั่งเล่น ที่ด้านในสุดรวมกับ ส่วนครัวเปิด ส่วนด้านขวามือจะเป็นตู้เก็บรองเท้ากับ ห้องน้ำ ตามลำดับ โดยจะมี ห้องนอน อยู่ทางซ้ายมือ ซึ่งเราต้องเดินเข้าจากทางห้องนั่งเล่นเท่านั้น จึงค่อนข้างให้ความเป็นส่วนตัว และด้านในสุดของห้องจะเป็นพื้นที่ ระเบียง 2 ชั้น ที่เราสามารถใช้งานได้อเนกประสงค์


เริ่มต้นสำรวจ...ชีวิตที่เหนือกว่า บนสังคมมีระดับกันตั้งแต่ประตูทางเข้า โดยหน้าห้องทุกห้องจะมีการติดตั้งกระดิ่ง พร้อมป้ายเลขห้องที่มีสัญลักษณ์ของเหรียญทองอีกเช่นเคย สำหรับตัวกลอนประตูดิจิตอลนั้นจะเลือกใช้แบรนด์ SAMSUNG ที่สามารถใช้งานได้ 3 ระบบทั้งกุญแจแบบปกติ, คีย์การ์ด และรหัส PIN


เมื่อเปิดเข้ามาด้านในจะเจอตู้โล่ง ๆ อยู่ทางขวามือติดกับประตูทางเข้า ด้านบนติดตั้งแผงวงจรไฟฟ้าเอาไว้ ซึ่งเราจะสามารถจัดวางกล่องเก็บรองเท้า หรือบิลต์อินชั้นวางของเพิ่มเติมได้ตามความต้องการ


ถัดเข้ามาด้านในจะเป็น “ห้องนอน” อยู่บริเวณซ้ายมือ ที่เราสามารถมองทะลุผ่านบานกระจกใสได้ ส่วนทางขวามือถัดจากพื้นที่เก็บของไปจะเป็นทางเข้าในส่วนของห้องน้ำ

  • หากใครอยากเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้ห้องนอน ก็สามารถติดตั้งม่านแขวนเพิ่มเติมได้ทันที


ด้านใน “ห้องน้ำ” โซนแห้งจะประกอบด้วยโถสุขภัณฑ์และอ่างล้างหน้า ที่ด้านใต้อ่างจะมีการบิลต์อินเคาน์เตอร์ลอยเหนือขึ้นมาจากพื้น ทำให้เราสามารถล้างทำความสะอาดห้องน้ำได้ง่าย และด้านในก็ได้ติดตั้งระบบทำความร้อนเอาไว้ให้เรียบร้อย เราสามารถเลือกอุณหภูมิน้ำได้ตามความต้องการ ส่วนโซนเปียกฝั่ง Shower จะกั้นด้วยพาร์ทิชันกระจกใสเป็นสัดส่วน


โถสุขภัณฑ์, ที่ใส่ทิชชู่, สายชำระ และราวแขวนผ้าขนหนูที่ทางโครงการ Bright Wongwian Yai เลือกใช้เป็นของยี่ห้อ Kohler ทั้งหมด


เคาน์เตอร์อ่างล้างหน้าจะมาในดีไซน์ Modern เรียบหรู พร้อมมีพื้นที่ขอบอ่างให้วางโฟมล้างหน้า, ยาสีฟัน, แปรงสีฟัน, สบู่ล้างมือ และอื่น ๆ ได้สะดวก โดยมีก๊อกน้ำแบบผสมน้ำร้อน-น้ำเย็น และเครื่องทำความร้อนยี่ห้อ Stiebel Eltron ติดตั้งมาให้ ส่วนทางด้านของกระจกเงาก็จะซ่อนพื้นที่เก็บของ และปลั๊กไฟไว้ด้านใน ให้เราสามารถใช้จัดเก็บอุปกรณ์ต่าง ๆ รวมไปถึงใช้งานไดร์เป่าผม, เครื่องโกน และอื่น ๆ ได้ในตัว

  • สำหรับกระจกเงา และเคาน์เตอร์อ่างล้างหน้าที่ได้นั้นจะเป็นของแบรนด์ Modernform ทั้งคู่


ด้านในโซนอาบน้ำจะประกอบด้วยชุดฝักบัวแบบ Hand และ Rain Shower จาก Kohler พร้อมติดตั้งก๊อกผสมน้ำร้อน/น้ำเย็นแบบฝังใน ที่ให้ความเรียบร้อย สวยงาม คู่กับแท่นวางสบู่ในตัว ส่วนฉากกั้นห้องอาบน้ำจะเป็นกระจกนิรภัยเทมเปอร์ใสจาก Hafele หนา 10 มิลลิเมตร แข็งแรง ปลอดภัย สามารถดูแลรักษาทำความสะอาดได้ง่าย


ถัดมาด้านในสุดจะเป็นส่วนของ “ห้องนั่งเล่น, ห้องครัว และระเบียง” ที่เชื่อมต่อถึงกัน โดยบริเวณพื้นห้องนั่งเล่นกับโซนครัวจะใช้วัสดุต่างกัน เพื่อตอบโจทย์ลักษณะการใช้งานที่แตกต่างนั่นเอง


