รูปปก
Home Review

[รีวิว] พื้นที่ความสุข 'Areeya Mandarina เอกมัย-รามอินทรา' อิสระการใช้ชีวิตที่ให้มากกว่าคำว่า 'ทาวน์โฮม'


21 September 2563

House Review

คุณสามารถเลือกอ่านตามหัวข้อด้านล่างได้เลย

Project Info

อารียา แมนดารีน่า เอกมัย-รามอินทรา (Mandarina Ekamai-Ramintra)

อารียา แมนดารีน่า เอกมัย-รามอินทรา (Mandarina Ekamai-Ramintra)

แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร

เจ้าของโครงการ

บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)

ลักษณะโครงการ

ทาวน์โฮม

จำนวนยูนิต

สอบถามโครงการ

พื้นที่ใช้สอย

180 ตร.ม.

ที่จอดรถ

2 ช่องจอดต่อยูนิต

ราคาเริ่มต้น

6.69 ล้านบาท*


รูปแบบโครงการ

ทาวน์โฮม 3 ชั้น

พื้นที่ใช้สอย 180 ตร.ม.

ดูข้อมูลเพิ่มเติม >
*วันที่อัพเดตข้อมูล : 21/03/2563 | วันที่อัพเดตราคา : 21/03/2563 ข้อมูลอาจมีการเปลี่ยนแปลงโปรดสอบถามโครงการอีกครั้ง

ติดต่อโครงการ


อารียา แมนดารีน่า เอกมัย-รามอินทรา (Mandarina Ekamai-Ramintra)

เว็บไซต์

https://www.areeya.co.th/home/

เบอร์ติดต่อ

1797

HIGHLIGHTS


  • มอบความเป็นส่วนตัวให้กับผู้พักอาศัยทุกคนด้วย รูปแบบทาวน์โฮมฟังก์ชันใหม่ 3 ชั้น’ พร้อมมี ‘Hybrid Kitchen’ ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามใจ
  • ออกแบบสไตล์ Modern Tropical ที่เสริมความโดดเด่นด้วย ‘Sky Bay Window’ เปิดรับแสงธรรมชาติ ทำให้บ้านปลอดโปร่ง 
  • ด้านหน้าโครงการจัดเป็น ‘Tropical Garden’ เพื่อความร่มรื่น และมี The Club ตั้งอยู่ไม่ไกล  
  • ‘เดินทางสะดวก’ ด้วยการเชื่อมต่อหลากหลายเส้นทาง พร้อมแหล่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ
  • ราคาเริ่มต้น 6.69 ล้านบาท ลงทะเบียนรับส่วนลดเพิ่มติม 60,000 บาท คลิก


การจะเลือกซื้อทาวน์โฮมสักหลัง นอกจากทำเลที่ดีแล้ว “ความเป็นส่วนตัวยามพักอาศัยอยู่ในบ้าน” ก็สำคัญ ซึ่ง Areeya Mandarina เอกมัย-รามอินทรา เองก็เป็นหนึ่งในโครงการ ทาวน์โฮม ย่าน เอกมัย-รามอินทรา ที่อยากเห็นทุกคนได้ใช้ชีวิตอิสระบนพื้นที่ความสุขของตัวเอง



ภาพรวมโครงการ



แปลนโครงการ Areeya Mandarina เอกมัย-รามอินทรา ทอดยาวเข้าไปบนเนื้อที่กว่า 20 ตารางวา โดยบริเวณด้านหน้าจะตกแต่งเป็นสวนหย่อม Tropical Garden

NOTE

บ้านแต่ละหลังหันหน้าในทิศเหนือ-ใต้ ช่วยลดปริมาณแสงที่ส่องกระทบ ทำให้ตัวบ้านไม่ร้อนมากนัก


นอกจากนี้ บ้านของ Areeya Mandarina เอกมัย-รามอินทรา จะก่อสร้างด้วยผนังแบบ Aluminium Froms ที่ให้ความแข็งแรงกว่าการก่ออิฐทั่วไป เพราะมีการเสริมเหล็กไว้ภายใน อีกทั้งยังเป็นการเทคอนกรีตทีเดียวทั้งหลัง จึงลดปัญหาการรั่วซึมได้เป็นอย่างดี