สำหรับพื้นห้องนั่งเล่นจะเป็นพื้นไม้ Engineering ผิวไม้โอ๊ค โทนอบอุ่น ส่วนพื้นครัวจะใช้เป็นกระเบื้อง Homogenous ที่สามารถเช็ดทำความสะอาดคราบมันจากการทำอาหารได้ง่ายแทน 


“ห้องนั่งเล่น” จะเป็นส่วนที่เชื่อมต่อกับห้องนอน, ห้องครัว และระเบียง ซึ่งนับเป็นจุดศูนย์กลางของห้อง ที่เราใช้งานบ่อยที่สุด ดังนั้น พื้นที่ทุก ๆ ส่วนของห้องนี้จึงออกแบบให้สามารถเชื่อมต่อไปยังมุมต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย โดยบริเวณนี้จะมีเครื่องปรับอากาศแบบฝังใต้ฝ้ายี่ห้อ Fujitsu มาช่วยทำความเย็นให้กระจายได้อย่างทั่วถึง


เนื่องจากโครงการ Bright Wongwian Yai ตกแต่งแบบ fully furnished ทำให้เราได้เฟอร์นิเจอร์ภายในห้องนั่งเล่นมาแบบครบครันจาก Modernform ทั้งชุดโซฟาดีไซน์อเนกประสงค์และโต๊ะกลาง ที่เราสามารถใช้งานจัดเก็บหนังสือ, นิตยสาร, แผ่นหนัง, แผ่นเกม และอื่น ๆ ได้อย่างเป็นระเบียบ


ชั้นวางทีวีก็มาพร้อมลิ้นชักเก็บของ 2 บาน และชั้นบิลต์อินติดผนังอีก 2 ชั้น พร้อมใส่ลูกเล่น เว้นช่องว่างระหว่างตัวท็อปกับลิ้นชักออกจากกัน ทำให้เราสามารถวางของตกแต่ง หรือจัดเก็บข้าวของต่าง ๆ ได้มากขึ้น ส่วนบริเวณผนังห้องทางโครงการก็ได้ติดตั้ง Cable TV และปลั๊กไฟเอาไว้ให้เรียบร้อย สามารถเลือกติดตั้งทีวีได้ตามใจชอบ ทั้งแบบแขวนผนังและตั้งโต๊ะ


มาต่อกันที่ “โซนครัว” ซึ่งจะมีตัวโต๊ะทานข้าวอยู่ติดกับชุดโซฟาทางด้านหลัง วางหันหน้าเข้าหาชั้นวางทีวี ทำให้เราสามารถนั่งรับประทานอาหารไปพร้อม ๆ กับรับชมซีรีส์ หรือภาพยนตร์เรื่องโปรดด้วยได้โดยไม่ต้องย้ายไปนั่งมุมนั่งเล่นให้ยุ่งยาก โดยโต๊ะทานข้าวออกแบบมาเป็นคู่ ลงตัวกับเก้าอี้ผ้านุ่มอย่างดี 2 ที่นั่ง 

  • พร้อมมีช่องเก็บของอเนกประสงค์มาให้ 3 ช่อง บวกฝาปิด 2 ชิ้น สามารถใช้วางขวดเครื่องปรุงได้โดยไม่เปลืองพื้นที่โต๊ะ 


ทางด้าน ”เคาน์เตอร์ครัว” ที่ทางโครงการ Bright Wongwian Yai บิลต์อินมาให้ จะมาจากแบรนด์ RCD ทั้งแบบแขวนผนังและตั้งพื้น สะอาดตาด้วยโทนสีขาว เรียบง่าย พร้อมระบบ soft close ถนอมหน้าบาน สามารถใช้งานได้ยาวนาน และไม่เกิดเสียงดัง ภายในจัดแบ่งช่องและชั้นเก็บของเอาไว้ให้ครบครัน ช่วยให้เราจัดเก็บทั้งภาชนะ, อุปกรณ์ทำครัว, เครื่องปรุง, อาหารแห้งต่าง ๆ ได้อย่างเพียงพอ 

  • นอกจากชุดเคาน์เตอร์ครัวที่ครบครันแล้ว ทางโครงการ Bright Wongwian Yai ยังให้ตู้เย็น 2 ประตูมาอีกด้วย เรียกว่า “พร้อมอยู่ คุ้มค่าสำหรับคุณอย่างแน่นอน”


ในส่วนของ Top ครัวจะเลือกเป็นวัสดุหินสังเคราะห์ ซึ่งมีข้อดีหลายประการ อาทิ ไม่มีรูพรุน จึงให้ความแข็งแรงทนทาน, ทนต่อความชื้น, ทนต่อกรดด่าง, ไม่ลามไฟ มีราคาที่แพงกว่าหินแท้ ควบคู่กับคุณภาพที่ดีกว่าเช่นกัน คุณจึงสามารถใช้งานครัวหนัก ๆ ได้แบบไร้กังวล ทั้งยังทำความสะอาดง่าย นอกจากนี้ยังมีส่วนของ backsplash มาให้ในรูปแบบของพื้นผิวกระจกใส สามารถเช็ดล้าง ทำความสะอาดคราบน้ำมันได้ง่ายหลังการใช้งาน