โครงการ Areeya Mandarina เอกมัย-รามอินทรา เป็นทาวน์โฮมสูง 3 ชั้น ตั้งอยู่ภายในถนนสุคนธสวัสดิ์ 19 ที่รถยนต์สามารถเข้า-ออกได้สะดวก


ทางเข้าโครงการเป็นระบบเข้า-ออกแบบ Double Gate เพื่อความปลอดภัยและเป็นส่วนตัวของลูกบ้าน พร้อมแยกทางเข้าออกสำหรับผู้พักอาศัย และผู้มาติดต่อชัดเจน โดยจะมีป้อมรักษาความปลอดภัยให้ตลอด 24 ชั่วโมง



เมื่อผ่านส่วนของไม้กระดกเข้าไปก็จะเจอ Double Gate ประตูรั้วรางเลื่อนอัตโนมัติอีกชั้นหนึ่ง
หากสังเกตบริเวณด้านข้างทางเข้าหลัก จะมีประตูเชื่อมกับส่วนของนิติบุคคลอยู่


ทางเดินรถภายในโครงการ Areeya Mandarina เอกมัย-รามอินทรา ค่อนข้างกว้าง สามารถขับรถสวนกันได้สะดวก โดยถนนหลักจะกว้าง 12 เมตร และภายในซอยจะกว้าง 9 เมตร



สวนส่วนกลาง ‘Tropical Garden’ ช่วยเพิ่มความสดชื่น ความเป็นส่วนตัว และลดเสียงรบกวนได้เป็นอย่างดี พร้อมมุมนั่งพักและทางเดิน


สำหรับใครที่อยากใช้งาน Facilities ทางอารียาก็ยังมี ‘The Club’ คลับส่วนกลางที่ประกอบไปด้วย ห้องฟิตเนส, ห้องซาวน่า, ออนเซ็น, สระว่ายน้ำ, สนามแบตมินตัน และสนามเทนนิส ไว้เป็นทางเลือกให้ลูกบ้านอารียาเข้ามาใช้งานร่วมกัน อยู่ห่างจากโครงการ Areeya Mandarina เอกมัย-รามอินทรา ประมาณ 400 เมตร


บริเวณชั้นสองจะเป็นพื้นที่ของ “ห้องฟิตเนส” ที่มีอุปกรณ์เครื่องเล่นหลากหลาย ทั้งเวทเทรนนิ่งและคาร์ดิโอ พร้อมด้วยห้องน้ำ และล็อกเกอร์แยกชาย-หญิง


ถัดมาเป็น “สระว่ายน้ำระบบเกลือ” ที่แยกสระเด็ก-สระผู้ใหญ่ให้เรียบร้อย ตัวสระที่ขนาดใหญ่สามารถว่ายออกกำลังกายได้สบาย ๆ



ส่วนใครที่อยากพักผ่อนชิลล์ ๆ บริเวณรอบสระจะมีที่นั่ง sunken seat และที่นอนอาบแดดให้เราขึ้นมารับแดด รับลม


ส่วนจุดอาบน้ำล้างตัวจะอยู่ด้านข้างสระว่ายน้ำ
สำหรับบรรยากาศด้านนอกโซน Outdoor จะตกแต่งแซมด้วยต้นไม้ใบหญ้า คอยสร้างความสดชื่นขณะใช้งาน
เมื่อเดินเข้าไปด้านในจะเจอ “สนามแบดมินตันในร่ม” มีทั้งหมด 2 คอร์ด
ขยับออกไปเป็น “คอร์ดเทนนิสกลางแจ้ง” พร้อมไฟสปอร์ตไลท์ให้เเข้ามาเล่นได้ในช่วงเย็น




House Tour


ทาวน์โฮม 3 ชั้น (180 ตร.ม.)



ทาวน์โฮมของ Areeya Mandarina เอกมัย-รามอินทรา จะมีพื้นที่ใช้สอยรวม 180 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ บนเนื้อที่เริ่มต้น 20 ตารางวา ซึ่งจะอยู่กับตำแหน่งของบ้านแต่ละหลัง อย่างใครที่อยากได้เนื้อที่ไว้จัดสวน ทำมุมพักผ่อนก็สามารถเลือกบ้านตำแหน่งริมได้เลย


ัวบ้านมีหน้ากว้าง 5.5 เมตร สามารถรองรับการจอดรถ 2 คันได้แบบสบาย ๆ พร้อมมีพื้นที่ข้างรั้วให้ตกแต่งทำสวนสีเขียวขนาดย่อมได้ไม่ต่างจากบ้านเดี่ยวในเมือง

NOTE

- บริเวณลานจอดรถ : มีการลงเสาเข็มขนาดเดียวกับตัวบ้าน จึงมีความแข็งแรง ช่วยป้องกันการทรุดตัวในระยะยาว - ส่วนใครที่ต้องการต่อเติมระแนงกันแดดที่บริเวณลานจอดรถ ก็สามารถติดต่อกับทางโครงการได้เลย


Areeya Mandarina เอกมัย-รามอินทรา โดดเด่นด้วยโทนสีไม้ธรรมชาติสไตล์ Tropical ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลาย และสร้างความแตกต่างให้กับการอยู่อาศัยทาวน์โฮมด้วยมุม ‘Sky bay window’ กระจกบานกว้าง ดูปลอดโปร่ง ก่อนจะปิดท้ายด้วยระแนงที่จะทำให้บ้านดูมีมิติยิ่งขึ้น


สำหรับแปลงบ้านหลังมุม จะได้พื้นที่ข้างบ้านไว้จัดสวน ทำมุมจิบกาแฟอ่านหนังสือแบบนี้ให้ด้วย



ประตูบ้านสูงประมาณ 2.4 เมตร พร้อมติดตั้ง Digital Door Lock ที่รองรับการทำงาน 3 ระบบทั้งกุญแจ, คีย์การ์ด และรหัสผ่าน เพื่อความสะดวกสบาย

NOTE

อีกทั้งยังมีการยกระดับพื้นขึ้นเล็กน้อย เพื่อช่วยป้องกันน้ำไหลเปื้อนหรือสิ่งสกปรกต่าง ๆ ซึ่งเรายังสามารถวางตู้เก็บรองเท้าไว้ตรงบริเวณนี้ได้ด้วย




พื้นที่ใช้สอยชั้น 1 | ทาวน์โฮม 3 ชั้น (180 ตร.ม.)


ต้องบอกก่อนว่า… ภายในบ้านของ Areeya Mandarina เอกมัย-รามอินทรา จะติดตั้งระบบ Home Automation System ควบคุมผ่านสมาร์ตโฟน เพื่อความสะดวกสบาย และเพิ่มความปลอดภัยในการอยู่อาศัย


เมื่อเข้ามาด้านในบ้าน Areeya Mandarina เอกมัย-รามอินทรา แล้ว

 ความรู้สึกแรกที่ได้รับจะเป็นความปลอดโปร่ง โล่งสบาย ที่ได้แสงจากธรรมชาติส่องผ่านหน้าต่างเข้ามาแบบเต็ม ๆ อีกทั้งยังเชื่อม Space ของ ‘มุมนั่งเล่น’ กับ ‘ห้องครัว’ ไว้ด้วยกัน จึงยิ่งช่วยให้พื้นที่พักผ่อนส่วนนี้ดูกว้างขวาง น่าใช้งานเป็นพิเศษ

NOTE

ชั้นล่างปูพื้นด้วย ‘กระเบื้องพอสเลน’ ดูหรูหรา ทนทาน



‘มุมนั่งเล่น’ สามารถวางชุดโซฟาขนาดใหญ่ พร้อมโต๊ะกาแฟตัวโปรดได้สบาย ๆ หรือบ้านไหนจะต่อเติมชั้นวางบิลต์อินเพิ่มเข้าไปอีกนิดก็ดูดีไปอีกแบบ

NOTE

สำหรับบ้านแปลงมุม จะมีการติดตั้งหน้าต่างทางด้านหลังเพิ่มเข้ามาให้ ทำให้บ้านดูโปร่งโล่งยิ่งขึ้น