สำหรับเตาไฟฟ้าและเครื่องดูดควันที่โครงการ Bright Wongwian Yai เลือกใช้จะเป็นของแบรนด์ Franke โดยห้องขนาด 38.49 ตร.ม. จะได้เตาไฟฟ้าขนาด 2 หัว ส่วนเครื่องดูดควันก็เป็นระบบปล่อยออกนอกตัวอาคาร ทำให้สามารถระบายกลิ่นรบกวนได้ค่อนข้างดี แม้จะเป็นพื้นที่ครัวแบบเปิดก็ตาม


นอกจากนี้ โครงการ Bright Wongwian Yai ก็ยังใส่ใจไปถึงพื้นที่จัดเก็บในส่วนของลิ้นชัก ที่แบ่งช่องจัดเก็บช้อนส้อมเอาไว้ให้อย่างดี ส่วนซิงก์ล้างจานก็มาพร้อมก๊อกน้ำจากแบรนด์ Franke อีกเช่นกัน


มาต่อกันที่อีกหนึ่งมุมไฮท์ไลต์ของห้องอย่าง “ระเบียง” กันบ้าง ซึ่งห้องนี้ได้ระเบียงแบบ 2 ชั้น สามารถใช้งานได้ทั้งแบบ Indoor ร่วมกับห้องนั่งเล่น และแบบ Outdoor ที่เราสามารถออกไปสูดอากาศธรรมชาติ รับลมเย็น ๆ จากด้านนอกได้ตามต้องการ


ส่วนพื้นที่ระเบียงก็มีขนาดใหญ่ ใช้งานได้จุใจทุกวัน โดยไม่เปลืองเนื้อที่ไปกับระเบียงห้องแบบเดิม ๆ ไม่ว่าจะตกแต่งเป็นมุมนั่งเล่นเพิ่มเติม, จัดมุมนั่งทำงาน อ่านหนังสือชมวิว, ปลูกต้นไม้ ทำสวนสวย ๆ หรือใช้จัดเก็บของเพิ่มเติมก็สามารถทำได้ทันที


หันไปทางขวามือจะเป็นพื้นที่จัดเก็บแอร์คอมเพรสเซอร์ ซึ่งจะแขวนลอยเหนือพื้นทั้ง 2 ตัว ทั้งยังเว้นพื้นที่ด้านล่างเอาไว้สำหรับใช้วางเครื่องซักผ้าฝาหน้า พร้อมติดตั้งระบบน้ำและท่อระบายน้ำเอาไว้ให้ สามารถใช้เป็นพื้นที่ laundry ได้เลย ซึ่งทางโครงการจะกั้นลูกกรงเอาไว้ให้เพื่อช่วยป้องกันปัญหาเรื่องนกกวนใจ และยังปิดประตูแยกตัวออกจากระเบียง ทำให้เวลาคุณใช้งานร่วมกับห้องนั่งเล่น จะได้ไม่มีลมร้อนจากภายนอกเล็ดลอดเข้ามายังพื้นที่พักผ่อนด้านใน


ปิดท้ายด้วย “ห้องนอน” กว้างขวางที่เชื่อมต่อกับห้องนั่งเล่นด้วยประตูกระจกบานสไลด์ โดยเราสามารถติดตั้งผ้าม่านเพิ่มเติม เพื่อสร้างความเป็นส่วนตัวให้กับการพักผ่อนได้


บริเวณหัวเตียงทั้ง 2 ฝั่งจะมีโต๊ะขนาดพอดีพื้นที่พร้อมปลั๊กไฟเอาไว้ให้ สามารถใช้เสียบโคมไฟ, เครื่องพ่นไอน้ำ, ชาร์จมือถือ หรืออื่น ๆ ได้ตามสะดวกโดยไม่ต้องพ่วงปลั๊กให้ยุ่งยาก ส่วนปลายเตียงก็จะติดตั้ง Cable TV พร้อมปลั๊กไฟเอาไว้ให้เช่นกัน สามารถแขวนทีวีเพื่อรับชมขณะพักผ่อนบนเตียงได้สบาย ๆ พร้อมติดตั้งเครื่องปรับอากาศขนาด 9,000 BTU แบรนด์ Fujitsu มาให้อีกหนึ่งเครื่อง


สำหรับตู้เสื้อผ้าที่ทางโครงการ Bright Wongwian Yai บิลต์อินมาให้นั้น จะมีความสูงเต็มห้องขนาด 2 หน้าบาน วัสดุทำจากโครงไม้เนื้อแข็ง พร้อมปิดผิวหน้าบานด้วยวัสดุตกแต่งลายไม้ และแบ่งสัดส่วนการจัดเก็บให้อย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย ทั้งราวแขวนเสื้อ, ราวแขวนกางเกง, ลิ้นชัก และชั้นวางของที่สามารถเก็บได้ทั้งเสื้อผ้าและกระเป๋า


ส่วนด้านข้างตู้เสื้อผ้าจะมีชุดโต๊ะเครื่องแป้งขนาดพอดีกับพื้นที่ พร้อมด้วยลิ้นชักสำหรับจัดเก็บเครื่องสำอาง และอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมต่าง ๆ ที่บิลต์อินยกลอยเหนือพื้น ทำให้เราสามารถทำความสะอาดบริเวณด้านล่างได้ง่ายยิ่งขึ้น 


นอกจากนี้ การจัดวางองค์ประกอบของห้องนอนโครงการ Bright Wongwian Yai ยังยึดตามหลักฮวงจุ้ย เพื่อทำให้การพักผ่อนของคุณมีประสิทธิภาพที่สุด อาทิ…


  • จัดหัวเตียงให้พิงผนังห้อง : เพราะเชื่อว่าเตียงควรมี ”หลังอิง” เป็นสิ่งค้ำจุนที่แน่นหนาเบื้องหลังศีรษะทำให้รู้สึกสบายใจหรือมั่นคง ส่งผลให้จิตใจผ่อนคลาย หลับสนิทขึ้น
  • ไม่ควรจัดหัวเตียงติดกับหน้าต่าง : เพราะการจัดหัวเตียงติดหน้าต่างจะทำให้หลังอิงไม่มั่นคงพอ และยังสร้างความรู้สึกไม่ปลอดภัย ส่งผลให้นอนไม่หลับ หรือนอนกระสับกระส่ายทั้งคืน
  • ไม่ควรจัดเตียงตรงกับประตูห้อง : โดยเชื่อว่าจะรบกวนสนามพลังงาน ส่งผลกระทบต่อร่างกายและจิตใจ ทำให้เกิดอารมณ์ร้อนและหงุดหงิด
  • ไม่ควรตั้งเตียงนอนในบริเวณที่ข้างล่างโล่ง : มีความเชื่อว่าจะทำให้คนที่นอนหลับบริเวณนี้สูญเสียความเชื่อมั่นในตัวเอง เพราะเกิดจากจิตใจที่รับรู้เสมอว่าข้างล่างว่างเปล่า


2 Bedrooms Type B3 ขนาด 72.71 ตร.ม.


ห้อง 2 Bedroom Type B3 ขนาด 72.71 ตร.ม. จะมีแปลนห้องแบบหน้ากว้าง ให้ความรู้สึกคล้ายอยู่บ้าน โดยจะมีการจัดแบ่งโซนห้องส่วนตัวแยกออกจากพื้นที่ใช้สอยอื่น ๆ


เมื่อเปิดประตูเข้ามา… เราก็จะมายืนอยู่บริเวณกึ่งกลางของห้อง ซึ่งประกอบด้วยส่วน ครัวเปิด, laundry, ห้องนั่งเล่น และระเบียง ตามลำดับ ส่วนซ้ายมือติดกับโซนนั่งเล่นจะเป็น “Master Bedroom” ขนาดใหญ่พร้อม “Master Bathroom” ในตัว และถัดจากห้องนั่งเล่นฝั่งขวามือจึงจะเป็นส่วนของ “ห้องน้ำรับแขก และห้องนอนเล็ก” นั่นเอง


เมื่อเข้ามาภายในห้องจะเจอกับ “พื้นที่ครัวเปิด” ก่อนเป็นลำดับแรก ถัดไปถึงจะเป็น “พื้นที่ห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่” ติดระเบียง ทำให้บรรยากาศโดยรวมมีความโปร่งโล่ง รับแสงธรรมชาติจากด้านนอกเข้ามาได้เต็มที่ ทั่วถึงตลอดทั้งบริเวณ


  • ขวามือติดกับประตูทางเข้าจะเป็นห้อง laundry ที่ทางโครงการ Bright Wongwian Yai ทำไว้ให้ เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อยในการใช้งาน ด้านในสามารถวางเครื่องซักผ้าได้ทั้งฝาหน้าและฝาบน หรือจะบิลต์อินชั้นวางของเพิ่มเติมก็สามารถทำได้เช่นกัน
  • การปู “พื้นห้องและพื้นครัว” จะยังคงแยกวัสดุกัน เพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งานอีกเช่นเคย โดยส่วนห้องนั่งเล่นจะเป็นพื้นไม้ Engineering ผิวไม้โอ๊ค ส่วนครัวจะเป็นพื้นกระเบื่อง Homogenous ที่สามารถเช็ด ทำความสะอาดคราบมันจากการทำอาหารได้ง่าย
  • ด้านข้างเคาน์เตอร์ครัวติดกับโต๊ะทานข้าว จะเว้นช่องสำหรับจัดเก็บของเพิ่มเติมเอาไว้ให้ 2 ช่อง