อมองไปรอบ ๆ จะสังเกตเห็นว่า พื้นที่นั่งเล่นค่อนข้างกว้างขวางมาก ระดับฝ้าเพดานสูง 2.7 เมตร และมีระยะห่างระหว่างโซฟากับจุดติดตั้งทีวีเยอะ เราจึงสามารถแขวนทีวีจอใหญ่ได้ตามใจ หรือจะบิลต์อินชั้นหนังสือ ชุดโฮมเทียร์เตอร์เข้าไปก็มีเนื้อที่เหลือเฟือ


ถัดมาเป็น ‘มุมรับประทานอาหาร’ สุดอบอุ่น ตั้งอยู่ตรงกลางระหว่างมุมนั่งเล่นกับห้องครัว จึงทำให้ทุกกิจกรรมภายในบ้านดูเชื่อมต่อถึงหมด หรือถ้าใครอยากปรับเป็น Pantry เคาน์เตอร์บาร์เครื่องดื่มก็ได้เช่นกัน

NOTE

- ด้านข้างติด ‘หน้าต่างบานใหญ่เต็มบาน’ มองออกไปเห็นบรรยากาศด้านนอก สบายตา สามารถเปิดถ่ายเทอากาศได้เต็มที่ - พื้นที่รับประทานอาหารกับห้องครัว จะมีระยะฝ้าเพดานสูง 3 เมตร


เอาใจคนชอบทำครัวด้วย ‘Hybrid kitchen’ ที่เราสามารถปรับเปลี่ยน ดัดแปลงได้เองตามไลฟ์สไตล์ ทั้งแบบครัวไทยและครัวตะวันตก ซึ่งบ้านตัวอย่างหลังนี้จะออกแบบให้ทุกพื้นที่เชื่อมต่อถึงกัน เพื่อความสะดวกสบายในการใช้งาน กลางห้องสามารถวางเคาร์เตอร์รูปตัวยูคู่กับ Island kitchen ได้อย่างไม่อึดอัด

NOTE

บ้านจริงจะเป็นพื้นที่โล่งกั้นด้วยประตูบานเลื่อนกระจก โดยทางโครงการ Areeya Mandarina เอกมัย-รามอินทรา จะมีการลงเสาเข็ม เทคอนกรีต และก่อผนังสูงเอาไว้ให้ เพื่อรองรับการต่อเติมในอนาคต



ห้องครัวกว้างขวางมากพอให้เราชวนคนในครอบครัว หรือเพื่อน ๆ มาปาร์ตี้มื้ออาหารร่วมกันได้
ด้านข้างติดเป็นหน้าต่างกระจกสีเขียวตัดแสง กรอบอลูมิเนียม Powder coat
ช่วยเพิ่มความสดชื่น โปร่งสบายให้กับห้องครัว

อีกฝั่งของบ้านตัวอย่างจะเป็น ‘ห้องน้ำรับรอง’ กับ ‘ห้องซักรีด’ อยู่ข้างกัน ทำให้บ้านดูมีความเป็นสัดเป็นส่วนมากขึ้น เวลาดูแลรักษาก็ง่าย

NOTE

- ประตูห้องน้ำโครงการ Areeya Mandarina เอกมัย-รามอินทรา สามารถกันน้ำได้ 100% โดยไม่เกิดการยืดขยายเมื่อเจอความชื้น
- ทุกจุดภายในห้องน้ำจะติดตั้ง stop valve แยก ทำให้ง่ายต่อการซ่อมแซม


สุขภัณฑ์ห้องน้ำจาก American Standard ดูเหมาะสมลงตัวกับการใช้งาน และรับรองแขก ภายในประกอบด้วยอ่างล้างหน้า, โถสุขภัณฑ์พร้อมสายฉีดชำระ และกระจกเงาบานใหญ่ ด้านหลังทำ Low Wall ให้วางของใช้ ของตกแต่ง


ในบ้านจริง บริเวณห้องซักรีดจะเป็น ‘ห้องครัวปิด’ ที่มีขนาดกะทัดรัดเหมาะกับงานครัวเบา ๆ และมีประตูเชื่อมออกไปยังพื้นที่หลังบ้าน สามารถเปิดออกระบายอากาศได้เป็นอย่างดี