สำหรับ “ห้องครัว” ของห้อง 2 Bedrooms Type B3 ขนาด 72.71 ตร.ม. จะได้ทั้งชุดโต๊ะทานข้าวพร้อมเก้าอี้ 4 ตัว, ตู้เย็นขนาด 2 ประตู, เคาน์เตอร์ทำอาหาร และตู้บิลต์อินแขวนผนัง


เคาน์เตอร์ครัวมาในดีไซน์รูปตัว L เพื่อความสะดวกสบาย และให้ความคล่องตัวในการใช้งาน โดยแบรนด์ของชุดครัว ตลอดจนวัสดุและเครื่องใช้ไฟฟ้าต่าง ๆ จะเหมือนกับห้อง 1 Bedroom Type A3 ขนาด 38.49 ตร.ม. จะต่างกันก็ตรงที่ส่วนของ ‘เตาไฟฟ้า’ ที่ห้องนี้จะได้ขนาดใหญ่เพิ่มขึ้นมาเป็น 4 เตา และมีพื้นที่จัดเก็บด้านในชั้นและตู้มากขึ้นกว่าเดิม เพื่อรองรับการใช้งานของการอยู่อาศัยแบบเป็นครอบครัว


มุมรับประทานอาหารจะวางโต๊ะหันไปทางระเบียง ช่วยให้คุณสามารถชมวิวยามค่ำคืนของเมือง พร้อมทานมื้อเย็นไปได้อย่างลงตัว


“ห้องนั่งเล่น” มี Space กว้างขวาง ตอบโจทย์การพักผ่อนได้อย่างแท้จริง สังเกตได้จากพื้นที่วางชุดโซฟากับชั้นวางทีวี ที่มีระยะห่างค่อนข้างมากพอสมควร อยู่ในระดับที่พอดีต่อสายตาของเรา อีกทั้งยังช่วยให้เราสามารถจัดวางโต๊ะกลาง และเฟอร์นิเจอร์เก็บของชิ้นอื่น ๆ ได้มากขึ้นด้วยนั่นเอง 


ในส่วนของชุดโซฟา, โต๊ะกลาง และชั้นวางทีวีที่ทางโครงการ Bright Wongwian Yai ให้มานั้น จะได้รูปแบบเหมือนกับห้องตัวอย่างทุกประการ เพียงแค่เราซื้อทีวีมาติดตั้ง ก็พักผ่อนได้อย่างไม่รู้จบ

  • เราสามารถเลือกขยับหรือปรับเปลี่ยน “ชุดโซฟา” ให้เหมาะกับการใช้งานได้เอง โดยการเลื่อนเบาะตัวยาวมาทำเป็นที่วางขาสำหรับเอนตัวนอนได้สบาย ๆ หรือจะไว้ใช้รับรองแขกแบบ 4 ที่นั่งก็ยังได้
  • “ชั้นวางทีวี” มาพร้อมลิ้นชักเก็บของ 3 บาน สามารถจัดเก็บอุปกรณ์เล่นเกมและแผ่นเกมต่าง ๆ ได้อย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย ส่วนตัวชั้นจะบิลต์อินลอยเหนือพื้น เพื่อการทำความสะอาดที่ง่ายขึ้น


ระเบียงห้องจะแตกต่างจากห้อง 1 Bedroom Type A3 ขนาด 38.49 ตร.ม. เล็กน้อย โดยตัวระเบียงจะเป็นลักษณะแบบเอาต์ดอร์อย่างเดียวเท่านั้น


แต่อย่างไรก็ตาม พื้นที่ใช้งานจะยังคงมีขนาดกว้างขวาง สามารถใช้งานในการตากผ้า, จัดสวน หรือวางโต๊ะเก้าอี้เล็ก ๆ สำหรับนั่งชิลล์ด้านนอกได้แบบเหลือเฟือ ส่วนทางด้านห้องเก็บแอร์คอมเพรสเซอร์ ก็จะมีมาให้เช่นกัน โดยจะไม่ได้เว้นพื้นที่สำหรับวางเครื่องซักผ้าเอาไว้ให้ เนื่องจากโครงการ Bright Wongwian Yai ได้จัดทำห้อง laundry ไว้ภายในห้องให้แล้วนั่นเอง


คราวนี้ถึงเวลาสำรวจพื้นที่ส่วนตัวอย่าง “ห้องนอนและห้องน้ำ” กันบ้าง โดยเราจะเริ่มต้นจากทางด้านขวามือของตัวห้อง ซึ่งจะเห็นทางเดินลึกเข้าไปยังด้านในที่มีประตูอยู่ด้านในสุด


โดยห้องนี้จะเป็นส่วนของ “ห้องน้ำ” ภายในประกอบด้วยชุดสุขภัณฑ์ครบครัน พร้อมมีวัสดุและแบรนด์ที่เลือกใช้เหมือนกับห้อง 1 Bedroom Type A3 ขนาด 38.49 ตร.ม. ทุกประการ

  • ข้อดี คือ เราสามารถใช้เป็นห้องน้ำรับรอง ได้โดยไม่ต้องผ่านห้องนอนส่วนตัวของเรา


ติดกับห้องน้ำจะเป็น “ห้องนอนเล็ก” แต่มีพื้นที่กว้างพอสมควร มาพร้อมฐานเตียงขนาด 5 ฟุต, เครื่องปรับอากาศขนาด 9,000 BTU, โต๊ะหัวเตียง 2 ฝั่ง, ตู้เสื้อผ้า และโต๊ะเครื่องแป้ง


บริเวณฝั่งของโต๊ะเครื่องแป้งจะมีเนื้อที่ข้างเตียงเหลือค่อนข้างมาก หากใครอยากเพิ่มพื้นที่จัดเก็บก็สามารถจัดวางส่วนของชั้นวางของ และตู้เก็บของเข้ามาเพิ่มเติมได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องพื้นที่ ส่วนของตู้เสื้อผ้าก็ให้ขนาดใหญ่จุใจ เต็มความสูงตั้งแต่พื้นถึงเพดานอีกเช่นเคย โดยภายในตู้ก็ได้จัดแบ่งสัดส่วนการใช้สอยไว้เหมือนกับห้อง 1 Bedroom Type A3 ขนาด 38.49 ตร.ม.


ปิดท้ายห้อง 2 Bedroom Type B3 ขนาด 72.71 ตร.ม. ด้วยห้อง “Master Bedroom” ซึ่งเมื่อเราเปิดเข้ามาก็จะเจอกับ “Walk-in closet” ก่อนเป็นลำดับแรก โดยความพิเศษของ Walk-in closet ห้องนี้ ก็คือ เราสามารถเดินเข้าไปด้านในเสมือนเป็นห้องอีกห้องหนึ่งเลยก็ว่าได้ ภายในมีพื้นที่จัดเก็บขนาดใหญ่ รับรองว่า… ถูกใจคนที่มีเสื้อผ้า หรือของใช้เยอะแน่นอน 

  • ทั้งยังมีพื้นที่เหลือสำหรับใช้วางตู้เก็บกระเป๋า และรองเท้าเพิ่มเติมได้ด้วย


ทางด้านซ้ายมือติดกับประตูทางเข้าจะเป็น “Master Bathroom” ขนาดใหญ่ ที่เพิ่มความพิเศษด้วยอ่างอาบน้ำและหน้าต่างบานกว้าง สำหรับรับแสงในยามกลางวันทดแทนการใช้ไฟ ขณะเดียวกันก็ช่วยให้คุณได้ชมวิวเมืองสวย ๆ ขณะแช่น้ำในยามค่ำคืน


สำหรับอ่างอาบน้ำที่ทางโครงการ Bright Wongwian Yai ให้มานั้น จะมาพร้อมก๊อกน้ำและ Hand Shower จากแบรนด์ Kohler ด้านข้างมีราวพาดผ้าเช็ดตัว สะดวกในการหยิบใช้ก่อนขึ้นจากอ่าง 


ส่วนฝั่งซ้ายมือติดกับอ่างล้างหน้าจะเป็นโซน Shower ที่กั้นแยกกับส่วนเปียก-แห้ง พร้อมติดตั้ง Rain และ Hand Shower จากแบรนด์ Kohler อีกเช่นเคย 

  • ข้อดีของ Master Bathroom คือ ในยามเช้าที่เร่งรีบ ทั้งคุณผู้หญิงและคุณผู้ชาย สามารถใช้งานห้องน้ำพร้อม ๆ กันได้โดยไม่ต้องเสียเวลารอ เพียงแค่เรากั้นม่านเพิ่มเติมในส่วนของอ่างอาบน้ำ เท่านี้ก็สามารถใช้งาน Hand Shower ที่มีเอาไว้ให้ได้เช่นเดียวกับโซน Shower เลย


ปิดท้ายด้วยพื้นที่พักผ่อนอันแสนสงบของ “Master Bedroom” ที่มีขนาดกว้างขวาง เหลือพื้นที่ให้จัดวางตู้หรือชั้นเก็บของเพิ่มเติมได้แบบเหลือเฟือ โดยบานหน้าต่างริมห้องก็จะมาแบบ Floor to Ceiling ช่วยเปิดรับแสงธรรมชาติ และเสริมบรรยากาศให้ห้องดูใหญ่มากขึ้น นับเป็นห้องนอนที่ให้วิวสวย ๆ บรรยากาศดี ๆ แบบเหนือระดับทั้งยามกลางวัน และกลางคืนเลยก็ว่าได้ 


โดยภายในห้องนี้ เราจะได้ชุดเฟอร์นิเจอร์พร้อมอยู่แบบครบครัน ทั้งเครื่องปรับอากาศ, ฐานเตียง, โต๊ะหัวเตียง 2 ฝั่ง, ชั้นวางทีวี และโต๊ะพร้อมเก้าอี้นั่ง แค่ซื้อฟูกที่นอนเข้ามาก็พร้อมอยู่ได้ทันที



Duplex ขนาด 119.56 ตร.ม.