บันไดขึ้นชั้น 2 อยู่ติดกับประตูทางเข้า เวลาเราต้องการขึ้นไปยังพื้นที่ส่วนตัวด้านบน ก็สามารถเดินขึ้นได้ทันที โดยไม่รบกวนพื้นที่ส่วนกลางของบ้าน

NOTE

พื้นบันไดเป็นไม้ยางสีน้ำตาลอ่อน มีลูกนอนกว้าง และลูกตั้งไม่สูงเกินไป สามารถเดินขึ้นลงได้สะดวก พร้อมมีชานพักทรงสามเหลี่ยมอยู่ตรงหัวมุมบันได




พื้นที่ใช้สอยชั้น 2 | ทาวน์โฮม 3 ชั้น (180 ตร.ม.)


แค่เดินพ้นบันไดขึ้นมา เราก็จะได้เจอกับบรรยากาศปลอดโปร่ง ที่มีแสงสว่างจากภายนอกส่องเข้ามาถึงบริเวณกลางชั้น โดยบนชั้นนี้จะประกอบด้วย ‘Grand Master Bedroom’ และ ‘Sky Bay Window’

NOTE

พื้นปูลามิเนตลายไม้หนา 8 มม. ตลอดทั้งชั้น เช่นเดียวกับพื้นที่บนชั้น 3


สร้างสรรค์พื้นที่ของตัวเองด้วย ‘Sky Bay Window’ พื้นที่อเนกประสงค์ที่เปิดโล่ง รับแสงและวิวแบบ 180 องศา พร้อมเพิ่มเติมส่วนของ skylight roof ให้แสงส่องลงมาสร้างมิติให้ตัวห้องได้มากขึ้น ส่วนใครที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ก็สามารถติดตั้งผ้าม่าน หรือมู่ลี่เพิ่มเติมได้เลย



ย้ายเข้ามาที่พระเอกของบ้านอย่างห้อง ‘Grand Master Bedroom’ พื้นที่ส่วนตัวขนาดใหญ่ที่กินเนื้อที่เกือบทั้งชั้น ภายในประกอบด้วย ‘ห้องน้ำในตัว’ และยังสามารถจัดเป็น Walk in Closet กับมุมพักผ่อนอาร์มแชร์ไว้ได้ด้วย



ระเบียงทอดยาวตามขนาดห้อง สามารถตกแต่งเป็นสวนแนวตั้งได้อีกหนึ่งจุด
พร้อมกั้นปิดด้วยประตูบานเลื่อนกระจก สีเขียวตัดแสง กรอบอลูมิเนียม Powder coat สีดำ
พื้นที่ภายในห้องเชื่อมต่อกันไปจนถึง ‘ห้องน้ำ’ ด้านใน ทำให้ห้องนี้ดูกว้างขวางเป็นพิเศษ
ส่วนใครที่อยากได้ความเป็นส่วนตัวก็สามารถกั้น Patitionเพื่อแบ่งสัดส่วนการใช้งานเองได้
อีกฝั่งของเตียงตกแต่งเป็น ‘มุมพักผ่อน’ ไว้ให้เรานั่งเล่น นั่งดูทีวีภายในห้องส่วนตัว


ปิดท้ายห้องนี้ด้วย ‘ห้องน้ำในตัว’ สีขาวสะอาดตา ตกแต่งสร้างความหรูหราด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน พร้อมห้องอาบน้ำแบบ Rain Shower ที่กั้นปิดด้วย Patition กระจกสูงจรดเพดาน ช่วยป้องกันน้ำกระเด็น


ห้อง ‘Grand Master Bedroom’ ค่อนข้างเหมาะกับการอยู่อาศัยแบบครอบครัวพ่อ-แม่-ลูก
หรือคนที่ต้องการพื้นที่ส่วนตัวขนาดใหญ่ ไว้ใช้พักผ่อนและทำงานควบคู่กันในที่เดียว
บันไดทางขึ้นชั้น 3 กั้นระแนงปิดตั้งแต่พื้นถึงเพดาน เพื่อความปลอดภัย




พื้นที่ใช้สอยชั้น 3 | ทาวน์โฮม 3 ชั้น (180 ตร.ม.)