นอกจากนี้ โครงการ Bright Wongwian Yai ยังมีห้อง Duplex ขนาด 119.56 ตร.ม. ที่เป็นแปลนห้องที่มีจำกัด เพียง 3 ยูนิตเท่านั้น เนื่องจากตั้งอยู่ในตำแหน่งที่รับวิวสวยเป็นพิเศษ


ห้องนี้ขายแบบ Fully Fitted บริเวณชั้นแรก : เมื่อเข้าไปด้านในจะเป็นทางเดินเล็ก ๆ ที่มาพร้อมกับตู้เก็บรองเท้าด้านหน้าสุดของห้อง ถัดเข้าไปจึงจะเจอกับส่วนของ “ครัวเปิด, ห้องนั่งเล่น และระเบียง” ตามลำดับ โดยมีข้อดี ก็คือ เราจะได้ความเป็นสัดส่วน และให้ความเป็นส่วนตัวค่อนข้างมาก ส่วนด้านในสุดจะเป็นพื้นที่ของ “ห้องนอน 1” และ ”ห้องน้ำ” ที่สามารถใช้เป็นห้องน้ำรับรองแขกได้


บริเวณชั้น 2 : จะเป็นส่วนของห้องนอนทั้งหมด 2 ห้องที่มาพร้อมห้องน้ำในตัว โดยจะแบ่งเป็นห้อง “Master Bedroom” และ “ห้องนอน 2” ซึ่งค่อนข้างเหมาะกับครอบครัวขนาดใหญ่ ที่ต้องการพื้นที่ใช้สอยมากขึ้น


ภาพบรรยากาศของห้อง Duplex ขนาด 119.56 ตร.ม.


ภาพบรรยากาศของห้อง Duplex ขนาด 119.56 ตร.ม.


ภาพบรรยากาศของห้อง Duplex ขนาด 119.56 ตร.ม.


ภาพบรรยากาศของห้อง Duplex ขนาด 119.56 ตร.ม.



Location & Lifestyle

  

โครงการ Bright Wongwian Yai ตั้งอยู่บนพิกัดที่ไหลลื่นที่สุดของย่านวงเวียนใหญ่ ซึ่งจะติดทั้งถนนใหญ่และใกล้รถไฟฟ้า จึงง่ายต่อการเดินทางเชื่อมต่อสู่ไลฟ์สไตล์เมืองที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นด้านการงาน, การเรียน, ธุรกรรม, ความบันเทิงต่าง ๆ หรือแม้แต่การไปพักผ่อนออกนอกเมืองในช่วงวันหยุด ก็สามารถไปถึงทุกจุดหมายได้ง่ายกว่าที่คิด


รถยนต์ส่วนตัว : เข้า-ออกสะดวก เนื่องจากโครงการ Bright Wongwian Yai อยู่ติดถนนใหญ่บนถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน โดยจะมีสี่แยกตากสินเป็นจุดตัดระหว่าง ‘ถนนกรุงธนบุรี-ราชพฤกษ์’ กับ ‘ถนนตากสิน’ นั่นเอง

  • ถนนกรุงธนบุรี : เป็นเส้นหลักในการเข้าเมือง
  • ถนนราชพฤกษ์ : เชื่อมต่อไปยังถนนกาญจนาภิเษก ยาวไปจนถึงชานเมืองย่านนนทบุรี
  • ถนนตากสิน : เป็นตัวเชื่อมตั้งแต่วงเวียนใหญ่ ไปยังแยกมไหสวรรย์ ไปจนถึงถนนพระราม 2

BTS สายสีลม : เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์คนเมืองได้ง่าย ๆ 

  • ใกล้ BTS วงเวียนใหญ่ ประมาณ 500 เมตรโดยใช้ Sky walk
  • ใกล้ BTS โพธิ์นิมิตร ประมาณ 400 เมตร
  • ในอนาคต หน้าโครงการ Bright Wongwian Yai จะมีรถไฟฟ้าสายสีม่วง (เตาปูน-ราษฎร์บูรณะ) ตัดผ่านอีกด้วย

ซึ่งทางโครงการ Bright Wongwian Yai จะมี Shuttle Bus Service คอยรับ-ส่งระหว่างโครงการกับสถานีรถไฟฟ้า BTS ให้บริการด้วย


ใกล้โรงเรียนชื่อดังรอบย่าน เข้าถึงได้ภายใน 5 นาที


สำหรับคนที่กำลังมองหาที่พัก ‘ใกล้โรงเรียนสำหรับลูก ๆ’ โครงการ Bright Wongwian Yai เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าจับจองเป็นเจ้าของ เพราะอยู่ใกล้กับสถานศึกษาที่มีชื่อเสียงหลากหลายแห่ง อาทิ โรงเรียนศึกษานารี (1.8 กม.), โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย (2.9 กม.), โรงเรียนราชินี (3.1 กม.), โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน (3.8 กม.)