สำหรับพื้นที่บนชั้น 3 ของ Areeya Mandarina เอกมัย-รามอินทรา จะมีความเป็นส่วนตัวค่อนข้างมาก ประกอบด้วย ‘Master Bedroom’ ที่มีห้องน้ำในตัวทั้ง 2 ห้อง บนพื้นที่ใช้สอยใกล้เคียงกัน


เริ่มด้วย ‘Master Bedroom’ ห้องแรก ซึ่งจะอยู่ทางด้านหลังของตัวบ้าน โดยห้องนี้จะไม่มีส่วนของระเบียงให้ แต่จะได้พื้นที่ใช้สอยภายในห้องเพิ่ม ทำให้เราสามารถออกแบบฟังก์ชันการใช้งานต่าง ๆ ได้เต็มที่

NOTE

ฝั่งริมห้องและด้านหลังโซฟา ติดหน้าต่างรับแสงบานสูง ช่วยให้ห้องสว่างทั่วบริเวณ


ส่วนฝั่งตรงข้ามจะเป็น ‘ห้องน้ำในตัว’ ที่มี Space ตรงกลางให้เราแขวนทีวี หรือบิลต์อินชั้นวางได้ด้วย
ห้องน้ำมีลักษณะคล้ายกับห้องน้ำชั้น 2 พื้นปูกระเบื้องเซรามิก สุขภัณฑ์จาก American Standard
แต่จะแบ่งแยกโซนเปียก และแห้งออกจากกันด้วยฉากกั้น พร้อมลดระดับพื้นลงเล็กน้อย
ติดกันจะเป็น ‘Master Bedroom’ อีกห้องหนึ่ง โดยห้องนี้จะอยู่ทางด้านหน้าของบ้าน
พร้อมมีระเบียงส่วนตัวยื่นออกไป

สำหรับ ‘Master Bedroom’ ห้องนี้จะมีขนาดเล็กกว่าห้องที่ผ่านมาเล็กน้อย แต่ภายในก็ยังมีพื้นที่กว้างให้เตียง 3-5 ฟุต พร้อมมุมพักผ่อนได้สบาย ๆ


ขนาดห้องเพียงพอต่อการอยู่อาศัย 1-2 คน หรือถ้าใครอยากเปลี่ยนห้องนี้ให้กลายเป็น
ห้องอเนกประสงค์, ห้องดูหนังสำหรับกิจกรรมยามว่าง ก็สามารถดีไซน์ได้เต็มที่
ด้านในมี ‘ห้องน้ำในตัว’ เช่นเดียวกับทุก ๆ ห้อง จึงให้ความสะดวกสบาย

ในส่วนของบ้านจริงโครงการ Areeya Mandarina เอกมัย-รามอินทรา จะปิดด้วยประตูรั้วเหล็กสีดำ พร้อมถังขยะแบบฝังกำแพง ทำให้เราสามารถทิ้งขยะได้ทันที โดยไม่ต้องเดินออกมานอกตัวบ้าน





Location



โครงการ Areeya Mandarina เอกมัย-รามอินทรา ตั้งอยู่ในซอยสุคนธสวัสดิ์ 19 ที่มีความเงียบสงบและเป็นส่วนตัว เหมาะแก่การพักอาศัย อีกทั้งยังสามารถเข้า-ออกได้หลายทาง ไม่ว่าจะเป็นถนนเกษตร-นวมินทร์, ถนนรามอินทรา 14 หรือเส้นเลียบด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ โดยจะมีจุดขึ้นลงทางด่วนอยู่ใกล้ ๆ



สำหรับการเดินทางไปโครงการ Areeya Mandarina เอกมัย-รามอินทรา ก็สะดวกง่ายดาย หากมาจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ก็ใช้เวลาเพียง นาทีเท่านั้น


พื้นที่ใกล้เคียงโครงการ Areeya Mandarina เอกมัย-รามอินทรา ก็มีหลากหลาย อยู่ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวก ทั้ง Shopping Mall อย่าง Central East Ville, The Crystal, CDC, The Walk และ Nawamin City Avenue รวมไปถึงโรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์, โรงเรียนนานาชาติกีรพัฒน์ และมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ด้วย



ลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลและสิทธิพิเศษ

อารียา แมนดารีน่า เอกมัย-รามอินทรา (Mandarina Ekamai-Ramintra)