อุ่นใจ ใกล้โรงพยาบาลชั้นนำเพียง 1.5 กิโลเมตร


นอกจากนี้ โครงการ Bright Wongwian Yai ก็ยังอยู่ใกล้กับสถานพยาบาลชั้นนำอีกหลายแห่ง แต่ที่ใกล้ที่สุดจะเป็น โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า ในระยะเพียง 1.5 กิโลเมตร ดังนั้น คุณจึงอุ่นใจได้ว่าตลอด 24 ชั่วโมงในการใช้ชีวิตแต่ละวัน คุณและคนในครอบครัวจะสามารถถึงมือหมอในยามฉุกเฉินได้อย่างทันท่วงที


เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์และความบันเทิง ใกล้แค่เอื้อม


เริ่มต้นจากห้างสรรพสินค้าที่ใกล้โครงการ Bright Wongwian Yai ที่สุดอย่าง เดอะมอลล์ ท่าพระ (1.8 กม.) ซึ่งบอกได้เลยว่า… มีครบทุกความต้องการ และยังสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของทุกคนได้อย่างครบครัน ทั้งสินค้าแฟชัน, เครื่องใช้ไฟฟ้า, บริการด้านความงาม, โซนเอ็นเตอร์เทรนเมนต์, ร้านอาหาร, ของแต่งบ้าน, บริการธุรกรรม, ซุปเปอร์มาร์เก็ตและอื่น ๆ ซึ่งเราสามารถเข้าถึงได้รวดเร็วภายใน 5 นาทีเท่านั้น


แต่ถ้าใครอยากได้บรรยากาศชิลล์ ๆ ขึ้นมาอีกหน่อย ถัดไปไม่ไกลจะมี SENA FEST (2.5 กม.) หรือไลฟ์สไตล์มอลล์ที่เป็นจุดศูนย์รวมการนัดพบ การพักผ่อน และการทำกิจกรรมของผู้คนและครอบครัว ภายในมีร้านค้ามากมายกว่า 120 ร้านค้า เพื่อรองรับทุกความต้องการทั้งร้านอาหาร, ธนาคาร, บริการ, แฟชัน, การศึกษา, เสริมความงาม, ร้านค้าทั่วไป รวมถึงที่นี่ยังมีบรรยากาศร่มรื่น สวยงามด้วยต้นไม้สีเขียวรอบโครงการ สำหรับใครที่อยากพักผ่อนในบรรยากาศสบาย ๆ แบบนี้ก็สามารถมาได้ทุกวัน


แต่ถ้าหากใครอยากเดินห้างไปด้วย พร้อมชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาในบรรยากาศดี ๆ ไปด้วยแล้วล่ะก็ ICONSIAM ก็เป็นอีกหนึ่งแหล่งไลฟ์สไตล์อยู่ไม่ไกลจากตัวโครงการ Bright Wongwian Yai เพียง 3 กิโลเมตร นับเป็นแหล่งชอปปิงและแลนด์มาร์กแห่งใหม่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ขนาดใหญ่กว่า 50 ไร่ ซึ่งเหมาะที่จะพาครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อนมานัดทานข้าวกันในวันหยุดสุดสัปดาห์ เพราะภายในจะมีร้านอาหารชื่อดังมากมาย หลากหลายภาค หลากหลายสัญชาติเอาไว้รวมกัน 


ปิดท้ายด้วยโลเคชันไลฟ์สไตล์ที่ยังคงได้รับความนิยมจากทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมาโดยตลอด อย่าง ASIATIQUE THE RIVERFRONT (5.5 กม.) ที่ในบรรยากาศแปลกใหม่ โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมที่เล่าเรื่องอดีต ภายในรวบรวมไว้ทั้งร้านค้าสำหรับนักท่องเที่ยว, การแสดง/โรงละครหุ่นกระบอกโจ-หลุยส์, โรงละครคาลิปโซกรุงเทพ, บาร์, ร้านอาหาร, ร้านค้าแฟชันและจิปาถะ, ร้านเฟอร์นิเจอร์ของตกแต่งบ้าน และอื่น ๆ อีกมากมาย



หากคุณกำลังตามหา “ชีวิตที่เหนือกว่า บนสังคมมีระดับ” ที่ Bright Wongwian Yai จะให้คุณได้สัมผัสความ Luxury ของดีเทลภายในห้องที่เทียบเท่าคอนโดสุขุมวิททุกประการ แต่มาในราคาที่คุณสามารถเป็นเจ้าของได้ ทั้งยังตกแต่งแบบ Fully Furnished พร้อมเข้าอยู่ จึงถือเป็นโครงการที่มีความคุ้มค่าทั้งทำเล, ราคา และความสะดวกสบายในการอยู่อาศัย ตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้อย่างแท้จริง


สำหรับใครที่ต้องการเข้าเยี่ยมชมโครงการ
สามารถติดต่อนัดวันเพื่อเข้าชมได้ทันที
ที่เบอร์ 02-472-2281-4
หรือลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษ คลิก


แบ่งปันบทความให้เพื่อนๆของคุณ